Tử vi tuần mới (18/2 – 24/2) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (18/2 – 24/2) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo?   
tu vi tuan moi 182 242 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao

Tử vi tuần mới (18/2 – 24/2) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Một số luận giải, dự đoán của tử vi ngày mai mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới 18/2 – 24/2.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới cho thấy đây chắc chắn là một tuần tình yêu phơi phới với Bạch Dương. Trong tuần này do sự dịch chuyển của các hành tinh nên sẽ có một thời điểm chuyển giao năng lượng rất lớn khiến cho bất kì ai cũng cảm thấy quan tâm hơn đến chuyện tình cảm. Nếu bạn còn độc thân thì đây có thể là thời điểm bạn cần phải nghiêm túc sắp xếp lại các vấn đề tinh thần của cá nhân mình để có thể sẵn sàng xây dựng một mối quan hệ mới. Người ấy của Bạch dương sẽ là người chín chắn và rất xứng đáng với tình yêu bạn dành cho họ. Nếu bạn đã có nơi có chốn thì đây là lúc nên đầu tư nhiều thời gian hơn để vun đắp cho chuyện tình cảm của hai người.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Dường như Kim Ngưu không cảm thấy hạnh phúc lắm trong mối quan hệ hiện tại. Bạn biết rằng tình trường cũng cam go không kém gì chiến trường và đôi lúc bạn cũng thật sự phải chiến đấu để giành lấy những gì thuộc về mình. Nhìn chung tuần này sẽ là lúc bạn phải chiến đấu vì tình, vì thế bạn cần phải vượt qua một số đối thủ nếu muốn có được trái tim của người trong mộng. Nếu không có tình địch nào thì có lẽ đây là thời điểm bạn tạo một bước tiến mới trong mối quan hệ của hai người.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Song tử cực kì quyến rũ trong tuần này, vậy nên việc người khác say mê bạn như điếu đổ cũng là điều hết sức bình thường. Khi “tấn công”, người ấy càng xuôi xuôi thì bạn lại càng lấn tới một cách vô cùng mạnh mẽ, khiến cho đối phương không thể nào cưỡng lại được. Sao Hỏa sẽ đi vào chòm sao Song Tử vào thứ Năm và đó là dấu hiệu thổi bùng ngọn lửa tình yêu và tình dục trong bạn. Cả bạn và người ấy có vẻ đều rất tận hưởng những sự giao tiếp về thể xác cũng như tâm hồn và hoàn toàn không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của đối phương.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải độc thân nên cẩn thận “mật ngọt chết ruồi”. Dường như bạn không khó thấy mình tỉnh dậy sau một đêm vui chơi hết mình với bạn bè cùng một người lạ mặt ở một nơi bạn không biết đấy là đâu! Bạn nên cẩn trọng với những người mình kết giao nếu không muốn sau này phải hối hận. Trước khi quyết định đi quá giới hạn thì bạn nên cân nhắc những hậu quả có thể xảy đến. Liệu bạn có muốn phá hoại mối quan hệ hiện tại hoặc danh tiếng của mình chỉ vì một phút thiếu kiểm soát bản thân như vậy không?

tu vi tuan moi 182 242 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh họa: Loving you)

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ thì tuần này là thời điểm bạn và người ấy củng cố thêm tình cảm và lòng tin dành cho nhau. Cả hai bạn đều quyết định sẽ chấm dứt khoảng thời gian căng thẳng, chiến tranh lạnh và tập trung vào những điều tốt cũng như những dự định tương lai của cả hai. Kết quả là thực sự sự thay đổi về suy nghĩ này sẽ giúp bạn và người ấy nhận ra tầm quan trọng của đối phương với mình và sẽ cực kì hạnh phúc bên nhau.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Dường như bạn đang lí tưởng hóa việc có người ấy ở bên khiến cuộc sống của bạn dễ dàng hơn thế nào. Có thể đó là người chăm sóc, quan tâm đế bạn từng tí một khiến bạn nghĩ rằng mình không thể nào sống thiếu tình yêu được. Đó là cảm xúc tích cực khi bạn có một mối quan hệ lành mạnh, cả hai người đều quan tâm và dành tình cảm chân thành cho nhau, đều trân trọng lẫn nhau và muốn cùng nhau cố gắng vì tương lai chung. Hai bạn chia sẻ với nhau mọi thứ trong cuộc sống, kể cả là công việc hay việc nhà hay các trách nhiệm xã hội.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Sao Kim, ngôi sao của tình yêu và các mối quan hệ đang di chuyển vào trung khu tình yêu đích thực của bạn, điều này cho thấy tình yêu mà bạn dang có là cực kì chân thật và bằng mọi giá đừng để vuột mất người ấy. Nếu còn độc thân thì đây cũng là một trong những dấu hiệu cho thấy rằng bạn sắp sửa gặp được định mệnh của cuộc đời. Đây có thể là người không hơn hoặc kém bạn nhiều tuổi, là người cực kì chín chắn và có vị trí nhất định trong lĩnh vực họ đang theo đuổi. Bạn không chỉ cảm thấy vô cùng tôn trọng người đó mà còn biết đích xác rằng bạn đã tìm được ý trung nhân của cuộc đời ngay từ những lần đầu tiên gặp gỡ. Chúc mừng Thiên Bình!

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Mối quan hệ của Bọ Cạp sẽ có nhiều thay đổi đáng kể trong tuần này. Sao Hỏa và sao Thiên Vương hội ngộ trong trung khu bạn bè, đối tác của bạn vào thứ Tư tuần này là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của bạn và một người bạn nào đó có nhiều tiềm năng phát triển thành tình yêu. Mặc dù rất khó để có thể dự đoán trước được điều gì nhưng đây là dấu hiệu tốt cho đường tình duyên của Bọ Cạp.

tu vi tuan moi 182 242 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh họa: Hello Muse)

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nếu bạn và người ấy đang cùng nhau đấu tranh vì một điều gì đó thì chắc chắn hai bạn sẽ không dừng lại cho tới khi đạt được điều đó. Trong quan hệ với đồng nghiệp có thể sẽ xảy ra một vài mâu thuẫn nho nhỏ nhưng nếu bạn biết tập trung vào mục tiêu chung thay vì xét nét lẫn nhau thì chuyện gì cũng có thể vượt qua được. Tuy nhiên nếu bạn không biết điều chỉnh năng lượng và tiết chế cảm xúc thì rất dễ xảy ra xích mích, mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Tuần này chuyện tình cảm của Ma Kết tràn ngập màu hồng. Nếu bạn đang độc thân và muốn tiếp cận một đối tượng tiềm năng nào đó thì bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì mình kì vọng vào thứ Tư. Sao Hỏa và sao Thiên Vương tập trung tại trung khu tình yêu của Ma Kết chắc chắn sẽ hâm nóng đời sống tình cảm của bạn. Dường như bạn sẽ tình cờ gặp ai đó vô cùng hấp dẫn khiến cho bạn không tập trung được vào bất kì chuyện gì khác. Mặc dù đây sẽ chỉ là cảm xúc nhất thời nhưng chắc chắn nó sẽ để lại cho bạn nhiều dấu ấn. Nếu bạn đang hẹn hò ai đó thì đời sống tình cảm của hai bạn sẽ có những bước tiến rõ rệt. Hãy sẵn sàng cho tất cả những khả năng có thể xảy ra.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Gần đây đời sống tình dục của Bảo Bình vô cùng nhàm chán nhưng tuần này sẽ mang lại những tin tốt lành đây. Vào thứ Năm rất có thể bạn sẽ gặp một ai đó thay đổi toàn bộ tình thế và làm mọi thứ trong cuộc sống của bạn thăng hoa trở lại. Thực tế là bạn không nhận ra mình hấp dẫn tới mức nào nên sẽ cảm thấy khá bất ngờ khi thấy có người theo đuổi mình. Nếu bạn đã sẵn sàng hẹn hò một ai đó thì chắc chắn đời sống tình dục của bạn trong tuần này sẽ cực kì viên mãn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi tuần mới dự đoán rằng nếu bạn còn độc thân thì tuần này bạn sẽ rất chăm tụ tập với bạn bè. Một người bạn sẽ giới thiệu bạn với ai đó và hai bạn sẽ bắt nhịp với nhau khá nhanh. Đây có thể là người có tài năng đặc biệt về âm nhạc, mĩ thuật hoặc là người cực kì tâm linh. Ngay lập tức bạn cảm thấy sự kết nối giữa hai người và sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 182 242 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (16/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thân tách mình khỏi năng lượng tiêu cực

Tử vi hôm nay (16/2/2019) của 12 con giáp: Hôm nay tâm trạng của bạn rất tốt. Có thể bạn sẽ đi dạo một vài ...

tu vi tuan moi 182 242 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (16/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý tập trung tích lũy cho tương lai

Tử vi hôm nay (16/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Chìm đắm trong mộng tưởng chỉ là một giải pháp tình thế giúp ...

tu vi tuan moi 182 242 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (15/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mùi làm gì cũng được toại nguyện

Tử vi hôm nay (15/2/2019) của 12 con giáp: Hôm nay là ngày hoàng đạo để tuổi Mùi có thể làm mọi thứ bạn muốn. ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.