Tử vi tuần mới (25/2 - 3/3) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Tư gặp một số thăng trầm

Tử vi tuần mới (25/2 - 3/3) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này, Song Tử cũng trải qua một số thăng trầm. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn đang kiểm soát cuộc sống tình yêu của mình chứ không phải ngược lại.
tu vi tuan moi 252 33 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song tu gap mot so thang tram

Tử vi tuần mới (25/2 - 3/3) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (25/2-3/3) của 12 cung hoàng đạo là một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm của 12 cung hoàng đạo trong ngày 25/2-3/3.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy tuần này, Bạch Dương có vương quốc lãng mạn có thể không hoàn toàn suôn sẻ vào đầu tuần, nhưng có một cơ hội thực sự để thay đổi và đổi mới. Chào mừng những gì có thể, hơn là bám vào những gì đang có. Vào thứ Tư, bạn trở lại hoạt động và khám phá tất cả các phong cách lãng mạn bạn ưa thích cho đến thứ Sáu. Bạn có thể gặp một số nhân vật khác thường, nhưng đừng đánh giá một cuốn sách bằng bìa của nó. Cuối tuần này, bạn quan tâm đến việc trách nhiệm, mọi người nghĩ gì về bạn, làm thế nào bạn có thể tiến lên và hơn thế nữa. Hãy chậm lại, và tất cả sẽ hoạt động tốt trong thời gian tốt.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Tâm trạng của bạn kém ổn định hơn bình thường vào đầu tuần, và bạn thậm chí có thể bị nhấn chìm bởi đam mê. Các cảm giác có thể hơi lạ lẫm, nhưng một chút cường độ khiến tim bạn đập mạnh. Theo dõi các cơ hội ẩn trong các tương tác của bạn với những người khác vào khoảng Thứ Tư và Thứ Năm - ai đó đưa ra lời khuyên lãng mạn có thể có một động cơ thầm kín. Hoặc, nếu bạn đã có một người yêu, họ có thể không hoàn toàn ở phía trước. Từ thứ Sáu đến cuối tuần, một sự hiểu biết sâu sắc hơn, đầy đủ hơn về các vấn đề của trái tim có thể đạt được. Hãy đi sâu vào những bí ẩn của tình yêu.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Bạn có một cái nhìn sâu sắc lãng mạn vào thứ Hai hoặc thứ Ba. Nó có thể liên quan đến một người tiềm năng, hoặc thậm chí là một trận đấu tình yêu cho một người bạn. Việc kết hợp có thể mong đợi một số thái cực giữa Thứ Tư và Thứ Sáu - nó có thể là một cuộc tranh cãi theo sau là một sự giảng hoà lãng mạn. Bạn cũng trải qua một số thăng trầm. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn đang kiểm soát cuộc sống tình yêu của mình chứ không phải ngược lại. Cuối tuần này, tìm kiếm sự rõ ràng về cảm xúc và đặt thẻ của bạn trên bàn. Trở nên nhút nhát chỉ đưa bạn đến thất bại.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Bạn thường trái ngược với cam kết, vào đầu tuần này, ý tưởng bước lên và nói đồng ý trong vương quốc lãng mạn có thể khiến bạn do dự. Tôn trọng bản năng của bạn và dành thời gian cho chính bạn. Sau đó, chăm sóc bản thân tốt vào khoảng thứ Tư và thứ Năm - một chút yoga, thiền, viết nhật ký hoặc bất cứ điều gì giúp bạn cảm thấy có căn cứ. Trái tim của bạn sẽ đánh giá cao sự nuôi dưỡng. Cuối tuần này, sự cảnh giác của bạn về cách bạn được giải thích trong một tình huống lãng mạn đảm bảo một kết quả tích cực.

tu vi tuan moi 252 33 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song tu gap mot so thang tram
(Ảnh minh hoạ: xuehua)

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Đừng chỉ lướt qua khi nói đến sự lãng mạn vào đầu tuần - một cái nhìn sâu sắc hơn mang lại những thông tin hữu ích và có lẽ là cả một sự thay đổi trong triết lý cá nhân của bạn. Sau đó, từ thứ Tư đến thứ Sáu, sự lãng mạn gầm rú và bạn khó có thể nghe thấy chính mình nghĩ gì. Bây giờ bạn táo bạo và xinh đẹp, và tình yêu đang quanh bạn. Cuối tuần, bạn biết những gì bạn muốn, nhưng cách để có được nó có thể không phải là một cách trực tiếp. Hãy thử làm việc của bạn theo cách kĩ lưỡng hơn - nói chuyện, ôm ấp hay những hành động ngọt ngào ngẫu nhiên.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Cố gắng giữ cho những cảm xúc được sắp xếp có tổ chức vào đầu tuần có nghĩa là chiến đấu một trận thua. Tìm một phương án mới - có thể là một cuộc đi bộ dài và nói chuyện với một người bạn? Nếu bạn được ghép đôi, hãy cẩn thận với việc bạn luôn cảm thấy ngọt ngào - đó thực sự không phải là tất cả về họ. Có một sự căng thẳng nhất định trong không khí giữa hai bạn vào khoảng thứ Tư và thứ Năm, và nó có thể khá nóng nảy. Bạn sẽ là người táo bạo đẩy xa các giới hạn? Cuối tuần dành cho lãng mạn. Ngày cuối tuần diễn ra tốt đẹp, và những người độc thân muốn tạo ra những kết nối mới. Sẽ có rất nhiều niềm vui khi đi chơi với bạn bè.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Một chút ích kỷ như vậy là một điều xấu? Mối quan tâm của riêng bạn có thể là cao nhất trong tâm trí của bạn vào thứ Hai hoặc thứ Ba, nhưng có lẽ đó là cách nó phải như vậy. Sự cho và nhận thông thường của bạn đã trở lại cân bằng vào khoảng thứ Tư, và bạn có rất nhiều niềm vui cho đến thứ Sáu. Bạn đang thể hiện bản thân rất đẹp đẽ và bạn cũng sẽ thực sự thích những gì bạn nghe thấy người ta nói về bạn. Cuối tuần này, vũ trụ dường như đang đặt ra giới hạn cho vấn đề của trái tim, và có lẽ bạn nên tìm cách khác.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Vào đầu tuần, bạn đã có một vài thứ khiến bạn phải kinh ngạc. Với loại sức mạnh này hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan - chỉ vì bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn thích trong vương quốc lãng mạn không có nghĩa là bạn nên làm. Thử thách tình yêu dành cho bạn vào khoảng thứ Tư và thứ Năm liên quan đến việc lùi lại từ thời điểm này và nhìn vào bức tranh lớn hơn. Làm thế nào để bạn thích những gì bạn nhìn thấy? Cuối tuần này có thể cung cấp một ý tưởng mới trong bộ phận tình yêu - và năng lượng để thực hiện nó.

tu vi tuan moi 252 33 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song tu gap mot so thang tram
(Ảnh minh hoạ: wenlc)

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Điều hòa những gì đang diễn ra trong cuộc sống tình yêu của bạn với những ý tưởng bạn có trong đầu cần một chút thời gian vào đầu tuần. Hãy cho bản thân cơ hội để tìm hiểu lý do tại sao bạn cảm thấy như vậy. Sau đó, bạn sẽ sẵn sàng cho một số năng lượng thú vị và tự do từ thứ Tư đến thứ Sáu. Việc kết đôi có thể làm bạn thực sự tận hưởng sự đồng hành với người yêu của bạn bây giờ, trong khi những người độc thân có thể tìm ra những con đường mới để khám phá với bạn bè. Cuối tuần này, tâm trí của bạn hoạt động theo những cách đặc trưng ban đầu và việc chia sẻ suy nghĩ của bạn gây tò mò cho người khác.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Bạn có một chút thâm tình về những hy vọng lãng mạn của bạn vào đầu tuần. Bạn có những kỳ vọng cao, nhưng tình yêu cũng đòi hỏi sự linh hoạt. Thứ tư và thứ năm mang lại năng lượng lý tưởng cho việc sắp xếp lại, từ triết lý cá nhân của bạn đến các kế hoạch cụ thể của bạn. Sau tất cả những suy nghĩ này, bạn đã sẵn sàng cho một số hành động, và cuối tuần hứa hẹn như vậy. Hẹn hò và vui vẻ được ưa chuộng, và nếu bạn có câu hỏi cho một người nào đó, hãy tiếp tục và hỏi nó. Kết quả tốt đang.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Công việc có thể đi đầu trong tâm trí của bạn vào đầu tuần, nhưng bạn cũng có một số cảm xúc đang diễn ra. Bạn có thể cảm thấy kiệt sức và muốn ở một mình, nhưng thời gian với bạn bè có thể giúp bạn trở lại. Rung cảm tốt hơn đang đến theo cách của bạn từ thứ Tư đến thứ Sáu; trong thực tế, đây là những đêm hẹn hò tuyệt vời. Nếu bạn còn độc thân, gặp gỡ một nhóm trong những đêm đó có thể mang đến những kết nối mới đầy hứa hẹn. Hãy tìm kiếm một cái gì đó đã được cất dấu riêng cho bạn. Cuối tuần này, tình yêu hoạt động theo những cách bí ẩn, và mặc cho tất cả các cuộc tuần tra của bạn, có lẽ bạn sẽ không thể tìm ra nó.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư, đầu tuần không phải là thời gian cho bất kỳ thay đổi căn bản hay cam kết lớn nào trong bộ phận tình yêu. Mọi thứ không rõ ràng như chúng có thể, vì vậy hãy suy nghĩ kỹ và cho trái tim của bạn một chút nuôi dưỡng. Vào thứ Tư và đến thứ Sáu, bản năng của bạn bắt đầu và con đường của bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Một số may mắn lãng mạn cũng có cho bạn. Bạn thực tế hơn bình thường vào cuối tuần này, và bạn có thể nhìn vấn đề tình cảm bằng con mắt khách quan, hữu ích. Một người bạn hỏi bạn lời khuyên lãng mạn có thể ngạc nhiên bởi những cái nhìn sâu sắc của bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 252 33 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song tu gap mot so thang tram Chọn một số bất kỳ để tính ngay công việc lý tưởng của bạn

Câu hỏi về những gì bạn muốn trở thành khi bạn lớn lên đã thay đổi đối với hầu hết mọi người trong những năm ...

tu vi tuan moi 252 33 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song tu gap mot so thang tram Đầu 2019 hãy nhìn lại 5 lý do làm giấc mơ của bạn chưa thành hiện thực

Nếu bạn lại trả lời tôi rằng, thì bạn vẫn cứ đang đi vậy thôi, đi một cách “cứ đi như thế thôi”, thì phải ...

tu vi tuan moi 252 33 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song tu gap mot so thang tram Tôi đã làm những điều lá Tarot nói lên trong một tuần và đây là điều đã xảy ra

Đối với điều này, tôi đã sử dụng bộ bài khó nhất của mình: Bộ Kawaii Tarot của Diana Lopez.Tôi bắt đầu ngày mới bằng ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.