Tử vi hàng ngày (24/2): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (24/2): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình nên dành thời gian cá nhân, Song Ngư không nên phán xét.
tu vi hang ngay 242 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao

Tử vi hàng ngày (24/2): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (24/2): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo là một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về điều nên làm và không nên làm của 12 cung hoàng đạo trong ngày 24/2.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Số may mắn: 28

Tử vi hàng ngày cho hay Bạch Dương nên điều chỉnh lại nhịp sống của bản thân. Có vẻ như bạn đang chọn cho mình một nhịp sống khá là từ tốn và nhẹ nhàng, tuy nhiên một cuộc sống sôi động và năng nổ hơn cũng rất đáng để bạn thử

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Số may mắn: 53

Hôm nay, Kim Ngưu không nên ngó lơ những dấu hiệu xấu về sức khoẻ của mình. Bạn có thể nghĩ nó là vấn đề nhỏ và quá bận rộn để chú ý kĩ càng đến nó nhưng nếu bạn không loại bỏ nó ngay thì vấn đề có thể sẽ lớn hơn nhiều.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Số may mắn: 72

Bạn nên chủ động trong những mối quan hệ của ngày hôm nay. Chiếm được thế chủ động sẽ cho bạn một sự tự tin nhất định và giúp bạn phát triển mối quan hệ theo hướng bạn muốn nhiều hơn.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Số may mắn: 24

Cự Giải hôm nay không nên tiếp xúc với những người mà bạn không cảm thấy an toàn và tin tưởng. Hãy kiên định với quyết định từ chối của bạn và đừng lung lay bởi những cám dỗ.

tu vi hang ngay 242 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh hoạ: zhihu)

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Số may mắn: 36

Hôm nay, Sư Tử nên tinh tế và thông minh trong những trường hợp bạn là người đứng giữa hai bên, và là người giữ hoà khí, tạo ra kết nối giữa hai bên. Vai trò của bạn hôm nay là rất quan trọng và bạn cần phải thể hiện tốt.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Số may mắn: 46

Tử vi hàng ngày khuyên bạn không nên ăn mặc quá nổi bật và khác biệt. Sự thu hút từ đó là không cần thiết, có khi còn gây ra rắc rối không đáng cho bạn. Hãy tinh tế và tiết chế chi tiết với phong cách của mình.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Số may mắn: 15

Thiên Bình hôm nay nên tránh xa những cuộc tranh luận ngày hôm nay. Hôm nay không phải là một ngày hợp lý để bạn có thể kiên định với ý kiến của mình trước đám đông bởi bạn cần một sự chuẩn bị tốt hơn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Số may mắn: 10

Hôm nay, Bọ Cạp không nên hối tiếc cho những mối quan hệ cũ. Bạn cần những mối quan hệ mới để mang lại năng lượng mới cho chính mình. Những mối quan hệ cũ chỉ đang làm phiền bạn vì lợi ích của họ mà thôi.

tu vi hang ngay 242 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh hoạ: sohu)

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Số may mắn: 16

Tử vi hàng ngày khuyên Nhân Mã hôm nay nên cẩn trọng với những hoạt động mạo hiểm, chỉ là đề phòng cho những trường hợp không mong muốn xảy đến làm lỡ kế hoạch của bạn, bạn có thể từ chối những hoạt động như vậy cũng không sao.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Số may mắn: 47

Ngày hôm nay, Ma Kết không nên quá quan tâm những mối quan hệ mới mà bỏ quên những người bạn thân thiết của mình. Có lúc bạn cảm thấy như người mới mới là người thực sự lâu nay bạn đang tìm nhưng không hẳn là như vậy đâu.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Số may mắn: 19

Bảo Bình hôm nay nên dành thời gian một mình nhiều hơn một chút, thư giãn và nhìn lại những gì đã diễn ra, tự công nhận những điều bạn đã cố gắng nhưng hãy tìm ra vấn đề những ngày qua là gì để có thể bắt đầu ngày mai tốt hơn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Số may mắn: 74

Tử vi hàng ngày khuyên Song Ngư không nên phán xét câu chuyện hay ai đó ngay từ đầu vì bạn sẽ không chắc rằng câu chuyện bạn thấy đã là toàn bộ câu chuyện thật sự của nó đâu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 242 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Chọn một số bất kỳ để tính ngay công việc lý tưởng của bạn

Câu hỏi về những gì bạn muốn trở thành khi bạn lớn lên đã thay đổi đối với hầu hết mọi người trong những năm ...

tu vi hang ngay 242 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tôi đã làm những điều lá Tarot nói lên trong một tuần và đây là điều đã xảy ra

Đối với điều này, tôi đã sử dụng bộ bài khó nhất của mình: Bộ Kawaii Tarot của Diana Lopez.Tôi bắt đầu ngày mới bằng ...

tu vi hang ngay 242 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi tuần mới (18/2 - 24/2) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương khởi đầu tuần đầy kịch tính

Tử vi tuần mới (18/2 - 24/2) của 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này, Bạch Dương cảm thấy hơi giống một nhân vật trong ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.