Tử vi hàng ngày (4/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (4/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu đừng tò mò, tuổi Thìn nên chú ý sức khỏe. 

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới 4/12.

tu vi hang ngay 412 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Tý

Con số may mắn: 14

Tuổi Tý hôm nay nên tập trung giải quyết công việc gọn gàng trong ngày, tránh để lây sang ngày hôm sau. Càng quyết đoán và tập trung bao nhiêu, bạn càng dễ thu được lời lớn bấy nhiêu.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 11

Tuổi Sửu hôm nay cần hoàn thành các đầu việc được giao, chớ nên lơ là hoặc ngại khó mà bê trễ. Hoàn thành được các đầu việc này, bạn sẽ thu về số tiền không nhỏ cùng với những ghi nhận của cấp trên.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 05

Tuổi Dần hôm nay chớ nên để cảm xúc xen vào các quyết định quan trọng, liên quan trực tiếp đến công việc và cuộc sống trước mắt. Việc gì đi việc nấy, hơn lúc nào hết bạn cần có sự rõ ràng mạch lạc, đặt lợi ích lên trên hết. Càng rõ ràng thì bạn sẽ càng dễ làm việc và phát triển bản thân, lại tránh được những rắc rối, thị phi không đáng có.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 11

Tuổi Mão hôm nay nên tránh mạo hiểm, đi những nước cờ táo bạo. Đây là lúc cần ở bạn sự ổn định tinh thần, "ăn chắc mặc bền". Nếu cứ nôn nóng làm giàu, nôn nóng vung tiền thì người chịu thiệt cuối cùng chỉ là bạn mà thôi.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 24

Tuổi Thìn nên bớt thời gian cho công việc để quan tâm chăm sóc bản thân. Dường như cơ thể bạn đã biểu tình từ lâu mà bạn cứ cố làm lơ đi như vậy. Đến hôm nay một vài bộ phận sẽ đau nhức, khiến tuổi Thìn mệt mỏi và khó chịu. Bạn nên về nhà sớm, nghỉ ngơi thư giãn hoặc đi spa.

tu vi hang ngay 412 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 07

Tuổi Tỵ nên bớt đi cái tôi cá nhân, đặt mình vào vị trí và cảm nhận của đối phương. Khi đó bạn sẽ thấy là mình đã hơi bảo thủ, hơi... quá đáng! Hãy rộng lòng và bao dung hơn, hãy để đối phương cảm nhận được sự tinh tế, chân thành và ngọt ngào của bạn.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 18

Tuổi Ngọ đang hơi khép mình với các mối quan hệ thân thiết, trong khi đó bạn lại mở lòng với những người ở tận đẩu đâu. Phải chăng vì thế mà sẽ có thời điểm trong ngày bạn cảm thấy cô đơn, không nơi chia sẻ? Hãy cân đối lại các mối quan hệ và tập trung vào những người mang lại giá trị đích thực cho cuộc sống của mình nhé tuổi Ngọ.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 45

Tuổi Mùi hôm nay cần sắp xếp thời gian hợp lí, tránh ôm đồm nhiều việc quá sinh ra cáu kỉnh với bản thân và thờ ơ gia đình. Chăm làm là tốt, ham kiếm tiền cũng tốt nhưng nếu vì thế mà đối xử tệ với cơ thể mình, đồng thời đẩy người thân cách xa mình hơn thì có nên không?

Tuổi Thân

Con số may mắn:19

Tuổi Thân không nên lo lắng, nghĩ ngợi vẩn vơ về tương lai, trong khi hiện tại bạn vẫn đang ở thế chủ động. Tuổi Thân có biết rằng đôi lúc chính tâm lí lo xa lại là liều "thuốc độc" khiến bạn mệt mỏi hơn, kiềm hãm sự phát triển của bản thân? Hãy cứ tích cực và lạc quan nhé, đâu rồi sẽ có đó cả thôi.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 29

Tuổi Dậu chớ nên nhiều chuyện, tham gia vào những vụ việc không liên quan đến mình. Nếu bạn cứ cố "ôm rơm" thì sau đó đừng than "rặm bụng". Tuổi Dậu chỉ cần tập trung cho cuộc sống của mình là đã đủ mệt lắm rồi, sao phải đi buồn hộ, khóc hộ người khác làm gì khi mà họ còn chẳng nhờ đến bạn.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 22

Tuổi Tuất hôm nay nên thẳng thắn đối diện với khó khăn, tìm cách tháo gỡ thay vì lảng tránh hoặc là đùn đẩy cho người khác. Vượt qua được thử thách ngày hôm nay bạn sẽ tạo dựng được uy tín cũng như sự vững vàng tâm lí cho mai sau - lợi nhiều hơn hại.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 01

Tuổi Hợi nên tạm hài lòng với thực tại, với những gì mình đã đạt được. Đôi lúc bạn tự tạo áp lực quá lớn cho bản thân khiến việc cũ chưa làm xong, việc mới đã dồn đến - cuối cùng chẳng việc nào hoàn thành như dự tính. Hãy thả lỏng và để đầu óc được thư giãn, thảnh thơi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hang ngay 412 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (3/12) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu quá nhạy cảm

Tử vi hôm nay (3/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hang ngay 412 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (3/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (3/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất cần nghỉ ngơi, tuổi Sửu nên tập trung cho công việc.

tu vi hang ngay 412 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (3/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (3/12) cho thấy Song Ngư nên dĩ hòa vi quý, Nhân Mã cần cởi mở hơn.

tu vi hang ngay 412 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (3/12) qua lá bài tarot: Đời không trả cát-sê nên bạn không cần phải diễn

Tử vi hôm nay (3/12) qua lá bài tarot cho thấy hãy sống thành thật với chính mình, đừng "diễn" để rồi thấy hạnh phúc ...

tu vi hang ngay 412 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (3/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất thu lời lớn, tuổi Hợi khó khăn

Tử vi hôm nay (3/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất thu lời lớn, tuổi Hợi gặp khó khăn.

tu vi hang ngay 412 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (3/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đếm tiền mỏi tay

Tử vi hôm nay (3/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã đếm tiền mỏi tay, Bảo Bình hao hụt.

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.