Tử vi hàng ngày (7/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (7/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi cần bình tĩnh, tuổi Mão tránh "vạ miệng". 

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới 7/12.

tu vi hang ngay 712 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Tý

Con số may mắn: 24

Tuổi Tý hôm nay nên tránh để ý đến những việc xung quanh không liên quan đến mình. Bạn cần tập trung tối đa trí lực cho công việc, giải quyết càng nhanh gọn càng tốt. Đây không phải là ngày tuổi Tý có thể "cưỡi ngựa xem hoa", vừa làm vừa chơi. Muốn bội thu cuối năm thì bạn bắt buộc phải nỗ lực trong giai đoạn này.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 13

Tuổi Sửu hôm nay cần suy nghĩ thoáng đãng, cởi mở hơn, có như vậy bạn mới cởi bỏ được những mệt mỏi bực dọc tích tụ trong lòng mình. Bản thân tuổi Sửu ham làm và tiết kiệm, bỗng dưng phải chi nhiều tiền như hôm nay chắc chắn là không vui vẻ gì. Nhưng bạn cũng cần hiểu rằng "đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn", biết đâu nhờ sự "chịu chi" hôm nay mà bạn sẽ được lời lớn về sau.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 19

Tuổi Dần nên dành thời gian chăm chút hơn cho mối quan hệ hiện tại, có vẻ như tình cảm của bạn và đối phương vẫn sâu đậm, chỉ có điều đôi bên chưa ai chịu nhún nhường ai. Hãy thử là người bắt đầu trước, hàn gắn cho lần này xem sao, biết đâu đối phương vì cảm kích mà sẽ trân trọng bạn hơn nữa.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 36

Tuổi Mão cần thật sự cẩn trọng với những gì phát ngôn ngày hôm nay, có thể bạn sẽ oan gia vì... "vạ miệng". Hãy thật tỉnh táo để giải quyết công việc, giải quyết cả những hiểu lầm với đồng nghiệp. Đừng để cho cảm xúc lấn át rồi nói lời làm tổn thương người khác, chính bạn cũng sẽ mất mát khá nhiều.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 34

Tuổi Thìn hôm nay cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe, dường như cơ thể bạn đang không cảm thấy dễ chịu. Hãy tạm giãn công việc và lắng nghe cơ thể mình đang đau ở đâu, mệt chỗ nào... và tìm cách khắc phục. "Có sức khỏe là có tất cả", tuổi Thìn chớ quên điều này.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 15

Tuổi Tỵ cần để cho tâm trí được thư giãn, tháo gỡ những bế tắc ở trong lòng. Mối quan hệ không đi đến đâu cả, lại làm bạn mệt mỏi thường xuyên thì nên tìm cách chấm dứt. Thay vào đó bạn hãy dành thời gian quí giá chăm chút cho những mối quan hệ làm mình vui vẻ.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 54

Tuổi Ngọ đang muốn được nghỉ ngơi nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ hoàn toàn công việc. Bạn vẫn nên dành ra một vài tiếng trong ngày để xem xét tình hình kinh doanh, rà soát các đầu việc và phác thảo vài ý tưởng mới. Lao động, sáng tạo chẳng bao giờ là thừa cả, tuổi Ngọ đừng quên.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 33

Hôm nay tuổi Mùi nên tránh tụ họp với bạn bè, có thể bạn sẽ vướng vào một cuộc cãi vã với lí do rất ngớ ngẩn. Tuổi Mùi nên về nhà sớm, dành thời gian cho người thân và nghỉ ngơi thư giãn. Bạn cũng đừng dùng bia rượu, thay vào đó nên ăn trái cây và đi ngủ sớm nhé.

tu vi hang ngay 712 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Thân

Con số may mắn: 29

Tuổi Thân cần rất nhiều nỗ lực để thôi ám ảnh về mối quan hệ cũ. Đã đến lúc bạn trút bỏ quá khứ, khoác lên mình thần sắc tươi tỉnh và cởi mở với những mối quan hệ mới. Biết đâu hạnh phúc đang chờ bạn đến dắt về! Hãy thật mạnh dạn và tự tin.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 12

Tuổi Dậu nên tiêu xài tiết kiệm, cất tiền trong két thay vì mua sắm ngày hôm nay. Tuổi Dậu cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, có thể một người thân đang rất cần bạn chia sẻ, động viên vì những khó khăn trong cuộc sống. Tuổi Dậu đừng ngó lơ nhé.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 21

Đây là ngày tuổi Tuất rất cần thể hiện sự khiêm tốn, không nên vì tiền bạc kiếm được nhiều mà huênh hoang hay là khoe mẽ với bạn bè. Càng khiêm tốn bao nhiêu, tuổi Tuất sẽ càng được lợi bấy nhiêu. Đây cũng là ngày bạn cần nghiêm túc thực hiện lời đã hứa với ai đó.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 44

Tuổi Hợi cần giữ bình tĩnh trước những sự việc khó, những câu chuyện làm bạn bực mình ngày hôm nay. Tức giận, nổi nóng cũng không giải quyết được gì cả. Có lẽ việc nên làm là tuổi Hợi hãy để đầu óc được thư thái, nghĩ đến những chuyện vui, suy nghĩ tích cực và giải quyết sự cố với sự khách quan cần thiết.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hang ngay 712 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (7/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Hợi stress vì tiền

Tử vi hôm nay (7/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi stress vì tiền, tuổi Tuất tài lộc khá.

tu vi hang ngay 712 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (7/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hái lộc

Tử vi hôm nay (7/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử hái lộc, Thiên Bình mất mát.

tu vi hang ngay 712 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bị cự tuyệt, Xử Nữ sắc bén

Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay, Nhân Mã dường như đang bị thế giới quay lưng lại trong ...

tu vi hang ngay 712 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ chung thủy, tuổi Mùi đối mặt với khó khăn

Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý không nên ngại ngùng mà hãy mạnh dạn thể hiện bản thân trong mọi ...

tu vi hang ngay 712 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (7/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn nên thực tế, tuổi Tỵ trân trọng đối phương

Tử vi hôm nay (7/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên vạch rõ giới hạn của bản thân cho mọi người xung quanh biết, ...

tu vi hang ngay 712 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (6/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp thu nhập tốt, Song Tử chịu thiệt

Tử vi hôm nay (6/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp thu nhập tốt, Song Tử chịu thiệt.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.