Tử vi hôm nay (11/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ phiến diện, Bọ Cạp hấp dẫn

Tử vi hôm nay (11/12/2018) của 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay cho thấy Xử Nữ có thái độ phiến diện có thể ảnh hưởng đại cục, trong khi Bọ Cạp bộc lộ khí chất đặc biệt hút hồn.

Tử vi hôm nay (11/12/2018) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 11122018 cua 12 cung hoang dao xu nu phien dien bo cap hap dan

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h – 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Tử vi hôm nay của Bạch Dương cho thấy bạn đang hơi ưu phiền. Việc gì đến vẫn sẽ đến, nên bạn không cần lo lắng qua mức như vậy, ảnh hưởng tinh thần và cả sức khỏe.

Hôm nay “Ông Tơ Bà Nguyệt” bằng xương bằng thịt sẽ tìm cách se duyên cho bạn và Bạch Dương đừng bỏ qua cơ hội khó có này nhé.

Công việc ổn định, tuy nhiên có một việc quan trọng sẽ bị cấp trên kiểm tra, và đây chính là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy áp lực. Thay vì lo lắng, Bạch Dương hãy chuẩn bị thật hoàn hảo, mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Tài vận tốt, Bạch Dương có thể tìm thấy cơ hội kinh doanh cho mình. Trời trở lạnh, Bạch Dương nhớ giữ ấm cho mình nhé!

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 14h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Hôm nay, Kim Ngưu đòi hỏi quá cao ở người khác, khiến bản thân lại phải gánh vác thêm trách nhiệm. Chuyện tình cảm của bạn đang tốt đẹp, người ấy rất hiểu bạn, động viên bạn rất nhiều.

Công việc của bạn rất tốt, vì bạn vô cùng chăm chỉ và cố gắng. Có lẽ chính trong trạng thái hào hứng với công việc ấy, bạn cảm thấy không vừa mắt trước thái độ làm việc của một vài người và trở thành soi mói quá mức. Cố gắng tiết chế để tránh ảnh hưởng tinh thần mọi người và cả chính bạn.

Hôm nay bạn có thể có được lợi nhuận, nhưng chỉ là khoản nhỏ. Bạn có thể tham gia một vài môn thể thao liên quan đến bóng ngày hôm nay.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 2h – 4h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Tử vi hôm nay cho thấy Song Tử có một ngày hết sức tốt đẹp, những nỗ lực trước đây của bạn đã đến lúc được đền đáp. Chuyện tình cảm của bạn đang tốt đẹp lên, hai người nói chuyện nhiều hơn, mối quan hệ cũng sâu đậm hơn.

Chăm chỉ làm việc, nỗ lực của bạn đều được mọi người công nhận. Tài vận hôm nay của Song Tử có chuyển biến tích cực, sẽ có người muốn mời bạn tham gia đầu tư vào lĩnh vực đào tạo.

Tuy nhiên Song Tử cần để ý đến sức khỏe của mình, nỗ lực làm việc khiến bạn có thể bị mệt mỏi vì quá sức, cần nghỉ ngơi và có chế độ làm việc thích hợp hơn.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu trắng bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 2h – 4h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Hôm nay Cự Giải gặp nhiều may mắn trong vấn đề ngoại giao, vì vậy ngay cả những việc bạn chưa thành thạo cũng có người giúp sức. Chuyện tình cảm tốt đẹp, nhưng Cự Giải hãy suy nghĩ về một buổi hẹn hò mới mẻ, làm tươi mới tình cảm cả hai nhé.

Công việc của bạn hôm nay được nhiều người giúp đỡ nên rất thuận lợi. Tài vận của bạn có nhiều tín hiệu, kế hoạch mới. Sức khỏe bình thường, nhưng một số Cự Giải có thể mất cảm giác ngon miệng.

tu vi hom nay 11122018 cua 12 cung hoang dao xu nu phien dien bo cap hap dan
(Ảnh: W)

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Hôm nay Sư Tử thực hiện đúng câu cần cù bù thông minh và đạt được thành quả nhất định. Bạn gặp may trong chuyện tình cảm, người bạn khác giới có ấn tượng tốt với bạn và cả hai muốn cho nhau cơ hội.

Hiệu suất công việc tốt, ngay cả khi có việc khó khăn bạn vẫn cố hết sức và đạt thành công.

Nhờ chịu khó, bạn sớm nhận ra những điểm độc đáo và nổi bật cho dự án đầu tư của mình. Sức khỏe Sư Tử đang rất tốt, bạn chỉ cần chú ý các vấn đề về đốt sống cổ.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Hôm nay cái nhìn của Xử Nữ hơi phiến diện, bạn khẳng định hơi quá đà ý kiến của riêng mình. Điều này có thể khiến bạn không nhìn được tổng thể khách quan của vấn đề.

Chuyện tình cảm ổn định, cả hai tìm cách bình tĩnh để cùng giải quyết mọi vấn đề.

Trong chuyện công việc, bạn không nên quá bốc đồng ngay cả khi đề suất của mình không được công nhận. Bù lại, vận may tài sản khiến Xử Nữ có thể được nhận một món quà từ một người rất chân thành.

Một ngày sức khỏe ổn định, Xử Nữ có thể đến phòng tập để lấy lại tinh thần và bình tĩnh hơn.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu hồng phấn

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Tử vi hôm nay của Thiên Bình cho thấy bạn cần cân bằng các suy nghĩ trong đầu, vì hôm nay bạn cảm thấy hơi buồn bã. Chuyện tình cảm ổn định, Thiên Bình nhớ đáp ứng mọi yêu cầu của nửa kia kẻo đối phương cho rằng bạn không đủ quan tâm đến họ.

Hôm nay tại nơi làm việc bạn có thể phải đóng vai người hòa giải khi các đồng nghiệp xảy ra mâu thuẫn.

Việc đầu tư kinh doanh hôm nay không thuận lợi, có thể dẫn tới mất mát nhỏ nên chú ý. Sức khỏe tốt, Thiên Bình có thể dành thêm chút thời gian luyện tập, đổ ít mồ hôi cải thiện sức khỏe thể chất và cả tinh thần.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu vàng đậm

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 22h – 24h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Hôm nay Bọ Cạp thể hiện được khí chất đặc biệt của mình, khiến cho ngay cả những người lần đầu gặp mặt cũng lưu lại ấn tượng sâu đậm. Chuyện tình cảm tốt đẹp, Bọ Cạp được nửa kia quan tâm ân cần khiến bạn cảm thấy mình có vai trò thực sự trong lòng người ấy.

Công việc hôm nay rất suôn sẻ nhờ cách tương tác giữa bạn và đồng nghiệp. Tuy nhiên trong việc đầu tư kinh doanh bạn cần học cách nhẫn nại hơn mới mong thấy được hiệu quả.

Bọ Cạp có thể cảm thấy mệt mỏi vì bận rộn, hãy chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu vàng nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Hôm nay bạn và người ấy có cơ hội tham gia một dạ tiệc vui vẻ, hãy dành cho nhau những phút giây thật vui vẻ, ngọt ngào nhé.

Công việc có nhiều biến động, Nhân Mã hãy cố gắng tự điều chỉnh, thích thử thách không phải là sở thích của bạn sao?

Hôm nay Nhân Mã có cơ hội công việc làm thêm khác và nhận được số tiền nhất định. Sức khỏe tốt nhưng Nhân Mã cố gắng rèn luyện thể lực để duy trì sức khỏe so với nhịp độ công việc tích cực của bạn nhé.

tu vi hom nay 11122018 cua 12 cung hoang dao xu nu phien dien bo cap hap dan
(Ảnh: Instyle)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu trắng bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h – 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Tử vi hôm nay khuyên Ma Kết hãy giúp đỡ mọi người, điều này sẽ khiến bạn gặp thêm nhiều may mắn. Trong cuộc họp mặt gia đình ngày hôm nay, mọi người bắt đầu tỏ ý muốn được gặp người yêu của bạn.

Hôm nay Ma Kết làm việc rất tích cực và chủ động, đồng nghiệp cũng rất tán thành cách xử lý công việc của bạn. Chuyện kinh doanh bên ngoài của bạn cũng rất tốt, nhận được những khoản lợi nhuận ngoài dự kiến.

Sức khỏe ổn định nhưng thời tiết khắc nghiệt, Ma Kết cần chú ý đề phòng hệ hô hấp có chút vấn đề nhỏ.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 14h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Tiếp tục một ngày làm việc hiệu quả của Bảo Bình. Hôm nay mọi việc đều phát triển theo đúng dự tính của bạn, khiến bạn vô cùng hài lòng. Chuyện tình cảm của bạn đang trong giai đoạn thăng hoa, chỉ có sự ấm áp, ngọt ngào.

Hôm nay công việc thực hiện theo đúng kế hoạch của bạn, khiến cấp trên rất hài lòng. Bạn cũng gặp nhiều may mắn với tài vận khi được mọi người hỗ trợ một khoản không nhỏ về tài chính.

Sức khỏe ổn định và nhiều tin vui đến như vậy, Bảo Bình đừng vì quá sung sướng mà quên rèn luyện thể thao nhé!

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Hôm nay Song Ngư cố gắng ra ngoài ngắm nhìn thế giới, thay vì ngồi trong nhà ủ ê với chính mình bạn nhé. Nguyên nhân còn bởi vì hôm nay các Song Ngư còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp được một nửa của mình. Bên cạnh đó, những ai đã có người yêu cũng sẽ có một ngày tình cảm phát triển tích cực, ngọt ngào.

Với công việc, Song Ngư nên học cách nhìn toàn cục, thay vì chỉ chú ý đến vài lợi ích nhỏ lẻ mà bỏ qua việc lớn.

Hôm nay sẽ có người đề nghị cùng bạn đầu tư bất động sản, hãy có cái nhìn cởi mở và rộng lớn để đạt tới những mục tiêu lớn hơn.

Sức khỏe ổn định nhưng Song Ngư có thể bị viêm họng, hãy để ý Song Ngư nhé!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 11122018 cua 12 cung hoang dao xu nu phien dien bo cap hap dan Tử vi hôm nay (12/12) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã yêu đơn phương

Tử vi hôm nay (12/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 11122018 cua 12 cung hoang dao xu nu phien dien bo cap hap dan Tử vi Nhật Bản (12/12) của 12 con giáp: Tuổi Chó (Tuất) kị tố tụng

Tử vi Nhật Bản (12/12) của 12 con giáp: Tuổi Chó (Tuất) kị tố tụng.

tu vi hom nay 11122018 cua 12 cung hoang dao xu nu phien dien bo cap hap dan Tử vi hôm nay (11/12) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bớt nghi ngờ

Tử vi hôm nay (11/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 11122018 cua 12 cung hoang dao xu nu phien dien bo cap hap dan Tử vi ngày mai (11/12) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thìn căng thẳng

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 11/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 11122018 cua 12 cung hoang dao xu nu phien dien bo cap hap dan Tử vi hôm nay (11/12) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu trên bờ vực tan vỡ

Tử vi hôm nay (11/ 12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 11122018 cua 12 cung hoang dao xu nu phien dien bo cap hap dan Tử vi ngày mai (11/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã lười biếng

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 11/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 11122018 cua 12 cung hoang dao xu nu phien dien bo cap hap dan Tử vi Nhật Bản (11/12) của 12 con giáp: Tuổi Gà (Dậu) nên gặp gỡ

Tử vi Nhật Bản (11/12) của 12 con giáp: Tuổi Gà (Dậu) nên gặp gỡ.

tu vi hom nay 11122018 cua 12 cung hoang dao xu nu phien dien bo cap hap dan Tử vi hàng ngày (10/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (8/12) của 12 con giáp cho thấy Dần cần bình tĩnh, tuổi Mùi nên tránh va chạm.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.