Tử vi hôm nay (1/12/2017) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải mệt mỏi, Song Ngư chăm sóc bản thân kém

Tử vi hôm nay (1/12/2017) của 12 cung hoàng đạo có gì đặc biệt?
tu vi hom nay 1122017 cua 12 cung hoang dao cu giai met moi song ngu cham soc ban than kem
(Ảnh: usadultliteracy)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có những ham muốn bất thường và có là nguyên nhân khiến bạn và người ấy mâu thuẫn. Thay vì đối mặt và nhận ra sai lầm từ phía mình thì bạn lại có xu hướng lảng tránh. Lời khuyên cho Bạch Dương trong ngày hôm nay là nếu đôi bên xảy ra tranh cãi thì tốt hơn hết là đừng né tránh mà phải học cách đối mặt.

Trong công việc, bạn cũng lạm dụng sự lảng tránh để không phải đối mặt với những luồng ý kiến trái ngược. Điều này khiến cộng sự của bạn cảm thấy bạn không có năng lực để thuyết phục họ, và bạn sẽ không được sự tôn trọng từ phía họ.

Hôm nay bạn nên dành sự quan tâm đến người thân nhiều hơn, chìa khóa của hạnh phúc là học cách cho đi trước khi đòi nhận lại.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay đang cần một môi trường ấm áp, dễ chịu, an toàn và quen thuộc để cảm thấy bình yên. Bạn nên nhớ, nhiều khi chỉ cần thoát khỏi vòng tròn an toàn một chút để khám phá bản thân mới là điều thú vị.

Trong công việc, bạn đang gặp những bất mãn cả ở bản thân lẫn các cộng sự. Gần cuối năm, xu hướng này trở nên tăng dần khiến Kim Ngưu khá băn khoăn và mệt mỏi.

Sự kiêu hãnh, tự tôn quá mức của Kim Ngưu sẽ là rào cản để bạn có thể thành công trong công việc. Hãy nhớ, buôn có bạn, bán có phường, không ai có thể độc lập tác chiến một mình được, dù có giỏi giang đến mấy.

Về tài chính, hôm nay bạn rất thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì bạn ích kỷ, mà là bạn chỉ muốn được an toàn. Nếu ai đó có nói gì về cách bạn tiêu tiền cũng không đủ làm bạn lung lay vì vốn bạn biết rõ mình đang thực sự làm gì.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay thể hiện tính quảng giao có chọn lọc. Điều đó không có nghĩa là ai bạn cũng làm quen, bắt chuyện, bạn có tiêu chí riêng để chọn lựa làm quen, tiếp xúc với ai.

Hôm nay là ngày bạn nên ngừng hoài niệm về quá khứ để nhìn vào thực tại và cố gắng.

Trong công việc, hãy lựa chọn sự đối thoại hơn đối đầu. Tuy nhiên, mọi việc cần có thời điểm. Vì thế, nếu muốn giảng hòa với người ấy, bạn phải lựa chọn thời điểm thích hợp nhất có thể.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có những hành động vô lý, vì những cảm xúc của bạn luôn luôn liên quan đến các phán đoán của bạn. Đừng quá tự tin với sự thông minh và nhạy cảm của bản thân mà xem thường những người không may mắn có điều kiện như mình.

Thay vì lúc nào cũng nghĩ là mình đúng, hãy tập cách đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu cuộc sống nhiều hơn nữa.

Về sức khở, chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn luôn cảm thấy mệt mỏi. Mệt mỏi cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo rất phổ biến của tình trạng stress và lo lắng. Điều này chứng tỏ rằng bạn làm việc quá sức trong một thời gian dài và ngay lúc này phải thay đổi bằng cách dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay gặp hoàn cảnh khó xử thì đừng ngồi đó mà than thân trách phận. Hãy chủ động tìm cách giải quyết vì mọi người cũng đang chờ bạn ra quyết định ngay lúc này.

Nếu yêu, bạn hãy học cách tin tưởng. Hôn nhân sẽ đi về đâu khi thiếu sự tin tưởng? Sự ghen tuông và cằn nhằn vì ngờ vực giống như một căn bệnh trong bất kỳ mối quan hệ nào, cũng như đối với những ai có cảm giác tương tự.

Đừng cho rằng bản thân ích kỷ khi đang phải tập trung giải quyết việc của bản thân. Bạn không cần cố gắng giả vờ cứu thế giới hay làm những việc khoa trương. Nếu bạn không tự chăm sóc được cho chính mình thì bạn sẽ chẳng giúp được ai khác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ khả năng tái sinh trong tình cảm. Có thể là bạn hàn gắn tình cảm với người yêu cũ hoặc vết thương cũ đã lành sẵn lòng bắt đầu một mối quan hệ mới.

Nếu bạn phải vượt qua tổn thương và lừa dối trong quá khứ. Cần hiểu rằng mỗi người mỗi khác, đừng chỉ vì một trong số họ lừa dối bạn mà vội bi quan “ai cũng thế cả”.

Trong công việc, sự cầu toàn vốn có của Xử Nữ vẫn mang lại chiến thắng cho bạn, nhưng sự cả nể lại là bước lùi trong công việc của bạn.

Về sức khỏe, nên chăm chỉ tập thể dục sau 8h làm việc hết sức, bạn nên thả lỏng đầu óc thay vì chăm chăm sử dụng các thiết bị điện tử liên tục. Giặt giũ, phơi phóng đồ đạc, quần áo cũng là một cách để căn phòng thơm tho, sạch sẽ,.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác, vì thế mà bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình.

Hãy thôi ngồi bàn tán về tính nhân văn của một bộ luật hay chuyện tầm phào của thế giới, thay vào đó hãy tự kiếm tiền thật nhiều để tự chi trả các khoản chi tiêu cho bản thân.

Đừng che giấu sự vui thích của bạn về điều mà người ấy làm cho bạn, bày tỏ sự đánh giá cao của bạn và bằng cách tương tự, cũng đừng giấu giếm sự thất vọng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bạn rất coi trọng tôn giáo vào hôm nay. Hổ Cáp cảm thấy dễ dàng khi truyền đạt những ý tưởng mang tính cộng đồng cao cho mọi người xung quanh.

Chúng ta nên tiếp tục đem lại giá trị cho thế giới theo một cách nào đó cho đến khi không thể làm được nữa. Đây là điều khiến chúng ta tiếp tục “sống”, hoàn thành sứ mệnh và hạnh phúc.

Những suy nghĩ tiêu cực sẽ nhanh chóng đẩy bạn tới quyết định chia tay. Tuy vậy, không phải lúc nào chia tay cũng là lựa chọn tốt nhất cho cả hai. Những khoảng thời gian sóng gió đôi khi chỉ là thử thách giúp tình cảm cả hai thêm bền chặt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Đừng để tình cảm dẫn dắt bạn đi quá xa, nên xem lại rằng bạn đã làm gì sai và điều chỉnh cho thích hợp.

Nếu còn có quan niệm không tốt về tiền bạc bạn sẽ không có cơ hội kiếm được nhiều tiền. Tiền có thể không mua được hạnh phúc nhưng nó giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Bạn không thể duy trì một quan hệ lâu dài nếu thiếu sự trung thực. Điều này không có nghĩa là nói ra mọi điều nhỏ nhặt không hài lòng về bạn đời, mà chỉ cần bảo đảm đối phương nhận thức được điều bạn không thích.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thành công đến với Ma Kết một cách dễ dàng vào hôm nay. Nếu như bạn không xử lý tốt việc này thì bạn sẽ trở nên tự cao tự đại và luôn coi mình là nhất.

Ai cũng có nỗ lực riêng và họ chưa thành công được như bạn vì chưa đủ thời gian thích hợp, thay vì chế giễu ai đó hãy tập trung phát triển bản thân nếu không người ta sẽ sớm "vượt mặt" bạn trong nay mai thôi.

Nếu đối phương đang bực tức và giận giữ, bạn đừng nên cố gắng tranh cãi với họ về quan điểm cá nhân của mình.Hãy trì hoãn và hẹn một dịp khác để trao đổi, thay vì cứ "tôi đúng - anh sai".

Khi đã bình tĩnh cả hai sẽ nhìn nhận vấn đề khách quan hơn và dễ thông cảm với ý kiến của đối phương. Thời tiết lạnh khiến bạn dễ mắc các bệnh về mũi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay nên ngừng nhìn vào người yêu qua cặp kính màu hồng. Yêu thương cần cả sống thực tế và đối mặt với nó chứ không chỉ là sự mộng mơ, hão huyền.

Thời tiết trở lạnh, bạn có xu hướng chọn đồ bó sát cho ấm. Điều đó là sai lầm hoàn toàn. Nếu bạn chọn trang phục vừa vặn và nhẹ hơn, không khí giữa các lớp trang phục sẽ trở thành cứu tinh giúp sưởi ấm cơ thể.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trở nên lo lắng khi cố gắng phải chứng minh thành ý của mình với người khác trong công việc. Điều này khiến bạn trở nên nhiệt tình thái quá và khiến cho cộng sự có cảm giác không an tâm.

Về chuyện tình cảm, sự vồ vập của bạn cũng khiến đối phương lăn tăn, thậm chí sợ hãi. Hãy quan tâm đối phương ở mức độ vừa phải, bạn cũng cần phải quan tâm đến mình chứ!

Xem thêm

tu vi hom nay 1122017 cua 12 cung hoang dao cu giai met moi song ngu cham soc ban than kem Tử vi hôm nay (30/11/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bướng bỉnh, Cự Giải thận trọng quá mức

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo có gì thú vị? Cùng xem sự chuyển dịch của các chòm sao và những điều ...

tu vi hom nay 1122017 cua 12 cung hoang dao cu giai met moi song ngu cham soc ban than kem Tử vi hôm nay (29/11/2017) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô độc, Song Ngư mơ mộng

Cùng tham khảo xem 12 chòm sao có gì thay đổi trong ngày 29/11/2017?

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...