Tử vi hôm nay (12/5/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sức khỏe kém, Cự Giải bảo thủ

Tử vi ngày thứ 7 cuối tuần, 12 cung hoàng đạo sẽ nghỉ ngơi bên gia đình hay vẫn tham công tiếc việc?
tu vi hom nay 1252018 cua 12 cung hoang dao song tu suc khoe kem cu giai bao thu

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương luôn đề cao sự hoàn mỹ trong chuyện tình cảm, vì lẽ đó mà bạn hay thất vọng với chuyện tình cảm thực tại.

Trong công việc, ngày hôm nay sự tự tin của Bạch Dương biến đi đâu mất, bạn trở nên e ngại trước mọi quyết định của mình. Hãy nhìn lại con đường mình đi và những quyết định của mình ở các thời điểm, bạn sẽ có câu trả lời cho mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu luôn là người chặt chẽ chuyện tiền bạc. Điều này thể hiện qua việc sử dụng tiền bạc của bạn vào những việc cá nhân, mối quan hệ bạn bè. Nên rộng lòng với những người hay giúp đỡ bạn dù là vấn đề tinh thần. Tự hỏi lòng mình rằng mỗi khi bạn cần một ai đó để cho lời khuyên, bạn tìm đến ai, tin cậy ai nhất. Hãy đối đãi tốt với người đó thay vì coi họ là cái thùng rác của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Sức khỏe của Song Tử đang ở giai đoạn đáng báo động, tình trạng làm hết sức chơi hết mình và không để cơ thể nghỉ ngơi khiến bạn kiệt quệ. Hãy dành thời gian cho bản thân trước khi gục ngã vì ốm đau, bạn còn rất nhiều kế hoạch ở phía trước.

Việc ngồi thiền giúp chống lại sự ảnh hưởng của các kích thích gây căng thẳng, không chỉ làm cho bạn cảm thấy thư giãn và hạnh phúc hơn mà còn làm giảm viêm không cần thiết trong cơ thể.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có xu hướng chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng quá lại hóa thành bảo thủ và thận trọng. Đó là nguyên do một số người cảm thấy khó chịu vì sự chu toàn của bạn.

Suy cho cùng, niềm vui và hạnh phúc chỉ là một thái cực nhỏ của cuộc sống, chúng không thể tồn tại mà thiếu vắng buồn khổ và đau thương. Vì thế, hãy vui vẻ đón nhận cả những điều không vui, chỉ cần bạn kiên trì, hạnh phúc và niềm vui sẽ đến với bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đang gặp nỗi buồn qua tình cảm hay sự bất cẩn. Cha mẹ của bạn phản đối người bạn đời của bạn, hoặc bạn thiếu đi sự hòa hợp trong gia đình. Hãy tìm nơi nào đó để giải tỏa căng thẳng sau đó bạn mới đủ tĩnh tâm nghĩ tiếp nên làm gì, đừng quyết định điều gì trong lúc tức giận.

Thật dễ dàng để ghét và thật khó để có thể yêu. Đó là cách mà mọi thứ trong cuộc sống được sắp đặt để hoạt động. Những điều tốt đẹp luôn luôn khó đạt được, còn những điều xấu lại dễ dàng mắc phải. Vì thế, mọi thứ khó chịu đều đòi hỏi chúng ta phải thích nghi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay có cảm xúc và ham muốn bất thường, và thực tế không ai chiều được sở thích của bạn, chỉ có mình bạn mới hiểu thực ra mình đang cần điều gì mà thôi.

Để tình yêu có thời gian lớn lên, hãy lên kế hoạch cho những chuyến du lịch đường dài. Đó sẽ là thời gian tuyệt vời để hai người được ở bên cạnh nhau nhưng cũng sẽ có không ít những thử thách và căng thẳng. Hãy xem mình và người ấy có thật sự là những người bạn đồng hành hợp gu hay không trong một môi trường mới.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình vẫn không hài lòng với những gì mình đang có khi so sánh với bạn bè xung quanh. Thực ra, nếu bạn cứ mãi so sánh thì sẽ chẳng bao giờ cảm thấy vui và hạnh phúc cả vì cái đích đó là ảo ảnh mà thôi.

Mong đợi bỏ ra ít, thu về nhiều và có tâm lý của một con bạc. Những thứ mà chúng ta nhìn thấy chỉ toàn là bề nổi, sâu bên trong lớp sóng ngầm là biết bao giông tố. Vì thế, hãy cứ nỗ lực, đừng ngại vượt khó, bạn sẽ có được thành công xứng đáng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp học cách thư giãn và biết lắng nghe tiếp thu từ những người khác. Những điều bạn biết vẫn còn rất nhỏ bé, vì thế học hỏi từ mọi người mới là điều nên làm.

Mặc dù thay đổi không phải là điều dễ dàng, nhưng về lâu dài, đó là điều duy nhất giúp bạn tiến bộ, thậm chí là hạnh phúc. Vì vậy, hãy tự nhắc nhở bản thân rằng thay đổi có thể diễn ra mọi lúc và không trừ một ai, và nên biết đón nhận sự thay đổi đúng cách.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã rất sáng tạo và có phần lơ đãng khi làm việc ngày hôm nay. Ngày này rất thuận lợi cho những ai đang làm công việc viết lách, âm nhạc, múa, hội họa, kịch hoặc các chương trình xã hội.

Đừng để những người khác nói cho bạn biết bạn cần phải làm những gì, hay sắp đặt sẵn đường đi cho bạn, như vậy, bạn mãi mãi là kẻ bị động, trì hoãn và không thể trưởng thành.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có xu hướng mơ mộng và sáng tạo hơn trong công việc của mình. Bạn phù hợp và trở nên sáng tạo ở các lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo.

Giờ bạn đã hiểu rằng, ngồi cả ngày có thể giảm tuổi thọ của bạn vì thế đừng ngồi quá nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình lãng phí thời gian chờ đợi thời điểm thích hợp để làm việc, thì nhớ rằng chẳng có thời điểm nào được coi là thích hợp cả. Bạn đã quên mất rằng: cuộc sống đặt trước mặt chúng ta những con đường là để chúng ta bước đi trên nó, chứ không phải để chờ đợi. Vận trình tình cảm không được như ý vì bạn mải mê công việc quên đi chuyện tình cảm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư rất coi trọng tôn giáo, và thậm chí những vấn đề liên quan đến tâm linh bạn không hề chỉ nghe một chiều mà sẵn sàng tìm hiểu rõ ràng mới dám chia sẻ điều mình biết.

Để xem một đối tượng có phù hợp với mình hay không bạn đừng quên quan sát xem đối phương có thể giữ được tinh thần tích cực và vui vẻ khi hoàn cảnh thay đổi không, hay họ dễ trở nên cáu kỉnh, khó chịu và không khiến bạn yên tâm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1252018 cua 12 cung hoang dao song tu suc khoe kem cu giai bao thu Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 1252018 cua 12 cung hoang dao song tu suc khoe kem cu giai bao thu Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

tu vi hom nay 1252018 cua 12 cung hoang dao song tu suc khoe kem cu giai bao thu Tử vi tuần mới (7/5- 13/5/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp khó khăn, Song Tử nhiều ý tưởng

Tuần mới của 12 cung hoàng đạo có gì đặc biệt? Chòm sao nào có dấu hiệu phát tài, chòm sao nào cần chú ý ...

tu vi hom nay 1252018 cua 12 cung hoang dao song tu suc khoe kem cu giai bao thu Tử vi tháng 05/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương yên bình, Kim Ngưu gặp may

Tháng 05/2018 với dự đoán thú vị về 12 cung hoàng đạo, thử xem ngoài Bạch Dương và Kim Ngưu thì chòm sao khác sẽ ...

tu vi hom nay 1252018 cua 12 cung hoang dao song tu suc khoe kem cu giai bao thu Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì ở năm 2018. Chòm sao nào may mắn nhất? Chòm sao nào cần ...

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...