Tử vi hôm nay (15/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã được lộc

Tử vi hôm nay (15/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã "nhìn đâu cũng thấy tiền", Thiên Bình khởi sắc. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 15/11.

tu vi hom nay 1511 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc loc

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Bạch Dương hôm nay duy trì ở mức khá, không có khoản chi nào lớn khiến bạn phải mệt mỏi, đau đầu. Công việc tiến triển tương đối thuận lợi, tuy nhiên bạn khó đạt được vị trí như mong muốn với nhịp điệu hiện tại. Hãy cố gắng và tập trung hơn nhé Bạch Dương.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tiếp tục là một ngày tài chính bình ổn của Kim Ngưu, chưa có dấu hiệu nào cho thấy bạn sẽ bội thu trong ngày này. Công việc có ít nhiều khó khăn đòi hỏi bạn cần thật sự chăm chỉ và chuyên tâm. Bạn cũng có thể gặp rắc rối với đồng nghiệp, một vài mâu thuẫn nhỏ liên quan đến quy trình làm việc. Nhưng yên tâm mọi việc sẽ được thu xếp ổn thỏa vào cuối ngày, nhờ vào sự nhường nhịn và ứng xử văn minh từ cả hai phía.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Song Tử tài chính ảm đạm hơn bao giờ hết, lí do là chưa đến kì lĩnh lương, lĩnh thưởng, lĩnh lợi nhuận từ việc làm thêm, trong khi khoản cần chi trong ngày lại quá nhiều. Bạn phải lo các đám tân gia, sinh nhật, đám cưới, thăm hỏi người thân... khiến cho tài chính hao hụt nặng.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Cự Giải bình ổn, không có khoản thu chi nào đột biến trong ngày. Công việc của bạn cũng tiến triển thuận lợi, việc lớn việc nhỏ đều được bạn giải quyết gọn ghẽ trong giờ hành chính, không phải ôm đồm về nhà. Điều khiến Cự Giải mệt mỏi nhất có thể lại đến từ chính cơ thể bạn, sức khỏe không được khiến tinh thần Cự Giải khá uể oải. Hãy ăn nghỉ hợp lí hơn và biết chăm lo cho bản thân nhé Cự Giải.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Sư Tử bước vào ngày bội thu với các khoản thu lớn từ lương, thưởng. Trong khi đó các khoản chi trong ngày lại không đáng là bao. Sư Tử nên trích ra một khoản để tiết kiệm, một khoản dành cho mình và một khoản cho gia đình. Chớ nên dồn hết tiền vào một quỹ, sẽ không tối ưu cho chi tiêu.

tu vi hom nay 1511 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc loc

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Xử Nữ duy trì ở mức khá, công việc và năng suất của bạn vẫn đảm bảo, nhưng tinh thần Xử Nữ lại không được tốt lắm. Những thị phi chốn công sở làm bạn mệt mỏi ít nhiều. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy gạt hết những chuyện bên lề ấy đi mà vui sống. Khi tinh thần nhẹ nhõm thì bạn sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Thiên Bình có dấu hiệu khởi sắc, các dự án mà bạn đang theo đuổi bước đầu cho lợi nhuận tốt. Tuy nhiên Thiên Bình sẽ phải lo khá nhiều cho gia đình, tiền bạc vào túi trái lại ra túi phải. Thiên Bình nên bình tĩnh và coi như đây là việc nên làm, chớ nên để tinh thần suy sụp.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bọ Cạp có một ngày tương đối nhàn nhã, các công việc được bạn thu xếp và giải quyết gọn gàng trong một buổi sáng là xong. Vào buổi chiều cơ hội làm ăn lớn có thể đến, nhưng Bọ Cạp chớ nên quyết định hay nhận lời ngay, hãy để cho mình có thêm thời gian suy xét mọi việc, cân nhắc kĩ càng, tránh rủi ro.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tài lộc của Nhân Mã trong ngày thứ năm tốt hơn bao giờ hết, bạn buôn may bán đắt, "nhìn đâu cũng thấy tiền". Nhưng bạn chớ nên vì thế mà tiêu xài hoang phí. Nếu muốn mở rộng mô hình kinh doanh buôn bán, Nhân Mã cần có sự tích lũy, nhìn xa trông rộng để nguồn vốn luôn được đảm bảo, không phải vay mượn nhiều.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Ma Kết bình ổn, thậm chí là ổn hơn so với dự tính của bạn. Một vài việc Ma Kết nghĩ là sẽ chịu thua thiệt cuối cùng lại hòa vốn, một vài việc nghĩ là hòa vốn thì lại cho lợi nhuận khá. Đây cũng là ngày bạn tiêu tốn cho các mối quan hệ ngoại giao.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bảo Bình gần như chẳng phải chi tiêu đến tiền trong ngày thứ năm, trong khi các khoản thu lại khá nhiều. Với tài chính dư dả như vậy, Bảo Bình có thể nghĩ đến việc tích tiền đi du lịch hoặc là mua sắm trang phục mới cho mùa thu đông. Yên tâm là với sự tính toán chi tiêu hợp lí của mình, Bảo Bình sẽ chẳng bao giờ nghèo được đâu.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Song Ngư có thể nhận nhiều tin vui về công việc ngày hôm nay, nhưng lại chưa có nhiều tin vui về tiền bạc. Hãy kiên nhẫn chờ đợi và tiếp tục chăm chỉ, nhiệt huyết, bạn sẽ nhận được những phần tiền xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. Song Ngư cũng cần chú ý hơn đến sức khỏe, cẩn thận cảm lạnh trong thời điểm giao mùa nhé.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1511 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc loc Tử vi hôm nay (14/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu không 'đậu' được tiền

Tử vi hôm nay (14/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu không đậu được tiền, tuổi Thìn đủ chi tiêu.

tu vi hom nay 1511 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc loc Tử vi hôm nay (14/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tiền đầy túi

Tử vi hôm nay (14/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương tiền đầy túi, Bảo Bình dễ mất của.

tu vi hom nay 1511 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc loc Tử vi hôm nay (14/11) qua lá bài tarot: Người gian dối sẽ gặp kẻ dối gian

Tử vi hôm nay (14/11) qua lá bài tarot cho thấy "người gian dối sẽ gặp kẻ dối gian", do đó hãy cứ sống chân ...

tu vi hom nay 1511 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc loc Tử vi hôm nay (15/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã cô đơn

Tử vi tình yêu hôm nay (15/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 1511 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc loc Tử vi hôm nay (14/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp tinh tế

Tử vi tình yêu hôm nay (14/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 1511 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao nhan ma duoc loc Tử vi hôm nay (14/11) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu căng thẳng, Sư Tử yêu xa

Tử vi hôm nay (14/11) của 12 cung hoàng đạo: Ở chỗ làm, Bạch Dương nên tranh thủ mọi cơ hội để thể hiện năng ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.