Tử vi hôm nay (15/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đen đủi đủ đường, Bạch Dương khờ dại trong tình yêu

Tử vi hôm nay (15/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ độc thân đừng quá yếu ớt trong tình cảm, bi lụy lúc này sẽ chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi, u sầu và đắm chìm vào thất bại. Thực tế hơn một chút, bạn sẽ nhanh chóng thoát ra khỏi đám mây u tối của tình yêu. 
 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay nhận thấy Bạch Dương độc thân và người ấy đang tiến rất gần tới quỹ đạo cần thiết của tình yêu để giúp hai con tim đập chung một nhịp. Nhiệt tình thêm một chút, bạn sẽ thổi bùng lên ngọn lửa cảm xúc giúp cả hai bớt ngại ngần và xích lại gần nhau hơn.

Các Bạch Dương đã có gia đình/người thương cần chú ý khích lệ động viên một nửa của mình. Bớt chút thời gian phụ người ấy làm việc nhà, tạo điều kiện để họ được là chính mình vì đôi khi bạn quá hoàn hảo. Thử ngây ngô và giả vờ kém cỏi đi, Bạch Dương sẽ không lấn át anh chàng/cô nàng của mình suốt 24 giờ tới.

tu vi hom nay 1582018 cua 12 cung hoang dao ma ket den dui du duong bach duong kho dai trong tinh yeu
Tử vi hôm nay nhận thấy Bạch Dương độc thân và người ấy đang tiến rất gần tới quỹ đạo cần thiết của tình yêu để giúp hai con tim đập chung một nhịp (Ảnh: Pinterest)

Khi đến chỗ làm, bạn hãy cố gắng dành thời gian nhiều hơn nữa để tập trung nghiên cứu những tiềm năng mới cho dự án đang phát triển, việc này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình thăng tiến. Gạt bỏ những chi tiết rườm rà, phần việc thừa thãi, năng suất làm việc của bạn sẽ được tăng lên trông thấy, các sai sót có thể gặp phải vì thế cũng được giảm thiểu tối đa.

Nếu mâu thuẫn có đột ngột bùng nổ, việc cần làm là bình tĩnh đối thoại, dũng cảm nhận sai, cách hành xử quá kiêu ngạo hoặc bất lịch sự sẽ chỉ khiến bạn tự phá hỏng lâu đài thành công đã xong phần móng vững chắc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nhạy cảm tới mức, hễ người ấy có bất cứ phản ứng hoặc đôi chút cáu bẳn, khó chịu, là bạn sẽ ngay lập tức biểu thị thái độ miệt thị hoặc tâm lý bức xúc thái quá. Mâu thuẫn đôi khi rất khó tránh khỏi khi cả hai bất đồng quan điểm, nhưng đừng “già néo đứt dây”, mọi chuyện hoàn toàn có thể giải quyết trong êm đẹp nếu bạn suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn.

Các Kim Ngưu độc thân nhớ đầu tư kĩ càng cho quần áo trang phục và thể hiện hết mình trong từng buổi gặp, dù chỉ là những lần chạm mặt vô tình. Mỗi lần xuất hiện bạn sẽ để lại cho người ấy những ấn tượng khôn nguôi đủ để họ phải nhớ nhung, tò mò và muốn bắt đầu tiếp xúc thân mật hơn.

Ngược lại, trong công việc, Kim Ngưu cần giữ cái đầu lạnh, bạn sẽ gặp một vài trục trặc nhỏ ngày hôm nay. Hãy mạnh dạn xin ý kiến của tiền bối hoặc người đi trước, bạn bè thân thiết khi gặp khó khăn. Vì nếu sơ suất chút đỉnh, cung hoàng đạo này sẽ phải đối mặt với nguy cơ tài chính khó kiểm soát, hoặc là bạn đánh mất lòng tin nơi đối tác, hoặc chính bạn khiến công ty bị thâm hụt nặng nề. Đặt tình huống xấu nhất cho những việc tồi tệ có thể xảy ra, Kim Ngưu sẽ vượt qua được với tâm thế: “Thất bại là mẹ thành công”.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có 24 giờ ngập tràn trong hạnh phúc, bạn cứ thoải mái thả lỏng và hành động theo trực giác để dẫn dắt mối quan hệ của cả hai. Nếu đôi khi bạn mơ mộng quá hãy tự làm cho mình tỉnh táo và quay về với thực tế có người ấy. Tình yêu không đánh thuế sự lãng mạn, nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó, chớ tự biến mình thành kẻ mù quáng.

May mắn là trong công việc Song Tử lúc nào cũng để lý trí dẫn đường, bạn đủ tỉnh táo và nhanh nhạy để xử lý các tình huống phát sinh. Ưu tiên những việc đang cần giải quyết trước, bạn sẽ thoải mái thời gian để xử lý hết tất cả những việc tồn đọng từ đầu tuần.

tu vi hom nay 1582018 cua 12 cung hoang dao ma ket den dui du duong bach duong kho dai trong tinh yeu
(Ảnh: Blog Naver)

Tình hình tài chính của bạn đang ở mức ổn định và tiến triển tốt, tuy nhiên không có hạng mục nào lọt vào tầm ngắm của bạn trong ngày hôm nay. Án binh bất động trong các lựa chọn tài chính và chú ý phát triển các mối quan hệ xã giao là phương án tốt cho bạn trong thứ tư này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay cảm nhận rằng, Cự Giải đang liên tục đưa ra những đòi hỏi khắt khe quá mức với nửa kia của mình. Nên nhớ, tạo hóa xoay vần để hai bạn được bên nhau trong hạnh phúc chứ không phải đắm chìm trong bầu không khí căng thẳng mệt mỏi. Nếu không kịp thời chấn chỉnh, bạn sẽ khiến người ấy thay đổi quan điểm và có thể rẽ sang lối khác.

Ở chỗ làm, mọi việc diễn biến khá thuận lợi, bạn được cộng sự và cấp trên tin tưởng, giao phó nhiều trọng trách. Tuy vậy cần tỉnh táo để tránh rơi vào cảm bẫy kẻ xấu xa đặt ra để lợi dụng và hãm hại bạn.

May sao, các dự án tài chính và hạch toán thu chi của bạn đều đang rất tốt đẹp, đối tác nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ bạn tối đa. Dù có khá mệt mỏi vì phải xử lý quá nhiều đầu việc nhỏ nhưng kiến nghị Cự Giải kiên cường thêm đôi chút và chịu khó lắng nghe ý kiến của mọi người. Thành công đang ở rất gần.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

24 giờ tới, Sư Tử độc thân hãy cứ mạnh dạn thể hiện mình, hành trình đi tìm kiếm tình yêu của bạn đã bắt đầu có những tín hiệu đáng mừng. Sức hấp dẫn của bạn chính là nội tâm nhân hậu và trái tim chai sạn, ai biết cảm nhận và sẻ chia mới tìm được chìa khóa đi vào con tim ấy.

Trong công việc, Sư Tử sẽ có những quyết định quan trọng vào đúng thời điểm then chốt, giúp dự án bạn và đội nhóm tham gia có bước tiến vượt bậc. Bạn đang nắm giữ vai trò đầu tầu dẫn dắt toàn bộ cùng đi lên, chính vì thế, hãy làm tốt những gì quyền hạn cá nhân cho phép.

Thời điểm này, đóng băng tài chính sẽ giúp bạn không sa lầy vào những cạm bẫy kinh tế. Hạn chế mua các đồ dùng, thiết bị xa xỉ chưa cần thiết, cố gắng tiết kiệm cho các dự án cuối năm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ độc thân đừng quá yếu ớt trong tình cảm, bi lụy lúc này sẽ chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi, u sầu và đắm chìm vào thất bại. Thực tế hơn một chút, bạn sẽ nhanh chóng thoát ra khỏi đám mây u tối của tình yêu.

tu vi hom nay 1582018 cua 12 cung hoang dao ma ket den dui du duong bach duong kho dai trong tinh yeu
(Ảnh: Sohu)

Việc cần làm lúc này là mở rộng các mối quan hệ xã giao và tìm kiếm bạn bè để giải khuây, chớ dại dột chuyển đổi nhanh chóng vào bất cứ quan hệ mập mờ nào khác, bạn chưa sẵn sàng để yêu và được yêu.

Mọi nhiệm vụ dù là khó nhằn nhất Xử Nữ cũng đều sẽ hoàn thành trong 8 tiếng ở công sở. Khi gặp khó khăn, đừng ngần ngại cầu cứu cộng sự hoặc cấp trên, việc bạn đảm nhận chỉ là một khâu nhỏ trong chuỗi dây chuyền của dự án, đừng để tất cả phải đợi bạn.

Nếu muốn dốc vốn đầu tư vào một khoản hoặc hạng mục nhỏ và vừa, Xử Nữ hoàn toàn có thể quyết định nhanh chóng và làm chủ tình thế. Chỉ có điều, hay tham khảo ý kiến của cố vấn tài chính kĩ càng trước khi giao dịch, nếu cần, thì hãy trì hoãn một thời gian nữa, vẫn luôn có cơ hội tốt chờ bạn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay đề nghị Thiên Bình tạm gác công việc, điện thoại, email sang một bên, tận hưởng từng phút giây hạnh phúc bên người ấy sau giờ làm việc. Không điều gì có ý nghĩa hơn vào thời điểm này, khi tình cảm của hai bạn đang vào độ chín muồi và đẹp đẽ nhất.

Hãy cứ tiếp tục tin tưởng vào vận may của mình Thiên Bình ạ, dự án sẽ chỉ thành công khi bạn và các thành viên khác phối hợp nhịp nhàng. Trực giác đang dẫn bạn đi đúng đường, và kinh nghiệm cũng giúp bạn tìm ra những mục tiêu phù hợp giúp đẩy mạnh tiềm năng phát triển cho công ty.

Nếu muốn đầu tư vào một hạng mục mới mẻ, hãy tham vấn gia đình hoặc các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực này. Bạn sẽ thành công và kiếm được một khoản không nhỏ khi xuống tiền vào ngày hôm nay.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tỉnh táo và nhìn nhận mọi việc khách quan hơn là chìa khóa giúp Bọ Cạp duy trì được sự cân bằng trong quan hệ với người ấy. Hai bạn đã tự làm mọi thứ rối tinh lên thay vì im ắng ngồi xuống và trò chuyện chân tình với nhau. Ngược lại các Bọ Cạp độc thân đang bắt đầu bước vào giai đoạn thăng hoa nhất vì bạn đã tìm được đúng cách để mở cửa trái tim băng giá của người ấy.

tu vi hom nay 1582018 cua 12 cung hoang dao ma ket den dui du duong bach duong kho dai trong tinh yeu
(Ảnh: Korea Boo)

Không may là Bọ Cạp sẽ gặp phải vài trục trặc đáng gờm trong cộng việc, nhẹ thì bị khiển trách, nặng sẽ bị kỉ luật. Đừng chần chừ và do dự thêm phút giây nào nữa, khó khăn rồi sẽ qua nhanh thôi. Vì thế, hạn chế mở hầu bao chi tiêu trong lúc dễ mất bình tĩnh như hiện tại, kiên nhẫn sẽ giúp bạn giải tỏa tâm lý bức bối.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vô tình thêm quá nhiều gia vị vào trò chơi tình ái khiến nửa kia nhàm chán và thấy giả tạo. Cảnh giác với những thay đổi của người ấy và điều chỉnh lại tư duy của bạn ngay lập tức trước khi mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát.

Trong công việc hãy bình tĩnh thực hiện từng bước đúng với kế hoạch, thể hiện tốt nhất năng lực làm việc và sự tự tin của bạn. Điểm nhấn của Nhân Mã thời điểm này chính là sự bứt phá ngoạn mục, bạn có thể làm được tốt hơn những gì người khác nghĩ và nhìn thấy qua bề nổi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay khá bất ngờ vì Ma Kết đang ở vào trạng thái tồi tệ nhất trong tình yêu. Hai bạn đã tranh luận, cãi vã và mâu thuẫn suốt một thời gian dài, tới mức bạn gần như bị lẫn lộn và mất phương hướng. Bớt than vãn trách móc và ngừng lên án đối phương, có lẽ bạn và người ấy sẽ tìm thấy sự bình yên.

24 giờ tới, Ma Kết sẽ khá đen đủi trong cả công việc, mọi phương án bạn trình bày hoặc quyết định vào thời điểm này đều khiến cho cấp trên không vừa ý và gạt bỏ không thương tiếc. Vui vẻ, lạc quan chấp nhận sự thật, rồi bạn sẽ mở được nút thắt cho sự bế tắc này. Tạm dừng tất cả mọi hoạt động chi tiêu và đầu tư, nếu không Ma Kết sẽ chỉ đón nhận thất bại ê chề và phải loay hoay xử lý hậu quả một thời gian dài.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn là linh hồn trong mọi mối quan hệ, cảm xúc và cách hành xử của bạn sẽ khiến đối phương có sự cộng hưởng cần thiết và phù hợp nhất. Nếu tạm thời bế tắc trong việc đổi mới địa điểm hẹn hò, cả hai hãy thử thức dậy vào sáng sớm và cùng nhau chạy bộ. Đó là một gợi ý không tồi giúp hai bạn tận hưởng từng phút giây bên nhau.

tu vi hom nay 1582018 cua 12 cung hoang dao ma ket den dui du duong bach duong kho dai trong tinh yeu
(Ảnh: Pinterest)

Chắc chắn trong công việc Bảo Bình sẽ gặp phải không ít phiền nhiễu, may sao tất cả không thể ngáng trở bạn đi đến thành công. Dù hoàn cảnh xô đẩy bạn tệ hại đến mức nào, mọi thứ rồi sẽ được giải quyết êm xuôi.

Có vẻ như hôm nay Bảo Bình rất dễ bị lừa gạt dù chỉ bằng những mánh khóe đơn giản nhất. Muốn giữ cho túi tiền của mình an toàn, đừng dại dột mở ví thanh toán bất cứ khoản đầu tư hoặc chi tiêu nào chưa rõ nguồn gốc hoặc thiếu minh bạch.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tức giận sẽ chỉ đẩy Song Ngư và người ấy ra xa nhau hơn, bạn đang khiến nửa kia của mình mệt mỏi vì sự bực bội và liên tục phải đón nhận những cơn giận vô cớ. Bình tĩnh và nhìn nhận để tìm ra đúng nguyên nhân của vấn đề, nếu không, cô/anh ấy sẽ buộc phải cắt đứt với bạn.

Cũng đừng để cảm xúc lấn át lý trí trong công việc, nếu không mọi việc sẽ chỉ đi theo chiều hướng tồi tệ hơn và vượt quá tầm kiểm soát. Để xử lý triệt để vấn đề, hãy đổi mới tư duy và góc nhìn, cũng đừng quyết định vội vàng với bất cứ khoản đầu tư nào.

Mọi quyết định vội vàng sẽ khiến bạn mạo hiểm và khả năng thành công gần như là con số 0 tròn trĩnh. Thiệt hại sẽ quật ngã bạn trong một thời gian dài chứ không đơn giản chỉ là những thay đổi về số dư trong tài khoản. Chưa kể, nguy cơ bị lừa sẽ là rất cao.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1582018 cua 12 cung hoang dao ma ket den dui du duong bach duong kho dai trong tinh yeu 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 cung hoang dao ma ket den dui du duong bach duong kho dai trong tinh yeu Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý căng thẳng, tuổi Thìn cần đề phòng ‘tiểu nhân’

Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe hơn. ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 cung hoang dao ma ket den dui du duong bach duong kho dai trong tinh yeu 5 nốt ruồi vượng vận tài lộc nhưng dễ khiến khổ chủ gặp xui xẻo trong hôn nhân

Có những nốt ruồi bán hung bán cát tưởng tốt lành vì đem tới tài lộc dồi dào nhưng lại vô tình cướp đi hạnh ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 cung hoang dao ma ket den dui du duong bach duong kho dai trong tinh yeu Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần chú ý sức khỏe, Ma Kết trở thành quân sư tình yêu

Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương không nên áp đặt suy nghĩ, gây áp lực ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 cung hoang dao ma ket den dui du duong bach duong kho dai trong tinh yeu 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ báo hiệu cả đời sung sướng, nhàn nhã

Phụ nữ nếu may mắn có 4 nốt ruồi sau trên cơ thể chính là điềm báo sung sướng, nhàn nhã vì họ sẽ dễ ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 cung hoang dao ma ket den dui du duong bach duong kho dai trong tinh yeu Danh sách 4 nốt ruồi khai vận đáng chú ý nhất năm 2019

Đã bước vào nửa cuối năm 2018, rất nhiều người đang băn khoăn háo hức muốn biết, năm tới mình sẽ có những biến chuyển ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 cung hoang dao ma ket den dui du duong bach duong kho dai trong tinh yeu Bật mí 4 nốt ruồi phú quý 'lộc lá' quanh năm và 3 nốt ruồi tán lộc xui xẻo vạn phần

Có những nốt ruồi không phải màu đỏ nhưng lại giúp chủ nhân “son” hơn người, phú quý “lộc lá” quanh năm. Và ngược lại, ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 cung hoang dao ma ket den dui du duong bach duong kho dai trong tinh yeu Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 1582018 cua 12 cung hoang dao ma ket den dui du duong bach duong kho dai trong tinh yeu Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

chọn
Lãi sau thuế Văn Phú giảm 76%, dòng tiền kinh doanh âm hơn 500 tỷ đồng
Do doanh thu bất động sản sụt giảm, lãi sau thuế nửa đầu năm của Văn Phú đạt 97 tỷ đồng, giảm 76% so với cùng kỳ. Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh âm gần 527 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ dương 55 tỷ đồng.