Tử vi hôm nay (1/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn thăng hoa, tuổi Mão tâm trạng biến động

Tử vi hôm nay (1/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão tâm trạng bất ổn, có nhiều biến động nên cần chú ý lời nói, hành động để tránh điều thị phi.
tu vi hom nay 162018 cua 12 con giap tuoi thin thang hoa tuoi mao tam trang bien dong
Tử vi hôm nay (1/6/2018) của 12 con giáp. (Ảnh: Naver)

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Tây Bắc, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tuổi Tý hôm nay thể hiện năng lực khá tốt tại nơi làm việc. Tuy nhiên nên tránh thể hiện sự hiếu thắng bởi có thể gây ấn tượng xấu với cấp trên. Nếu có ý định chuyển việc hoặc nắm bắt cơ hội làm việc mới thì nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

Hôm nay người tuổi Tý có vận may về đầu tư, thích hợp để bắt đầu kinh doanh, buôn bán. Về tình cảm cần quan tâm hơn đến nửa kia để mối quan hệ tiến triển hơn.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Tây Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Sửu nên thư giãn, gạt bỏ mọi ưu phiền, lo lắng, hít thở sâu và thực hiện những kế hoạch còn dang dở.

Lời khuyên cho người tuổi Sửu hôm nay là nên sống chậm lại, bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh tiềm ẩn bên trong mình, và có thêm sức mạnh để đối phó với những vấn đề hóc búa.

Về tình cảm, nên coi lại chính cảm xúc và sự nghiêm túc của mình trong mối quan hệ. Nên nhớ thành thật và tôn trọng là hai yếu tố chính quyết định mối quan hệ có bền lâu hay không. Hôm nay để đạt đến trạng thái cân bằng tối đa, người tuổi Sửu nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả, hạn chế thịt cá.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Ngày hôm nay là ngày di chuyển nhiều của người tuổi Dần nhưng lại mang đến nhiều niềm vui và năng lượng tích cực. Công việc cũng suôn sẻ và có nhiều cơ hội cùng ý tưởng mới.

Tuy nhiên về tình cảm, cần quan tâm đến nhau nhiều hơn. Cả hai nên cùng bỏ điện thoại xuống, tạm gạt công việc sang một bên và vun vén tình cảm cho nhau.

tu vi hom nay 162018 cua 12 con giap tuoi thin thang hoa tuoi mao tam trang bien dong
Hôm nay tâm trạng của người tuổi Mão biến động và không ổn định. (Ảnh: Naver)

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Hôm nay tâm trạng của người tuổi Mão biến động và không ổn định, bởi thế có thể sẽ dẫn đến những hành vi, lời nói không được bình thường. Về công việc có nhiều ý tưởng nhưng cần chú ý đến lời nói vì dễ dẫn đến chuyện thị phi.

Về tình cảm, hôm nay người tuổi Mão cần hàn gắn lại mối quan hệ. Nếu hôm nay bạn vẫn cứ thờ ơ với nửa kia, mối quan hệ rất dễ đi theo hướng tồi tệ.

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Ngày hôm nay người tuổi Thìn xuất sắc ở mọi khía cạnh, từ công việc đến các mối quan hệ cá nhân đều suôn sẻ. Tại nơi làm việc, bạn có cơ hội tận dụng tối đa thế mạnh của mình. Đồng nghiệp cũng rất sẵn lòng hỗ trợ bạn. Tuy nhiên hôm nay cũng nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, đừng quá mê công việc.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lục

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Ngày hôm nay người tuổi Tỵ cần sự giúp đỡ từ phía người khác để lấy lại nhiệt huyết với mọi thứ. May mắn rằng, những người thân trong gia đình có thể giúp bạn. Về tình cảm, lời khuyên dành cho người tuổi Tỵ là nên hâm nóng tình cảm bằng những hoạt động nhẹ nhàng như xem phim cùng nhau hay đọc sách tại nhà, nên tránh những nơi công cộng đông đúc.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Hôm nay tuổi Ngọ vô tình bị đẩy vào nhiều tình thế tiến thoái lưỡng nan, cần bình tĩnh trước mọi tình huống xảy đến bất ngờ. Mặc dù hôm nay người tuổi Ngọ không muốn di chuyển nhiều, nhưng rất có thể một chuyến công tác ngắn ngày do sếp chỉ định đang chờ đợi bạn.

Nguồn tiền hôm nay của người tuổi Ngọ không ổn định, cần chú ý đến quản lý chi tiêu nhiều hơn, tránh đầu tư bừa bãi.

Về chuyện tình cảm, hôm nay không phải là ngày lý tưởng với người tuổi Ngọ. Mối quan hệ phát sinh mâu thuẫn nhỏ và khiến cả hai đều mệt mỏi.

tu vi hom nay 162018 cua 12 con giap tuoi thin thang hoa tuoi mao tam trang bien dong
Hôm nay là ngày không nhiều may mắn với người tuổi Mùi. (Ảnh: Naver)

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lục, đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay là ngày không nhiều may mắn với người tuổi Mùi, nên kiểm soát cảm xúc bản thân và giữ gìn mọi thứ đang có. Công việc không được suôn sẻ khiến người tuổi Mùi mệt mỏi, đau đầu. Tiền bạc hôm nay cũng bị thất thu khiến người tuổi Mùi càng thêm lo lắng.

Về chuyện cảm, lời khuyên cho người tuổi Mùi là nên dũng cảm bày tỏ tình cảm với đối phương, nếu không họ sẽ không biết và rất có thể bạn bỏ lỡ cơ hội quý giá của cuộc đời.

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Ngày hôm nay, những mối quan hệ tốt đẹp mang lại niềm vui cho người tuổi Thân. Những người bạn cũ lâu năm không gặp bỗng dưng liên lạc trở lại cũng khiến bạn bất ngờ và hào hứng suốt cả ngày. Hôm nay cũng là ngày có thể mang lại may mắn về tiền bạc, khuyến khích ngưởi tuổi Thân hôm nay đổ tiền vào các khoản đầu tư.

Về tình cảm, cũng nên dành sự nhiệt tình với nửa kia giống như khi dành cho công việc. Việc này sẽ giúp hai bạn xích lại gần nhau hơn và bớt những tranh cãi, mệt mỏi.

tu vi hom nay 162018 cua 12 con giap tuoi thin thang hoa tuoi mao tam trang bien dong
Mọi sự may mắn của bạn ngày hôm nay của người tuổi Dậu đều đến từ người thân trong gia đình. (Ảnh: Naver)

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Mọi sự may mắn của bạn ngày hôm nay của người tuổi Dậu đều đến từ người thân trong gia đình. Hôm nay, công việc của người tuổi Dậu không quá bận rộn, có thể dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và bạn bè. Về tình cảm, đã đến lúc bày tỏ với nửa kia về mong muốn gắn kết lâu dài, và thậm chí là một đám cưới hạnh phúc.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tuất có nhiều cơ hội mở rộng việc đầu tư và kinh doanh, nên nắm bắt cơ hội này. Bạn cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và tìm ra cách mới giúp kiếm tiền nhanh và dễ dàng hơn. Về sức khỏe, cần chú ý uống nhiều nước và xem lại lịch sinh hoạt của mình.

Tuổi Hợi

Màu sắc may mắn: Xanh lục

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Công việc hôm nay của người tuổi Hợi tạm ổn, có mất nhiều công sức hơn bình thường để hoàn thành nhiệm vụ, nên người tuổi Hợi sẽ mệt mỏi một chút. Hôm nay nhiều khả năng người tuổi Hợi sẽ hẹn hò với đối tượng mà họ thích. Tuy nhiên họ lại trễ hẹn và có thể nói những câu khiến bạn bị tổn thương. Về sức khỏe, lời khuyên là nên ăn nhiều trái cây hơn để cân bằng dinh dưỡng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 162018 cua 12 con giap tuoi thin thang hoa tuoi mao tam trang bien dong Những dấu hiệu chứng tỏ nhà bạn sắp phát tài và có hỷ sự

Nếu trên ngón tay, bàn tay bạn xuất hiện những dấu hiệu sau đây, đừng lấy làm lo lắng nhé. Hãy mở cửa để chào ...

tu vi hom nay 162018 cua 12 con giap tuoi thin thang hoa tuoi mao tam trang bien dong Tử vi hôm nay (31/5/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân trống rỗng, tuổi Dậu hưởng thụ

Tử vi hôm nay (31/5/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dậu hưởng thụ. Rất có thể một cuộc hẹn gặp, một lời mời dự tiệc ...

tu vi hom nay 162018 cua 12 con giap tuoi thin thang hoa tuoi mao tam trang bien dong Tử vi tuần mới (từ 28/5 -3/06/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu tình duyên lận đận, tuổi Thìn tài lộc tăng

Tuần này, con giáp nào sẽ có vận trình tài chính tốt? Con giáp nào cần cẩn trọng công việc?

tu vi hom nay 162018 cua 12 con giap tuoi thin thang hoa tuoi mao tam trang bien dong Tử vi tuần mới (28/5 - 3/6) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương thuận lợi, Kim Ngưu tài chính tốt

Tử vi tuần mới sẽ có điềm báo may mắn nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 162018 cua 12 con giap tuoi thin thang hoa tuoi mao tam trang bien dong 3 con giáp có đường tài lộc khởi sắc rực rỡ, tiền đầy ví trong tháng 6/2018

Những con giáp sau đây sẽ không cần lo về tài chính trong tháng 6/2018 nữa vì đây là tháng tài lộc rực rỡ tiền ...

tu vi hom nay 162018 cua 12 con giap tuoi thin thang hoa tuoi mao tam trang bien dong Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 162018 cua 12 con giap tuoi thin thang hoa tuoi mao tam trang bien dong Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

tu vi hom nay 162018 cua 12 con giap tuoi thin thang hoa tuoi mao tam trang bien dong Nguyên tắc phong thủy cần lưu ý cho 12 con giáp năm Đinh Dậu

Trong năm Đinh Dậu, người tuổi Tý sẽ thỏa sức gặt hái thành công nhờ những món vật dụng màu xanh, đen hay trắng, xám. ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.