Tử vi hôm nay (1/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã lỡ lời, Ma Kết tự tin

Tử vi ngày quốc tế Thiếu nhi (1/6) các cung hoàng đạo sẽ được ai tặng quà, hoặc sẽ phải đi tặng quà cho ai?
tu vi hom nay 162018 cua 12 cung hoang dao nhan ma lo loi ma ket tu tin
Ảnh minh hoạ:

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Hôm nay là ngày may mắn với Bạch Dương trong công việc, các dấu hiệu cho thấy công việc đang tiến triển tốt đẹp và bạn đang trên đà thăng tiến. Ngoài những lời khen của sếp và đồng nghiệp, bạn có thể được cân nhắc tăng lương. Với người làm tự do, sẽ có những hợp đồng mới được kí kết mang lại thu nhập khả quan cho bạn.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay phải đóng vai ác trong công việc, sự dĩ hòa vi quý khiến bạn được mọi người quý mến nhưng chẳng có lợi ích gì trong công việc. Nếu bạn không muốn cấp trên quở trách thì mau thay đổi thái độ làm việc đi thôi.

Dù biết điều này có thể khiến cộng sự, đồng nghiệp giật mình nhưng nếu không quyết liệt, bạn sẽ là người ra đi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử gặp trục trặc trong công việc, bạn cần phải giải quyết vấn đề một cách rộng lượng, không nên chấp nhặt chuyện đồng nghiệp hơn thua. Điều này khiến cộng sự và sếp có cái nhìn thiện cảm về bạn hơn, cho dù bạn là người bị chỉ trích. Không những thế, việc không cự cãi, gây hấn với đồng nghiệp sẽ khiến bạn có nhiều thiện cảm, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ của họ khi cần thiết.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là một ngày khó khăn trong các quyết định của Cự Giải, bạn phân vân đủ thứ nhưng cuối cùng vẫn phải lựa chọn một. Đây sẽ là một khởi đầu mới mang đến nhiều hi vọng tích cực cho bạn.

Chuyện tình cảm mông lung và bạn cảm thấy cô đơn, tuy nhiên đây là một trạng thái cảm xúc tức thời, mọi chuyện rồi sẽ qua, bạn cũng sẽ tìm được an yên trong chính mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Với khả năng phán đoán nhạy bén cùng cách xử lí vấn đề nhanh gọn, Sư Tử được đánh giá cao với những kĩ năng giải quyết công việc so với người khác. Tuy nhiên, sự tự cao luôn khiến bạn gặp rắc rối hơn là được ghi nhận, luôn nhớ nhắc mình về câu chuyện của cái Tôi. Khi bạn thành công bạn không cần nói gì vẫn đúng, khi bạn thất bại, bạn nói gì cũng sai.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc đang có chiều hướng hơi chậm lại bởi những lí do khách quan, chủ yếu từ cộng sự. Thêm nữa sức khỏe của bạn dạo này xuống dốc vì thức khuya quá nhiều, luôn phải nhắc Xử Nữ về sức khỏe bởi đây luôn là vấn đề của bạn.

Mối quan hệ của bạn đang trải qua một bước chuyển, và bạn cảm giác bị cuốn hút bởi những người khác hơn là nửa kia của mình. Điều này là hoàn toàn tự nhiên khi hai bạn đã quen nhau trong một khoảng thời gian quá lâu, bởi thế, đừng cảm giác tội lỗi hay gì cả nhé. Hãy đón nhận và xem đây như một thử thách nho nhỏ để bạn nhìn nhận lại tình cảm của bản thân.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Về công việc, Thiên Bình nên xử lí triệt để các công việc đã được giao thay vì tham lam ôm đồm thêm rồi xử lí không kịp lại mang tiếng.

Thời điểm này chuyện tình cảm với bạn là đủ, tuy nhiên những lo lắng cho cuộc sống sắp tới sẽ khiến bạn cảm thấy có áp lực vô hình. Cũng may người thân quanh bạn đều hiểu và cùng bạn vượt qua nỗi sợ hãi đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn tham công tiếc việc và chìm trong đam mê muốn khẳng định mình, điều này khiến bạn đặt những mối quan tâm khác xuống hàng thứ yếu. Hãy luôn tỉnh táo với quyền lực và tham vọng của mình, bởi trèo càng cao thì ngã càng đau.

Nam Bọ Cạp luôn muốn thể hiện sức cuốn hút của mình, vì thế sẽ có những phút xao lòng thoáng qua với ai đó không phải là nửa kia của bạn. Tuy nhiên, hãy để điều đó ở trong đầu như một ý nghĩ tội lỗi một mình bạn biết, đừng dại dột mà phá đi những điều mình đang có.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã có thể ân hận vì lỡ lời, một bí mật của người khác đã rất tin tưởng bạn mà nói ra, không ngờ bạn lại làm bại lộ. Điều này khiến Nhân Mã hết sức ân hận và có thể mất đi tình cảm với người bạn đó.

Xin hãy cẩn trọng trong lời nói của mình, đừng để sơ sẩy mới đi bào chữa.

Ma Kết (22/12- 19/1)

Hôm nay Ma Kết tràn đầy tự tin khi xử lí các công việc. Không những thế, nguồn tài chính dôi dư bắt đầu đổ về tài khoản khiến bạn bỗng chốc lại có những nguồn thu lớn. Các hợp đồng cũng được bổ sung kí kết trong hôm nay và ngày mai. Đây là một ngày may mắn trong công việc của Ma Kết.

Không chỉ vậy, chuyện tình cảm của bạn cũng đang được hâm nóng, và bạn đang trong đúng tâm trạng muốn tìm kiếm thứ gì đó mới mẻ hay bất ngờ thay thế cho chuỗi ngày nhàm chán lặp đi lặp lại vừa qua.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình nhận được lời cảm ơn từ những điều tốt đẹp mà bạn đã cho đi trong cuộc sống. Không ai hiểu câu chuyện cho đi nhận lại hơn bạn, vì thế mà bạn hay vô tư giúp đỡ người khác không nề hà.

Hãy cứ giữ thái độ sống tích cực như thế, rồi bạn sẽ nhận được quả ngọt.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dường như bạn đang bỏ qua một điều gì đó vô cùng quan trọng vào hôm nay, và tốt hơn hết, bạn cần kiểm tra lại thật kĩ lưỡng nếu không muốn những thứ nhỏ nhặt ấy khiến mình bị mất phương hướng. Hãy đảm bảo bạn giữ được sự tự tin cần thiết nữa nhé, bởi ai đó đang chờ đợi câu trả lời của bạn rất lâu rồi, và đang liên tục gây sức ép cho bạn.

XEM THÊM

tu vi hom nay 162018 cua 12 cung hoang dao nhan ma lo loi ma ket tu tin Tử vi hôm nay (31/5/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân trống rỗng, tuổi Dậu hưởng thụ

Tử vi hôm nay (31/5/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dậu hưởng thụ. Rất có thể một cuộc hẹn gặp, một lời mời dự tiệc ...

tu vi hom nay 162018 cua 12 cung hoang dao nhan ma lo loi ma ket tu tin Tử vi tuần mới (từ 28/5 -3/06/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu tình duyên lận đận, tuổi Thìn tài lộc tăng

Tuần này, con giáp nào sẽ có vận trình tài chính tốt? Con giáp nào cần cẩn trọng công việc?

tu vi hom nay 162018 cua 12 cung hoang dao nhan ma lo loi ma ket tu tin Tử vi tuần mới (28/5 - 3/6) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương thuận lợi, Kim Ngưu tài chính tốt

Tử vi tuần mới sẽ có điềm báo may mắn nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 162018 cua 12 cung hoang dao nhan ma lo loi ma ket tu tin Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 162018 cua 12 cung hoang dao nhan ma lo loi ma ket tu tin Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.