Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý thực tế, tuổi Sửu đừng mạo hiểm

Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Tý nên tập trung vào những vấn đề thiết thực hơn là suy nghĩ về những viễn cảnh xa xôi.
tu vi hom nay 17112018 cua 12 con giap tuoi ty thuc te tuoi suu dung mao hiem
Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người Mão và Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy hôm nay tuổi Tý nên tập trung vào những vấn đề thiết thực hơn là suy nghĩ về những viễn cảnh xa xôi. Đồng thời bạn cũng nên tìm cách cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để khi làm hay chơi đều có thể tận hưởng hết mình và đạt thành quả tốt nhất.

Về mặt tình cảm, bạn rất tôn trọng và ngưỡng mộ những người thân yêu của mình về cách sống, cách làm việc, sự cống hiến cũng như những gì mà họ đã đạt được trong cuộc sống. Đó cũng là những tấm gương mà bạn luôn học tập, noi theo.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Đây không phải thời điểm để mạo hiểm. Bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào để không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của bản thân. Trong công việc, càng nỗ lực hết mình thì bạn càng thu được thành quả xứng đáng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không cống hiến cho công việc nhỉ?

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang trong giai đoạn vô cùng bình yên, hạnh phúc. Dường như giữa hai bạn có một sợi dây ngầm liên kết và có thần giao cách cảm với nhau.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 19

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Dần nên suy nghĩ thật chín chắn và đừng vội vàng đưa ra bất kì quyết định nào. Tình bạn của tuổi Dần với một người nào đó đăng gặp trục trặc và điều đó đòi hỏi bạn phải suy nghĩ và đánh giá tình hình một cách cực kì khách quan thì mới có thể giải quyết được vấn đề.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy hoàn toàn có thể có những ý kiến trái chiều về cùng một vấn đề và tranh luận về vấn đề đó. Không phải cặp đôi nào cũng cần hợp nhau đến từng chân tơ kẽ tóc mới có thể hạnh phúc vì mỗi cuộc tranh luận, thậm chí là cãi vã đó cũng là gia vị cho tình yêu của hai người không nhàm chán.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

Một người nào đó hoặc một sự việc nào đó đang làm mất cân bằng cuộc sống của người tuổi Mão, bạn cần giải quyết triệt để vấn đề này để có thể lấy lại sự thăng bằng và tập trung trong công việc. Tuổi Mão hãy sẵn sàng đón nhận những nhiệm vụ mới, chỉ cần bạn thực sự muốn thì không có gì có thể làm khó bạn được.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Hãy lí trí hơn trong mọi việc và lựa chọn phương án có lợi nhất cho sự phát triển của mối quan hệ này.

tu vi hom nay 17112018 cua 12 con giap tuoi ty thuc te tuoi suu dung mao hiem
(Ảnh minh họa: Allkpop)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Những lời bạn nói ra vô cùng có sức nặng với người xung quanh, vì thế hãy thận trọng và có trách nhiệm với những lời mình nói. Trong công việc, hôm nay may mắn về tài chính sẽ mỉm cười với người tuổi Thìn. Hãy nhân cơ hội này để tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp của bản thân.

Về mặt tình cảm, đây là giai đoạn bạn nên tăng tốc và tạo đột phá trong chuyện tình cảm cá nhân. Nếu còn độc thân thì hãy mở rộng quan hệ hơn để tìm kiếm đối tượng phù hợp, nếu đã có nơi có chốn thì hãy dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe và vun đắp cho tình yêu đơm hoa kết trái.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi sửu

Bạn xứng đáng có một kì nghỉ dài vui vẻ, bạn đã quá mệt mỏi với đủ thức chuyện trong cuộc sống rồi. Trong công việc, tuổi Tỵ sẽ đưa ra những quyết định sáng suốt, mang lại lợi nhuận cao cho bản thân cũng như tổ chức.

Tuổi Tỵ hãy quan tâm hơn tới những vấn đề trong chuyện tình cảm. Nếu không chủ động giải quyết thì lâu dần nó sẽ tích tụ thành một vấn đề lớn gấp nhiều lần và càng khó cứu vãn.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ và Thân

Tuổi Ngọ đừng lãng phí lòng tốt của mình cho những điều không đáng. Dù rất bận rộn và căng thẳng nhưng tuổi Ngọ vẫn tìm được sự cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, vui chơi giải trí và sự thanh thản, an yên trong tâm hồn.

Về mặt tình cảm, giao tiếp là yếu tố quan trọng nhất để duy trì và phát triển các mối quan hệ bất kể là tình yêu hay tình bạn. Chỉ cần các bạn cùng quan tâm và có thể chia sẻ với nhau về một số vấn đề thôi thì chắc chắn mối quan hệ đó rất có tiềm năng để phát triển lâu dài.

tu vi hom nay 17112018 cua 12 con giap tuoi ty thuc te tuoi suu dung mao hiem
(Ảnh minh họa: Allkpop)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 7

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Tuất

Tốt nhất là tuổi Mùi nên tạm thời bơ đi mà sống. Người khác không thể sống thay bạn được, vậy nên đừng để mình bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những yếu tố xung quanh. Trong công việc, tuổi Mùi cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng hỗ trợ người khác cũng như nhận thêm nhiều nhiệm vụ mới. Tuy nhiên bạn hãy kiềm chế, đừng nóng vội kẻo chỉ ngày mai thôi sẽ thấy hối hận vì một phút bốc đồng mà công việc ngập đầu ngập cổ đấy.

Đôi khi trong tình yêu không thể phân biệt đúng sai, trắng đen rõ ràng được. Càng cố rạch ròi bao nhiêu thì có thể quan hệ giữa bạn và người ấy càng căng thẳng bấy nhiêu.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Ngọ

Tuổi Thân hãy thả lỏng và tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống. Trong công việc, năng lực và sự kiên định sẽ giúp bạn đạt được thành công trong những dự án tầm cỡ. Tuy nhiên để đến được đỉnh vinh quang thì tuổi Thân cũng cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt với những khó khăn, trở ngại trước mắt.

Về mặt tình cảm, có vẻ tuổi Thân luôn mắc một lỗi duy nhất khiến cho các mối quan hệ của bạn không vui vẻ như mong muốn. Tuy nhiên dù chuyện này đã lặp đi lặp lại nhiều lần rồi nhưng dường như bạn vẫn không đúc rút được kinh nghiệm gì cho bản thân thì phải.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Tuất

Khi mọi người vui chơi thì bạn làm việc, khi họ làm việc bạn cũng làm việc. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ là bí quyết khiến bạn đạt được những thành công mà người khác ngưỡng mộ. Tuổi Dậu không nên bỏ việc chỉ vì nghĩ rằng công việc đó không phù hợp với mình. Không phải ai cũng được làm công việc mà họ yêu thích và một công việc tốt phải đảm bảo nhiều yếu tố, phù hợp hay không chỉ là một trong những yếu tố đó mà thôi.

Về mặt tình cảm, người ấy lắng nghe và tiếp thu tất cả những gì bạn nói. Vậy nên hãy uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, đừng để những lời lẽ nói ra trong lúc thiếu kiểm soát gây tổn thương cho đối phương.

tu vi hom nay 17112018 cua 12 con giap tuoi ty thuc te tuoi suu dung mao hiem
(Ảnh minh họa: Allkpop)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Dậu

Để xây dựng một tình bạn mới cần rất nhiều thời gian và công sức. Có thể đôi lúc tuổi Tuất cảm thấy thôi thúc muốn đóng góp cho xã hội đến mức muốn nghỉ việc để đi làm từ thiện. Tuy nhiên nếu muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình thì không nhất thiết bạn phải trực tiếp mang cơm no, áo ấm đến cho họ. Quan trọng không phải cho người ta con cá mà phải dạy họ cách đi câu.

Về mặt tình cảm, gia đình là chỗ dựa vững chắc và là nơi chốn bình yên nhất với người tuổi Tuất. Dường như bạn có thể bỏ lại mọi căng thẳng, áp lực của cuộc sống ngoài cửa, trong nhà chỉ có tình yêu thôi.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Thân và Dậu

Tuổi Hợi đã chứng minh được năng lực của bản thân và nhận được sự tán dương từ cấp trên cũng như đồng nghiệp. Vì thế nên bạn hãy sẵn sàng để nhận những trọng trách mới. Công việc không phải lúc nào cũng được như mong muốn, trong những trường hợp đó thì bạn hãy bình tĩnh, tạm thời dừng hành động để có thời gian suy nghĩ và xem xét kĩ càng trước khi đưa ra phương án giải quyết.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ ngập tràn niềm vui và sự lạc quan. Ngoài ra bạn cũng cởi mở hơn trong các mối quan hệ xã hội, nhờ thế mà bạn sẽ có những người bạn mới thú vị và những trải nghiệm khó quên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 17112018 cua 12 con giap tuoi ty thuc te tuoi suu dung mao hiem Tử vi hôm nay (16/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu chai sạn cảm xúc

Tử vi hôm nay (16/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 17112018 cua 12 con giap tuoi ty thuc te tuoi suu dung mao hiem Tử vi ngày mai (16/11) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mão im lặng là vàng

Tử vi hôm nay (16/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện công việc của 12 con giáp?

tu vi hom nay 17112018 cua 12 con giap tuoi ty thuc te tuoi suu dung mao hiem Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý thực tế, tuổi Sửu đừng mạo hiểm

Tử vi hôm nay (17/11/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Tý nên tập trung vào những vấn đề thiết thực hơn là suy ...

tu vi hom nay 17112018 cua 12 con giap tuoi ty thuc te tuoi suu dung mao hiem Tử vi hôm nay (16/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bận tìm cảm giác

Tử vi hôm nay (16/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 17112018 cua 12 con giap tuoi ty thuc te tuoi suu dung mao hiem Tử vi hôm nay (16/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi thất thoát

Tử vi hôm nay (16/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi thất thoát tiền bạc, tuổi Hợi làm ăn khá.

tu vi hom nay 17112018 cua 12 con giap tuoi ty thuc te tuoi suu dung mao hiem Tử vi hôm nay (16/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư đi chơi cũng rơi tiền

Tử vi hôm nay (16/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư đi chơi cũng rơi tiền, Bọ Cạp phát ...

tu vi hom nay 17112018 cua 12 con giap tuoi ty thuc te tuoi suu dung mao hiem Tử vi hàng ngày (16/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (16/11/2018): Kim Ngưu không nên dành thời gian cho sự đố kị vì càng đố kị bạn sẽ chỉ càng cảm ...

tu vi hom nay 17112018 cua 12 con giap tuoi ty thuc te tuoi suu dung mao hiem Tử vi hàng ngày (16/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (16/11/2018): Tuổi Thân nên sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên và có một danh sách những việc cần ...

tu vi hom nay 17112018 cua 12 con giap tuoi ty thuc te tuoi suu dung mao hiem Phong thủy hàng ngày (16/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (16/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 17112018 cua 12 con giap tuoi ty thuc te tuoi suu dung mao hiem Tử vi hôm nay (16/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất cởi mở, tuổi Hợi thay đổi vẻ bề ngoài

Tử vi hôm nay (16/11/2018) của 12 con giáp: Trước khi đi đến bất kì kết luận nào thì tuổi Tý cần phải thu thập ...

tu vi hom nay 17112018 cua 12 con giap tuoi ty thuc te tuoi suu dung mao hiem Tử vi hàng ngày (15/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (15/11/2018): Nhân Mã nên khen ngợi đúng lúc, phê bình đúng chỗ, đặc biệt là trong tình yêu.

tu vi hom nay 17112018 cua 12 con giap tuoi ty thuc te tuoi suu dung mao hiem Tử vi hàng ngày (15/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (15/11/2018): Tuổi Tý hãy tìm cho mình một người tri âm tri kỉ.

tu vi hom nay 17112018 cua 12 con giap tuoi ty thuc te tuoi suu dung mao hiem Phong thủy hàng ngày (15/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (15/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 17112018 cua 12 con giap tuoi ty thuc te tuoi suu dung mao hiem Tử vi hôm nay (15/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân bị làm phiền, tuổi Dậu sống chung với lũ

Tử vi hôm nay (15/11/2018) của 12 con giáp: Có thể tuổi Tý nghĩ rằng mình có thể làm việc không ngừng nghỉ nhưng hãy ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".