Tử vi hôm nay (17/12) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mùi khóc một mình


Tử vi hôm nay (17/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?
tu vi hom nay 1712 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi mui khoc mot minh

Tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay "lắm mối tối nằm không", bạn quyến rũ và lắm vệ tinh theo đuổi thế nhưng vẫn chưa thể tìm ra cho mình một người phù hợp. Ngược lại, tuổi Tý có đôi lại đang sống trong sự nghi ngờ đối phương phản bội.

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay cho thấy Tuổi Sửu hôm nay nên học cách nhún nhường và tập nói lời xin lỗi trước khi cả hai người đẩy sự việc đi quá xa bởi sự im lặng của chính mình. Muốn giữ được một mối quan hệ tình cảm bền lâu, đâu phải chỉ có những cảm xúc nồng nàn, mà đôi khi phải là sự nhún nhường, chịu đựng, chấp nhận thua thiệt một chút.

Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay có chút băn khoăn về tình cảm, bạn và người ấy rõ ràng là rất hợp nhau, nhưng không hiểu vì điều gì mà cả hai luôn có một khoảng cách vô hình, không thể hết lòng cùng nhau được.

Tuổi Mão

Tuổi Mão độc thân gặp áp lực trong việc kết hôn, có người yêu. Bạn vẫn thèm khát sự tự do thế nhưng những "thế lực" xung quanh đặt lên vai bạn chuyện phải sống theo lẽ thường, điều này khiến tuổi Mão hết sức mệt mỏi.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay cẩn trọng chuyện tình cảm tình ngay lí gian khiến gia đình lục đục, mâu thuẫn. Bạn không nên đáp lời các vệ tinh xung quanh kẻo kẻ thứ ba không ăn được lại muốn phá gia đình bạn.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ độc thân mệt nhoài vì các mối quan hệ lập lờ chẳng đâu vào đâu, áp lực từ gia đình cộng thêm sự hoang mang về bản thân khiến bạn chán nản. Hôm nay, bạn hẹn hò với những người mà bạn yêu mến thay vì thiết lập hẹn hò đôi lứa.

tu vi hom nay 1712 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi mui khoc mot minh
(Ảnh: pinimg)

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nên học cách sống và trao gửi tình cảm có trách nhiệm, bạn vì động cơ của mình mà nhiều khi không màng đến cảm xúc của người khác. Điều này khiến người mà bạn nói lời yêu trong bóng tối gặp tổn thương không ít.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay nhận định Tuổi Mùi hôm nay có thể khóc một mình và muốn khóc thật to cho bõ những ngày dồn nén. Bạn đã yêu họ hơn những gì bạn nghĩ, thậm chí khi thấy họ không chọn mình, thay vì oán hận, bạn lại nhận ra mình yêu họ nhiều hơn. Đó là bi kịch của bạn, cũng là bi kịch của người thứ ba.

Tuổi Thân

Tuổi Thân độc lập và tự chủ, tuy vậy bạn vẫn có những mơ hồ lo lắng khi đối phương có không ít các vệ tinh theo đuổi dù biết "hoa có chủ". Bạn nên giữ bình tĩnh và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn thay vì mất tự tin và ghen tuông vô cớ.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu thêm một ngày cảm thấy cô đơn và lạnh lẽo, chuyện tình cảm càng lúc càng không thấy điểm sáng khi bạn luôn muốn người ấy là của mình. Người ấy của bạn thì lại có một lựa chọn khác không phải bạn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất lặng lẽ và kín đáo hơn trong chuyện tình cảm, bạn nhận ra khi mối quan hệ của bạn gặp trục trặc, mỗi khi bạn chia sẻ điều đó với ai thì cuối cùng những lời khuyên chỉ là khuyên bạn chia tay. Vì thế, khi mà trong lòng bạn vẫn còn yêu họ thì bạn sẽ cảm thấy những lời khuyên như thế thật vô giá trị.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hôm nay tất bật với công việc nhưng cứ lơi ra là bạn nghĩ đến người ấy, khoảng thời gian trong mối quan hệ này không phải ngắn, cả hai cũng đã trải qua nhiều thăng trầm, biến cố. Thế nhưng cảm xúc của bạn khi nghĩ về họ vẫn như thuở ban đầu.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1712 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi mui khoc mot minh Tử vi hôm nay (16/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý tiền ít, tuổi Thìn gặp may

Tử vi hôm nay (16/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý tiền ít, tuổi Thìn gặp may.

tu vi hom nay 1712 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi mui khoc mot minh Tử vi ngày mai (17/12) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi chăm chỉ

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 17/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 1712 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi mui khoc mot minh Tử vi hôm nay (17/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý lạc quan, tuổi Sửu căng thẳng

Tử vi hôm nay (17/12/2018) của 12 con giáp: Sự lạc quan, yêu đời của tuổi Tý sẽ truyền năng lượng tích cực sang những ...

tu vi hom nay 1712 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi mui khoc mot minh Tử vi hôm nay (18/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần chậm mà chắc, tuổi Mão chán nản

Tử vi hôm nay (18/12/2018) của 12 con giáp: Việc thay đổi quan điểm sống không phải là chuyện gì xấu, miễn là mục đích ...

tu vi hom nay 1712 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi mui khoc mot minh Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) về công việc của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) về công việc sẽ có dự đoán nào đến với 12 con giáp?

tu vi hom nay 1712 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi mui khoc mot minh Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hạnh phúc, Bạch Dương 'ngày lắm mối tối nằm không'

Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12) của 12 cung hoàng đạo dự báo Nhân Mã có một tuần chìm đắm trong sự ngọt ngào và ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.