Tử vi hôm nay (18/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu bận rộn, tuổi Dậu sáng suốt

Tử vi hôm nay (18/6/2018) của 12 con giáp: Người tuổi Dậu hôm nay đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Hôm nay thích hợp cho các cuộc đàm phán với đối tác, khách hàng và đàm phán chế độ với cấp trên.
tu vi hom nay 1862018 cua 12 con giap tuoi suu ban ron tuoi dau sang suot
Tử vi hôm nay (18/6/2018) của 12 con giáp. (Ảnh: Sina)

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý khá tốt. Hôm nay là dịp để bạn thể hiện bản thân và tạo ra màu sắc riêng của mình. Khá nhiều việc cần phải làm đang chờ đợi bạn, việc của bạn chỉ là bắt tay vào thực hiện ngay thôi. Công việc hôm nay tiến triển tốt. Bạn cảm nhận được tầm quan trọng và giá trị của mình tại vị trí làm việc. Năng lượng tràn trề cùng tâm lý tích cực khiến công việc đều suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu cũng tốt, mọi việc có chiều hướng phát triển. Bản thân bạn cũng nhiều năng lượng tích cực, thích hợp để bắt đầu những kế hoạch, dự định. Công việc bận rộn nhưng đều có thể giải quyết nhanh. Chuyện tình cảm hôm nay mang lại cảm giác hạnh phúc, có màu sắc lãng mạn, hãy tận hưởng vị ngọt của tình yêu hôm nay. Sức khỏe và tiền tài nói chung đều hoàn hảo.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Hôm nay là ngày không dễ dàng và không quá may mắn với người tuổi Dần. Nhiều vấn đề phát sinh và bạn phải nhờ cậy đến các mối quan hệ để có thể giải quyết chúng. Hôm nay không thích hợp để thực hiện các kế hoạch. Cần cảnh giác cao với đối thủ cũng như những kẻ tiểu nhân,

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Mão cảm thấy cuộc sống thật nhẹ nhàng và bình yên, rất thích hợp để gặp gỡ bạn bè và ở bên người thân. Mọi vấn đề, lo lắng đều được người tuổi Mão gạt sang một bên và tạm thời không nghĩ đến. Công việc hôm nay cũng không nhiều, nên tận dụng thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho kế hoạch phát triển tiếp theo.

tu vi hom nay 1862018 cua 12 con giap tuoi suu ban ron tuoi dau sang suot
(Ảnh: Sina)

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Hôm nay tuổi Thìn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng. Mọi kế hoạch đều thực hiện và nhờ may mắn, đều thành công ở mức độ nhất định. Hôm nay thích hợp cho các đàm phán với khách hàng, bạn sẽ đạt được kết quả mong muốn. Về tiền bạc, hôm nay không khuyến khích chi tiêu, nên kiếm tiền và nghĩ đến tích trữ, tiết kiệm thay vì tiêu xài quá đà.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tuổi Tỵ hôm nay có nhiều việc phải làm và bạn dễ bị rối trí vì nhiều công việc ập đến cùng lúc. Lười biếng hoặc trông cậy vào người khác sẽ chỉ khiến bạn càng ngày càng tụt hậu.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Tây Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be, vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Ngọ có một vài cơ hội tốt, nhưng cần tỉnh táo và sáng suốt cân nhắc, đừng bị dụ dỗ bởi những lợi ích nhất thời. Hôm nay công việc không mấy bận rộn nhưng cũng đừng vì thế mà tham gia vào những cuộc buôn chuyện nơi công sở.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Mùi khá nhiều năng lượng, xung quanh cũng toàn điều vui vẻ khiến mọi việc đều trôi chảy, thuận lợi. Những kế hoạch đều được thực hiện đúng như mong đợi của bạn, kết quả đem lại như ý. Bạn có cơ hội thể hiện năng lực tại nơi làm việc và được cấp trên ghi nhận, đồng nghiệp kính nể.

tu vi hom nay 1862018 cua 12 con giap tuoi suu ban ron tuoi dau sang suot
(Ảnh: Sina)

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thân cần cẩn thận lời nói, tránh bị kích động và sa đà vào những cuộc tranh luận đúng sai. Bởi nó sẽ chỉ làm bạn tiêu cực hơn và bị vướng vào những chuyện thị phi khong đáng có. Hôm nay cẩn thận đề phòng có kẻ ăn cắp tiền của bạn. Vê chuyện tình cảm, có rắc rối nhỏ giữa hai bạn. Trò chuyện thẳng thắn và chân thành sẽ giúp hóa giải mọi hiểu lầm.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Người tuổi Dậu hôm nay đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Hôm nay thích hợp cho các cuộc đàm phán với đối tác, khách hàng và đàm phán chế độ với cấp trên. Khả năng thành công khá cao miễn là bạn tự tin vào năng lực cũng như tài thuyết trình của mình.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Hôm nay là ngày không quá biến động với người tuổi Tuất, chỉ cần bạn không quá đa nghi khi đối mặt với vấn đề, mọi thứ sẽ sớm ổn thỏa. Công việc có nhiều cơ hội để bạn thể hiện mình. Đừng từ bỏ mục đích, bạn sẽ thành công. Tiền tài, sức khỏe và tình cảm đều bình thường.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Tây Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Hợi cần vun đắp và chú ý đến quan hệ với mọi người, nếu không mọi việc sẽ rất tệ và các kế hoạch cũng khó thực hiện được. Bạn cũng cần hiểu rằng công việc đâu phải lúc nào cũng suôn sẻ, đôi khi vẫn có những khó khăn, rắc rối thử thách bạn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1862018 cua 12 con giap tuoi suu ban ron tuoi dau sang suot Tử vi hôm nay (17/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mùi rối bời, tuổi Tý hài hước

Tử vi hôm nay (17/6/2018) của 12 con giáp: Khối lượng công việc nhiều khiến người tuổi Mùi hôm nay rối bời và mệt mỏi. Tiến ...

tu vi hom nay 1862018 cua 12 con giap tuoi suu ban ron tuoi dau sang suot Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Thìn

Tử vi tháng 7/2018 như một lời cảnh báo để bạn có thể chủ động nắm bắt những bất ổn sắp diễn ra để chuyển ...

tu vi hom nay 1862018 cua 12 con giap tuoi suu ban ron tuoi dau sang suot Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Mão

Lá số tử vi tháng 7/ 2018 của người tuổi Mão báo điều gì? Phải chăng tài lộc của người tuổi Mão khởi sắc mạnh ...

tu vi hom nay 1862018 cua 12 con giap tuoi suu ban ron tuoi dau sang suot Cuối tháng 6, 3 con giáp này bị tiểu nhân ngáng đường, cần cẩn trọng để không mất tiền, mang tiếng oan

3 con giáp này có điềm báo họa tiểu nhân ngáng đường vào cuối tháng 6 này nên cần phải cẩn trọng kẻo vừa mất ...

tu vi hom nay 1862018 cua 12 con giap tuoi suu ban ron tuoi dau sang suot Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Dần

Trong tháng 7/2018, tử vi báo có rất nhiều tin tốt lành đang chờ người tuổi Dần, làm gì cũng được người khác trợ lực, ...

tu vi hom nay 1862018 cua 12 con giap tuoi suu ban ron tuoi dau sang suot Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 1862018 cua 12 con giap tuoi suu ban ron tuoi dau sang suot Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

tu vi hom nay 1862018 cua 12 con giap tuoi suu ban ron tuoi dau sang suot Cảnh báo: 3 con giáp xui xẻo bủa vây, làm gì cũng thất bại trong tháng 6/2018

Bước chân vào tháng 6/2018 những con giáp sau phải đề cao cảnh giác kẻo tai họa ập vào người, xui xẻo bám riết vận ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.