Tử vi hôm nay (18/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hạnh phúc, Thiên Bình hoàn hảo

Tử vi hôm nay (18/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nếu hôm nay không đủ mạnh mẽ và bản lĩnh, có thể Kim Ngưu sẽ gục ngã trước quá nhiều điều không may. Tránh để bản thân bị dồn nén cảm xúc và hạn chế chi tiêu mất kiểm soát khi tâm trạng bất ổn.
 

Tử vi hôm nay (18/8/2018) của 12 cung hoàng đạo:

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu trắng tinh khôi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 7 giờ sáng

tu vi hom nay 1882018 cua 12 cung hoang dao xu nu hanh phuc thien binh hoan hao
Tử vi hôm nay nhận thấy Bạch Dương độc thân sẽ đón nhận nhiều tin tức tốt lành trong chuyện tình cảm. (Ảnh: Huaban)

Tử vi hôm nay nhận thấy Bạch Dương đang rất vui vẻ và hài lòng với mọi việc. Quả thật, cung hoàng đạo này đã có một ngày thứ 6 mãn nguyện và gặt hái được những gì họ mong đợi suốt cả tuần sau những cố gắng miệt mài. Chớ quên, bạn có được niềm vui ấy là nhờ cộng sự và cấp trên nhiệt tình giúp đỡ, chia sẻ.

Trong tình cảm Bạch Dương độc thân vẫn còn đang chờ đợi nhiều may mắn để ngỏ khác, hãy cứ chờ đến cuối giờ chiều, có thể tin vui bất ngờ sẽ ập đến khiến bạn vui suốt 2 ngày cuối tuần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh đen

Phương vị may mắn: Hướng chính Bắc

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 22 giờ

Nếu hôm nay không đủ mạnh mẽ và bản lĩnh, có thể Kim Ngưu sẽ gục ngã trước quá nhiều điều không may trong cả công việc và tình yêu. Thật khó dự đoán trước được bất cứ điều gì, nhưng 90% là bạn và người ấy sẽ nảy sinh mâu thuẫn hoặc bùng phát căng thẳng lên đến đỉnh điểm tới mức mà đôi bên buộc phải nói lời chia tay.

Đừng dồn nén cảm xúc đến mức mất bình tĩnh hoặc lẫn lộn tình cảm chuyện cá nhân với công việc cấp trên giao phó. Nguy cơ cao là buổi chiều mâu thuẫn sẽ dồn dập tấn công và nhấn chìm Kim Ngưu xuống điểm rơi tồi tệ nhất đầy áp lực. Hạn chế chi tiêu mất kiểm soát khi tâm trạng của bạn đang bất ổn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh thiên thanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 15 giờ

Tử vi hôm nay dự đoán Song Tử sẽ có 24 giờ bình ổn và ít biến động nhất trong cả tuần. Chính nhờ vậy, bạn có thể tập trung làm việc cao độ và đạt hiệu quả khác hẳn những ngày thứ 6 thường lệ.

Nhắc nhỏ rằng cung hoàng đạo này hiền hòa thôi đừng tẻ nhạt quá. Nếu có bất cứ lời đồn đại hay thị phi nào, hãy đính chính ngay khi có thể, để tránh những xáo động không đáng có về tâm lý và bảo vệ hình ảnh cá nhân.

tu vi hom nay 1882018 cua 12 cung hoang dao xu nu hanh phuc thien binh hoan hao
(Ảnh: Korea Boo)

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Đỏ cà chua

Phương vị may mắn: Hướng chính Đông

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Cự Giải cần chấn chỉnh ngay kế hoạch làm việc ngắn hạn, bạn đang hơi thiếu thực tế và dần chệch khỏi quỹ đạo ban đầu. Tử vi hôm nay kiến nghị bạn nên áp dụng ngay “phương án B” để cứu vãn tình hình. Tránh các quyết định vội vàng trước khi chưa nghiên cứu kĩ hoặc tham khảo ý kiến chuyên gia trong lĩnh vực.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Xanh non tơ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ sáng

Sư Tử sẽ đón nhận một ngày tràn đầy cơ hội và niềm vui, chỉ số may mắn của bạn hôm nay là 4/6, rất phù hợp để đưa ra các quyết định tài chính vừa tầm. Có một vài đối tác chiến lược sẽ chủ động tìm đến vào đầu ngày giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hữu ích. Châm ngôn trong ngày của bạn là: “Tam nhân đồng hành, tất hữu ngã sư”, hãy cố gắng học hỏi để tiến bộ hơn nữa từ những người xung quanh.

Tuy vậy, dự án thành hay bại, mấu chốt vẫn dựa vào kinh nghiệm lâu năm và bản lĩnh trong công việc của Sư Tử. Đừng quá ám ảnh vì những thất bại xảy ra trong quá khứ, cũng cần nhớ rằng, cứng nhắc sẽ chỉ khiến bạn tự trói buộc bản thân chứ không giải phóng năng lượng tiềm ẩn đang sôi sục.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Đỏ hoa hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Phương vị may mắn: Hướng chính Tây

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 22 giờ

tu vi hom nay 1882018 cua 12 cung hoang dao xu nu hanh phuc thien binh hoan hao
(Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay chúc mừng Xử Nữ vì bạn đã mạnh dạn bứt phá và vượt ra khỏi chính mình trong công việc. Bạn gần như đã trở thành linh hồn và người lãnh đạo của cả team, sự xuất thần ấy đến từ nội lực đáng gờm và những cố gắng miệt mài của bạn suốt 4 ngày qua.

Thành công đang cách bạn rất gần, vì thế hãy hành động đúng với kế hoạch, đôi khi có thể linh động một chút nhưng đừng dại dột xáo trộn mọi thứ. Rất may là lí trí sẽ giúp Xử Nữ đủ tỉnh táo để hành động không quá bản năng.

Xử Nữ độc thân nhiều khả năng sẽ đón nhận những lời tỏ tình hoặc cầu hôn đáng mong chờ nhất. Quyết định thế nào, câu trả lời chẳng phải bạn đã biết rồi sao?

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Đỏ phú quý

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

24 giờ tới là quãng thời gian phù hợp để Thiên Bình tập trung tuyệt đối vào một trong số những lĩnh vực sau: Hoặc là làm tốt công việc cấp trên giao phó, hoặc hoàn thành luận án/bài tập giáo viên giao cho hoặc dành trọn một ngày để hò hẹn với người ấy.

Có thể nói, thứ 6 là ngày Thiên Bình được hoan nghênh và đón chờ nhiều hơn bạn tưởng. Nhưng đừng quá tham lam, nếu cố tình san sẻ nhiệt huyết một cách dàn trải, bạn sẽ mất nhiều hơn được. Tài vận của Thiên Bình hôm nay khá hoàn hảo, bạn nhận được một món hời nhờ vào những quyết định đúng đắn thời gian trước.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Tím thủy tinh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ trưa

Châm ngôn thành công của ngày hôm nay dành cho Bọ Cạp là: Thành công do chính mình sáng tạo, hạnh phúc trong tầm tay. Vào buổi sáng bạn có thể cảm thấy đôi chút áp lực vì hiểu nhầm rằng mình đang bị cấp trên và cộng sự bỏ rơi, nhưng chỉ đến đầu giờ chiều, nhờ những trao đổi thẳng thắn, cả đội sẽ hoạt động hiệu quả và hài hòa như thường lệ.

Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp nên thay đổi nét tính cách thụ động và chờ đợi. Thử đặt mình vào vị trí của người ấy và nhìn nhận mọi chuyện khách quan hơn, theo chiều hướng tích cực nhất, bạn sẽ hiểu một nửa của mình đang chờ mong và khao khát gì ở mối quan hệ này.

tu vi hom nay 1882018 cua 12 cung hoang dao xu nu hanh phuc thien binh hoan hao
(Ảnh: Huaban)

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc bích

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ sáng

Nhân Mã có thể sẽ rơi vào 24 giờ khủng hoảng vì áp lực tâm lý quá nặng nề. Bạn luôn bị những câu hỏi không lời đáp bủa vây, dù đã cố gắng hết mình. Tử vi hôm nay kiến nghị bạn đừng quá âu sầu, ủ rũ, không ai tránh khỏi việc mắc phải sai lầm, vận rủi của bạn có thể sẽ kết thúc vào tuần sau.

Giữ chặt hầu bao, đừng dại dột đầu tư mạo hiểm, hôm nay không phải là thời điểm vàng để chi tiêu hay xuống tiền vội vã. Quyết định chóng vánh sẽ khiến bạn phải hối hận và mất quá nhiều thời gian để sửa chữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Xanh lam hoàng gia

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 24 giờ

Tử vi hôm nay nhắc nhỏ, Ma Kết chớ nên thả lỏng bản thân quá mức dù bạn đang rất mệt mỏi và rệu rã, tưởng chừng như vỡ vụn. Bạn chỉ muốn nằm ườn trên giường để thư giãn và hưởng thụ thành quả của một tuần dài làm việc vất vả. Thậm chí Ma Kết còn muốn trốn kĩ trong nhà, không giao tiếp với cộng sự bạn bè. Dù sao hãy cố gắng xốc lại tinh thần, đừng để bản thân bi quan đến thế, mai mới là ngày để nghỉ ngơi!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh phỉ thúy

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

tu vi hom nay 1882018 cua 12 cung hoang dao xu nu hanh phuc thien binh hoan hao
(Ảnh: Naver)

Bảo Bình hôm nay bỗng có tâm lý lười biếng, bạn trốn tránh những yêu cầu mà bản thân cho là quá hà khắc hoặc quá chặt chẽ vì một chút ích kỉ cá nhân. Mọi việc sẽ không quá tồi tệ đâu, nhưng chớ nên quá xa rời thực tế và chỉ biết nghĩ cho bản thân mình nữa. Nói thật ra, bạn cần trưởng thành lên, vẻ ngây thơ hiện tại đang khiến bạn trở nên non nớt và trẻ dại trong tư duy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Xanh thiên thanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Phương vị may mắn:

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 14 giờ

Hôm nay có lẽ là một ngày mệt nhoài với Song Ngư, bạn miệt mài quá sức với công việc nhưng lại đánh mất hứng thú và đam mê thường có nên làm mọi việc lấy lệ cho qua. Đánh thức tình yêu và hoài bão trong sự nghiệp mà bạn đã từng có thuở ban đầu, nếu không hãy cân nhắc tới việc đổi môi trường hoặc thậm chí là nhảy việc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1882018 cua 12 cung hoang dao xu nu hanh phuc thien binh hoan hao Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

tu vi hom nay 1882018 cua 12 cung hoang dao xu nu hanh phuc thien binh hoan hao Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất cởi mở, tuổi Hợi thủy chung

Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên thận trọng hơn trong tất cả những việc mình làm. Hãy chắc chắn ...

tu vi hom nay 1882018 cua 12 cung hoang dao xu nu hanh phuc thien binh hoan hao Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình đủng đỉnh, Song Ngư sắc bén

Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hôm nay tự thưởng cho mình một ngày vô ưu vô lo, không ...

tu vi hom nay 1882018 cua 12 cung hoang dao xu nu hanh phuc thien binh hoan hao Bật mí những vị trí mọc nốt ruồi son trên cơ thể báo hiệu phúc khí và tài vận may mắn

Nếu có nốt ruồi son mọc ở 1 trong số 10 vị trí sau trên cơ thể, bạn đang sở hữu điềm báo cát tường, ...

tu vi hom nay 1882018 cua 12 cung hoang dao xu nu hanh phuc thien binh hoan hao 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tu vi hom nay 1882018 cua 12 cung hoang dao xu nu hanh phuc thien binh hoan hao 5 nốt ruồi vượng vận tài lộc nhưng dễ khiến khổ chủ gặp xui xẻo trong hôn nhân

Có những nốt ruồi bán hung bán cát tưởng tốt lành vì đem tới tài lộc dồi dào nhưng lại vô tình cướp đi hạnh ...

tu vi hom nay 1882018 cua 12 cung hoang dao xu nu hanh phuc thien binh hoan hao 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ báo hiệu cả đời sung sướng, nhàn nhã

Phụ nữ nếu may mắn có 4 nốt ruồi sau trên cơ thể chính là điềm báo sung sướng, nhàn nhã vì họ sẽ dễ ...

tu vi hom nay 1882018 cua 12 cung hoang dao xu nu hanh phuc thien binh hoan hao Danh sách 4 nốt ruồi khai vận đáng chú ý nhất năm 2019

Đã bước vào nửa cuối năm 2018, rất nhiều người đang băn khoăn háo hức muốn biết, năm tới mình sẽ có những biến chuyển ...

tu vi hom nay 1882018 cua 12 cung hoang dao xu nu hanh phuc thien binh hoan hao Bật mí 4 nốt ruồi phú quý 'lộc lá' quanh năm và 3 nốt ruồi tán lộc xui xẻo vạn phần

Có những nốt ruồi không phải màu đỏ nhưng lại giúp chủ nhân “son” hơn người, phú quý “lộc lá” quanh năm. Và ngược lại, ...

tu vi hom nay 1882018 cua 12 cung hoang dao xu nu hanh phuc thien binh hoan hao Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 1882018 cua 12 cung hoang dao xu nu hanh phuc thien binh hoan hao Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.