Tử vi hôm nay (19/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử phân vân trước ngã ba sự nghiệp

Tử vi hôm nay (19/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Công việc đang tiến triển rất tốt, tất cả đang diễn ra đúng như kế hoạch của bạn nhưng có lẽ bạn nên cân nhắc giữa việc trải nghiệm một lĩnh vực mới hay chú tâm phát triển và ổn định ở lĩnh vực mà mình đã quen thuộc. 
tu vi hom nay 1922019 cua 12 cung hoang dao su tu phan van truoc nga ba su nghiep

Tử vi hôm nay (19/2/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (19/2/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 19/2.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 15h

Chỉ số may mắn: 80%

Tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương có thể sẽ gặp phải một vấn đề gì đó trong công việc nhưng đừng lo, chỉ cần bạn có thể điều chỉnh cách suy nghĩ, tư duy của bản thân để tìm ra nguyên nhân thực sự của vấn đề thì chắc chắn việc giải quyết nó chẳng có gì khó khăn cả.

Để chiếm được trái tim của ai đó, trước hết bạn cần phải chủ động và thể hiện tình cảm của mình bằng hành động cũng như lời nói. Chẳng ai thích người “thùng rỗng kêu to”, vì thế hành động là rất quan trọng.

Nếu đã kết hôn thì quan hệ giữa hai vợ chồng bạn sẽ không hòa thuận cho lắm. Giữa hai người rất dễ xảy ra mâu thuẫn và xích mích vì chẳng ai chịu nhường ai cả.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 7h

Chỉ số may mắn: 86%

Hôm nay Kim Ngưu rất thích tiếp xúc với người khác giới. Nếu còn độc thân thì bạn sẽ khá chủ động trong việc thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình với đối phương và chắc chắn sự chân thành ấy sẽ giúp bạn chiếm được trái tim của họ.

Tài vận tương đối tốt, bạn sẽ có quí nhân phù trợ nên chuyện kiếm tiền là không phải suy nghĩ. Công việc cũng có nhiều tiến triển và nếu bạn muốn tạo bước ngoặt trong sự nghiệp của mình thì cần phải chủ động mở rộng các mối quan hệ xã hội hơn nữa.

Bạn muốn nhận được sự quan tâm của người khác nhưng dường như lại thu hút sự chú ý không đúng cách. Vì thế có thể ngay lập tức bạn sẽ có được điều mình muốn nhưng sau đó có thể sẽ phải trả giá đấy.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn: 81%

Hôm nay Song Tử hãy tận hưởng cảm giác được yêu. Hãy để bản thân đắm chìm trong hương vị ngọt ngào cảu tình yêu và hãy lan truyền tình cảm tốt đẹp đó tới mọi người xung quanh.

Các khoản đầu tư của bạn sẽ chỉ thu được lợi nhuận nhỏ vì bạn cũng chỉ đầu tư nhỏ do sợ thua lỗ. Nếu lần này cảm thấy khả quan bạn có thể mạnh dạn đầu tư lớn hơn để thu được lợi nhuận cao hơn. Dân kinh doanh thường có câu “liều ăn nhiều” là gì.

Hôm nay môi trường làm việc của Song Tử không tốt cho lắm. Bạn thường xuyên cảm thấy buồn ngủ, uể oải và luôn phải có ai đó ở bên thúc giục mình thì mới có động lực làm việc được.

tu vi hom nay 1922019 cua 12 cung hoang dao su tu phan van truoc nga ba su nghiep
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 3h – 5h

Chỉ số may mắn: 90%

Vào một ngày ngập tràn cảm xúc như thế này thì chắc chắn Cự Giải sẽ chỉ muốn quấn lấy người ấy không rời mà thôi. Có thể hai bạn sẽ cùng lên kế hoạch cho một chuyến du lịch sắp tới và riêng cảm giác được ở bên nhau thôi cũng đủ khiến hai người vô cùng hạnh phúc rồi. Cự Giải hãy lưu ý trong tình yêu, đôi khi một lời khen hay một món quà đúng lúc có thể làm mối quan hệ giữa hai bên gắn bó hơn rất nhiều đấy.

Hôm nay những Cự Giải còn độc thân sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình, bạn bè và những người họ hàng thân thiết. Công việc không quá bận rộn nên bạn có rất nhiều thời gian để làm những gì mình thích. Tâm trạng cũng khá tốt nên bạn chủ động chia sẻ những vấn đề của mình trong cuộc sống và nhận được rất nhiều sự động viên, khích lệ từ bố mẹ. Điều đó khiến tinh thần bạn đã tốt còn như được tiếp thêm sức mạnh.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn: 78%

Hôm nay những gánh nặng về mặt tinh thần khiến Sư Tử cảm thấy kiệt quệ. Có lẽ thay vì ngồi trong nhà gặm nhấm nỗi buồn bạn nên ra ngoài đi dạo để giải tỏa đầu óc. Công việc đang tiến triển rất tốt, tất cả đang diễn ra đúng như kế hoạch của bạn nhưng có lẽ bạn nên cân nhắc giữa việc trải nghiệm một lĩnh vực mới hay chú tâm phát triển và ổn định ở lĩnh vực mà mình đã quen thuộc.

Tối nay bạn cảm thấy rất tỉnh táo và nghiêm túc suy nghĩ về những chuyện trọng đại trong cuộc đời mình. Vì thế có lẽ đây là thời điểm thích hợp để tính toán một chút về ngân sách cá nhân cũng như lên kế hoạch quản lí tài chính cho tương lai.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 7h

Chỉ số may mắn: 76%

Nếu bạn thiếu bình tĩnh thì bạn sẽ không thể tạo được sự khác biệt với mọi người xung quanh. Nếu bạn không “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” thì rất có thể bạn sẽ đánh mất hình tượng của mình trong mắt người khác giới. Đây không phải thời điểm thích hợp để gặp gỡ hay thương thảo với khác hàng vì rất dễ thất bại. Khi đi mua sắm, cơ hội để bạn trúng thưởng là rất cao.

Các cặp đôi nên quan tâm hơn đến đối phương và nên thường xuyên trò chuyện thẳng thắn về những mong muốn của cả hai bên trong chuyện tình cảm. Những Xử Nữ còn độc thân hôm nay sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyện tình cảm.

Tuy tình cảm đi lên nhưng sự nghiệp của Xử Nữ lại đang khá bấp bênh, gặp nhiều trở ngại. Trong thời điểm thiếu sáng suốt như thế này thì bạn nên hạn chế đưa ra những quyết định quan trọng liên quan tới vấn đề tài chính.

tu vi hom nay 1922019 cua 12 cung hoang dao su tu phan van truoc nga ba su nghiep
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu vàng chanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn: 88%

Đừng vội gạt đi những lời khuyên của người khác về chuyện tình cảm của bạn. Mặc dù có thể những ý kiến đó không hoàn toàn chính xác nhưng chắc chắn nó cũng có giá trị xét trên phương diện nào đó. Vì thế bạn hoàn toàn có thể tổng hợp từ ý kiến của mọi người để rút ra phương án hành động thích hợp nhất cho mình.

Có thể bạn sẽ nghe được một vài thông tin không hay về người ấy. Mặc dù chưa biết đúng sai như thế nào nhưng bạn hiểu rằng không chỉ mình mà đối phương cũng đang cảm thấy vô cùng bối rối. Đừng vội đưa ra kết luận thiếu chính xác và làm đối phương tổn thương thêm. Đây là thời điểm hết sức nhạy cảm, chỉ cần bạn hành động sai một li thôi là chắc chắn mọi nỗ lực từ trước tới giờ sẽ tan tành mây khói.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 83%

Những Bọ Cạp độc thân đã từng trải qua những trải nghiệm không mấy vui vẻ trong chuyện tình cảm sẽ cảm thấy khá mất phương hướng trong ngày hôm nay. Họ có xu hướng sợ yêu và thiếu tự tin về bản thân. Có lẽ nếu chưa sẵn sàng cho việc bắt đầu một mối quan hệ mới thì bạn chẳng việc gì phải thúc ép mình cả. Hãy cứ tận hưởng quãng đời độc thân vui vẻ đi.

Các cặp vợ chồng nên tôn trọng quan điểm khác biệt của đối phương, đừng cố áp đặt quan điểm của mình lên người khác. Công việc cũng có những tiến triển nhất định nhưng nhìn chung bạn sẽ phải mất kha khá thời gian nữa mới đạt được những mục tiêu mà mình đề ra. Hãy chắc rằng từ giờ tới lúc đó mình sẽ không bỏ cuộc giữa chừng.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu tro

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h – 19h

Chỉ số may mắn: 90%

Hôm nay bạn và người ấy sẽ có một bữa tối lãng mạn bên nhau. Vận quí nhân của Nhân Mã trong ngày hôm nay rất tốt, vì thế gần như mọi việc bạn làm đều đạt kết quả khả quan.

Hôm nay Nhân Mã nên chủ động đón nhận những cơ hội việc làm mới đến với mình. Bạn không cần phải cảm thấy áp lực trước một sự thay đổi trong cuộc sống mà ngược lại hãy cảm thấy may mắn vì mình có nhiều cơ hội để trải nghiệm và chứng minh năng lực của bản thân. Càng nhiều cơ hội bạn càng có nhiều nguồn thu. Tuy rằng bận rộn nhưng nếu nhìn thấy thành quả tích cực do mình làm ra thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

tu vi hom nay 1922019 cua 12 cung hoang dao su tu phan van truoc nga ba su nghiep
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 75%

Hôm nay công việc của bạn khá trì trệ, vì thế nên bạn cảm thấy khá lo lắng. Tuy nhiên Ma Kết đừng lo, xung quanh bạn luôn có những người sẵn sàng giúp đỡ. Các cặp đôi có thể sẽ cảm thấy không hài lòng một chút vì cả hai đều quá bận rộn mà ít dành thời gian cho chuyện yêu đương. Chỉ cần biết sắp xếp công việc một chút là bạn hoàn toàn có thể cải thiện mối quan hệ của mình với người ấy rồi. Hôm nay không phải là một ngày may mắn lắm với Ma Kết, vậy nên tốt nhất bạn không nên mang nhiều tiền hoặc tài sản có giá trị theo người để không trở thành mục tiêu của bọn trộm cắp.

Những Ma Kết độc thân chủ động hơn trong việc tìm kiếm nửa kia đích thực của mình. Khi có cơ hội tìm hiểu và tiếp xúc với nhiều người thì bạn cũng có nhiều cơ hội tìm được người thật sự phù hợp với mình hơn.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 86%

Hôm nay là một ngày thích hợp để các cặp đôi cùng nhau nhâm nhi một tách cà phê hoặc dùng bữa tối trong một nhà hàng theo phong cách châu Âu. Mùi thơm của cà phê có thể gia tăng độ lãng mạn trong cảm xúc của cả hai bạn.

Nếu Bảo Bình biết chia sẻ những gì mình đang có với những người đang gặp khó khăn thì điều đó cũng giúp bạn gặp nhiều niềm vui, may mắn hơn trong cuộc sống. Để lấy lòng khách hàng, đối tác thì Bảo Bình nên từng bước xây dựng hình tượng của mình trong mắt họ.

Đây là thời điểm thích hợp để tận hưởng những hương vị ngọt ngào của tình yêu. Mặc dù có nhiều vấn đề cần suy nghĩ nhưng người ấy có thể giúp bạn giải tỏa tất cả những căng thẳng trong cuộc sống nhờ sự quan tâm chân thành và tình yêu thương vô điều kiện.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 89%

Nếu bạn không dành thời gian vun đắp cho chuyện tình cảm của mình thì mối quan hệ của bạn và người ấy không thể tiến triển tốt đẹp được. Đôi lúc Song Ngư cũng nên chịu chi một chút, mua một món quà nhỏ cho bản thân mình hoặc những người mình yêu quí cũng là cách tốt khiến tâm trạng của bạn tốt hơn.

Vào một ngày như hôm nay thì tại sao Song Ngư lại không ăn mặc đẹp, xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu và chịu khó giao lưu hơn nhỉ. Chắc chắn bạn sẽ lọt vào mắt xanh của người trong mộng đấy.

Tử vi hôm nay dự đoán rằng vận tài lộc của Song Ngư hôm nay khởi sắc. Dù làm bất kể điều gì bạn cũng thu được lợi nhuận đáng kể. Vấn đề duy nhất đó là bạn cần quan tâm hơn đến từng chi tiết trong việc mình làm. Chỉ một sơ suất nhỏ thôi cũng có thể khiến mọi công sức đổ xuống sống xuống bể.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1922019 cua 12 cung hoang dao su tu phan van truoc nga ba su nghiep Tử vi hôm nay (19/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão ‘ếch ngồi đáy giếng’

Tử vi hôm nay (19/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Mão có vẻ khá bảo thủ, bạn khăng khăng bảo ...

tu vi hom nay 1922019 cua 12 cung hoang dao su tu phan van truoc nga ba su nghiep Tử vi hôm nay (18/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đoạn tuyệt với quá khứ

Tử vi hôm nay (18/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hãy kiên quyết đoạn tuyệt với quá khứ. Tại sao cứ mãi đau lòng ...

tu vi hom nay 1922019 cua 12 cung hoang dao su tu phan van truoc nga ba su nghiep Tử vi hôm nay (18/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tuất lo lắng về tài chính

Tử vi hôm nay (18/2/2019) của 12 con giáp: Trong công việc, hiện tại lo lắng lớn nhất của tuổi Tuất là về vấn đề ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.