Tử vi hôm nay (20/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư chăm chỉ, Cự Giải cuốn hút

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo sẽ mang đến cho bạn những dự báo và lời khuyên gì?
tu vi hom nay 2062018 cua 12 cung hoang dao song ngu cham chi cu giai cuon hut
Tử vi hôm nay (20/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư chăm chỉ, Cự Giải cuốn hút. (Ảnh: Sina)

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ cho thấy khả năng thuyết phục tuyệt vời của mình. Thậm chí, bạn có thể thuyết phục người khác thực hiện những điều họ không muốn làm. Nhưng những việc đó đều mang lại kết quả tích cực. Bạch Dương cũng sẽ nhận ra sự bạn cần phải sửa sang lại ngôi nhà của bạn. Bạn cũng sẽ muốn thay đổi tính cách của mình.

Công việc của bạn có một số khúc mắc. Trong những ngày tới, suy nghĩ của bạn sẽ hướng đến việc thay đổi công việc. Bạn nên cân nhắc kĩ xem đó có phải là quyết định đúng hay không.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi hôm nay cho thấy đây sẽ là ngày vui vẻ và có nhiều cơ hội về công việc cho bạn. Vị trí các chòm sao cũng thấy hôm nay bạn có thể sẽ “vượt quyền” trong công việc. Đừng buồn nếu mọi thứ không có lợi cho bạn. Hãy nhớ rằng vẫn còn nhiều ngày tháng ở phía trước. Với những ai đã có “nửa kia”, Kim Ngưu nên thận trọng với tính cách có phần kiêu ngạo của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử sẽ phải đối mặt với những cảm xúc của chính mình bởi bạn đã chôn sâu tình cảm trong trái tim quá lâu. Có lẽ vì vậy mà bạn sẽ cảm thấy tức giận và đưa ra những quyết định vội vàng.

Đối với những vấn đề quan trọng, có lẽ bạn sẽ bày tỏ thái độ, quan điểm của mình một cách “dữ dội”. Lời khuyên dành cho Song Tử là trước khi đưa ra quyết định, bạn nên xem xét cẩn thận những thuận lợi và hạn chế của nó.

tu vi hom nay 2062018 cua 12 cung hoang dao song ngu cham chi cu giai cuon hut

Cự Giải (22/6-22/7)

Nhiều khả năng sẽ có một sự kiện xảy ra đột ngột làm thay đổi cuộc sống của bạn. Về công việc, bạn sẽ có rất nhiều việc phải làm ngày hôm nay khiến đôi khi bạn cảm thấy căng thẳng. Hãy thận trọng bởi các đồng nghiệp không hoàn toàn trung thực với bạn. Cuối ngày, bạn nên dành thời gian ngồi thiền để tĩnh tâm.

Với những Cự Giải còn độc thân, bạn có thể sẽ gặp người mà bạn mới quen trên mạng trong thời gian gần đây. Hai người sẽ nhanh chóng nhận ra sức hút của đối phương.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trong công việc, Sư Tử sẽ tìm thấy các yếu tố cần thiết để lập kế hoạch kinh doanh thành công. Nếu bạn là một người khao khát công việc mới, cuộc phỏng vấn hôm nay sẽ diễn ra tốt đẹp. Trong tình cảm, bạn nên dành thời gian cho “người ấy” hơn nữa. Bởi suy cho cùng, đây là yếu tố giúp tăng cường, củng cố mối quan hệ của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay sẽ là một ngày đầy cảm xúc và sự nhạy cảm trong tình yêu đối với Xử Nữ. Có những thời điểm bạn sẽ thấy hơi bi quan, nhưng đừng để điều đó ảnh hưởng đến công việc của bạn. Trong chuyện tình cảm, có lẽ hôm nay không có tin vui dành cho Xử Nữ. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến hệ tiêu hóa của mình, có khả năng bạn sẽ bị rối loạn ăn uống.

tu vi hom nay 2062018 cua 12 cung hoang dao song ngu cham chi cu giai cuon hut

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay, tất cả những gì Thiên Bình cần là sự lạc quan và một tư duy tích cực. Bạn có thể hơi quá thận trọng trong công việc, nhưng điều đó sẽ bảo vệ bạn khỏi những rắc rối nơi công sở. Tử vi hôm nay cho thấy đây là một trong những ngày mà bạn sẽ lo lắng không ngừng về con đường phát triển nghề nghiệp tương lai của bạn. Vì vậy, bạn hãy thả lỏng tinh thần bằng cách ngồi lại với bạn bè của mình.

Trong chuyện tình cảm, “người ấy” sẽ khiến tâm trạng bạn vui vẻ và hạnh phúc hơn bất cứ khi nào bạn cảm thấy buồn chán. Đối với Thiên Bình còn độc thân, bạn thu hút sự chú ý của nhiều người khác phái và một trong số họ sẽ “vực dậy” niềm tin vào tình yêu ở bạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi hôm nay cho thấy Hổ Cáp tràn trề năng lượng. Sự nhiệt tình của bạn sẽ nhanh chóng lan sang và truyền cảm hứng cho cả những người đồng nghiệp. Trong công việc, bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Vì vậy, hãy nghỉ ngơi và tham gia một số hoạt động giải trí trước khi cảm thấy căng thẳng bắt đầu chồng chất. Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ cảm thấy khó khăn và có những bất đồng quan điểm trong việc giao tiếp với “nửa kia”.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày Nhân Mã sẽ “hưởng lợi” nhiều từ công việc của mình. Việc giao tiếp sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều khi đi làm. Nhưng có lẽ sự thiếu rõ ràng khi trao đổi sẽ dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối trong công việc. Về vấn đề tình cảm, cảm xúc mạnh mẽ của bạn sẽ khiến cho “người ấy” thấy rằng họ là người đặc biệt và bạn không thể sống thiếu họ. Họ cũng sẽ hiểu rằng bạn sẽ luôn trân trọng tình yêu này.

tu vi hom nay 2062018 cua 12 cung hoang dao song ngu cham chi cu giai cuon hut

Ma Kết (22/12-19/1)

Những suy nghĩ rõ ràng và thái độ tích cực sẽ chỉ cho bạn một hướng đi mới trong cuộc sống, nhưng bạn sẽ phải tập trung hết sức để đạt được thành công. Hôm nay, sức khỏe của Ma Kết không tốt bởi vị trí các chòm sao cho thấy rất khó để bạn duy trì lối sống lành mạnh. Về chuyện tình cảm, người bạn thân-độc-thân như bạn đã “phản bội” bạn. Bạn sẽ bắt đầu nghi ngờ sự chân thành của những người bạn quanh mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình tập trung hoàn toàn vào công việc và cố gắng đừng bỏ bê mà hãy cố gắng giải quyết những công việc khó khăn. Hôm nay, bạn cũng sẽ tìm những cách sáng tạo làm việc để đạt được độ chính xác và hiệu quả trong công việc.

Bạn biết cách cân bằng giữa cuộc sống, gia đình và tình yêu. Bạn sẽ không bao giờ bỏ bê bạn bè và gia đình của bạn vì tình yêu của mình. Nếu hôm nay bạn có dự định đi chơi về muộn, hãy thông báo cho người nhà và “nửa kia” để họ yên tâm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư có rất nhiều việc phải làm. Do vậy, bạn sẽ chăm chỉ hơn bình thường để giải quyết công việc. Mối quan hệ tình cảm giữa hai bạn sẽ có một chút khó xử trong ngày hôm nay. Vì vậy, bạn sẽ cố gắng giấu giếm cảm xúc của mình. Song Ngư nên chú ý trong vấn đề ăn uống. Hãy chú ý đến sức khỏe của mình để tránh tình trạng “no bụng đói con mắt”.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2062018 cua 12 cung hoang dao song ngu cham chi cu giai cuon hut Tử vi hôm nay (19/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên yêu bản thân, Bảo Bình cần thực tế

Những dự báo và lời khuyên dành cho 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay.

tu vi hom nay 2062018 cua 12 cung hoang dao song ngu cham chi cu giai cuon hut Tử vi hôm nay (18/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chớ vội vàng, Bảo Bình đầy lôi cuốn

Những dự báo và lời khuyên dành cho 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay.

tu vi hom nay 2062018 cua 12 cung hoang dao song ngu cham chi cu giai cuon hut Tử vi hôm nay (17/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cần tinh tế, Xử Nữ có tin vui tình cảm

12 cung hoàng đạo hôm nay cần lưu ý những điều gì?

tu vi hom nay 2062018 cua 12 cung hoang dao song ngu cham chi cu giai cuon hut Tử vi hôm nay (16/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có tin vui, Ma Kết chú ý sức khỏe

Dự báo và lời khuyên dành cho 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay.

tu vi hom nay 2062018 cua 12 cung hoang dao song ngu cham chi cu giai cuon hut Tử vi hôm nay (15/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bận rộn, Cự Giải cảm thấy nặng nề

Tử vi hôm nay (15/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử phải đối mặt với một ngày bận rộn và đầy đòi hỏi. Các ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.