Tử vi hôm nay (17/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cần tinh tế, Xử Nữ có tin vui tình cảm

12 cung hoàng đạo hôm nay cần lưu ý những điều gì?
 
tu vi hom nay 1762018 cua 12 cung hoang dao thien binh can tinh te xu nu co tin vui tinh cam

Bạch Dương (21/3-19/4)

Trực giác của Bạch Dương hôm nay đặc biệt nhạy bén. Không ai có thể “qua mặt” bạn. Sau nhiều lần trì hoãn, có lẽ hôm nay sẽ là dịp để Bạch Dương sửa sang, dọn dẹp lại căn nhà của mình. Đây là thời điểm thích hợp để bạn sẽ dành thời gian để ngồi thiền hoặc suy ngẫm về các kế hoạch tương lai bởi tinh thần của bạn rất tốt và sáng rõ.

Trong vấn đề tình cảm, hôm nay Bạch Dương cần bình tĩnh và để mọi chuyện diễn ra một cách từ từ. Sẽ tốt hơn nếu bạn cho “nửa kia” cơ hội để hiểu nhau hơn. Hôm nay, Bạch Dương có thể sẽ vướng vào hiểu lầm với những người xung quanh. Đây là cơ hội để bạn hiểu thêm về họ và bày tỏ thái độ, cảm xúc của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên tập trung hơn vào việc lắng nghe những gì người xung quanh đang trao đổi thay vì tham gia vào các cuộc tranh luận với đồng nghiệp hoặc các thành viên gia đình. Bạn luôn muốn “hấp thu” mọi ý tưởng xuất hiện, mong muốn được học hỏi và nghiêm túc nghiên cứu trước khi đưa ra ý kiến. Nhưng khi giao tiếp, bạn nên tự do bày tỏ thể hiện quan điểm của mình.

Hôm nay sẽ là một ngày khá thú vị đối với Kim Ngưu, đặc biệt là nếu bạn đang nghĩ đến việc tổ chức một bữa tiệc hoặc những buổi gặp mặt bạn bè. Tuy nhiên, bạn cần hạn chế lượng đường đưa vào cơ thể và tập thể dục để cải thiện tình hình sức khỏe.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, bạn có cơ hội thể hiện cảm xúc bằng lời nói và những dự định bạn muốn thực hiện cùng “người ấy”. Một buổi tối đi dạo sẽ là gợi ý hay ho để “giữ lửa” cho mối quan hệ giữa hai người. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn suy nghĩ và bàn bạc về các kế hoạch tài chính tương lai. Hãy viết ra những gì bạn nghĩ vì biết đâu sau này bạn lại cần dùng đến. Hôm nay sẽ là dịp để Song Tử bắt đầu chế độ ăn uống lành mạnh hoặc bước vào những bài tập thể dục nhẹ nhàng.

tu vi hom nay 1762018 cua 12 cung hoang dao thien binh can tinh te xu nu co tin vui tinh cam

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải nên thận trọng mỗi khi mở lời. Bạn có thể đúng, nhưng liệu bạn đã sẵn sàng khi nghe những lời từ chối hay sự chỉ trích không? Vậy nên, tốt hơn là bạn nên giữ suy nghĩ cho chính mình và “nuôi dưỡng” những ý tưởng ấy để khi bạn nói ra, không ai có thể phủ nhận. Lời khuyên là bạn hãy uống một ít trà xanh và hít thở sâu.

Sức hút tự nhiên của bạn không chỉ toát ra ở khí chất mà còn được thể thông qua trang phục, kiểu tóc, mùi nước hoa. Nếu bạn có kế hoạch hẹn hò hôm nay, chắc chắn cuộc hẹn sẽ có nhiều niềm vui và thú vị. Bạn cũng có thể bất ngờ liên lạc với một người đã lâu bạn không gặp.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngay cả khi bạn vấp phải những vấn đề với người mà bạn hoàn toàn quý mến, bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện thật dễ dàng vào ngày hôm nay. Bạn và “người kia” sẽ nhìn thấy những điều đặc biệt và tuyệt vời nhất của đối phương. Hãy cởi mở và quan tâm đến tình yêu của mình hơn, mối quan hệ của bạn sẽ cải thiện theo chiều hướng tốt.

Hôm nay Sư Tử sẽ cảm thấy mình không có hứng thú muốn làm bất cứ việc gì hoặc những điều bạn thấy hứng thú lại nằm ngoài tầm tay. Bạn nên “chiều chuộng” cơ thể mình hơn bằng cách uống nhiều nước, ăn nhẹ để bổ sung năng lượng, và tránh xa muối và thức ăn có dầu mỡ. Đừng lo lắng. Năng lượng của bạn sẽ nhanh chóng trở lại trong những ngày sắp tới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có thể sẽ bị “thất vọng nhẹ”. Về sức khỏe, Xử Nữ cần tránh xa những cám dỗ ngọt ngào, chẳng hạn như các thực phẩm nhiều đường… Tinh thần sắc bén và tốc độ suy nghĩ cao khiến Xử Nữ trở nên cực kỳ logic và thông suốt. Trực giác của bạn cũng nhạy bén hơn trong hôm nay. Bạn có thể suy nghĩ rất nhiều về những điều mình mọi người đang bàn tán. Lời khuyên đó là bạn hãy thư giãn, bình tĩnh và để mọi thứ diễn ra chậm hơn một chút.

Bạn đã “cảm nắng” ai đó trong thời gian qua. Người còn lại trong mối quan hệ đặc biệt này bị bạn thu hút và sắp tới, người đó sẽ không thay đổi tình cảm. Bạn nên cho phép bản thân được thể hiện và chia sẻ cảm xúc.

tu vi hom nay 1762018 cua 12 cung hoang dao thien binh can tinh te xu nu co tin vui tinh cam

Thiên Bình (23/9-23/10)

Vị trí các chòm sao cho thấy bạn không theo đuổi chiến lược “đánh nhanh thắng nhanh” đến trái tim của ai đó. Hãy để bản thân được “trôi theo” những cảm xúc tự nhiên. Điều này sẽ cải thiện vấn đề tình cảm của bạn so với tình trạng hiện tại.

Hôm nay, bạn có thể giúp đỡ ai đó sửa chữa hoặc trang trí nhà cửa. Thiên Bình hôm nay có nhiều ý tưởng thú vị và sâu sắc để luôn sẵn sàng làm việc. Bạn có lẽ nên tinh tế hơn trong cách giao tiếp, đặc biệt trong ngày hôm nay. Về sức khỏe, Thiên Bình nên đưa thêm những thực phẩm giàu i-ốt như tảo bẹ và dưa chuột vào chế độ ăn uống của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hôm nay, Hổ Cáp tràn ngập cảm hứng. Thiên hướng và con mắt thẩm mỹ của bạn cũng rất đạt mức cao. Bạn có thể đưa ra một số ý tưởng cho các dự án nghệ thuật. Bên cạnh đó, bạn có cảm giác mệt mỏi khi phải ra ngoài và gặp mặt, nói chuyện người lạ. Tuy vậy, hôm nay bạn sẽ vẫn gặp gỡ người mới. Ngoài ra, việc giao tiếp với đồng nghiệp của bạn và các mối quan hệ khác sẽ là thử thách ngày hôm nay khi một số người không nhìn ra cảm xúc của bạn.

Hổ Cáp cần đặc biệt chú ý đến hệ hô hấp của mình. Hãy tránh xa khói thuốc lá và bổ sung các thực phẩm giàu B1 vào thực đơn của mình.

tu vi hom nay 1762018 cua 12 cung hoang dao thien binh can tinh te xu nu co tin vui tinh cam

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tâm lý và trực giác nhạy bén có thể giúp bạn điều chỉnh những suy nghĩ và cảm xúc của các thành viên trong gia đình. Hôm nay là ngày để tin tưởng và lắng nghe tiếng nói bên trong bạn, đặc biệt là khi bàn đến việc lập kế hoạch.

Nếu bạn đang băn khoăn về cơ hội tình cảm của mình với một người nào đó, bạn hãy tự tin để người ấy biết được cảm xúc của bạn, đặc biệt là khi phải “yêu đơn phương”’.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn có xu hướng đổ lỗi cho người khác khi cảm thấy mọi việc rối tung lên. Hôm nay có thể là một ngày nhạy cảm đặc biệt của bạn. Hãy nhẹ nhàng đối với bản thân và cố gắng thể hiện cảm xúc của mình mà không đổ lỗi cho người khác. Rau xanh sẽ cung cấp năng lượng cần thiết cho bạn thêm để chống lại cảm xúc tiêu cực. Hãy chú ý đến chế độ ăn uống của bạn ngày hôm nay.

Một người thân thiết với bạn có thể đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm nhưng không muốn chia sẻ. Bạn không nên cố gắng nói chuyện mà hãy để người đó có thời gian một mình. Trong chuyện tình cảm, bạn nên thư giãn nhiều hơn thay vì cố gắng tạo ra ấn tượng. Vì vậy, lời khuyên là hãy tỏ ra thoải mái nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ bí ẩn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có cảm giác bị “bỏ rơi". Bất cứ khi nào bạn cảm thấy cáu kỉnh và chán nản, bạn nên uống một li nước ấm để lấy lại tinh thần. Hoặc bạn có thể viết ra những cảm xúc tiêu cực của mình. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy khá hơn.

Nếu bạn có kế hoạch hẹn hò ngày hôm nay, bạn sẽ cảm nhận được nhiều niềm vui với nguồn năng lượng dồi dào. Hãy tin tưởng “nửa kia” và để bản thân được nghỉ ngơi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có vẻ như bạn đang bị căng thẳng về cả thể chất lẫn tinh thần. Bạn có thể cân bằng thể lực bằng các loại nước ép từ trái cây tươi như cà rốt, táo và gừng - một sự kết hợp tuyệt vời để thanh lọc cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh xa các cuộc xung đột ở nhà hoặc nơi làm việc.

Song Ngư hôm nay sẽ cảm nhận được tình yêu và những cảm xúc mạnh mẽ. Đây là ngày tuyệt vời để hẹn hò cùng “người ấy”. Hôm nay, cảm hứng sáng tạo của Song Ngư cũng rất mạnh mẽ. Đừng tự hạn chế dòng chảy sáng tạo của mình, hãy để sự sáng tạo “chỉ lối” cho bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1762018 cua 12 cung hoang dao thien binh can tinh te xu nu co tin vui tinh cam Tử vi hôm nay (16/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có tin vui, Ma Kết chú ý sức khỏe

Dự báo và lời khuyên dành cho 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay.

tu vi hom nay 1762018 cua 12 cung hoang dao thien binh can tinh te xu nu co tin vui tinh cam Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Dần

Trong tháng 7/2018, tử vi báo có rất nhiều tin tốt lành đang chờ người tuổi Dần, làm gì cũng được người khác trợ lực, ...

tu vi hom nay 1762018 cua 12 cung hoang dao thien binh can tinh te xu nu co tin vui tinh cam Tử vi hôm nay (15/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bận rộn, Cự Giải cảm thấy nặng nề

Tử vi hôm nay (15/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử phải đối mặt với một ngày bận rộn và đầy đòi hỏi. Các ...

tu vi hom nay 1762018 cua 12 cung hoang dao thien binh can tinh te xu nu co tin vui tinh cam Tử vi hôm nay (15/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ làm đâu thắng đó

Tử vi hôm nay (15/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Ngọ làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi, không cần nhiều cố ...

tu vi hom nay 1762018 cua 12 cung hoang dao thien binh can tinh te xu nu co tin vui tinh cam Tử vi hôm nay (14/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sóng gió, Cự Giải buồn tình

Tử vi hôm nay (14/6) có dự báo gì khiến 12 cung hoàng đạo chú ý?

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.