Tử vi hôm nay (14/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sóng gió, Cự Giải buồn tình

Tử vi hôm nay (14/6) có dự báo gì khiến 12 cung hoàng đạo chú ý?
tu vi hom nay 1462018 cua 12 cung hoang dao song tu song gio cu giai buon tinh
(Ảnh: Sina)

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Hôm nay Bạch Dương đối diện với gánh nặng tiền bạc, hàng loạt các hoá đơn và chi phí phải trả khiến bạn cạn kệt ngân sách. Trong khi dân công sở làm công ăn lương thì lương chưa về, mà dân làm ăn kinh doanh thì phải xoay vòng vốn.

Chuyện tình cảm với Bạch Dương độc thân có dấu hiệu khởi sắc, bạn đã rung động với một ánh nhìn liếc ngang ở một buổi hẹn hò. Với người độc thân, mơ mộng một chút cũng không có gì là quá. Tuy nhiên, điều này sẽ gây mệt mỏi và rắc rối với Bạch Dương có nơi có chốn đấy nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu được người ấy yêu thương hết mức, xung quanh mọi việc cũng đi vào quỹ đạo. Bạn là một trong số những chòm sao hiếm hoi có thời gian rảnh rỗi cho bản thân mình ở các thời buổi mà bất cứ ai cũng vắt chân lên cổ mà chạy thế này.

Chuyện công việc đòi hỏi rất nhiều sự khéo léo và quyết tâm của bạn. Nếu một trong hai yếu tố đó yếu kém bạn cũng sẽ rất vất vả để hoàn thành công việc. Hãy tự hỏi mình một cách thật thà nhất, bạn có phải là người khéo léo và quyết tâm làm một việc gì đó tới cùng hay không.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay là ngày đen đủi, sóng gió của Song Tử. Cả công việc lẫn tài chính đều có vẻ quay lưng với bạn, các sự cố từ nhỏ đến lớn liên tiếp xảy ra khiến bạn xoay như chong chóng, làm cả ngày vẫn không thấy hoàn thành. Lúc này điều bạn cần nhất và viết ra giấy những công việc cần làm, xem việc nào là ưu tiên số 1, các việc khác có thể thương lượng được thì hãy liên lạc với cộng sự, đối tác để trì hoãn. Sau đó dùng hết sự tập trung của mình để làm cho xong việc mà bạn cho là ưu tiên số 1.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải rơi vào tình trạng chán việc, điều này bắt nguồn từ chuyện tình cảm trục trặc của bạn. Chòm sao này có thiên hướng sống theo cảm xúc nên bất kể là chuyện gì ảnh hưởng đến cảm xúc đều khiến bạn mất tập trung cho các việc còn lại.

Hãy nghĩ về những chuyến du lịch, ngôi nhà, chiếc xe mà bạn mơ ước. Tất cả những ước mơ thực tế nhất mà bạn muốn có được, hãy nghĩ về nó. Điều này sẽ khiến bạn có động lực làm việc chăm chỉ để đạt được điều đó, suy cho cùng tất cả trạng thái cảm xúc này chỉ là tức thời, rồi sẽ qua nhanh thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đang có rất nhiều năng lượng và làm rất tốt công việc của mình. Bạn sáng tạo và nhiệt tình, không ngại khó khăn, thậm chí có khả năng chinh phục mọi thử thách, Hôm nay bạn được cấp trên ghi nhận, đồng nghiệp thấy bạn là người thân thiện, vui vẻ, là người truyền cảm hứng cho họ mỗi ngày. Bạn được nhiều người yêu mến cũng chính nhờ tính cách lạc quan ấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ gặp rắc rối trong suy nghĩ về chuyện tình cảm, bạn đang ở trong trạng thái theo tình tình chạy - trốn tình tình theo. Dù trong ở trạng thái hưng phấn nhất trong tình yêu nhưng Xử Nữ vẫn băn khoăn không biết đó có phải là mối quan hệ bền vững hay không.

Vận trình tài chính trồi sụt, chi tiêu hơn thu. Bạn nên cân nhắc những khoản tiền cuối cùng của mình trong ví, tránh tình trạng chưa đi chợ đã hết tiền.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình là chòm sao không thể sống thiếu tình yêu. Cho dù bạn có ngụy biện thế nào đi chăng nữa thì điều đó cũng là chân lý với bạn. Vì thế, nếu bạn không thể đặt mối quan tâm đến các công việc khác thì hãy thay đổi cách yêu của mình, sao cho đối phương không thấy sợ hãi về cách thể hiện tình cảm nồng nhiệt và thất thường của bạn.

Về tiền bạc, hôm nay chỉ cần ra đường là cũng có tiền rơi vào túi mình. May mắn bất ngờ còn khiến bạn không tin vào mắt mình khi tài khoản lại có những khoản tiền đột xuất.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp đang gặp nhiều trục trặc khi mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp, đối tác không được ăn ý. Thậm chí những chuyện lặt vặt lại có thể leo thang khiến cho công việc đình đốn và bị đẩy lên cao trào mâu thuẫn không đáng có.

Cả hai nên ưu tiên việc xử lí công việc hơn là tị hiềm nhau, đó mới là ứng xử của người chuyên nghiệp.

Vận trình tài chính tăng trưởng, bạn có thể tự thưởng cho mình vài món đồ để có thêm động lực làm việc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đau đầu với công việc và các con số, không những thế chuyện tình cảm có những gợn sóng nhưng cũng khiến bạn phải suy nghĩ. Bạn không nên đặt cảm xúc vào công việc bởi sẽ làm cho mọi việc càng thêm trì trệ, rối tung.

Hôm nay bạn có vận may về tiền bạc, điềm báo kí kết hợp đồng hoặc ai đó trả nợ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết không được tập trung nên công việc hiệu quả không cao, công việc ùn ứ khiến bạn chậm kế hoạch với đối tác, điều này khiến bạn phải xin khất lần và có cảm giác mình là kẻ nghiệp dư.

Công việc hiện tại là mối quan tâm hàng đầu của bạn cho nên tình yêu đến bạn cũng không mong đợi gì và tình yêu đi bạn cũng không hề hối tiếc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn có tiềm lực kinh tế và nguồn thu ổn định, có thể sống thoải mái và còn giúp đỡ được người khác. Tuy nhiên, bạn có một điểm yếu trong chuyện tình cảm là hay tin người. Chính vì điều này mà bạn hay bị bạn bè lợi dụng.

Cẩn trọng với những người bạn không phải người thân thiết, bỗng dưng muốn làm thân với bạn và ngỏ ý vay tiền, bạn sẽ không đòi lại được đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lòng nhiệt huyết với công việc của Song Ngư trở nên giảm sút vì hàng loạt mối quan tâm trói bạn vào, khiến bạn phải suy nghĩ và tìm cách tháo gỡ. Điều này ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Hôm nay vận may lại mỉm cười với bạn, tiền bạc đổ về ào ào. Tuy chỉ là một khoản nho nhỏ nhưng cũng khiến bạn cảm thấy vui vẻ như trúng số.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1462018 cua 12 cung hoang dao song tu song gio cu giai buon tinh Tử vi tuần mới (11/6 -17/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý thăng trầm, tuổi Dần công việc thuận lợi

Tuần này con giáp nào sẽ cần phải cẩn trọng, con giáp nào được Thần tài ghé thăm?

tu vi hom nay 1462018 cua 12 cung hoang dao song tu song gio cu giai buon tinh Tử vi tuần mới (11/6 - 17/6) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bận rộn, Nhân Mã hiệu quả

Tuần mới với nhiều điềm báo may mắn đến với 12 cung hoàng đạo, chòm sao nào sẽ gặp nhiều may mắn nhất?

tu vi hom nay 1462018 cua 12 cung hoang dao song tu song gio cu giai buon tinh Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 1462018 cua 12 cung hoang dao song tu song gio cu giai buon tinh Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.