Tử vi hôm nay (19/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên yêu bản thân, Bảo Bình cần thực tế

Những dự báo và lời khuyên dành cho 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay.
 
tu vi hom nay 1962018 cua 12 cung hoang dao song tu nen yeu ban than bao binh can thuc te
Tử vi hôm nay (18/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên chú ý chăm sóc bản thân, Cự Giải mạnh dạn thử nghiệm những điều mới.

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Hôm nay, Bạch Dương có thể sẽ thất vọng khi nhận ra những người mà bạn đánh giá rất cao lại chính là hình ảnh phản chiếu tính cách của bạn. Bạn ngưỡng mộ họ vì họ có những phẩm chất tốt nhưng ở bạn cũng hội tụ tất cả những yếu tố đó. Đôi lúc, bạn cần tự tin và tin tưởng vào mình hơn nữa.

Nếu bạn có dự định hẹn hò ngày hôm nay, hãy lên sẵn lịch trình từ trước bởi các kế hoạch của bạn có thể bị xáo trộn. Về tình hình sức khỏe, có vẻ như Bạch Dương đang lơ là việc chăm sóc bản thân. Bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý và tập yoga để thư giãn cơ thể.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi hôm nay cho thấy đây sẽ là một ngày tuyệt vời dành cho Kim Ngưu. Nhiều người sẽ tìm đến bạn và bạn sẽ giải quyết rất nhiều vấn đề giúp họ. Hãy lắng nghe, thấu hiểu và đồng cảm cùng họ.

Nếu bạn có ý định đi du lịch trong tháng này, bạn nên chú ý đến việc tự chăm sóc bản thân. Bạn nên bổ sung đa dạng các loại thực phẩm để cung cấp đủ vitamin và nguyên tố vi lượng. Đồng thời, bạn cũng nên tập các động tác yoga nhẹ nhàng nhằm điều chỉnh huyết áp và tìm lại sự cân bằng.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn cảm thấy cuộc sống của bạn không có gì đổi mới trong nhiều tuần qua và thấy rằng mình cần phải thay đổi. Nhưng bạn chẳng làm gì cả. Song Tử sẽ cảm thấy hơi kích động khiến bạn cảm thấy mình hơi “ngốc nghếch” một chút. Tuy nhiên, hãy thử mạo hiểm một lần để đạt được điều mình muốn.

Tử vi hôm nay của Song Tử cho thấy bạn nên ổn định năng lượng và cảm xúc của mình thông qua các hoạt động thể chất. Các bài tập sẽ giúp tăng cường và làm săn chắc cơ bắp. Nhờ đó, cảm xúc của bạn sẽ ổn định hơn khi phải đối mặt với những thử thách bất ngờ của cuộc sống. Bạn cũng nên bổ sung canxi từ tảo bẹ và các loại rau biển giàu chất dinh dưỡng khác.

tu vi hom nay 1962018 cua 12 cung hoang dao song tu nen yeu ban than bao binh can thuc te

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ cảm thấy tràn trề nhiệt huyết và năng lượng. Ngay cả những người xung quanh bạn cũng có thể tiếp nhận nguồn năng lượng này để phát triển bản thân và tạo ra tâm trạng tốt nhất cho mình. Lời khuyên dành cho bạn là đừng cố giấu năng lượng bởi nó có thể gây ra những “phản ứng phụ”. Hãy thử những điều mới mẻ và cho bản thân cơ hội để khám phá mình.

“Nửa kia” của bạn đang cố gắng hòa giải những bất đồng trong mối quan hệ của hai người. Dù không muốn làm tổn thương bạn nhưng người đó cũng muốn được thể hiện bày tỏ ý kiến và cảm xúc của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn sẽ cảm thấy nhiều khó khăn khi bắt đầu bước vào lối sống lành mạnh nhưng bạn cũng cần chú ý đến bản thân nếu nhận thấy mình sắp bỏ cuộc. Bạn có thể cùng bạn bè chuẩn bị bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và tập thể dục. Như vậy, bạn sẽ tìm thấy nhiều niềm vui và duy trì lối sống này.

Sự nhiệt tình và nguồn năng lượng dồi dào sẽ là đồng minh của bạn ngày hôm nay. Bạn sẽ đưa ra quyết định và đi theo hướng mới có lợi cho bạn và những người xung quanh bạn. Đồng thời, sự năng động của bạn sẽ có tác động có lợi cho người thân trong gia đình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn biết cách tổ chức, sắp xếp các vấn đề nhưng đôi khi bạn hơi nghiêm khắc với bản thân. Thông thường, bạn sẽ lên kế hoạch trước, nhưng với năng lượng ngày hôm nay, bạn sẽ muốn mọi việc diễn ra không theo trình tự nhất định. Bạn có thể sẽ thấy lo lắng nhưng đừng để đây là lí do khiến bạn thất vọng. Hãy nhìn những người gần bạn sắp xếp cuộc sống, bạn sẽ có cái nhìn khác về thế giới xung quanh.

Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ cảm thấy các vấn đề đang bị xáo trộn giữa hai bạn bởi cả hai đều cố gắng xác định mối quan hệ này là gì. Tuy nhiên, ngày mai tinh thần của bạn sẽ tỉnh táo hơn và các vấn đề cũng sẽ thông suốt hơn.

tu vi hom nay 1962018 cua 12 cung hoang dao song tu nen yeu ban than bao binh can thuc te

Thiên Bình (23/9-23/10)

Rất nhiều người xung quanh bạn nghĩ rằng Thiên Bình là một người mạnh mẽ. Bạn cũng là một người có tính xây dựng khi muốn cải thiện, thay đổi thế giới xung quanh bạn. Hôm nay Thiên Bình sẽ có rất nhiều thời gian để suy ngẫm về những điều đó. Về sức khỏe, vùng cổ họng và tuyến giáp là những bộ phận đặc biệt của cơ thể mà bạn cần phải chú ý và chăm sóc đặc biệt. Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp tuyến giáp trong việc bảo vệ cơ thể hoặc mất cân bằng bất thường. Nếu bạn thường xuyên phải ngồi máy tính, hãy tập các giãn cơ vùng cổ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi hôm nay của Hổ Cáp cho thấy bạn thông minh nhanh nhạy và tỉnh táo hơn bình thường. Nhưng bạn cũng nên tham gai lớp học yoga để cân bằng cuộc sống, Đừng quên uống nhiều nước để bảo vệ “môi trường bên trong” cơ thể. Về tình cảm, Hổ Cáp lo lắng rằng một số người gần bạn có thể “thay lòng”. Trong một thời gian dài, bạn đã để ý đến những dấu hiệu và thay đổi dù chỉ nhỏ nhất. Hôm nay, bạn sẽ cảm thấy mình giống như một nhà tư vấn và bạn sẽ giúp đỡ những người đang cần đến sự tư vấn của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Là người cô đơn nên Nhân Mã thường có xu hướng hành động một mình và không tin tưởng vào sự giúp đỡ từ người ngoài. Tuy nhiên, bạn nên mở lòng mình cho người khác để bản thân cảm thấy nhẹ nhõm và vui vẻ hơn. Về sức khỏe, Nhân Mã nên sử dụng các loại thực phẩm cân bằng hormone và cung cấp cho bản thân những món ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

Nếu bạn đã “có đôi có cặp”, bạn sẽ muốn dành thời gian cùng nhau thực hiện những ý tưởng yêu thích của mình. Với Nhân Mã vẫn còn độc thân, bạn nên trau chuốt vẻ ngoài và ứng xử tinh tế hơn một chút.

tu vi hom nay 1962018 cua 12 cung hoang dao song tu nen yeu ban than bao binh can thuc te

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết luôn cảm thấy nhu cầu sáng tạo. Bạn vừa hoàn thành một dự án mà bản thân rất mong đợi. Đừng ngại ngần khi khoe với bạn bè của mình. Mọi người sẽ vui vẻ và chúc mừng công việc của bạn. Bạn xứng đáng cảm thấy tự hào về những gì bạn đã đạt được.

Với nguồn năng lượng lớn ngày hôm nay, bạn sẽ mong muốn được tham gia các hoạt động thể dục thể với những người khác. Bạn có thể cân nhắc chơi tennis hoặc bất kỳ môn thể thao nào khác thay vì tập thể dục một mình. Đồng thời, bạn cũng nên chia sẻ cảm xúc tích cực của bạn với mọi người.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay có thể là một ngày rất thú vị dành cho Bảo Bình. Bạn cảm thấy cơ thể khỏe mạnh với tinh thần sảng khoái và tỉnh táo. Bạn luôn tin tưởng vào bản thân mình. Bạn nên thử cân nhắc tăng thời gian làm việc để có thể khám phá ra những khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, nếu Bảo Bình đang hẹn hò ai đó, bạn có thể sẽ đặt họ lên trên bản thân mình, thậm chí “tôn thờ” người đó. Nhưng cuối cùng, bạn cũng sẽ nhận ra “nửa kia” cũng như bao người khác mà thôi. Hãy thực tế lên Bảo Bình!

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu dành thời gian nhìn lại, bạn sẽ thấy rằng cuộc sống của mình có những thay đổi. Bạn đã trưởng thành hơn và cách ứng xử của bạn mang lại nhiều điều tốt đẹp cho chính bản thân và những người xung quanh bạn. Vì vậy, hãy cố gắng thay đổi thường xuyên bởi cuộc sống luôn luôn chuyển động không ngừng.

Hôm nay là một ngày thành công đối với Song Ngư trong nhiều mặt. Tuy nhiên, bạn cần tập trung nghỉ ngơi và tập thể dục để cân bằng thể chất. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi - hãy chợp mắt một chút! Nếu bạn cảm thấy uể oải - hãy tập thể dục nhẹ nhàng. Bạn sẽ dễ chịu nhiều hơn đấy.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1962018 cua 12 cung hoang dao song tu nen yeu ban than bao binh can thuc te Tử vi hôm nay (14/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sóng gió, Cự Giải buồn tình

Tử vi hôm nay (14/6) có dự báo gì khiến 12 cung hoàng đạo chú ý?

tu vi hom nay 1962018 cua 12 cung hoang dao song tu nen yeu ban than bao binh can thuc te Tử vi hôm nay (13/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cần kiểm soát, Kim Ngưu tránh tùy hứng

Thứ 4 này 12 cung hoàng đạo có dự báo gì cần lưu ý?

tu vi hom nay 1962018 cua 12 cung hoang dao song tu nen yeu ban than bao binh can thuc te Tử vi hôm nay (12/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tổn thương, Thiên Bình gặp trở ngại

Tử vi ngày thứ 3 (12/6) có dự báo nào khiến 12 cung hoàng đạo cần chú ý?

tu vi hom nay 1962018 cua 12 cung hoang dao song tu nen yeu ban than bao binh can thuc te Tử vi hôm nay (10/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử giàu năng lượng, Ma Kết chớ vội vàng

Ngày chủ nhật này 12 cung hoàng đạo sẽ có điều gì đặc biệt đang chờ đợi?

tu vi hom nay 1962018 cua 12 cung hoang dao song tu nen yeu ban than bao binh can thuc te Tử vi hôm nay (9/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cảm tính, Bảo Bình bình yên

Tử vi ngày thứ 7 của 12 cung hoàng đạo, chòm sao nào sẽ gặp nhiều may mắn?

chọn
Hình ảnh cầu Liêm Chính giai đoạn 2 ở TP Phủ Lý đang xây dựng
Theo kế hoạch đến tháng 7/2025, dự án cầu Liêm Chính giai đoạn II ở TP Phủ Lý, Hà Nam sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.