Tử vi hôm nay (12/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tổn thương, Thiên Bình gặp trở ngại

Tử vi ngày thứ 3 (12/6) có dự báo nào khiến 12 cung hoàng đạo cần chú ý?
tu vi hom nay 1262018 cua 12 cung hoang dao xu nu ton thuong thien binh gap tro ngai
(Ảnh minh họa: Sina)

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Công việc của Bạch Dương đang bị trì trệ, mọi ý tưởng sáng tạo của bạn đều không được hưởng ứng, điều này khiến bạn cảm thấy bị tổn thương.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương gặp phải nhiều rào cản, bạn không được người thân và bạn bè ủng hộ trong việc tiến tới với người ấy. Bạch Dương đang cảm thấy như cả thế giới quay lưng lại với mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu yêu như một thói quen. Nhiều khi bạn không chắc rằng đó có phải sự lựa chọn duy nhất của mình hay không, nhưng việc ở bên cạnh người ấy từ lâu đã thành một điều bất di bất dịch của bạn.

Bạn cũng đang có vận may về tiền bạc, nhưng phần nhiều là do bạn thận trọng và không đưa ra những quyết định bốc đồng. Kế hoạch chi tiêu hợp lý giúp bạn nhiều trong việc cân đối các khoản tài chính cá nhân.

Song Tử (21/5-21/6)

Công việc nhàm chán khiến bạn cảm thấy thiếu năng lượng để hoạt động. Chuyện tình cảm cũng có chút trục trặc, bạn muốn là người kiểm soát mọi vấn đề trong tình yêu nhưng đối phương có vẻ là một kẻ cứng đầu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay là một ngày Cự Giải tràn đầy năng lượng, bạn hoàn thành các công việc đề ra trong tuần và còn hứng khởi để nghĩ ra nhiều ý tưởng mới mẻ cho công việc, đồng nghiệp và cấp trên rất hài lòng với năng lực của bạn.

Mặc dù sức khỏe của Sư Tử khá tốt nhưng không thể vì thế mà ỷ lại sức trẻ. Nên có chế độ ăn uống và bồi dưỡng khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ để có được thể lực tốt nhất.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử là người có tham vọng lớn, bạn bước qua những vật cản và san phẳng các khó khăn, hôm nay vận trình tài chính cũng mỉm cười với bạn.

Hôm nay Sư Tử nên cân nhắc sức khỏe sao cho điều độ, không vì tham công tiếc việc mà gục mặt xuống bàn làm việc đâu nhé!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay chuyện tình cảm của Xử Nữ khá lâm li và chòm sao này dễ rơi vào tổn thương. Bạn yêu say đắm người đó và chỉ muốn được ôm người ấy vào lòng nhưng sự lạnh lùng của người ấy làm tim bạn đau nói.

Công việc vẫn đang tồn đọng, bạn có quá nhiều thứ để làm nhưng việc nào hiện tại cũng là ưu tiên cao nhất. Bạn sắp ngập đầu vì việc và stress liên tục, hãy để cho đầu óc mình nghỉ ngơi một chút đi nhé Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay nên chấn chỉnh thái độ làm việc của mình, thay vì than thân trách phận thì hãy cố gắng để chinh phục những mục tiêu khó. Bạn an toàn với chính mình nghĩa là bạn đã xếp mình vào nhóm có nguy cơ bị loại rồi đấy.

Chuyện tình cảm cũng không như ý. Bạn cảm thấy tình cảm của mình dành cho đối phương nhiều hơn người ấy đáp lại, lý trí nói rằng nên tránh xa người ấy nhưng trái tim bạn vẫn không ngừng thổn thức vì họ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Công việc Bọ Cạp hoàn thành tốt, bạn được cấp trên đánh giá cao bởi những nỗ lực của mình. Nhờ nỗ lực và tham vọng không ngừng nghỉ của mình, Bọ Cạp sẽ còn tiến xa trên con đường sự nghiệp.

Chòm sao này luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu, kiên quyết với những gì mình đã chọn. Bạn có sự kiên trì, bền bỉ nên có thể chinh phục được nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chuyện cảm xúc là điều mà Nhân Mã cần phải cân nhắc trong tình trạng hiện tại. Vận đào hoa xấu khiến những người đã có đôi sẽ cảm thấy chung chiêng, say nắng ai đó. Người độc thân quá nhiều sự lựa chọn, nhìn bên này cũng tiếc nhìn bên kia cũng tiếc, sự tham lam sẽ khiến bạn trả giá.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể sẽ thấy bất ngờ khi mọi người ấn tượng bởi khả năng truyền cảm hứng của mình. Sự thực thì bạn cũng là người có sức hút, cá tính và tài năng của bạn là nam châm thu hút người khác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang có rất nhiều ý định muốn được thực hiện. Mong muốn của bạn rất mãnh liệt, bạn kiên quyết thực hiện những điều mình đã đề ra, nhờ thế mà những mục tiêu của Bình Nhi trong công việc nhanh chóng được hoàn thành.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cho thấy hôm nay bạn gặp nhiều thuận lợi trong công việc nhưng lại chẳng được may mắn như thế trong chuyện tình cảm.

Hôm nay bạn tận tụy và sáng tạo trong công việc, các đầu việc được xử lí triệt để. Đồng nghiệp, cộng sự, đối tác đánh giá cao bạn lắm đấy.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1262018 cua 12 cung hoang dao xu nu ton thuong thien binh gap tro ngai Tử vi tuần mới (11/6 -17/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý thăng trầm, tuổi Dần công việc thuận lợi

Tuần này con giáp nào sẽ cần phải cẩn trọng, con giáp nào được Thần tài ghé thăm?

tu vi hom nay 1262018 cua 12 cung hoang dao xu nu ton thuong thien binh gap tro ngai Tử vi tuần mới (11/6 - 17/6) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bận rộn, Nhân Mã hiệu quả

Tuần mới với nhiều điềm báo may mắn đến với 12 cung hoàng đạo, chòm sao nào sẽ gặp nhiều may mắn nhất?

tu vi hom nay 1262018 cua 12 cung hoang dao xu nu ton thuong thien binh gap tro ngai Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 1262018 cua 12 cung hoang dao xu nu ton thuong thien binh gap tro ngai Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.