Tử vi hôm nay (10/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử giàu năng lượng, Ma Kết chớ vội vàng

Ngày chủ nhật này 12 cung hoàng đạo sẽ có điều gì đặc biệt đang chờ đợi?
tu vi hom nay 1062018 cua 12 cung hoang dao song tu giau nang luong ma ket cho voi vang
(Ảnh: Instyle)

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Hôm nay là ngày Bạch Dương nên dành cho mình sự riêng tư, nghĩ về những mục đích của riêng mình và sống cho mình một chút.

Tạm quên những áp lực trong công việc, nên dành thời gian cho những điều mà bạn quan tâm nhất, điều này giúp bạn phục hồi năng lượng để tiếp tục chiến đấu với tuần mới.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Từ bỏ những thói quen xấu mà tự bạn nhìn nhận thấy nhưng bạn không bỏ được là một việc Kim Ngưu nên suy nghĩ. Nếu bạn vẫn đang làm việc với cộng sự thì điều này càng nên cân nhắc, sự giao tiếp và truyền đạt là kĩ năng không thể thiếu trong công việc, từ đó bạn sẽ hiểu tại sao có người lại được yêu quý còn có người lại bị ghét bỏ vì kĩ năng này.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử giàu năng lượng và muốn biến những ý tưởng của mình thành hiện thực, bạn cũng muốn được người khác tán dương vì thế mà bạn có xu hướng ép người khác làm theo ý mình. Và điều này thì chỉ gây ra phản ứng ngược mà thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn luôn ám ảnh về quá khứ, cả những vinh quang và sai lầm mà bạn gặp trong thời điểm ấy, nó khiến bạn suy nghĩ và cảm thấy ân hận. Dù sao mọi việc đã lùi về phía sau rồi, bạn nên sống cho ngày hôm nay, sự tích cực và cầu thị của bạn sẽ tạo cho bạn thành công của ngày hôm này và là tiền đề cho tương lai.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu bạn cần phải gây ấn tượng mạnh với một người, ngày hôm nay chính là cơ hội thích hợp nhất của bạn đấy. Không chỉ vẻ bề ngoài của bạn rất ổn, mà bạn cũng đang trong trạng thái tràn đầy năng lượng. Chúng sẽ tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo và giúp bạn tạo được ảnh hưởng tích cực. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là bắt đầu cuộc đối thoại mà thôi, bởi những lời nói tốt đẹp tới hoàn hảo đang đợi bạn sẵn rồi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dường như ngày hôm nay sẽ đến với bạn cùng với một vài lựa chọn khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn chịu mở lời với một người bạn có thể tin tưởng, bạn sẽ nhận ra tình huống thực sự không lắt léo đến thế, ngược lại, nó còn giúp bạn có kha khá trải nghiệm thú vị nữa. Đừng sợ việc bạn sẽ bị đối phương đánh giá là yếu đuối hay thiếu quyết đoán. Họ chỉ đơn giản suy nghĩ rằng sẽ cố hết sức để giúp đỡ bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chuyện tình cảm nhập nhằng là điều Thiên Bình cần tỉnh táo. Dăm ba câu bông đùa không chứng minh được tình cảm của họ là thật hay đùa vui, tình yêu nếu xuất hiện thì cũng phải trải qua thời gian hò hẹn để hiểu thêm về nhau, chứ không phải đôi ba lời qua mạng xã hội hay tin nhắn thả thính lập lờ.

Hổ Cáp (18/12 – 18/12)

Hôm nay là ngày Bọ Cạp hứng khởi đón nhận những điều mới mẻ dù đó là tích cực hay tiêu cực. Có vẻ như bạn đã đầy đủ năng lượng để chào đón những thách thức đến với mình.Một điều Bọ Cạp cần nhớ trong công việc là không nên khoác lác, phóng đại những gì mình có. Điều đó khiến công việc của bạn thuận lợi hơn và được nhiều người trân trọng hơn.

Trong chuyện tình cảm, ghen tuông như gia vị. Nếu quá tay sẽ hỏng món ăn, Bọ Cạp hãy ghi nhớ điều đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn biết đấy, chẳng có luật lệ nào nói rằng bạn phải tuyệt đối làm theo những gì bạn đã nói. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua chúng và tỏ thái độ bất cần. Nếu bạn muốn có hành động bốc đồng nào đó, hãy đơn giản là cứ làm những gì mình muốn thôi. Sau một khoảng thời gian gò bó bản thân một cách thái quá, đã tới lúc bạn nên trả tự do cho chính mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Có rất nhiều điều thú vị ở thế giới bên ngoài đang đợi bạn khám phá. Tuy nhiên, cứ vội vàng tiến đến những miền đất mới sẽ không phải là lựa chọn thông minh, thậm chí là hết sức tốn thời gian và tiền bạc.

Hãy cân nhắc việc đi chơi xa để trải nghiệm hay tiết kiệm khoản tiền đó để phòng lúc khó khăn. Cuộc sống của bạn không phải quá giàu có kiểu vung tiền qua cửa sổ. Hãy cân nhắc chuyện chi tiêu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một đồng nghiệp của bạn đang để chuyện riêng ảnh hưởng tới công việc chung quá mức cho phép, và đó chính là trách nhiệm của bạn khi làm họ nhận thức được điều ấy. Hãy trao đổi cụ thể với họ để hiểu hơn về câu chuyện và đưa ra những hướng hỗ trợ xử lí, quan trọng kết quả phải làm cho họ hiểu không nên đưa chuyện cá nhân vào công việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Dù bạn không có mục tiêu cụ thể nào cần tới số tiền lớn vào hôm nay, bạn vẫn sẽ nhận ra rằng mình đang cẩn trọng chắt chiu từng đồng lẻ. Biết quản lí tài chính, bạn sẽ không bao giờ rơi vào cảnh khó khăn hay túng bấn, ngay cả khi bần cùng nhất.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1062018 cua 12 cung hoang dao song tu giau nang luong ma ket cho voi vang Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 1062018 cua 12 cung hoang dao song tu giau nang luong ma ket cho voi vang Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

tu vi hom nay 1062018 cua 12 cung hoang dao song tu giau nang luong ma ket cho voi vang Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 1062018 cua 12 cung hoang dao song tu giau nang luong ma ket cho voi vang Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.