Tử vi hôm nay (13/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cần kiểm soát, Kim Ngưu tránh tùy hứng

Thứ 4 này 12 cung hoàng đạo có dự báo gì cần lưu ý?
tu vi hom nay 1262018 cua 12 cung hoang dao bach duong can kiem soat kim nguu tranh tuy hung
(Ảnh: D&G)

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạch Dương hôm nay có dòng suy nghĩ liền mạch và nhiều ý tưởng vụt qua đầu. Điều này khiến bạn nói liến thoắng đến mức không ai kịp hiểu bạn đang nói gì.

Hãy từ tốn ghi những điều mình nghĩ ra giấy, và xem phản ứng của cộng sự về điều mình chia sẻ. Nói chậm và có suy nghĩ sẽ luôn được người khác đánh giá cao hơn là lủng củng và liến thoắng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay tràn đầy năng lượng để tiến về phía trước, tuy nhiên bạn cần phải sắp xếp kế hoạch và các đầu mục việc thật cụ thể trước khi hành động. Ngoài ra cảm xúc của bạn cũng quyết định công việc hôm nay bạn làm có thành công hay không. Hãy có đường dây công việc để bám vào thay vì tùy hứng và câu chuyện trở nên lan man.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử vùi mình vào công việc quá lâu, ngẩng lên đôi khi thấy mình thật cô độc. Thậm chí bạn còn không biết hàng xóm nhà mình là ai, tên gì. Đây là một điểm trừ của bạn đó, cuộc sống đâu chỉ có công việc đâu, dành thời gian để tìm hiểu những người xung quanh bạn cũng là việc nên làm, thay vì lạnh lùng và thờ ơ với tất cả.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay nên sống thật với bản thân mình, nếu bạn không muốn nghe nhũng lời giáo điều thì hãy thẳng thắn xin chấm dứt câu chuyện hoặc đi ra chỗ khác. Sự nhún nhường đã trở thành bản tính của bạn khiến người khác hay lấn tới và không thèm quan tâm đến cảm giác của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Có thể nói, tâm trạng bạn hôm nay rất tuyệt, và bạn sẽ chẳng ngại ngần gì việc giao lưu, kết bạn với người khác đâu. Không chỉ vậy, danh sách những việc cần làm của bạn còn rất dài, và thay vì hoàn thành xong tất cả trong buổi tối hôm nay, bạn hoàn toàn có thể tạm gác lại, hãy dành thời gian cho việc mà bạn muốn làm. Với Sư Tử có đôi thì nên là một cuộc hẹn hò lãng mạn, với người độc thân thì nằm sải lai trên giường để ngủ bù một giấc cũng là một ý hay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay nếu bạn vướng phải một công việc khó nhằn, hãy tìm đến chuyên gia của lĩnh vực đó để nhờ trợ giúp. Không ai có thể giỏi hết tất cả các việc, vì thế mà chúng ta luôn cần làm việc theo nhóm và cần các cộng sự.

Chuyện tình cảm trở nên êm đẹp, bạn và người ấy đã biết cách chia sẻ và nhún nhường nhau hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay là ngày Thiên Bình tự tay hoàn thành các công việc của mình và bạn thầm khen mình thật cừ. Điều này cũng đáng để hãnh diện lắm đấy.

Chuyện tình cảm êm đềm, do Thiên Bình học được cách dung hòa và nhún nhường, bạn cũng đã bớt đi ảo tưởng rằng mình là tất cả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Nếu ai đó đang cố tình chỉ ra lỗi lầm của bạn, đừng quá nóng vội phản ứng lại. Điều này chỉ khiến những lời giả trá và xu nịnh lên ngôi. Và bạn sẽ mù đường trong nhũng lời khen có độc. Bọ Cạp nên nhớ từ khóa tỉnh táo luôn dành cho bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên tập trung hết sức trong công việc hơn là làm đẹp lòng người khác. Chỉ có điều đó mới khiến người khác tôn trọng bạn, bên cạnh đó, nhiều người thành công không phải vì tài năng mà vì sự kiên trì cộng may mắn, nếu ai đó nói bạn có tài mà bạn vẫn thấy mình lận đận thì hãy lưu ý đến 2 điều trên.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay mất trí nhớ tạm thời, công việc dồn dập mà bạn không ghi chú lại các đầu việc, luôn tự tin vào trí nhớ của mình, vì thế mà việc nọ chèn lên việc kia để rồi cuối cùng bạn quên cả deadline với đối tác. Cẩn thận kẻo họ đánh giá bạn là kẻ nghiệp dư đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên dành cho mình một thời gian để tĩnh tâm thay vì hùa theo cảm xúc của đám đông để rồi sai lầm trong định hướng.

Có bao giờ bạn nhìn lại con đường mình đã đi, những khoảnh khắc hạnh phúc mình đã có, những người thân yêu bạn muốn giữ gìn? Hãy thận trọng trong các phát ngôn để kéo dài thời khắc hạnh phúc của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn cảm thấy lạc lõng trước đám đông đang đưa ra ý kiến, dù họ biết bạn là người hiểu biết nhưng họ vẫn lờ bạn đi. Điều này khiến Song Ngư cảm thấy tổn thương và chỉ biết cười nhạt, đôi khi bạn muốn có một vùng cấm cho riêng mình, những lãnh địa chỉ những người hiểu biết tận cùng thấu đáo mới có thể bước vào thế giới của bạn. Tiếc thay, bạn luôn cô đơn vì điều đó.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1262018 cua 12 cung hoang dao bach duong can kiem soat kim nguu tranh tuy hung Tử vi tuần mới (11/6 -17/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý thăng trầm, tuổi Dần công việc thuận lợi

Tuần này con giáp nào sẽ cần phải cẩn trọng, con giáp nào được Thần tài ghé thăm?

tu vi hom nay 1262018 cua 12 cung hoang dao bach duong can kiem soat kim nguu tranh tuy hung Tử vi tuần mới (11/6 - 17/6) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bận rộn, Nhân Mã hiệu quả

Tuần mới với nhiều điềm báo may mắn đến với 12 cung hoàng đạo, chòm sao nào sẽ gặp nhiều may mắn nhất?

tu vi hom nay 1262018 cua 12 cung hoang dao bach duong can kiem soat kim nguu tranh tuy hung Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 1262018 cua 12 cung hoang dao bach duong can kiem soat kim nguu tranh tuy hung Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

tu vi hom nay 1262018 cua 12 cung hoang dao bach duong can kiem soat kim nguu tranh tuy hung Tử vi hôm nay (7/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu cần đề phòng, tuổi Ngọ gặp rắc rối

Tử vi hôm nay (7/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay người tuổi Sửu cần đề phòng, nâng cao cảnh giác trong mọi vấn đề. Công ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.