Tử vi hôm nay (20/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử trẻ con, Bảo Bình giấu diếm

Tử vi hôm nay (20/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thứ hai Nhân Mã sẽ có một khởi đầu năng động và vui vẻ cho tuần mới, mọi thứ diễn tiến đúng như những gì bạn dự đoán.
 

Tử vi hôm nay (20/8/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây nhạt

Linh vật may mắn: Đá mã não blue agate

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ sáng

tu vi hom nay 2082018 cua 12 cung hoang dao su tu tre con bao binh giau diem
Tử vi hôm nay nhận thấy Bạch Dương hôm nay sẽ có một ngày rất thuận lợi và may mắn trong tình cảm (Ảnh: Korea Boo)

Tử vi hôm nay nhận thấy Bạch Dương hôm nay sẽ có một ngày rất thuận lợi và may mắn trong tình cảm, hai bạn được gắn kết với nhau nhiều hơn cả về thể xác và tâm hồn. Tuy nhiên đừng quá đắm chìm trong giấc mộng tình yêu lâu đến 23/24 như vậy mãi, vật chất mới là thứ giúp tình yêu của cả hai thăng hoa thật sự. Vì vậy, hãy giữ mình đủ tỉnh táo để tiếp tục làm việc và hoàn thành mọi thứ xuất sắc như bạn vẫn làm thường lệ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Trắng

Linh vật may mắn: Đá mắt mèo

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Thứ hai đầu tuần không ngờ lại trôi qua quá tẻ nhạt và vô vị với Kim Ngưu, hoặc có thể chính bạn đang tự làm cho mình trở nên nhạt nhòa trong mắt người khác. Xắn áo lên và bắt tay vào làm việc thật sự, bạn sẽ vứt bỏ được hết những nỗi nhớ nhung quê nhà da diết hoặc nhớ thương người ấy vu vơ. Cố gắng cân bằng cảm xúc tốt nhất có thể, sau đầu giờ chiều, tâm trạng của bạn sẽ lại ổn định và mọi thứ sẽ lại đâu vào đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Linh vật may mắn: Đá ngọc lam Turquoise

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 22 giờ

tu vi hom nay 2082018 cua 12 cung hoang dao su tu tre con bao binh giau diem
(Ảnh: Blog Naver)

Vẫn như mọi ngày, hôm nay Song Tử tiến hành mọi thứ trong tầm kiểm soát và theo đúng trình tự bạn đã quy hoạch cụ thể. Thật ra bạn luôn là người sống theo nguyên tắc và không mấy khi vượt quá giới hạn mình tự đặt ra.

May mắn là Song Tử không quá cứng nhắc mà luôn mềm dẻo đủ mức cần thiết nên những hạng mục công việc mà bạn đang phụ trách đều diễn biến ổn định. Điểm đáng mừng trong lĩnh vực tài chính của cung hoàng đạo này chính là ở chỗ bạn biết điểm dừng trong các thao tác và thủ thuật kinh doanh nên luôn giữ vững bản lĩnh của người làm nghề, giữ chữ tín nên sẽ nhận được những hồi đáp và kết quả vượt ngoài mong đợi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Đỏ hoa hồng

Linh vật may mắn: Đá Tanzanite

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Hôm nay có lẽ là một ngày đáng mừng nhất trong tuần mới của Cự Giải, bạn đón nhận được tất cả rất nhiều tin vui trong công việc, tình cảm và được cầm trong tay những thứ mình mong đợi khao khát suốt vài tháng qua.

Nhiều khả năng Cự Giải sẽ được gặp gỡ những người bạn cũ mất liên lạc quá lâu hoặc có một buổi tụ tập, party với cộng sự để ăn mừng những gì cả đội và bản thân bạn đã gặt hái được sau quá trình cố gắng hết mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Vàng chanh

Linh vật may mắn: Đá Rubellite

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 6 giờ sáng

tu vi hom nay 2082018 cua 12 cung hoang dao su tu tre con bao binh giau diem
(Ảnh: Sina)

Tử vi hôm nay chia vui với chòm sao Sư Tử, hôm nay bạn sẽ được cấp trên đề bạt vào vị trí mình mong mỏi và nhận được những cơ hội có 1 không 2 trong tình cảm. Tuy nhiên, có lẽ vì bạn là người sơ ý, vô tâm nên không biết trân quý những thứ tuyệt vời này và vô tình để lỡ thời cơ đắt giá ấy. Chính vì thế đặc biệt nhắc nhở Sư Tử, đừng quá trẻ con mà làm hỏng việc lớn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Trắng

Linh vật may mắn: Đá mắt mèo

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 6 giờ sáng

Sau những biến động quá lớn trong tình cảm, cuối cùng tới ngày thứ hai Xử Nữ cũng đã bình tâm. Bạn và một nửa của mình đã sẻ chia đủ để giúp cả hai thấu hiểu vị trí của mình trong trái tim người thương. Tận dụng thời điểm này để tưới tắm và vun xới cho chiếc cây tình cảm của mình lớn nhanh hơn nữa, bạn đủ bản lĩnh và bao dung để làm được điều này.

Trong công việc, bạn đón nhận tin mừng là được quay về đảm nhiệm vị trí cũ sau thời gian dài thử thách vì một số sai lầm không đáng có. Hít thở sâu và dùng những kinh nghiệm sở trường của bạn để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao Xử Nữ ạ.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Xanh cổ vịt

Linh vật may mắn: Đá Aquamarine

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 23 – 24 giờ

Tử vi hôm nay nhắc nhỏ chòm sao Thiên Bình vì bạn có thể sẽ lạm chi quá mức trong 24 giờ tới. Những khoản chi này đều không quá cấp thiết và chắc chắn sẽ khiến bạn phải ôm đầu hối hận nếu bản thân Thiên Bình không khống chế hợp lý.

Sau giờ làm việc hoặc vào buổi trưa, tốt nhất nên hạn chế ra ngoài, kể cả với người ấy. Nếu không cơn cuồng shopping của bạn sẽ lại trỗi dậy và làm kế hoạch tiết kiệm tối đa của bạn phá sản.

tu vi hom nay 2082018 cua 12 cung hoang dao su tu tre con bao binh giau diem
(Ảnh: Blog Naver)

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Trắng

Linh vật may mắn: Đá thạch sa xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 15 giờ

Có vẻ như Bọ Cạp đã hơi nóng vội khi thực hiện một số kế hoạch ngắn hạn không phù hợp với thực tế. Chính vì thế khi triển khai đến các bước sâu hơn, bạn có thể sẽ rơi vào tình huống “vỡ trận”, không kiểm soát được tình thế.

Nên nhớ, nhiệt tình không chưa đủ, có nhiều thứ bắt buộc phải dựa vào kinh nghiệm làm việc và trải nghiệm cuộc sống mới đủ lường trước được hậu quả và định hướng đúng. Tất nhiên Bọ Cạp sẽ mất không ít thời gian để điều chỉnh và sửa chữa lỗi lầm, nếu biết khéo léo thu xếp, bạn sẽ đuổi kịp những cộng sự khác sau vài ngày.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Cam

Linh vật may mắn: Ngọc bảy màu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ sáng

Thứ hai Nhân Mã sẽ có một khởi đầu năng động và vui vẻ cho tuần mới, mọi thứ diễn tiến đúng như những gì bạn dự đoán. Tử vi hôm nay nhận thấy, bạn đang được cát tinh cao chiếu nên mọi thứ từ cuộc sống cá nhân đến công việc đều hài hòa, tốt đẹp. Gia đình bạn bè và cộng sự đều bày tỏ sự quý mến, yêu thương và ủng hộ cung hoàng đạo này hết mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Đỏ cà chua

Linh vật may mắn: Đá Tridacna

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

tu vi hom nay 2082018 cua 12 cung hoang dao su tu tre con bao binh giau diem
(Ảnh: Blog Naver)

Ma Kết sẽ thu hoạch được không ít trong 24 giờ tới, bạn sẽ gặt hái thành công trong đội nhóm ở công sở và được cấp trên ghi nhận, đồng nghiệp ưu ái. Xét chung về tổng thể, bạn đang chiếm ưu thế trong quý 3 của năm 2018, cố gắng giữ vững phong độ đến cuối năm.

Các cô gái Ma Kết nên cố gắng nữ tính và dịu dàng thêm chút nữa, duyên dáng hơn trong lời ăn tiếng nói, nhưng đừng quá câu nệ hoặc để ý tới tiểu tiết khiến người khác khó chịu vì bị soi xét, để ý.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Đen

Linh vật may mắn: Đá Amazonite

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ sáng

Tử vi hôm nay phát hiện Bảo Bình sẽ mất không ít thời gian xử lý những sai lầm nhỏ bạn đã phạm phải trong tuần trước, dù đã cố gắng giấu kín hết mức có thể nhưng người tinh ý vẫn có thể nhận ra.

Tốt nhất, nếu muốn hoàn thiện bản thân và cải sửa những tính không tốt do sự hấp tấp của mình gây ra, hãy đối diện hết mình với những dự án/hạng mục công việc khó nhằn đã hạ gục bạn. Vấp ngã ở đâu hãy đứng dậy ở đó.

tu vi hom nay 2082018 cua 12 cung hoang dao su tu tre con bao binh giau diem
(Ảnh: Pinterest)

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Xanh thiên thanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Linh vật may mắn: Đá Spessartine

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 9 giờ sáng

24 giờ tới Song Ngư sẽ trải qua một ngày êm ả và hết sức bình dị, bạn cho đi bao nhiêu thì sẽ được nhận lại bấy nhiêu. Hãy cố gắng dành quãng thời gian ít ỏi sau giờ làm cho người thân của mình, đừng khiến họ phải tủi thân.

Trong công việc, Song Ngư sẽ nhận được sự khẳng định của cấp trên, con đường thăng tiến của bạn đang bắt đầu rộng mở nên hãy cố gắng nhiều hơn nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2082018 cua 12 cung hoang dao su tu tre con bao binh giau diem Mẹo phong thủy để ngày lễ Thất tịch không còn cô đơn

Lễ Thất tịch năm nay những người độc thân muốn thoát khỏi cảnh cô đơn hay các đôi lứa cần tăng cường tình cảm thêm ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 cung hoang dao su tu tre con bao binh giau diem Những điều kiêng kị cần biết cho lễ Thất tịch 2018

Ngày lễ Thất tịch 2018 cần kiêng kị những gì, đọc để cùng biết và tránh. Mong cho các cặp đôi đang yêu sẽ có ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 cung hoang dao su tu tre con bao binh giau diem Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 cung hoang dao su tu tre con bao binh giau diem Top 4 con giáp vượng vận đào hoa trong ngày lễ 'Valentine châu Á'

Chúc mừng 4 con giáp sau trong lễ Thất tịch 2018, họ sẽ có số vượng vận đào hoa ít người sánh kịp. Những anh ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 cung hoang dao su tu tre con bao binh giau diem 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 cung hoang dao su tu tre con bao binh giau diem Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 cung hoang dao su tu tre con bao binh giau diem Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 2082018 cua 12 cung hoang dao su tu tre con bao binh giau diem Lễ Thất Tịch là ngày gì? Ý nghĩa ngày lễ Thất Tịch ở Việt Nam

Lễ Thất Tịch – mùa tình nhân phương Đông. Ngày Ngưu Lang Chức Nữ hay còn gọi là ngày ông Ngâu bà Ngâu, theo văn ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.