Tử vi hôm nay (2/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu bất mãn trong tình cảm


Tử vi hôm nay (2/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?
tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi suu bat man trong tinh cam

Tuổi Tý

Tuổi Tý thất thường về mặt cảm xúc, bạn muốn người ta phải yêu mình hết lòng nhưng bạn lại chẳng làm gì để có được điều đó.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu bất mãn trong chuyện tình cảm, bởi con giáp này càng cố gắng trong tình cảm bao nhiêu thì nhận lại cũng chỉ là sự vô tâm, thờ ơ từ phía đối phương.

Tuổi Dần

Tuổi Dần thất vọng trong cách ứng xử của người cũ. Càng hi vọng bao nhiêu, bạn càng cảm thấy thất vọng bấy nhiêu, hiện tại câu chuyện tình cảm của bạn cũng không có gì sáng sủa, vẫn cô đơn và mệt mỏi trong cái vẻ mạnh mẽ của chính mình.

Tuổi Mão

Tuổi Mão buồn phiền vì cảm thấy bất lực trong chuyện tình cảm, bạn muốn làm cho người ấy nhiều điều hạnh phúc hơn nữa nhưng lực bất tòng tâm, không biết phải làm gì khi mà gánh nặng kinh tế bạn chưa giải quyết được.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn yêu và được yêu, những hành động nhỏ bé của người ấy cũng khiến bạn rung động, và bạn cũng khá quan tâm đến cảm xúc của đối phương. Tình yêu thường lấp lánh và bên vững là bởi sự quan tâm rất nhỏ nhặt nhưng lại là liều thuốc cho trái tim.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ độc thân vẫn tìm kiếm và thiết lập các mối quan hệ hẹn hò để tìm được người phù hợp với mình, tuy nhiên người đó mãi chưa tới. Tuổi Tỵ cũng không vội, bạn có nhiều thú vui và nhận ra đây chính là thời điểm đẹp nhất trong cuộc đời mình, dù thị phi có bủa vây.

tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi suu bat man trong tinh cam
(Ảnh minh hoạ: Pinterest)

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ trở nên thiếu tinh tế khi thiếu quan sát đến tâm tư của đối phương. Chỉ vài lần như vậy, mối quan hệ của hai người sẽ dần có khoảng cách đủ để người khác chen vào, hãy cẩn trọng.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi quá nhạy cảm và tỏ ra yếu đuối trong mối quan hệ tình cảm. Chính vì điều này mà bạn thường bị người khác đánh giá là luỵ tình, hôm nay nên bớt đi những tin nhắn dày đặc và viết những status mùi mẫn trên facebook đi. Bí ẩn sẽ làm bạn hấp dẫn hơn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân mệt mỏi về sức khoẻ bao nhiêu thì lại ấm áp về tình cảm bấy nhiêu. Bạn được người ấy quan tâm, lo lắng. Không những thế, những người thân bên cạnh cũng giúp đỡ bạn rất nhiều về cả vật chất lẫn tinh thần, đây dường như là 1 "đặc ân" hiếm thấy chỉ tuổi Thân mới có.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu tập cân bằng trong cảm xúc tuy nhiên tình trạng tâm lí của bạn vẫn quá nhạy cảm. Có 1 cách hay để bớt phân tâm, bạn có thể khoá facebook vài ngày, lên kế hoạch viết lách, học 1 khoá học ngắn hạn nào đó, vờ "mất tích" trên mạng xã hội để tìm vui ở cuộc sống thật, bạn sẽ hấp dẫn hơn kể cả khi được yêu lẫn khi bạn không được đáp lại.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên giữ cho mình phẩm giá và kiêu hãnh, cho dù bạn có thích người ta đến thế nào đi nữa cũng không nên thể hiện một cách thái quá, hàm hồ. Điều này rất gây dị ứng chứ không hề lãng mạn, phá cách như bạn nghĩ.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi nên học cách nắm - buông trong chuyện tình cảm, không phải bạn cứ cho đi hết lòng là sẽ được đáp lại như ý. Người đến với người là cái duyên, duyên đã hết, cưỡng cầu cũng vô ích.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi suu bat man trong tinh cam Tử vi ngày mai (2/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình có động lực

Theo điềm báo về công việc của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 2/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều ...

tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi suu bat man trong tinh cam Tử vi hôm nay (2/10) qua lá bài tarot: Một cho tất cả!

Tử vi hôm nay (2/10) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần lắng nghe mình nhiều hơn. Khi đã tin tưởng vào bản thân, ...

tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi suu bat man trong tinh cam Tử vi hôm nay (2/10) về tài chính 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chi tiêu quá đà

Tử vi hôm nay (2/10) về tài chính 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải chi tiêu quá đà, Song Tử gặp may.

tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi suu bat man trong tinh cam Tử vi hôm nay (2/10) về tài chính 12 con giáp: Tuổi Ngọ rất 'đỏ'

Tử vi hôm nay (2/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn, tài lộc tốt, trong khi ...

tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi suu bat man trong tinh cam Tử vi ngày mai (2/10) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi thị phi

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 2/10 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi suu bat man trong tinh cam Tử vi hôm nay (3/10) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã lạc quan, Song Tử may mắn

Tử vi hôm nay (3/10) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ tư đầy ắp cơ hội và đột phá. ...

tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi suu bat man trong tinh cam Tử vi tuần mới (1/10 – 7/10) về công việc của 12 con giáp

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, tuần mới (1/10 - 7/10) các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều ...

tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi suu bat man trong tinh cam Tử vi hôm nay (2/10) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đột phá, Xử Nữ cân đối thu chi

Tử vi hôm nay (2/10) của 12 cung hoàng đạo: Thứ ba với chòm sao Song Tử sẽ khá thú vị, không ít những điều ...

tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi suu bat man trong tinh cam Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Cùng dự đoán về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tuần này (1/10 - 7/10) để cùng chiêm nghiệm chòm sao nào hạnh ...

tu vi hom nay 210 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi suu bat man trong tinh cam Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tuần mới (1/10 - 7/10) của 12 cung hoàng đạo có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.