Tử vi hôm nay (21/12) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Hợi giấu cảm xúc


Tử vi hôm nay (21/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?
tu vi hom nay 2112 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi hoi giau cam xuc
Tử vi hôm nay về tình yêu của 12 con giáp có lời khuyên cho tuổi Hợi thoát khỏi sự chán chường (Ảnh: Sina).

Tuổi Tý

Tuổi Tý nên cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao kẻo vướng phải thị phi khẩu thiệt, ảnh hưởng đến uy tín và hạnh phúc hiện tại. Hôm nay, con giáp này hạn chế chụp ảnh chung với người lạ khác phái để tránh bị lôi vào những rắc rối không mong muốn.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu nặng nề tâm trí, bạn không biết phải đối diễn và xử lí mối quan hệ hiện tại ra sao cho êm thấm. Các Tôi cá nhân quá lớn khiến bạn không chịu nhún mình để xin lỗi.

Tuổi Dần

Tuổi Dần học cách thăng bằng và bình thản sau khi chấm dứt một mối quan hệ chỉ mang lại cho bạn sự bế tắc, buồn bã. Bạn không vội vàng để lao đến một cuộc tình mới, bạn cũng không ủ ê nghĩ xấu về tình yêu.

Tuổi Mão

Tuổi Mão lặng lẽ và trầm tư hơn trong cách xử lí các vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm. Bạn mệt mỏi nhưng vẫn cố giấu, bạn kìm chế và giữ được bình tĩnh hơn, điều này chứng tỏ bạn đang dần trưởng thành.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ không chờ đợi ở thì tương lai những hạnh phúc viển vông, bạn thấy thực tế xung quanh bạn những vệ tinh đang muốn hẹn hò và bạn thấy chưa thực sự phù hợp. Sự từng trảng trong các mối quan hệ tình cảm cho tuổi Tỵ một linh cảm tốt trong việc lựa chọn người phù hợp.

tu vi hom nay 2112 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi hoi giau cam xuc
Tuổi Tý nên cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao kẻo gặp hoạ thị phi (Ảnh: Kpop).

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hôm nay nên giữ mình cẩn trọng, các sai lầm trong tình yêu ở thì quá khứ sẽ đeo bám và gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống hiện tại của bạn. Bạn chớ có đùa cợt với tình cũ.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi làm chủ cảm xúc và sử dụng lí trí trong tình yêu, có được kĩ năng này là do bạn đã tổn thương quá nhiều, vì thế bỗng chốc các cảm xúc trở thành phản xạ thủ thế.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có đôi hạnh phúc và vui vẻ, bạn và người ấy như là một cặp sinh ra để dành nhau cho nhau vậy. Tuổi Thân độc thân thì sốt ruột, cũng muốn xúc tiến các mối quan hệ nhanh hơn để đi đến một cái kết có hậu.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu lặp lại sai lầm khi bạn đã từng hứa với mình là không để mình rơi vào các mối quan hệ lập lờ, không rõ ràng thì hôm nay bạn vẫn lại để bản thân cuốn vào câu chuyện đó.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cẩn trọng trong việc nhắn tin giao lưu kẻo tình ngay lí gian khiến bạn rơi vào cảnh dở khóc dở cười. Không nên nhắn tin với tình cũ hoặc đáp lời những người đã có nơi có chốn nhưng vẫn tán tỉnh bạn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hôm nay che giấu cảm xúc thật, bạn buồn bã và cảm thấy bất lực với mối quan hệ này và muốn cố gắng cũng không biết phải cố gắng thế nào. Bạn không muốn giữ mà cũng không muốn buông, bạn bất lực với người ấy.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2112 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi hoi giau cam xuc Tử vi Nhật Bản (20/12) của 12 con giáp: Tuổi Rắn (Tỵ) nên thương lượng

Người Nhật luôn tin rằng, trong khoa học Tử vi, tuổi tác có tầm ảnh hưởng nhất định tới tính cách và vận hạn mỗi ...

tu vi hom nay 2112 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi hoi giau cam xuc Tử vi hôm nay (20/12) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tuất tâm trạng

Tử vi hôm nay (20/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2112 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi hoi giau cam xuc Tử vi hàng ngày (19/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (19/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân cần táo bạo, tuổi Ngọ đừng "giận quá mất khôn". Tuổi Thìn hôm ...

tu vi hom nay 2112 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi hoi giau cam xuc Tử vi hôm nay (19/12) qua lá bài tarot: Được là chính mình không dễ

Tử vi hôm nay (19/12) qua lá bài tarot cho thấy rằng được là chính mình không dễ, bạn cần rất nhiều sự cố gắng.

tu vi hom nay 2112 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi hoi giau cam xuc Tử vi hôm nay (19/12) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp áp lực

Tử vi hôm nay (19/12) sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2112 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi hoi giau cam xuc Tử vi hôm nay (19/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất tiền vào như nước

Tử vi hôm nay (19/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất tiền vào như nước, tuổi Sửu thu nhập thấp.

tu vi hom nay 2112 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi hoi giau cam xuc Tử vi hàng ngày (19/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (19/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử cần thể hiện cá tính, ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.