Tử vi hôm nay (21/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Sửu tích cực thể dục thể thao

Tử vi hôm nay (21/2/2019) của 12 con giáp: Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải thì thay vì nằm ì để dưỡng sức bạn hãy tích cực hoạt động thể thao. Thể dục thể thao không những giúp cải thiện sức khỏe thể chất mà còn giúp tinh thần phấn chấn hơn rất nhiều đấy.
tu vi hom nay 2122019 cua 12 con giap tuoi suu tich cuc the duc the thao

Tử vi hôm nay (21/2/2019) của 12 con giáp

Tử vi hôm nay chia sẻ, dự đoán những thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp ngày 21/2.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tử vi hôm nay cho thấy các sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay sẽ mang đến rất nhiều biến chuyển tích cực trong cuộc sống của bạn và chắc chắn những điều đó sẽ hỗ trợ rất tốt cho các dự án bạn đang theo đuổi.

Trong công việc, có vẻ hôm nay bạn sẽ vô cùng bận rộn, tuy nhiên hãy cố gắng tranh thủ thời gian nghỉ ngơi bất cứ khi nào có thể. Đừng ép bản thân quá kẻo gây tác động tiêu cực tới sức khỏe đấy. Về mặt tình cảm, hãy nhớ rằng trong mối quan hệ của bạn và người ấy thì hai người là người nắm rõ tình hình hơn ai hết và là người duy nhất có quyền đưa ra quyết định. Đừng để ý kiến của người ngoài tác động không tích cực đến hai bạn.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Thìn

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải thì thay vì nằm ì để dưỡng sức bạn hãy tích cực hoạt động thể thao. Thể dục thể thao không những giúp cải thiện sức khỏe thể chất mà còn giúp tinh thần phấn chấn hơn rất nhiều đấy.

Trong công việc, có vẻ hôm nay tài khoản của bạn sẽ gia tăng đáng kể. Chúc mừng tuổi Sửu! Về mặt tình cảm, có vẻ bản năng của bạn đang làm việc quá công suất và khiến bạn trở nên nhạy cảm, dễ suy diễn hơn bao giờ hết.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Thân

Hãy dồn tâm huyết cho việc trình bày ý tưởng của mình với mọi người xung quanh. Nếu ngay từ đầu bạn đã nghĩ rằng mình chẳng thể thuyết phục được họ đâu thì bạn đã thua ngay từ vạch xuất phát rồi.

Trong công việc, chậm mà chắc là tiêu chí nên được ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là nếu như bạn làm việc trong một môi trường cạnh tranh quá cao hoặc khi có quá nhiều người sẵn sàng chà đạp lên người khác để tiến thân. Về mặt tình cảm, đây là thời điểm thích hợp để cùng người ấy chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống hoặc lên kế hoạch cho những chuyến du lịch sắp tới của cả hai.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Có vẻ tuổi Mão đã dần vượt qua được nỗi sợ của bản thân. Trong công việc, bạn sẽ sớm thở phào nhẹ nhõm vì giải quyết được triệt để một vấn đề nào đó. Nhờ thế mà bạn có thể tập trung hơn vào việc chuẩn bị những kế hoạch dài hạn cho tương lai, ví dụ như các khoản đầu tư lâu dài như mua nhà, mua xe chẳng hạn.

Về mặt tình cảm, có vẻ bạn và người ấy đang tranh luận quyết liệt về một vấn đề nào đó. Tuy nhiên nếu cùng nhau đi đến một địa điểm đẹp, tinh thần sảng khoái thì hai người đều sẵn sàng bỏ qua tất cả cho nhau mà thôi.

tu vi hom nay 2122019 cua 12 con giap tuoi suu tich cuc the duc the thao
(Ảnh minh họa: pann.nate)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Thân

Bạn nhận được rất nhiều món quà tuyệt vời nhưng ngược đời là thực tế, nếu bạn không đề phòng thì có thể chính những thứ tưởng như vô hại ấy sẽ ngấm ngầm gây ảnh hưởng không tốt đến bạn. Trong công việc, bạn cảm thấy dường như có một sự thật nào đó đang bị che giấu. Tuy nhiên với sự thận trong vốn có của mình thì bạn sẽ không phanh phui chuyện đó trừ khi có bằng chứng xác đáng.

Về mặt tình cảm, hãy tập trung vào từng chi tiết và bạn hoàn toàn có thể giải quyết bất kể vấn đề gì hay cứu vãn những mối quan hệ tưởng như vô phương cứu chữa.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân và Dậu

Hôm nay tuổi Tỵ sẽ tỏ ra cởi mở và thân thiện với mọi người hơn bao giờ hết, điều này thật không giống với bạn thường ngày. Hôm nay công việc của bạn sẽ gặp nhiều trắc trở. Tốt nhất tuổi Tỵ nên dành thời gian giải quyết những vấn đề còn tồn đọng, thanh toán các loại hóa đơn,… trước khi làm những việc khác. Bạn cần sắp xếp công việc hợp lí và đừng chủ quan khi xử lí giấy tờ hay các công việc liên quan đến tài chính.

Về mặt tình cảm, hãy tích cực thể hiện tình cảm với người ấy bằng cả lời nói và hành động. Nếu bạn nói rằng bạn yêu họ nhưng lại chẳng bao giờ thể hiện điều đó thì làm sao đối phương có thể cảm nhận được đây.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Hãy thu thập đầy đủ thông tin cần thiết trước khi đi đến kết luận cuối cùng. Trong công việc, không gì có thể mang lại cảm giác thỏa mãn cho bạn hơn là khi hoàn thành được công việc đúng thời hạn với chất lượng cao. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà làm việc quá sức đấy.

Hôm nay là một ngày cực kì may mắn với tuổi Ngọ vì không chỉ công việc thuận buồm xuôi gió mà vận tình duyên cũng khởi sắc. Bạn hoàn toàn có thể tìm được ý trung nhân và cùng nhau xây dựng một mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp.

tu vi hom nay 2122019 cua 12 con giap tuoi suu tich cuc the duc the thao
(Ảnh minh họa: Scontent)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi nên quan tâm hơn đến mọi người xung quanh. Hãy dành thời gian ở bên gia đình, lắng nghe bạn bè và yêu thương người ấy hơn thường ngày một chút. Bạn sẽ nhận ra rằng có rất nhiều thứ không thể đo đếm được bằng tiền bạc và chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn đấy.

Trong công việc, hôm nay tài chính là vấn đề quan trọng nhất mà tuổi Mùi cần quan tâm. Về mặt tình cảm, bạn luôn muốn mình và người ấy có thể tâm ý tương thông, không chỉ trở thành người yêu mà là tri âm tri kỉ của nhau. Tuy nhiên để xây dựng được một mối quan hệ như vậy cần rất nhiều thời gian, đừng đặt kì vọng quá cao mà gây áp lực lên bản thân và cả đối phương.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Tỵ

Tuổi Thân đừng thổi bùng ngọn lửa khi mọi chuyện đang êm thấm. Đây không phải là lúc để gây chiến đâu. Hôm nay bạn cảm thấy vô cùng căng thẳng và áp lực trong công việc, tuy nhiên đừng để vấn đề cá nhân ảnh hưởng tới việc phấn đấu cho mục tiêu đã đề ra của bạn.

Về mặt tình cảm, có vẻ bạn đang nhầm lẫn giữa tình bạn và tình yêu. Người ấy có lẽ quan tâm đến bạn giống như một người bạn hơn là một đối tượng tiềm năng. Đừng tưởng bở.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Dậu

Có vẻ như đứa trẻ trong bạn đang trỗi dậy nhưng đừng để bản tính trẻ con ảnh hưởng đến những quyết định của bạn trong cuộc sống. Trong công việc, hôm nay nhờ các hành tinh chiếu mệnh mà chất lượng và hiệu quả công việc của bạn được cải thiện đáng kể. Không chỉ vậy bạn còn nhanh nhạy hơn trong việc nắm bắt các vấn đề thực tế nên cơ hội thành công trong công việc càng cao.

Về mặt tình cảm, bạn không thực sự cảm thấy an toàn trong mối quan hệ của mình với người ấy. Có thể gần đây bạn phải ứng phó với nhiều tình địch và thái độ thân thiện của đối phương với mọi người kể cả người khác giới khiến bạn không hài lòng. Thận trọng là tốt, ghen tuông là tốt, miễn sao bạn giứ mọi thứ đúng mực và kiểm soát tốt cảm xúc của mình là được.

tu vi hom nay 2122019 cua 12 con giap tuoi suu tich cuc the duc the thao
(Ảnh minh họa: Scontent)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mùi

Hôm nay may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Trong công việc, có lẽ đây là lúc bạn nên xem xét lại cách quản lí chi tiêu của mình, đồng thời lên kế hoạch quản lí tài chính trong tương lai. Nếu bạn muốn tiến xa thì đây là điều nên làm càng sớm càng tốt.

Về mặt tình cảm, hôm nay tuổi Tuất dễ bị thất vọng do những ảo tưởng về mặt cảm xúc gây ra. Có thể các mối quan hệ không tiến triển được như ý muốn của bạn hoặc bạn đã kì vọng quá nhiều nên dù thế nào cũng không thể khiến bạn thỏa mãn.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ và Mùi

Giống như một họa sĩ, đôi khi bạn phải đứng từ xa chiêm ngưỡng tác phẩm của mình thì mới thấy hết được vẻ đẹp cũng như những điều chưa hoàn hảo ở nó. Hôm nay tuổi Hợi đừng ép mình làm việc quá sức. Nếu bạn muốn có đủ sức khỏe và năng lượng để phát huy hết khả năng của mình trong công việc thì cần cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi.

Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay dự đoán rằng nếu bạn suy nghĩ chín chắn và tỉnh táo thì mọi chuyện sẽ diễn ra vô cùng tốt đẹp. Những mối quan hệ ban đầu bạn nghĩ chỉ là thoáng qua hay giả tạo có thể sẽ khiến bạn phải bất ngờ vì sự thật nó không phải như vậy. Đừng vôi đưa ra kết luận vì bất cứ điều gì trong ngày hôm nay.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2122019 cua 12 con giap tuoi suu tich cuc the duc the thao Tử vi hôm nay (21/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tỵ học hỏi từ những người xung quanh

Tử vi hôm nay (21/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Bạn thực sự thích khám phá những điều ẩn sâu bên trong người ...

tu vi hom nay 2122019 cua 12 con giap tuoi suu tich cuc the duc the thao Tử vi hôm nay (20/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ ‘đỏ tình, đen bạc’

Tử vi hôm nay (20/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Vận tài lộc của Xử Nữ không tốt lắm vì rất có thể bạn sẽ ...

tu vi hom nay 2122019 cua 12 con giap tuoi suu tich cuc the duc the thao Tử vi hôm nay (20/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tý nắm bắt cơ hội ‘ngàn năm có một’

Tử vi hôm nay (20/2/2019) của 12 con giáp: Trong công việc, hôm nay tuổi Tý sẽ học được một vài chiêu thức giúp bạn ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.