Tử vi hôm nay (20/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ ‘đỏ tình, đen bạc’

Tử vi hôm nay (20/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Vận tài lộc của Xử Nữ không tốt lắm vì rất có thể bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi quyết định của người khác trong những khoản hùn vốn đầu tư vào một dự án nào đó hoặc trong cách quản lí tài chính. 
tu vi hom nay 2022019 cua 12 cung hoang dao xu nu do tinh den bac

Tử vi hôm nay (20/2/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (20/2/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 20/2.

Tử vi hôm nay (20/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ ‘đỏ tình, đen bạc’

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn: 81%

Tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương cảm thấy vô cùng tự tin, vì thế thành công trong công việc hay bất kì khía cạnh nào trong cuộc sống cũng đến với bạn một cách dễ dàng hơn. Chuyện tình cảm của Bạch Dương hôm nay tiến triển rất tốt, vừa lãng mạn vừa hài hước chính là từ để miêu tả mối quan hệ của hai bạn. Người ấy có thể sẽ chuẩn bị cho bạn một món quà nhỏ những đầy tình yêu thương và đó chắc chắn là con đường ngắn nhất để đến gần hơn với trái tim bạn. Hôm nay thật sự là một ngày tràn đầy tiềm năng cho chuyện yêu đương, vì thế nên các Bạch Dương còn độc thân nên đặc biệt lưu tâm.

Công việc cũng không tệ. Tuy rằng hôm nay bạn không đạt được thành tựu gì đáng kể nhưng chắc chắn cũng không phạm phải sai lầm đáng tiếc nào. Đặc biệt những Bạch Dương làm giảng viên hoặc doanh nhân sẽ có tầm nhìn sáng suốt hơn, đưa ra những quyết định hợp lí và kịp thời hơn, nhờ thế hiệu quả công việc cũng gia tăng đáng kể.

Tài chính tương đối tốt, bạn sẽ có nguồn thu từ nhiều khoản dù không nhiều. Đây là một ngày may mắn với những Bạch Dương làm việc trong lĩnh vực tài chính – chứng khoán, rất thích hợp cho các khoản đầu tư ngắn hạn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 83%

Ban đầu bạn cảm thấy mối quan hệ của mình và người ấy đã trở nên vô phương cứu chữa nhưng không, ngày hôm nay sẽ chứng minh cho bạn điều hoàn toàn ngược lại. Thậm chí khi giải quyết được vấn đề rồi thì càng có nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa.

Kim Ngưu thường làm mọi chuyện trong yên lặng, không khua chiêng gõ trống để rồi sau đó kết quả của bạn sẽ chứng minh tất cả. Với phương pháp đầu tư toàn diện và lâu dài, mặc dù bạn không nhận được lợi nhuận ngay lập tức như nhiều người khác nhưng cũng sẽ không có giai đoạn ngàn cân treo sợi tóc và một khi đã thu lợi thì đó sẽ là một khoản kếch xù.

Chuyện tình cảm diễn biến tốt đẹp. Hôm nay Kim Ngưu sẽ hẹn người ấy đi ăn tối, xem phim hoặc đơn giản là cùng nhau uống cà phê và trò chuyện về những vấn đề trong cuộc sống. Chắc chắn không khí sẽ vô cùng lãng mạn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 17h

Chỉ số may mắn: 90%

Hôm nay có vẻ người ấy sẽ giận hờn Song Tử một chút vì một chuyện hiểu lầm nào đó. Bạn cũng đừng nổi nóng với đối phương vì để họ hiểu lầm thì một phần cũng là lỗi của bạn mà. Hãy tìm một thời điểm thích hợp để làm hòa với đối phương. Hôm nay những Song Tử còn độc thân nên tích cực và chủ động thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Bạn hoàn toàn có thể tỏ tình với người trong mộng nếu cho rằng đây là thời điểm thích hợp, ai biết được sự dũng cảm đó sẽ đưa bạn tới đâu phải không.

Đây là thời điểm thích hợp để đi mua sắm, mặc dù bạn sẽ tiêu tốn kha khá tiền nhưng ngược lại “xởi lởi trời cởi cho”, kiếm được thì tiêu được chứ nhỉ?

Sự nghiệp của Song Tử đang trên đà phát triển tốt. Vận tài lộc cũng tương đối sáng sủa. Trong công việc, hôm nay Song Tử nên chú ý tới từng chi tiết trong các tài liệu dù là nhỏ nhất. Đừng để những đối thủ cạnh tranh trục lợi từ sự bất cẩn của bạn.

tu vi hom nay 2022019 cua 12 cung hoang dao xu nu do tinh den bac
(Ảnh minh họa: Korea Boo)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 78%

Đừng quá lo lắng, cẩn thận là tốt nhưng không thể lúc nào cũng quá cầu toàn và không dám chấp nhận thử thách được. Hôm nay Cự Giải hãy thử cân nhắc các việc đầu tư vào các dự án ngắn hạn xem sao, có thể bạn sẽ thu lại được lợi nhuận đáng kể đấy.

Có vẻ hôm nay bạn không có tinh thần làm việc lắm. Mặc dù trong đầu có khá nhiều ý tưởng hay ho nhưng dường như bạn chẳng buồn động chân động tay để thực hiện những điều đó. Bạn nên tự điều chỉnh tâm trạng của mình càng sớm càng tốt, đừng để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc.

Hôm nay bạn và người ấy có xu hướng tương tác nhiều hơn và chủ động trò chuyện với nhau về nhiều vấn đề quan trọng trong cuộc sống hơn là chỉ nói những chuyện vô thưởng vô phạt. Điều đó khiến hai trái tim gần nhau hơn và cũng khích lệ hai người có trách nhiệm với đối phương hơn.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 10h

Chỉ số may mắn: 79%

Nếu bạn không biết nắm bắt thời cơ thì sẽ bỏ lỡ cơ hội bộc lộ suy nghĩ, cảm xúc thật của mình với đối phương. Hôm nay là một ngày tương đối nhiều tiềm năng với Sư Tử, dĩ nhiên là nếu bạn biết tận dụng các cơ hội tìm đến với mình. Sư Tử đã thử áp dụng các cách quản lí tài chính của người khác nhưng có lẽ nó không có tác dụng với bạn.

Trong công việc, Sư Tử nên hết sức cẩn thận để không mắc phải bất kì sai lầm nào. Nếu muốn đề đạt gì với đối phương thì hãy làm ngay vì quả thật để thỏa mãn nguyện vọng đó của bạn với người ấy chẳng khó khăn gì. Những Sư Tử còn độc thân rất dễ tìm được nửa kia lí tưởng của mình.

Các mối quan hệ của Sư Tử với mọi người xung quanh có thể sẽ gặp trục trặc đôi chút. Hãy cứ làm những gì bạn muốn và nếu người khác không ủng hộ điều đó thì cũng không cần quan tâm cho lắm.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn: 77%

Hôm nay các cặp đôi sẽ cảm thấy cực kì phấn khích vì cảm thấy đối phương có chút gì bí ẩn. Liệu có phải họ đang có một bất ngờ nào đó dành cho bạn hay không?

Công việc của Xử Nữ khá bận rộn, vì có quá nhiều việc phải giải quyết trong cùng một lúc nên bạn rất dễ phạm sai lầm. Hãy cẩn thận hết sức có thể để đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công việc.

Vận tài lộc của Xử Nữ không tốt lắm vì rất có thể bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi quyết định của người khác trong những khoản hùn vốn đầu tư vào một dự án nào đó hoặc trong cách quản lí tài chính.

tu vi hom nay 2022019 cua 12 cung hoang dao xu nu do tinh den bac
(Ảnh minh họa: xuehua)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu tro

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn: 88%

Hôm nay cơ hội để tìm kiếm nửa kia đích thực của Thiên bình khá thấp nhưng nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ bạn bè mà cơ hội để kết giao với những người khác giới của Thiên Bình cũng khá nhiều. Tuy rằng cơ hội tìm được người như ý là không cao nhưng cũng không phải là không có, bạn cứ thử vận may xem sao.

Đây là lúc Thiên Bình nên dành thời gian cho gia đình, họ hàng và tích cực làm việc nhà hơn. Rất có thể bạn sẽ tìm được nguồn cảm hứng mới ngay trong chính những người thân thiết hoặc sẽ học được những kinh nghiệm quí giá từ họ.

Các cặp đôi có thể xảy ra một chút bất đồng, cãi vã nhưng chỉ cần cười một cái là cả hai sẽ cho qua chuyện ngay. Chính vì sự cởi mở trong việc chia sẻ quan điểm cũng như sự thấu hiểu, bao dung dành cho đối phương mà quan hệ của hai bạn vô cùng hòa hợp và lúc nào cũng tràn đầy niềm vui.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 87%

Những Thiên Bình yêu âm nhạc có thể sẽ có cơ hội tham gia vào các buổi biểu diễn nghệ thuật hoặc một đại tiệc âm nhạc lớn. Vì thế nên dù trước đó bạn có cảm thấy xuống tinh thần như thế nào đi nữa thì cũng sẽ được giải tỏa rất nhanh chóng.

Các cặp đôi sẽ nhìn thấy điểm tốt ở đối phương. Đây là điều tốt vì nếu chúng ta tập trung vào việc bắt lỗi thì chẳng ai là người hoàn hảo cả và điều đó chỉ khiến cả hai không hạnh phúc mà thôi.

Những Thiên Bình làm việc trong thị trường tài chính sẽ đưa ra được những quyết định sáng suốt, kịp thời, nhờ thế dù thị trường có dấu hiệu đi xuống một chút nhưng lợi ích của họ vẫn được đảm bảo hoặc thiệt hại cũng chỉ ở mức tối thiểu.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn: 92%

Hôm nay vận tài lộc của Nhân Mã rất thịnh vượng. Nếu cần gọi vốn gấp thì bạn bè của bạn cũng sẵn sàng giúp bạn moojut tay. Trong công việc, Nhân Mã sẽ gặp nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng miễn là bạn giữ được tinh thần lạc quan và sức chiến đấu bền bỉ thì chắc chắn bạn vẫn sẽ có lợi thế so với họ. Cuối ngày Nhân Mã nên dành thời gian gặp gỡ bạn bè, rất có thể trong các bữa tiệc của bạn bè bạn sẽ gặp được ý trung nhân mà mình hằng tìm kiếm.

Hôm nay có vẻ vận tình duyên của Nhân Mã đi lên. Bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với người trong mộng và quan hệ giữa hai bạn sẽ tiến triển khá khả quan. Vấn đề duy nhất Nhân Mã nên lưu tâm trong ngày hôm nay có lẽ là vấn đề sức khỏe. Hãy cố gắng điều chỉnh tâm trạng, đừng để bản thân bị căng thẳng quá độ và quan tâm đến hệ tiêu hóa hơn.

tu vi hom nay 2022019 cua 12 cung hoang dao xu nu do tinh den bac
(Ảnh minh họa: Sohu)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 9h

Chỉ số may mắn: 95%

Người khác đang rất chờ đợi ở sự thể hiện của bạn, vì thế nếu bạn mạnh dạn thể hiện khả năng của bản thân thì không chỉ có cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp mà còn gây được ấn tượng tốt trong mắt người khác giới. Bên cạnh việc chuẩn bị thật tốt để thể hiện bản thân trong công việc thì bạn cũng nên tích cực tìm các đầu mối ở bên ngoài thông qua thư từ, điện thoại, tin nhắn,… Cơ hội tiếp xúc với các nhà đầu tư càng cao thì tỉ lệ thành công cũng theo đó mà tăng lên. Bạn càng chủ động thể hiện quan điểm của mình bao nhiêu thì càng thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh bấy nhiêu.

Có vẻ đây không phải thời điểm may mắn của Ma Kết trong chuyện tình cảm, vậy nên bạn đừng hi vọng quá nhiều kẻo thất vọng tràn trề đấy. Rất có thể Ma Kết sẽ phạm phải một số sai lầm trong công việc vì sự bất cẩn của mình. Đừng quá vội vàng tiến lên phía trước mà thiếu thận trọng trong những việc mình làm, chậm mà chắc thì hơn.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 87%

Hôm nay Bảo Bình sẽ có cơ hội thể hiện những gì mình biết trước mặt người khác và chắc chắn bạn sẽ thu hút được sự chú ý của người khác đúng như mong muốn. Hôm nay bạn nên tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời, hãy chủ động kết bạn và nói những lời hay ý đẹp với mọi người xung quanh.

Nếu như Bảo Bình và đối phương đang giận dỗi thì bạn hãy chủ động xuống nước làm hòa bằng cách tặng cho người ấy một món quà nhỏ. Đôi khi quan trọng đâu phải ai là người có lỗi đâu mà là làm thế nào để giữ hòa khí trong mối quan hệ phải không Bảo Bình?

Mặc dù có thể những nỗ lực của bạn trong công việc chưa mang lại hiệu quả kinh tế như mong muốn nhưng mà bạn sẽ thể hiện được năng lực của mình với mọi người xung quanh. Tuy nhiên bạn cũng không thể tránh khỏi trở thành tâm điểm chỉ trích, nói xấu của những kẻ ghen ăn tức ở. Hãy tin ở chính mình và mạnh mẽ đối diện với dư luận.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 83%

Nếu ước mơ của bạn là một ngày nào đó sẽ trở nên giàu có thì bạn sẽ đạt được mục tiêu nhưng đừng chỉ tập trung vào mỗi mục tiêu về mặt vật chất. Bạn cần phải biết cân bằng giữa mục tiêu sự nghiệp với các khía cạnh khác của cuộc sống nữa.

Chuyện tình cảm của Song Ngư trong ngày hôm nay không tốt lắm. Các cặp đôi rất dễ xảy ra xung đột, cãi vã còn những người độc thân thì nên tập trung cho công việc thì hơn là tìm kiếm tình yêu.

Tử vi hôm nay dự đoán rằng công việc của Song Ngư không được suôn sẻ cho lắm nhưng bạn chưa thể tìm hiểu được nguyên nhân. Dù rất bận rộn nhưng lại không thu được kết quả như ý muốn. Dường như bạn là người duy nhất đang thực sự cố gắng trong dự án lần này và bạn cảm thấy chẳng thể trông chờ ở ai khác ngoài chính mình. Làm việc nhóm không hiệu quả cũng tạo áp lực nhất định lên tâm lí của Song Ngư.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2022019 cua 12 cung hoang dao xu nu do tinh den bac Tử vi hôm nay (20/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tý nắm bắt cơ hội ‘ngàn năm có một’

Tử vi hôm nay (20/2/2019) của 12 con giáp: Trong công việc, hôm nay tuổi Tý sẽ học được một vài chiêu thức giúp bạn ...

tu vi hom nay 2022019 cua 12 cung hoang dao xu nu do tinh den bac Tử vi hôm nay (20/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn làm mới tư duy

Tử vi hôm nay (20/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Cuộc sống cần sự thay đổi, thích nghi liên tục nhưng bạn chưa ...

tu vi hom nay 2022019 cua 12 cung hoang dao xu nu do tinh den bac Tử vi hôm nay (19/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử phân vân trước ngã ba sự nghiệp

Tử vi hôm nay (19/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Công việc đang tiến triển rất tốt, tất cả đang diễn ra đúng như kế ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.