Tử vi hôm nay (21/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hạnh phúc, Xử Nữ ảm đạm

Những dự báo và lời khuyên dành cho 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay.
 
tu vi hom nay 2162018 cua 12 cung hoang dao song tu hanh phuc xu nu am dam
Tử vi hôm nay (21/6/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Ngày hôm nay của Bạch Dương không có gì đặc biệt. Mọi chuyện đều diễn ra như bình thường. Có chăng, bạn sẽ cảm thấy mình có chút tiến bộ trong công việc. Hãy bắt đầu lên kế hoạch xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn bởi sau cùng, đó là nơi làm nền móng cho những dự định tương lai của bạn.

Đối với Bạch Dương đang độc thân, bạn loay hoay trong việc xây dựng mối quan hệ của mình. Bạn nên tập thể dục nhiều hơn và duy trì lối sống lành mạnh nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tâm trạng hôm nay của Kim Ngưu “trôi tận mây trời”. Bạn sẽ để mặc những suy nghĩ và trí tưởng tượng thỏa sức bay bổng. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến công việc của bạn.

Hôm nay cũng sẽ là một ngày thụ động và nhàm chán trong đời sống tình cảm của Kim Ngưu. Tuy nhiên, bạn cần khéo léo hơn nếu bạn còn đang độc thân. Bạn quá cẩn trọng trong các mối quan hệ, có lẽ vì thế nên bạn vẫn chưa tìm được người bạn đời hoàn hảo của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Mong muốn được dành thời gian cùng gia đình sẽ giúp bạn có thêm động lực trong cả ngày. Trong công việc, cách tiếp cận vấn đề của bạn sẽ khiến bạn đạt được nhiều điều tốt. Nguồn năng lượng hôm nay của Song Tử cũng rất dồi dào.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ bạn nên để “cửa sổ tâm hồn” lên tiếng thay. Như vậy sẽ tốt hơn cho Song Tử đã có đôi. Đối với Song Tử còn độc thân, bạn cảm thấy hạnh phúc và mong muốn cảm giác này có thể kéo dài mãi mãi.

tu vi hom nay 2162018 cua 12 cung hoang dao song tu hanh phuc xu nu am dam

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi hôm nay cho thấy bạn sẽ muốn dành cả ngày trốn trong “vùng an toàn” của mình. Bạn nên dành thời gian để đi với bạn bè thân thiết của mình. Thái độ tích cực sẽ giúp bạn giải quyết công việc hôm nay trôi chảy hơn. Sự năng động và nguồn năng lượng của bạn lây lan đến nhiều người. Trong chuyện tình cảm, người khác giới nhận ra sức hút không thể cưỡng lại từ bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay, Sư Tử cần đặc biệt chú ý nghiêm túc đến công việc của mình. Bạn sẽ cảm thấy mình không có lựa chọn nào khác ngoài làm việc chăm chỉ. Bạn không có tâm trạng tham gia các hoạt động xã hội. Dù sao, đây cũng chỉ là một giai đoạn tạm thời, bạn không nên lo lắng quá. Mọi trạng thái của bạn sẽ sớm trở lại trong thời gian ngắn.

Trong giai đoạn “mầm xanh” tình yêu, Sư Tử sẽ không suy nghĩ hay cân nhắc quá nhiều vì bạn cần biết hai người có phù hợp với nhau hay không. Bản năng “mách bảo” rằng bạn cần tìm hiểu thêm về đối phương trước khi tính đến chuyện lâu dài.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là một ngày ảm đạm và Xử Nữ đặc biệt cần xem lại cảm xúc, tình cảm của mình. Bạn hi vọng cuộc hẹn hôm nay sẽ có nhiều niềm vui nhưng “người kia” lại mang đến cho bạn cảm giác giống như một… “bảo mẫu”. Bạn cũng cần chú ý sức khỏe của mình hơn nếu không muốn phải xin nghỉ ốm trong thời gian sắp tới.

tu vi hom nay 2162018 cua 12 cung hoang dao song tu hanh phuc xu nu am dam

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay cho thấy Thiên Bình cần thận trọng trong vấn đề tiền bạc và cân bằng tài chính. Chú ý đừng chi tiêu quá xa hoa và mất kiểm soát. Như vậy sẽ tốt hơn cho bạn. Có vẻ như Thiên Bình đang muốn nghỉ phép vài ngày vì quá căng thẳng và mệt mỏi. Bạn nên chú ý đến tình hình sức khỏe của mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn muốn biết “nửa kia” có suy nghĩ như thế nào về mình. Bạn biết rằng họ bị thu hút bởi ngoại hình của bạn nhưng bạn không biết liệu họ có muốn cùng bạn bước vào một mối quan hệ nghiêm túc hay không.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bạn nên dành một chút thời gian trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào trong công việc. Bạn sẽ thấy khó để tập trung bởi xung quanh bạn đều là những tiếng ồn ào, huyên náp của đồng nghiệp. Bạn hãy cố gắng giữ bình tĩnh. Hôm nay, chuyện tình cảm của Hổ Cáp sẽ đi đúng hướng. Bạn sẽ gỡ bỏ mọi rào cản, bước ra khỏi vỏ bọc và bộc lộ cảm xúc thực sự với “người kia”. Về mặt sức khỏe, bạn cảm thấy khá tốt về mặt thể chất, nhưng có một số vấn đề về tinh thần mà bạn cần đối mặt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, cảm xúc của Nhân Mã rất tốt, đặc biệt là trong mối quan hệ với các thành viên trong gia đình. Ngay cả những người bạn thân cũng tìm đến bạn để tâm sự. Tất nhiên, hôm nay cũng là thời điểm dành cho người yêu của bạn. Vị trí các chòm sao cho thấy nguồn năng lượng sẽ khuyến khích bạn phát huy bản thân. Bạn cũng nên tập thể dục để duy trì sức khỏe.

Công việc có một số áp lực nhưng bạn không hề nổi nóng, mà trái lại, rất nhẹ nhàng và bình tĩnh giải quyết vấn đề. Hôm nay, bạn có tham vọng rất lớn để đạt được mục tiêu công việc.

tu vi hom nay 2162018 cua 12 cung hoang dao song tu hanh phuc xu nu am dam

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi hôm nay cho thấy đây là thời điểm hoàn hảo để bạn thể hiện tài năng và kỹ năng của bạn. Bạn làm tất cả những điều cần thiết để thực hiện và đạt được mục tiêu. Bạn sẽ dành thời gian với các thành viên gia đình của bạn và có thể sẽ đi chơi với một vài người bạn cũ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ gặp một số tình huống bất đắc dĩ, buộc bạn phải xử lý các tình huống với thái độ tích cực nhưng bạn sẽ sẽ nhanh chóng vượt qua và có thể đối phó với các vấn đề một cách suôn sẻ.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ có những dấu hiệu đáng mừng. Bạn sẽ thay đổi suy nghĩ của mình về quan điểm “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Hôm nay, sẽ có người muốn mời bạn đến một buổi hẹn hò.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy cùng phối hợp với đồng nghiệp và những người có kinh nghiệm để giải quyết các vấn đề khó khăn trong công việc. Bạn sẽ nhận được những kết quả mong muốn, bù đắp cho những nỗ lực mà bạn đã cố gắng.

Chuyện tình cảm của Song Ngư có những tín hiệu tốt. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy thất vọng và buồn bã khi cảm thấy đối phương quá bí ẩn hoặc chưa thành thật với nhau. Điều này khiến bạn cảm thấy khó tin tưởng họ. Song Ngư nên tránh những món ăn cay để bảo vệ hệ tiêu hóa.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2162018 cua 12 cung hoang dao song tu hanh phuc xu nu am dam Tử vi hôm nay (21/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu bình lặng, tuổi Dậu thất thoát tiền

Tử vi hôm nay (21/6/2018) của 12 con giáp: Tiền tài của tuổi Dậu hôm nay rất kém, có dấu hiệu sẽ bị thua lỗ ...

tu vi hom nay 2162018 cua 12 cung hoang dao song tu hanh phuc xu nu am dam Những con giáp này nếu lấy chồng năm 2018 sẽ giàu có, sung túc, chỉ có ăn chơi hưởng thụ một đời

Vậy nên nếu duyên tới và cảm thấy đối tượng ấy phù hợp với mình thì chị em phải xúc tiến việc kết hôn sớm ...

tu vi hom nay 2162018 cua 12 cung hoang dao song tu hanh phuc xu nu am dam Tử vi hôm nay (20/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư chăm chỉ, Cự Giải cuốn hút

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo sẽ mang đến cho bạn những dự báo và lời khuyên gì?

tu vi hom nay 2162018 cua 12 cung hoang dao song tu hanh phuc xu nu am dam 3 con giáp thống trị vị trí may mắn nhất tuần, làm việc gì cũng suôn sẻ

Phải nói rằng tuần này là tuần vô cùng may mắn đối với tuổi Sửu vì bạn được quý nhân phù trợ, công việc thuận ...

tu vi hom nay 2162018 cua 12 cung hoang dao song tu hanh phuc xu nu am dam 3 con giáp gặp vận xui tai ương, mất mát tiền bạc trong tuần mới này

Nếu rơi vào 3 con giáp gặp vận xui trong tuần mới này thì bạn nên cẩn thận trong những quyết định của mình sắp ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City