Tử vi hôm nay (21/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu bình lặng, tuổi Dậu thất thoát tiền

Tử vi hôm nay (21/6/2018) của 12 con giáp: Tiền tài của tuổi Dậu hôm nay rất kém, có dấu hiệu sẽ bị thua lỗ lớn, thất thoát tiền vì những lý do không đáng. 
tu vi hom nay 2162018 cua 12 con giap tuoi suu binh lang tuoi dau that thoat tien
Tử vi hôm nay (21/6/2018) của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Hôm nay các khoản đầu tư của tuổi Tý đều sinh lời, công việc kinh doanh hứa hẹn bắt kịp xu thế, có nhiều tiềm năng mở rộng, có hiền tài giúp sức.

Hôm nay có một số cơ hội và tin vui về việc phát triển nghề nghiệp, có thể bạn sẽ được đề bạt thăng chức, tăng lương hoặc được cấp trên tin tưởng giao phó cho những nhiệm vụ mới. Ngoài liên tục trau dồi kỹ năng cá nhân, thì cũng nên chú ý đến phát triển mạng lưới các mối quan hệ xã hội và đồng nghiệp. Bởi chúng sẽ mang lại cho bạn khá nhiều sự thuận lợi.

Hôm nay nhờ thái độ làm việc chăm chỉ, tập trung mà tuổi Tý có chút vận may về tiền bạc, tiền tài sinh sôi và khiến bạn hài lòng.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Ngày hôm nay bình lặng, không lo toan, không căng thẳng, không mệt mỏi hay phải tranh đấu vì tiền tài, danh vọng. Người tuổi Sửu hôm nay muốn tạm quên đi những điều đó và tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình.

Áp lực từ công việc hôm nay không nhiều, mặc dù khối lượng công việc cũng kha khá, nên tuổi Sửu vẫn có thể hoàn thành và sau đó tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn. Tiền tài bình thường, không tăng không giảm.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tuổi Dần tâm trạng hôm nay nhiều xáo trộn, khó lấy được bình tĩnh và sáng suốt để xử lý công việc. Người tuổi Dần vốn mạnh mẽ, can đảm nhưng hôm nay cũng tràn đầy cảm giác mơ hồ, khó xác định mục tiêu của bản thân. Tìm đến công việc có lẽ là cách giải quyết duy nhất cho ngày hôm nay. Đừng lo lắng quá nhiều đến những chỉ tiêu mà cấp trên đặt ra, thực hiện những việc dễ trước và tin vào khả năng của mình. Tiền tài hôm nay kém, nên cân nhắc chi tiêu.

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay của tuổi Mão không nhiều biến động. Bản thân người tuổi Mão hôm nay có sự bình tĩnh nhất định nên mọi việc thực hiện đều như mong muốn, không chút lo sợ hay e ngại. Công việc cũng không nảy sinh vấn đề nào gây đau đầu. Nói chung tiền tài, công việc, sức khỏe đều ổn.

tu vi hom nay 2162018 cua 12 con giap tuoi suu binh lang tuoi dau that thoat tien

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Hôm nay dù có một số “khủng hoảng” nhất định nhưng lại tiềm ẩn nhiều cơ hội tốt. Nếu mạnh mẽ và đối diện được với những khủng hoảng đó, cơ hội tốt sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi lộc. Cơ hội hợp tác kinh doanh cũng khá rõ ràng hôm nay, nhưng tránh hợp tác với người tuổi Mão, Thìn và Tuất.

Về tình cảm, tình yêu sẽ chỉ đến với những người tích cực, chủ động. Nếu bạn thấy mối quan hệ đang nhàm chán, chủ động và thay đổi nó.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay có một số tình huống bất ngờ chờ đón người tuổi Tỵ, buộc tuổi Tỵ phải đối mặt và tự giải quyết. Vẫn biết rất khó để lấy lại bình ổn giữa những hỗn độn, nhưng bạn vẫn phải dũng cảm thôi. Tập trung và lấy lại bình tĩnh, đừng rối trí.

Các mối quan hệ trong công việc và các đàm phán hôm nay cũng không thuận lợi. Dễ xảy đến các sai lầm và thua lỗ. Về tình cảm, dù là độc thân hay đã có gia đình, tuổi Tỵ hôm nay đều cảm thấy cô đơn và chỉ muốn “gặm nhấm” nỗi cô đơn đó một mình.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Người tuổi Ngọ hôm nay chỉ muốn ở bên gia đình và vun vén cho các mối quan hệ cá nhân. Hôm nay bỗng nhiên họ muốn giao tiếp, chia sẻ nhiều hơn với người thân. Cảm giác quây quần khiến họ nhận ra gia đình là hậu phương vững chắc cho họ.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Mùi phải làm việc với những người khó chịu. Điều này làm bạn mệt mỏi và chỉ muốn hoàn thành nhanh công việc, chấm dứt hợp tác với những người này. Cố gắng gạt tình cảm cá nhân sang một bên, chỉ tập trung vào công việc, bạn sẽ đỡ mệt mỏi trong suy nghĩ.

Khối lượng công việc hôm nay nhiều, đôi lúc bạn cảm thấy quá tải. Hôm nay nếu phải làm việc thêm giờ, nhớ ăn uống đúng bữa, kẻo hại dạ dày, không tốt cho sức khỏe.

tu vi hom nay 2162018 cua 12 con giap tuoi suu binh lang tuoi dau that thoat tien

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thân có cơ hội tham gia những bữa tiệc, được mời đi ăn. Công việc trôi chảy thuận lợi, có thể đối mặt với hầu hết những rắc rối và kết quả đều mỹ mãn. Tiền tài hôm nay khởi sắc, có nhiều cơ hội kinh doanh đầu tư, nói chung khá thịnh vượng.

Tuổi Thân đã có gia đình hôm nay dễ nhận được quà và bất ngờ từ đối phương, trong khi đó người độc thân dễ tìm được tình yêu nếu di chuyển khỏi nơi đang sống.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tiền tài của tuổi Dậu hôm nay rất kém, có dấu hiệu sẽ bị thua lỗ lớn, thất thoát tiền vì những lý do không đáng. Nên chú ý quản lý và bảo vệ tiền bạc, đừng vội tin vào những lời mời đầu tư. Rất có thể đó chỉ là bẫy. Về công việc, để tránh bị tiểu nhân “hãm hại”, không nên tham gia tranh luận với bất cứ ai.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tuổi Tuất hôm nay cần hiểu rằng vận may sẽ không bao giờ đến với những người không biết đấu tranh. Vì thế nên tự phát triển bản thân, cho mình cơ hội khám phá khả năng tiềm tàng của chính mình. Nếu có thời gian, hãy nghĩ nhiều hơn về tương lai, tham gia một khóa học để nâng cao trình độ của mình. Tiền tài bình thường, có cảm giác chi tiêu quá đà, không biết tiết kiệm và dự phòng.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Tuổi Hợi hôm nay có kẻ tiểu nhân sẵn sàng cài bẫy bạn. Bạn càng hung hăng, hùng hổ thì càng thua thiệt. Hôm nay “một điều nhịn là chín điều lành”. Tốt hơn cả là tránh xa họ, không bị cảm xúc chi phối lý trí. Về công việc, một số bất đồng quan điểm cản trở sự phát triển chung. Nhưng bạn nên chấp nhận thay vì cứ nghĩ quá nhiều về nó.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2162018 cua 12 con giap tuoi suu binh lang tuoi dau that thoat tien Phụ nữ có nốt ruồi này dễ li hôn, đường tình duyên nhiều truân chuyên lận đận

Phụ nữ có 3 loại nốt ruồi này trên gương mặt dễ thất bại trong hôn nhân, li thân hoặc li hôn và truân chuyên ...

tu vi hom nay 2162018 cua 12 con giap tuoi suu binh lang tuoi dau that thoat tien Chọn tuổi làm ăn: Tuổi Tý làm ăn với tuổi nào thì phát tài phát lộc?

Hợp tác kinh doanh của người tuổi Tý năm 2018 có gì nổi bật, cũng trong năm nay, tuổi Tý làm ăn hợp với tuổi ...

tu vi hom nay 2162018 cua 12 con giap tuoi suu binh lang tuoi dau that thoat tien Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 2162018 cua 12 con giap tuoi suu binh lang tuoi dau that thoat tien 3 con giáp tiền vào như nước năm 2018, nhắm mắt cũng phúc lộc đầy nhà

Sau đây là 3 con giáp tiền vào như nước trong năm 2018, không cần cố gắng, nhắm mắt cũng phúc lộc đầy nhà.

tu vi hom nay 2162018 cua 12 con giap tuoi suu binh lang tuoi dau that thoat tien Số đào hoa của 12 con giáp: Con giáp nào đa tình, con giáp nào thường bắt cá hai tay?

Trong 12 con giáp, con giáp nào có số đào hoa nhất? Con giáp nào đa tình, thường bắt cá hai tay, con giáp nào ...

chọn
Lãi sau thuế Văn Phú giảm 76%, dòng tiền kinh doanh âm hơn 500 tỷ đồng
Do doanh thu bất động sản sụt giảm, lãi sau thuế nửa đầu năm của Văn Phú đạt 97 tỷ đồng, giảm 76% so với cùng kỳ. Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh âm gần 527 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ dương 55 tỷ đồng.