Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần hào phóng, tuổi Thìn thận trọng

Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 con giáp: Con giáp tuổi Ngọ cần hạn chế chi tiêu, tránh vung tay quá trán trong tình trạng hưng phấn và hứng khởi quá mức dù hôm nay bạn thực sự rất may mắn trong lĩnh vực tài chính.
 

Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn tổng thể: ★★

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Trắng

Linh vật trợ vận: Vàng 9999

Phương hướng xuất hành may mắn: Hướng chính Tây, kị hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

tu vi hom nay 2182018 cua 12 con giap tuoi dan hao phong tuoi thin than trong
Tử vi hôm nay nhận thấy thứ ba thực sự không phù hợp để các con giáp tuổi Tý hẹn hò hoặc giao tiếp thân mật (Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay nhận thấy người tuổi Tý sẽ có một ngày thứ ba không mấy thuận lợi vì bạn tự đẩy mình vào trạng thái tâm lý bất an và hỗn loạn. Các kế hoạch công việc quan trọng tốt nhất nên hoãn lại để tránh xảy ra những sự cố ngoài ý muốn vì bạn đang không thực sự tỉnh táo. Nếu nhanh chóng bình ổn tâm thế và định tâm đúng mức, bạn sẽ có thể kiểm soát tình hình vào cuối giờ chiều.

Tài vận của người tuổi Tý trong 24 giờ tới ở mức vừa phải, tránh tâm lý ham rẻ dẫn tới hiệu ứng sai lầm khi lựa chọn hạng mục/đối tác đầu tư. Chỉ cần một sơ suất nhỏ, bạn cũng có thể gánh chịu hậu quả nặng nề về kinh tế.

Về tình cảm, hôm nay thực sự không phù hợp để các con giáp tuổi Tý hẹn hò hoặc giao tiếp thân mật. Hai bạn quả thực xung khắc hoặc mâu thuẫn tới mức khó lòng hàn gắn. Tốt nhất hãy tách nhau ra một thời gian ngắn. Chú ý tránh các bệnh về đường tiêu hóa hoặc tiết niệu, hôm nay cũng phù hợp để tiến hành chế độ ăn thanh đạm, nhiều rau ít thịt, thanh lọc cơ thể vừa phải.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn tổng thể: ★★★

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt hoặc trắng sữa

Linh vật trợ vận: Bạc ta, vàng tây

Phương hướng xuất hành may mắn: Hướng Đông Nam, kị hướng Tây Nam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

24 giờ tới với người tuổi Sửu khá biến động, bạn phải đón nhận quá nhiều tin không mấy cát tường và thực sự vượt ra ngoài tầm nhận thức, kiến giải của bản thân. Có lẽ bạn đang hồ nghi về vận may của mình vào tháng cô hồn, tốt nhất hãy cố gắng giữ bình tĩnh và tìm cách giải quyết ổn thỏa những việc nằm trong khả năng của bản thân. Đầu ngày mọi thứ sẽ khá dồn dập nhưng đến cuối buổi chiều, những con giáp tuổi Sửu sẽ tiếp nhận may mắn đặc biệt không tưởng tượng nổi.

Trong giao tiếp với cộng sự, bạn bè và gia đình, người thương, các con giáp nam/nữ tuổi Sửu nên chú ý cách thể hiện và biểu lộ tình cảm. Đừng quá vồ vập và hành động theo cảm xúc.

Con giáp tuổi Sửu cũng cần cẩn thận phòng tránh các bệnh về dạ dày hoặc đại tràng, tốt nhất hãy ăn những món có vị đắng để hỗ trợ tiêu hóa.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn tổng thể: ★★★

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Linh vật trợ vận: Ngọc hộ mệnh

Phương hướng xuất hành may mắn: Hướng chính Bắc, kị hướng Tây

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

tu vi hom nay 2182018 cua 12 con giap tuoi dan hao phong tuoi thin than trong
(Ảnh: Forum Soompi)

Có vẻ như người tuổi Dần hôm nay sẽ trải qua một ngày bận rộn và sôi nổi như thường lệ. Tử vi hôm nay thật sự nể phục các chàng trai/cô gái tuổi Dần vì các bạn luôn tràn đầy năng lượng và có kĩ năng thật sự chuyên nghiệp ít người sánh được. Trong công việc bạn luôn tỏ rõ vị thế của người dẫn đầu, cư xử hòa nhã với cộng sự và khéo léo biết cách khuấy động không khí khi cần.

Tình hình tài chính của con giáp tuổi Dần hôm nay khá khả quan, chỉ cần đợi thêm một thời gian ngắn nữa là bạn sẽ thu về một món hời, giúp tăng khoản tiền trong sổ tiết kiệm/thẻ ngân hàng thêm một con số 0 mơ ước. Chính vì thế, đừng quá căn ke, hãy hào phóng tặng người ấy của mình một món quà tình yêu phù hợp. Không nhất thiết phải là món quà quá xa xỉ đâu, bạn hiểu rõ sở thích của anh/cô ấy.

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn tổng thể: ★★★★

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Xanh cổ vịt

Linh vật trợ vận: Vòng tay/vòng cổ thủy tinh

Phương hướng xuất hành may mắn: Hướng Tây Bắc, kị hướng Đông Nam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi

Chúc mừng các con giáp tuổi Mão, thứ ba là một ngày đầy may mắn với các bạn. Bạn sẽ được nhận một cơ hội vàng từ cấp trên/đối tác, hãy nhanh chóng nắm bắt và cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ trước deadline dù đó là hạng mục không mấy dễ dàng. Đừng bỏ qua sức mạnh tập thể vào thời điểm này, bạn sẽ chỉ thành công khi biết làm việc nhóm hiệu quả.

Bất ngờ hơn nữa, nhờ vào sự tinh tế và khéo léo khi đàm phán, con giáp tuổi Mão sẽ may mắn nhận được một khoản đầu tư/dự án có nguồn tài chính “khủng” và đáng tin cậy. Vận may dồn dập sẽ giúp bạn thăng hoa tột độ trong tình cảm, các anh chàng/cô nàng tuổi Mão độc thân sẽ có cơ hội chuyển sang giai đoạn mới gắn bó khăng khít hơn với người ấy.

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn tổng thể: ★★

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Linh vật trợ vận: Ngọc trai

Phương hướng xuất hành may mắn: Hướng Bắc, kị hướng Đông Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

tu vi hom nay 2182018 cua 12 con giap tuoi dan hao phong tuoi thin than trong
(Ảnh: Sina)

Tử vi hôm nay nhắc nhỏ các con giáp tuổi Thìn, thứ ba thật sự không phù hợp để bạn tiến hành đầu tư hay quyết toán tài chính. Án binh bất động là lựa chọn phù hợp nhất với bạn vào thời điểm này, mọi hành động dù là tường minh nhất của bạn cũng sẽ dẫn tới hiểu lầm không đáng có, thậm chí vô tình gây ra những tranh chấp tiền nong không đáng có. Cố gắng tránh để bị hao hụt tài chính, bảo toàn lực lượng tối đa.

Ở chỗ làm, người tuổi Thìn đừng quá tin tưởng ai vào thời điểm nhạy cảm này, ngược lại trong chuyện tình cảm, tốt nhất bạn chớ nên “giận cá chém thớt”, đừng khiến nửa kia của mình bị cuốn vào vòng luẩn quẩn bức bối. Không phải hai bạn đã phải trải qua bao nhiêu sóng gió mới ở được bên nhau đến hôm nay ư?

Tuổi Tị

Chỉ số may mắn tổng thể: ★★

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Linh vật trợ vận: Vàng 9999

Phương hướng xuất hành may mắn: Hướng Nam, kị hướng Đông Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Thứ ba với con giáp tuổi Tị thật sự không mấy thuận lợi, bạn bị thị phi bủa vây dồn dập trong 24 giờ tới. Bè lũ tiểu nhân sẽ rình rập hãm hại vào lúc con giáp này sơ hở nhất nên tuổi Tị cần đặc biệt đề cao cảnh giác và giữ bình ổn tâm lý.

Hạn chế chi tiêu ngoài dự toán, tham vấn chuyên gia hoặc cấp trên ngay khi cần thiết, nếu thấy nghi ngại, bạn hoàn toàn có quyền khóa tài khoản, ngưng giao dịch để đảm bảo an toàn.

Các anh chàng/cô nàng tuổi Tị độc thân hôm nay dù có gặp gỡ vài đối tượng khả dĩ nhưng vẫn chưa có ai đủ hoàn hảo lọt vào mắt xanh của bạn. Vì thế, hãy cứ tận hưởng chủ nghĩa tự do muôn năm của mình đến khi nào bạn thấy cần thiết thay đổi thì hãy “quăng lưới bắt cá”.

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn tổng thể: ★★★★

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Linh vật trợ vận: Vòng tay bằng gỗ

Phương hướng xuất hành may mắn: Hướng Đông Nam, kị hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

tu vi hom nay 2182018 cua 12 con giap tuoi dan hao phong tuoi thin than trong
(Ảnh: Korea Boo)

Tử vi hôm nay thật sự ghen tị với các cá nhân tuổi Ngọ, các bạn có một ngày thứ ba đầy may mắn với nhiều cơ duyên thiện lành. Nắm bắt cơ hội trời cho này và hành động ngay lập tức, dù có một vài khó khăn xảy ra, nhưng sẽ luôn có quý nhân phù trợ xuất hiện khi bạn cần. Tuyệt đối không giở thủ đoạn, mánh lới khôn lỏi trong 24 giờ tới, mọi sự sẽ sụp đổ vì bạn tự đạp đổ chữ tín của mình.

Tuy nhiên, các con giáp tuổi Ngọ vẫn cần hạn chế chi tiêu, tránh vung tay quá trán trong tình trạng hưng phấn và hứng khởi quá mức. Trong mối quan hệ với người ấy, hãy cứ thật lòng và chân tình như thường lệ, bạn lúc nào cũng hào phóng và quan tâm tới anh/cô ấy nhiều hơn bản thân mình. Cho đi nhiều, rồi sẽ tới lúc bạn nhận được những thứ đáng quý hơn là tất cả những gì bạn mong đợi.

Chú ý hạn chế ăn đồ quá lạnh, quá nóng. Con giáp tuổi Ngọ có thể tăng vị cay nhưng đừng ăn hỗn tạp quá nhiều thức ăn trong một ngày. Cơ thể bạn sẽ chỉ dung nạp vừa đủ lượng dinh dưỡng cần thiết, đừng để bộ máy tiêu hóa làm việc quá sức.

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn tổng thể: ★★★★

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Linh vật trợ vận: Mã não

Phương hướng xuất hành may mắn: Hướng Đông, kị hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi

Các con giáp tuổi Mùi hôm nay sẽ đón nhận những tin mới tốt lành từ bạn cũ, các đối tác lâu năm sẽ đồng ý hợp tác với bạn trong dự án dài hơi với nguồn vốn không hề nhỏ. Cố gắng phát huy sở trường và kết nối cả đội nhóm làm việc hiệu quả nhất có thể để luôn duy trì năng suất làm việc hiệu quả. Nếu chuẩn bị kế hoạch hoàn hảo, bạn sẽ đem về một khoản thu lớn trị giá tới hàng trăm nghìn đô la cho công ty.

Ngược lại trong chuyện tình cảm, con giáp tuổi Mùi sẽ khá chật vật và hồ đồ, bạn luôn để cảm xúc lấn át lý trí nên bỏ lỡ thời cơ vàng với người ấy. Thử cân bằng chuyện cá nhân và công việc hài hòa nhất!

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn tổng thể: ★★★

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Hồng nhạt

Linh vật trợ vận: Ruby

Phương hướng xuất hành may mắn: Hướng Bắc, kị hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

tu vi hom nay 2182018 cua 12 con giap tuoi dan hao phong tuoi thin than trong
(Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay kiến nghị các cá nhân tuổi Thân nên hết sức thận trọng trong mọi hành động, đừng để bản thân rơi vào trạng thái mất kiểm soát do nóng giận, bực bội quá mức. Kẻ tiểu nhân đang chờ cơ hội “đục nước béo cò” và sẽ tấn công làm bạn tổn thất không nhỏ về kinh tế. Bù lại, cuối ngày bạn sẽ nhận được một khoản ngân sách/tài chính không hề nhỏ, đảm bảo khoản thu hậu hĩnh cuối năm.

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn tổng thể: ★★★

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Đỏ đậm

Linh vật trợ vận: Ruby

Phương hướng xuất hành may mắn: Hướng Đông Bắc, kị hướng Tây

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị

Hôm nay các cá nhân tuổi Dậu nên để mọi thứ thuận tự nhiên, hành xử vừa phải, và không cần quá kiêng dè trong các khoản tài chính lâu dài. Mọi việc đang diễn tiến theo đúng kế hoạch và dự định bạn đề ra.

Với người ấy, tốt nhất, hãy thử dành quãng thời gian riêng tư tình cảm sau giờ làm, để cả hai gắn bó và có thêm nhiều cơ hội chia sẻ, giao lưu thêm nữa. Bạn và người ấy luôn yêu thương và sẵn sàng hi sinh cho đối phương.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn tổng thể: ★★

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Đỏ đậm

Linh vật trợ vận: Vòng tay mã não hồng nhạt

Phương hướng xuất hành may mắn: Hướng Nam, kị hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

tu vi hom nay 2182018 cua 12 con giap tuoi dan hao phong tuoi thin than trong
(Ảnh: Korea Boo)

Tử vi hôm nay kiến nghị các cá nhân tuổi Tuất nên cẩn trọng trong mưu sự và hành động. Bạn có lẽ đang hơi hấp tấp và nóng vội nên khi xảy ra một vài sự cố ngoài dự tính, con giáp tuổi Tuất trở nên rối trí và sợ hãi. Kêu gọi sự hỗ trợ của người thân hoặc cộng sự nếu cần là lựa chọn không tồi với bạn vào thứ ba này.

Trong chuyện tình cảm, hạn chế để nảy sinh mâu thuẫn nếu người ấy và bạn đều đang ở vào trạng thái hồ nghi mệt mỏi. Tránh phức tạp hóa mọi chuyện lên, thay vào đó hãy khách quan nhìn nhận sự việc. Chú ý ăn uống để không mắc các bệnh về dạ dày, tiêu hóa, tranh thủ detox tối đa nếu bạn có thời gian.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn tổng thể: ★★★★

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Đen hoặc xanh da trời

Linh vật trợ vận: Bạc ta

Phương hướng xuất hành may mắn: Hướng Đông, kị hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Hôm nay các cá nhân tuổi Hợi sẽ trải qua một ngày thứ ba đầy ắp cơ hội, tuy có những nguy cơ tiềm ẩn/kẻ ngáng chân xấu xa bất ngờ xuất hiện, nhưng bạn vẫn luôn đủ khả năng khống chế tình huống.

Một số nguồn tin không chính thống sẽ khiến bạn bị nhiễu loạn nên cần giữ cho đầu óc luôn tỉnh táo và thoải mái nhất, đừng quá căng thẳng hay lo lắng. Không nói những lời thiếu kiểm soát hoặc quá khiêu khích với một nửa của bạn, nếu không anh/cô ấy sẽ phát điên lên vì phải hứng chịu những cơn giận vô cớ của bạn sau một ngày làm việc vất vả.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2182018 cua 12 con giap tuoi dan hao phong tuoi thin than trong Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 2182018 cua 12 con giap tuoi dan hao phong tuoi thin than trong Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 2182018 cua 12 con giap tuoi dan hao phong tuoi thin than trong Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ mộng mơ, tuổi Mùi vướng vào các vấn đề tài chính

Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn khá may mắn trong những ngày tới. Kinh doanh vốn là thế mạnh của ...

tu vi hom nay 2182018 cua 12 con giap tuoi dan hao phong tuoi thin than trong Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhớ tình cũ, Bọ Cạp cẩn thận mắc bẫy

Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tử vi tuần mới cho thấy có thể Song Tử sẽ thay đổi công việc. ...

tu vi hom nay 2182018 cua 12 con giap tuoi dan hao phong tuoi thin than trong Tử vi hôm nay (20/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần vui vẻ, tuổi Mão kiên nhẫn

Tử vi hôm nay (20/8/2018) của 12 con giáp: Không chỉ cuộc sống của tuổi Tý mà cả những người xung quanh sẽ tràn ngập ...

tu vi hom nay 2182018 cua 12 con giap tuoi dan hao phong tuoi thin than trong Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải trễ nải, Bảo Bình phóng túng

Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ bắt đầu ngày thứ ba một cách hỗn loạn và khó chịu. ...

tu vi hom nay 2182018 cua 12 con giap tuoi dan hao phong tuoi thin than trong Tử vi hôm nay (20/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử trẻ con, Bảo Bình giấu diếm

Tử vi hôm nay (20/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thứ hai Nhân Mã sẽ có một khởi đầu năng động và vui vẻ cho ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.