Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải trễ nải, Bảo Bình phóng túng

Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ bắt đầu ngày thứ ba một cách hỗn loạn và khó chịu. Ngược lại Song Ngư cực kỳ sắc bén và hoàn hảo trong tư duy. Thứ ba của bạn thế nào?
 

Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Xanh lá mạ

Linh vật may mắn: Trân châu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 9 giờ sáng

tu vi hom nay 2182018 cua 12 cung hoang dao cu giai tre nai bao binh phong tung
Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương đang chôn giấu quá nhiều điều bức xúc trong lòng (Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương đang chôn giấu quá nhiều điều bức xúc trong lòng đến nỗi mà bạn trở nên quá mức bức bối và áp lực. Sự mệt mỏi về tinh thần khiến bạn rất dễ nổi khùng với người thân, bạn bè và đôi khi ăn nói hàm hồ, vô căn cứ với người thương của mình. Nên nhớ, mọi sự chịu đựng đều có giới hạn, đừng để anh/cô ấy phải bực tức bỏ dở cuộc hẹn.

Hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc ở chỗ làm, nếu không, bạn sẽ tự đẩy mình vào tình huống tiến thoái lưỡng nan. Nếu làm chủ được bản thân, cuối giờ chiều, bạn sẽ xử lý ổn thỏa những “đống rác” bạn gây ra. Trốn tránh sẽ chỉ làm mọi việc diễn biến theo chiều hướng tệ hại và đáng sợ hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Đen

Linh vật may mắn: Tràng hạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 23 giờ

Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ ba ồn ã giữa kỉ niệm trong quá khứ và hiện thực tàn nhẫn. Bạn đang đứng giữa hai dòng nước và thật sự bối rối không biết nên rẽ theo ngả nào mới chính xác và đúng đắn nhất.

Chưa hết, trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu còn vô tình “đào xới” những vết thương, mâu thuẫn trong quá khứ và dằn vặt người ấy nhiều đến mức khiến cho rạn nứt giữa hai người càng lúc càng trở nên nghiêm trọng hơn. Sự rối trí khiến bạn nhiễu loạn tư duy đến mức để vuột khỏi tay một dự án/công việc tiềm năng và bỏ lỡ một nguồn tài chính không nhỏ.

Điểm khởi sắc duy nhất trong ngày là, chòm sao Kim Ngưu may mắn nắm bắt được cơ hội nhảy việc hoặc thuyên chuyển vị trí tuyệt vời nhất trong năm. Đi hay ở là do bạn quyết, nhưng tử vi hôm nay thật sự nhắn nhủ, hãy cân nhắc kĩ càng trước khi chọn lựa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Linh vật may mắn: Đá mặt trời (sun-stone)

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 15 giờ

tu vi hom nay 2182018 cua 12 cung hoang dao cu giai tre nai bao binh phong tung
(Ảnh: Korea Boo)

Mới là ngày làm việc thứ hai của tuần mới mà Song Tử đã chếnh choáng trong “men” lười biếng. Bạn chọn chế độ slow motion cho chuỗi hành động ở công sở khiến mọi thứ diễn ra chậm hết mức có thể và trở nên nực cười trong mắt mọi người.

Các dự án/công việc nằm trong kế hoạch của ngày hôm nay có thể sẽ đồng loạt bị gác lại chỉ vì sự mơ hồ, uể oải của Song Tử. Chấn chỉnh ngay tác phong nhé, nếu bạn không muốn đón nhận những thất bại ê chề.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Trắng

Linh vật may mắn: Đá Beryl hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Tử vi hôm nay nhắc nhở chòm sao Cự Giải hãy nồng nhiệt và hào hứng hơn nữa. Bạn để quên trái tim và lòng nhiệt thành của mình ở đâu đến mức biến mình trở thành kẻ nhút nhát trong tình ái và trễ nải nơi công sở.

Không phải từ trước đến giờ, lúc nào bạn cũng sẵn sàng xông pha trong mọi hoàn cảnh ư? Nếu có đôi chút khó khăn, hãy đối diện và xử lý bằng thái độ tích cực. Sau cơn mưa trời lại sáng, nếu không thử bằng mọi cách, làm sao cấp trên có thể đánh giá đúng năng lực tiềm ẩn của bạn?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Linh vật may mắn: Đá Peridot

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ sáng

tu vi hom nay 2182018 cua 12 cung hoang dao cu giai tre nai bao binh phong tung
(Ảnh: Forum Soompi)

Hôm nay Sư Tử đã được đả thông tư tưởng và nhìn nhận mọi việc khách quan, tường minh hơn, bạn thật sự tràn đầy năng lượng để khởi động ngày mới. Dù bị một vài rắc rối làm khó vào đầu giờ sáng, nhưng cuối ngày, chòm sao này sẽ lội ngược dòng ngoạn mục.

Tình hình tài chính tháng cô hồn của Sư Tử bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc, tuy nhiên tử vi hôm nay kiến nghị rằng tốt nhất bạn chớ nên vội vã xuống tiền, hãy kiên nhẫn chờ thêm một thời gian nữa.

Chuyện tình cảm của Sư Tử và người ấy có đôi chút khúc mắc, hiểu lầm. Việc cần làm của bạn trong ngày thứ ba này là bao dung độ lượng và chia sẻ để thứ tha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Trắng

Linh vật may mắn: Đá Zoisite

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 21 giờ

Xử Nữ thật sự có một ngày thứ ba tồi tệ trong tất cả phương diện, từ công việc, tình cảm tới tình hình tài chính. Nếu không đưa ra biến pháp xử lý kịp thời, rất có thể Xử Nữ sẽ rơi vào trạng thái vô vọng và sợ hãi đến mù quáng và mất phương hướng.

Nỗ lực hết mình ngay khi khủng hoảng bắt đầu chớm xuất hiện, Xử Nữ sẽ làm chủ tình thế và xoay chuyển mọi việc theo chiều hướng có lợi cho bản thân. May sao, người ấy rồi sẽ hiểu và quay về bên bạn, hỗ trợ chàng/nàng Xử Nữ vào thời điểm tệ hại nhất.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Hồng nhạt

Linh vật may mắn: Đá Lapis lazuli

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

tu vi hom nay 2182018 cua 12 cung hoang dao cu giai tre nai bao binh phong tung
(Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay phát hiện ra rằng Thiên Bình sẽ bắt đầu ngày thứ ba một cách hỗn loạn và khó chịu. Nửa kia của cung hoàng đạo này vô tình đẩy bạn vào thế bí, thậm chí là biến bạn trở thành trò cười trong mắt người khác. Nếu không đủ độ lượng, có thể hai bạn sẽ phải xa cách nhau một thời gian dài.

Trong công việc, bạn đối mặt với những thử thách khó nhằn, tình hình tài chính cũng xuất hiện những rạn nứt vượt ra khỏi khả năng kiểm soát của Thiên Bình. Đừng mất bình tĩnh, trấn tĩnh lại và nghe theo trực giác mách bảo, bạn sẽ tìm ra được hướng đi tốt nhất có thể. Chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết ổn thỏa và phù hợp nhất.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Linh vật may mắn: Đá quý ngọc xanh biển

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ sáng

Bình tĩnh và sử dụng lý trí sắc bén trong 24 giờ tới là gợi ý không tồi tử vi hôm nay dành cho Bọ Cạp. Bạn sẽ có một ngày thứ ba đầy biến động nếu không phân định rõ thứ tự ưu tiên trong công việc vì mọi thứ xảy ra quá dồn dập và vội vã.

Sự cô đơn của người tham công tiếc việc cũng khiến bạn trở nên bí bách về mặt tâm lý khi gặp khó khăn. Đừng hành động theo cảm xúc, bình tĩnh nhìn nhận lại sự việc, tìm hiểu nguyên nhân chính xác, bạn sẽ nhanh chóng tháo được nút thắt đáng gờm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Đen

Linh vật may mắn: Thạch anh thuần khiết

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 22 giờ

tu vi hom nay 2182018 cua 12 cung hoang dao cu giai tre nai bao binh phong tung
(Ảnh: Sina)

Tử vi hôm nay chúc mừng Nhân Mã đã có một ngày làm việc hiệu quả. Bạn khởi động ngày mới đầy nhiệt tình và năng suất, nhanh chóng giải quyết hết những việc tồn đọng từ tuần trước và bắt tay ngay vào dự án mới. Hãy tranh thủ thời gian rảnh rỗi cuối ngày để lên kế hoạch cho những hạng mục đầu tư bạn đã cố công tìm hiểu.

Bận rộn đến mấy đi chăng nữa, buổi tối Nhân Mã vẫn nên dành chút thời gian cho gia đình và người ấy. Bạn đã bỏ bê họ quá lâu rồi!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Linh vật may mắn: Đá Morganite

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 9 giờ sáng

24 giờ tới là quãng thời gian đầy áp lực với Ma Kết, bạn bị bủa vây bởi hàng loạt sự kiện khó hiểu và những rối loạn tình cảm đáng sợ. Tách bạch công tư, phân định thứ tự ưu tiên và xử lý trước những việc cần kíp, tất cả rồi sẽ ổn định vào cuối giờ chiều. Tốt nhất, hãy thử mua quà làm lành với người ấy, ngay khi có thể, đừng để đến khi mâu thuẫn bùng nổ mới lo lắng khôn nguôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Đỏ đậm

Linh vật may mắn: Đá vỏ chai (Obsidian)

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ sáng

tu vi hom nay 2182018 cua 12 cung hoang dao cu giai tre nai bao binh phong tung
(Ảnh: Blog Naver)

Bảo Bình có một ngày thứ ba phóng túng và thoải mái, bạn vô tư tiến hành mọi việc theo ý muốn của bản thân mà không phải lo lắng hay muộn phiền về bất cứ điều gì. Nếu có thể thu xếp về tài chính và thời gian, hãy nhân cơ hội hiếm hoi này để cùng người ấy đi du lịch/dã ngoại và tận hưởng những lạc thú bấy lâu bạn đã trót quên lãng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Linh vật may mắn: Thạch anh thuần khiến

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ sáng

Tử vi hôm nay rất nể phục Song Ngư vì bạn đã xử lý mọi việc quá xuất sắc, tư duy rành mạch và sắc bén. Chỉ có điều, trong tình cảm, bạn quá song phẳng nên đôi khi khiến người ấy hụt hẫng vì mong chờ sự lãng mạn hào hoa.

Bù lại, ở chỗ làm, bạn đang bước vào thời kì đỉnh cao phong độ và nhận được sự giúp đỡ tối đa từ cộng sự và cấp trên. Tận dụng cơ hội này nhanh chóng xúc tiến chiến dịch hành lang để tranh cử vào vị trí cao hơn bạn đang “nhắm tới”. Tuyệt hơn nữa, tình hình tài chính của Song Ngư hôm nay khá suôn sẻ, bạn gom được món hàng với giá hời và thu về một khoản tiền không nhỏ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2182018 cua 12 cung hoang dao cu giai tre nai bao binh phong tung Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 2182018 cua 12 cung hoang dao cu giai tre nai bao binh phong tung Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 2182018 cua 12 cung hoang dao cu giai tre nai bao binh phong tung Trắc nghiệm vui: Bạn là nhân vật nào trong bộ phim Diên hi công lược?

Hãy cùng làm trắc nghiệm dưới đây để biết, bạn phù hợp để hóa thân thành nhân vật nào trong bộ phim Diên hi công ...

tu vi hom nay 2182018 cua 12 cung hoang dao cu giai tre nai bao binh phong tung Cách hóa giải 3 nét tướng mạo khiến phụ nữ dễ gặp trắc trở trong hôn nhân

Nhiều lời đồn thổi cho rằng, phụ nữ có 3 nét tướng mạo dưới đây sẽ dễ thất bại trong hôn nhân. Tử vi phong ...

tu vi hom nay 2182018 cua 12 cung hoang dao cu giai tre nai bao binh phong tung Con giáp nữ nào sinh vào ngày này, không vượng phu thì cũng ích tử

Thời nay phụ nữ sinh đẹp không hiếm gặp nhưng phụ nữ vượng phu tấm lòng thiện lương thì không hề dễ kiếm. Nếu lấy ...

tu vi hom nay 2182018 cua 12 cung hoang dao cu giai tre nai bao binh phong tung 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.