Tử vi hôm nay (22/12/2017) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tiêu cực, Xử Nữ mệt mỏi


Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng đây sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới,12 cung hoàng đạo dự đoán được vận mệnh của bạn trong tương lai.
tu vi hom nay 22122017 cua 12 cung hoang dao bach duong tieu cuc xu nu met moi
12 cung hoàng đạo (Ảnh: Pinterest)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay Bạch Dương cảm thấy bế tắc và có những suy nghĩ tiêu cực.Về tài chính, gánh nặng từ các khoản chi ngày càng lớn khiến bạn mệt mỏi. Là người làm ra tiền nhưng thu không bù chi, Bạch Dương cảm thấ rất chán nản.

Chuyện tình yêu, Bạch Dương chưa chắc chắn với tình cảm của mình, cũng như tình cảm của người ấy dành cho bạn. Sự nghi ngờ khiến bạn lăn tăn trong tình yêu, điều này suy cho cùng cũng đúng.Bạn cứ để tình yêu lớn theo thời gian, bạn luôn xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp nhất, vì vậy, khi cảm thấy chưa nhận lại những thứ xứng đáng thuộc về mình, hãy khoan lên kế hoạch để bắt đầu một mối quan hệ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay thiên về cảm xúc hơn là lý trí, đó là lý do bạn hào phóng, cởi mở với mọi người. Tuy nhiên, vì cảm xúc nên bạn cũng có nguy cơ bị hao hụt tài chính, hôm nay cũng không phải là ngày phù hợp để bạn đầu tư, tránh xuất tiền.

Về công việc, nếu bạn đang có ý định nhảy việc thì hãy hoãn lại. Thời điểm cuối năm không thích hợp để bạn thực hiện một cuộc chuyển đổi lớn, nếu không nắm bắt tốt rất có thể bạn sẽ không có cái Tết vui vẻ khi phải mất thêm vài tháng tiếp theo để có được công việc ổn định.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đang bỏ tiền nhiều vào sở thích dịch chuyển của mình. Hãy nghiêm túc kiểm điểm xem năm qua bạn đã chi bao nhiêu tiền vào việc du lịch rồi, trong khi cuộc sống còn rất nhiều vấn đề cần đến tiền bạc.

Về công việc hãy thời gian chia sẻ với cấp trên, đồng nghiệp và các bộ phận khác để tiếp thu nhìn nhận của mọi người về công việc cũng như cách cư xử của bạn. Tư duy của những người xung quanh rất có thể sẽ trở thành bài học kinh nghiệm và giúp bạn nhìn rõ được ưu lẫn khuyết điểm của mình, từ đó có hướng cải thiện và phát huy.

Về giao tiếp, nên tích cực mở lòng và học hỏi kinh nghiệm từ những người từng trải, đừng quên nở nụ cười trên môi để tạo thiện cảm với người khác. Hãy lắng nghe nhiều hơn nói.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải ngày càng tự ti khi so sánh bản thân với người khác, điều này đôi khi khiến bạn cảm thấy mất phương hướng. Thay vì nhìn người khác đang làm gì hãy tập trung vào khả năng của bạn và cố gắng cải thiện chúng mỗi ngày.

Trong giao tiếp, đôi khi bạn quên mất nụ cười. Điều này khiến một ngày làm việc của bạn trở nên căng thẳng, nhàm chán. Hãy tạo thói quen tỉnh dậy trong trạng thái ngủ đủ giấc, vui vẻ với chính mình trước khi rời nhạc. Đừng quên nghe những bản nhạc yêu thích để cải thiện tâm trạng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay có thể bất đồng với gia đình. Có thể quan niệm mỗi thế hệ một khác nên bạn đừng cố gắng cãi cọ làm gì mà thay vào đó là thái độ lắng nghe để hiểu thêm góc nhìn của người khác về một vấn đề.

Hôm nay là ngày bạn nên dành thời gian để lập một bản báo cáo năm của chính mình, xem năm qua bạn đã làm và chưa làm được những gì. Cũng như lập cho mình một kế hoạch với các mục tiêu trong năm 2018.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay quá mệt mỏi vì thấy những gì mình bỏ ra không được như mong đợi. Đây là lý do khiến bạn có thái độ thờ ơ, có xu hướng buông xuôi mọi việc. Lúc này bạn nên chấn chỉnh lại bản thân và tốt hơn hết là không nên kỳ vọng điều gì đó quá nhiều.

Về chuyện tình cảm nên tin vào cảm nhận của bản thân. Quyết định ban đầu thường có xác suất chính xác cao hơn quyết định thứ hai. Hãy tin tưởng và làm theo những việc mình hay làm.

Nếu có ý định bồi bổ cho cơ thể thì đây là thời điểm tốt cho bạn. Ngoài ra, nên dặn mình vứt công việc đi một lát, nhắm mắt lại thư giãn để mắt được nghỉ ngơi sau nhiều giờ nhìn máy tính, điện thoại căng thẳng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay cảm thấy bất an, bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm và bất bình, cũng như xu hướng luôn bám vào quá khứ. Việc gì đã đi qua rồi hãy để nó đi qua, đừng để bản thân bị kéo lùi lại vì những thứ đã không còn liên quan tới mình.

Ít ai biết tác dụng của nước nóng hoặc xông hơi đó là có thể giúp bạn ngừa bệnh nhất là việc giúp ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp. Tuy nhiên, không nên tắm nước quá nóng hoặc quá lâu đề phòng đột quỵ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp có thể xảy ra xung đột cảm xúc. Có lúc bạn muốn làm việc này, việc kia theo bản nhưng thất bại trong quá khứ khiến bạn chùn bước. Nhất là chuyện tình cảm, bạn đã không còn làm theo tiếng gọi trái tim nữa vì sợ rằng mình sẽ lại thất bại. Hãy tự tin lên vì tình yêu chân thành vẫn còn đó.

Về tài chính, bạn đang có những khoản nợ cần chi trả. Chiến lược thông minh nhất là ưu tiên trả hết những khoản lãi cao trước, còn những khoản khác chỉ thanh toán tối thiểu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể đối mặt với những xung đột với bạn đời hoặc cha mẹ. Những dịp cuối năm Nhân Mã hay lo lắng và không tìm được giải pháp về tài chính, điều này khiến bạn không chia sẻ được với gia đình, sự mệt mỏi là không tránh khỏi.

Hãy trân trọng những gì bạn có vì cuộc sống chính là hiện tại và chúng ta không thể cứ lo lắng về một ngày không bao giờ tới. Chỉ cần mỗi sớm mai vẫn còn thức dậy nghĩ là chúng ta vẫn có cơ hội mới để làm điều gì đó ý nghĩa.

Thực phẩm rất quan trọng vì chúng quyết định cơ thể bạn, làn da bạn, cảm giác của bạn và nhiều thứ khác. Nếu muốn 1 cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và thon thả, bạn cần phải ăn uống lành mạnh, tươi ngon và tránh xa các đồ chế biến sẵn, đóng hộp.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo của mình. Có những người thu hút người khác bởi sự nổi tiếng và tài năng của bạn. Tuy nhiên, đôi lúc bạn lạnh lùng đến đáng sợ và dù cố gắng thay đổi bạn cũng thấy khó vì đó là con người của bạn.

Hôm nay, chuyện tình cảm của Ma Kết hạnh phúc và chuyện tình cảm đẹp như mơ. Vì thế, đừng cho phép bất kỳ điều không hay làm rối tâm trí bạn lúc này. Hãy để nó qua đi mà không vướng bận trong tâm trí.

Là một người luôn biết mình muốn gì và cần phải làm gì để đạt được nó, vì thế, Ma Kết hãy nghĩ về thứ bạn muốn trong tương lai và đề ra mục tiêu kiếm tiền, tiết kiệm cụ thể cho từng tháng, từng năm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình chứng tỏ bạn đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc và cũng trông đợi điều đó ở những người khác. Bạn giải quyết các vấn đề, kể cả những vấn đề tình cảm bằng đầu óc và trí tuệ chứ không phải bằng cảm xúc.

Hãy tập trung thật tốt cho công việc hiện tại và chuẩn bị cho mình một nền tảng vững chắc, chuẩn bị sẵn sàng cho những thay đổi mới trong năm sau. Và đừng quên kế hoạch học tập: Bản thân còn thiếu gì, khóa học ngắn hạn và dài hạn, kỹ năng cứng, kỹ năng mềm… gì cẩn bổ sung thì hãy lê kế hoạch cho cả năm.

Chuyện tình cảm, bạn đang để cho tình cảm đi sai đường. Nếu anh ta tỏ ra khá hời hợt trong việc kết nối về mặt cảm xúc nhưng lại không tỏ ra như vậy khi kết nối về mặt thể xác thì hãy cân nhắc việc dừng lại mối quan hệ này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có cảm giác rất căng thẳng. Nếu ai đó đánh giá sự thiếu sót của bạn trong mắt họ, họ cũng không thể khiến bạn ngừng yêu bản thân mình. Nếu bạn đã trải qua đủ khó khăn, thử thách và đau khổ thì hãy tạm hài lòng với những gì mình có, không ai trên đời này có thể gièm pha bạn, trừ chính bạn.

Bạn đừng quyên tích cực vận động mỗi ngày. Thể dục thể thao có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Đổ mồ hôi mỗi ngày trên sân tập, bạn sẽ hạnh phúc hơn, làm việc hiệu quả hơn và tìm thấy sự thư thái xung quanh mình.

tu vi hom nay 22122017 cua 12 cung hoang dao bach duong tieu cuc xu nu met moi Tử vi tháng 01/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương công việc ổn, Bọ Cạp mâu thuẫn tình cảm

Tử vi tháng 01/2018 của 12 cung hoàng đạo sẽ ra sao? Trong năm mới, chòm sao nào sẽ đạt được nhiều thành công, may ...

tu vi hom nay 22122017 cua 12 cung hoang dao bach duong tieu cuc xu nu met moi Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì ở năm 2018. Chòm sao nào may mắn nhất? Chòm sao nào cần ...

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...