Tử vi hôm nay (22/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tỏa sáng, Song Ngư thăng hoa

Tử vi hôm nay (22/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã thực sự thất thủ vì bị cộng sự o bế, tấn công dồn dập. Bạch Dương quá căng thẳng nên dễ xảy ra sai sót không đáng có. Ngày thứ tư của bạn sẽ ra sao?

Tử vi hôm nay (22/8/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ sáng

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 77% Sự nghiệp 85% Sức khỏe 72%

tu vi hom nay 2282018 cua 12 cung hoang dao xu nu toa sang song ngu thang hoa
Tử vi hôm nay nhận thấy Bạch Dương sẽ có một ngày thứ tư căng thẳng, đầy áp lực và gánh nặng trong công việc (Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày thứ tư căng thẳng, đầy áp lực và gánh nặng trong công việc, chỉ cần sơ suất một chút bạn sẽ rất dễ để xảy ra sai sót không đáng có. Cách tốt nhất để Bạch Dương vượt qua chính là cố gắng tập trung hết sức, dồn hết tinh lực vào giải quyết những công việc ưu tiên.

Vận đen đeo bám cung hoàng đạo này trong cả chuyện tình cảm, nửa kia của Bạch Dương không hiểu vì lý do nào mà rất dễ nổi khùng và hằn học với bạn trong suốt 24 giờ tới. Giữa hai bạn, liệu có mâu thuẫn hay sóng ngầm nào đó chăng? Nếu không tìm hiểu được nguyên nhân chính xác, bạn sẽ rất dễ mất ngủ vì bị tấn công dồn dập trong nhiều lĩnh vực.

Điểm sáng duy nhất trong ngày chính là tình hình tài chính của Bạch Dương có chút cải thiện đáng mừng, tuy nhiên, bạn cần hạn chế chi tiêu lãng phí và nghiêm túc tuân thủ kế hoạch tiết kiệm mới đề ra.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 79% Sự nghiệp 70% Sức khỏe 75%

Hôm nay Kim Ngưu sẽ có một ngày làm việc vất vả, cấp trên giao cho bạn khá nhiều nhiệm vụ gấp gáp, “khó nhằn”, nếu không bình ổn tâm lý và kịp thời điều chỉnh tác phong làm việc phù hợp, e rằng cung hoàng đạo này sẽ “rơi tự do” vào thất bại.

Để tránh tình trạng tâm lý dồn nén nảy sinh những phản ứng tiêu cực, Kim Ngưu nên nhìn nhận mọi việc theo hướng khách quan, sự tiêu cực sẽ nhấn chìm bạn trong sợ hãi, vì khi ấy Kim Ngưu trở nên rất tự ti và cuống quýt.

Bù lại, nửa kia của Kim Ngưu luôn rất tâm lý và nhiệt tình hỗ trợ bạn khi cần, cô/anh ấy luôn giúp bạn tìm lại thăng bằng khi mất định hướng. Tình hình tài chính của bạn cũng được cải thiện đáng kể, các hạng mục đầu tư/dự án tiến hành thời gian trước bắt đầu bước vào giai đoạn thu hồi vốn, xoay vòng tiền rất nhanh và không hề chịu ảnh hưởng nào của tuần mới. Trong ăn uống, Kim Ngưu nên chú ý tránh các món quá cay, quá mặn để giữ cho dạ dày được yên ổn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ sáng

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 80% Sự nghiệp 83% Sức khỏe 71%

tu vi hom nay 2282018 cua 12 cung hoang dao xu nu toa sang song ngu thang hoa
(Ảnh: Forum Soompi)

24 giờ tới sẽ trôi qua khá bình dị nhưng tẻ nhạt với chòm sao Song Tử, bạn sẽ hơi ngạc nhiên đôi chút vì cả ở chỗ làm và tại gia đình đều thiếu đi sự sôi động và ồn ã thường có.

Thay vì tò mò quá đỗi Song Tử hãy cứ chấp nhận hiện thực này, tránh đi dò xét, soi mói người khác vì quá rảnh rỗi, nếu có bất cứ công kích hoặc phản ứng nào từ cộng sự, bạn buộc phải giữ thái độ vừa phải và thật sự khiêm tốn cầu thị.

Tình hình tài chính của Song Tử trong ngày giữa tuần này cũng chưa có gì đặc sắc, vì thế, hãy tạm hài lòng với những gì mình đang có, không cần dồn sức thu chi. Sau giờ làm, hãy thử bớt chút thời gian tham gia các hoạt động thể thao để xua tan sự nhàm chán, vận động vừa phải sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng mất ngủ hiện giờ.

Trong chuyện tình cảm, các Song Tử độc thân hôm nay sẽ có nhiều niềm vui bất ngờ. Bạn và người ấy có thể sẽ chuyển sang giai đoạn mới: Hẹn hò lãng mạn. Đừng để những thứ phù phiếm khác làm ảnh hưởng tới tình cảm đôi bên.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 71% Sự nghiệp 84% Sức khỏe 79%

Tử vi hôm nay nhận thấy rằng, muốn vượt qua một ngày thứ tư quá nhiều biến động, cách tốt nhất cho chòm sao Cự Giải chính là trấn tĩnh và định tâm. Bạn phải đối diện với quá nhiều bề bộn, dự án/công việc phát sinh nên dù có xoay xở khéo léo đến mức nào cũng khó lòng hoàn thành hết mọi việc đúng deadline.

Sự phiền toái này còn kéo theo sự tụt dộc trong tình hình tài chính của chòm sao Cự Giải. Do chưa nhận được sự tham vấn kịp thời từ chuyên gia nên một vài khoản hạng mục đầu tư trước đó của bạn bị thâm hụt không hề nhỏ.

Sau giờ làm, để giải tỏa tâm lý hỗn độn và mệt mỏi này, Cự Giải hãy nhẹ nhàng rủ người ấy của mình cùng đi đến một nơi êm ả, trang nhã để trút bầu tâm sự. Đừng ham vận động mạnh với cường độ cao, thư giãn sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, chuẩn bị sức lực cho ngày mai tươi sáng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 70% Sự nghiệp 84% Sức khỏe 79%

tu vi hom nay 2282018 cua 12 cung hoang dao xu nu toa sang song ngu thang hoa
(Ảnh: Korea Boo)

Thứ tư này, Sư Tử sẽ có một ngày làm việc đầy hiệu quả, bạn và cộng sự hỗ trợ nhau nhiệt tình và tối đa trong công việc. Nhờ vào sự hợp tác nhã nhặn, lịch sự của đối tác chiến lược nên Sư Tử thoải mái hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong ngày. Chớ nên vội vã đầu tư nên chưa tìm hiểu kĩ càng, cố gắng chờ đợi thêm vài tuần nữa mới tới thời điểm chín muồi.

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử và người ấy sẽ có 24 giờ thấu hiểu và thông cảm, đồng điệu trong từng giây phút. Tranh thủ tận hưởng thời gian tuyệt vời hiếm hoi này trước khi bạn phải đón nhận thêm những sự kiện bất ngờ, ồn ã khác.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 79% Sự nghiệp 85% Sức khỏe 85%

Tử vi hôm nay phát hiện ra rằng, tuy chòm sao Xử Nữ có vận thế tổng hợp của cả ngày ở mức vừa phải, nhưng bạn rất biết tận dụng thời cơ “trời ban” nên đã xuất sắc tỏa sáng trong 24 giờ tới. Không có khó khăn hay sự vụ nào ngáng trở bạn bước tới thành công, hãy bộc lộ tối đa năng lực tiềm tàng bạn chưa dám phô bày.

Sự may mắn còn bủa vây tài chính của cung hoàng đạo này khiến cho Xử Nữ bất ngờ đón nhận được một khoản tiền không hề nhỏ vào cuối ngày. Tuy nhiên, không hiểu vì sao bạn lại trở nên hà khắc quá đáng trong chuyện tình cảm, ra sức bới móc lỗi lầm của người ấy, khiến họ trở nên ngạt thở vì mối quan hệ bức bối. Bạn có thật sự công tâm với anh/cô ấy không vậy?

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 71% Sự nghiệp 85% Sức khỏe 85%

tu vi hom nay 2282018 cua 12 cung hoang dao xu nu toa sang song ngu thang hoa
(Ảnh: Forum Soompi)

Nhờ vào sự khôn khéo trong việc giao tế và quan hệ với cộng sự, đối tác, mọi căng thẳng trong ngày thứ tư của chòm sao Thiên Bình đều được hóa giải trong nháy mắt. Một vài mâu thuẫn ngẫm có thể dậy sóng nhưng nhờ vào sự điềm tĩnh và bản lĩnh nghề nghiệp, bạn sẽ khống chế và dập tắt rất nhanh.

Chìa khóa giúp bạn đạt được thành công chính là sự thấu hiểu, sẻ chia và trao đổi, chính vì thế hiểu lầm hay đánh giá sai sót là từ không có trong từ điển của Thiên Bình ngày hôm nay. Trái ngược lại với sự quyết đoán trên bàn đàm phán, khi quyết định lựa chọn hạng mục đầu tư cần thiết, Thiên Bình lại trở nên do dự chần chừ nên bạn gần như không thể xuống tiền quyết đoán như mọi lần. Không sao, cơ hội vẫn đang chờ đón cung hoàng đạo này.

Điểm sáng vào lúc cuối ngày chính là việc nửa kia của Thiên Bình nhận được món quà bạn cố công chuẩn bị kĩ càng suốt bấy lâu nay và vui mừng hết đỗi. Bạn lúc nào cũng luôn chu đáo và quan tâm tới anh/cô ấy khiến người ngoài cũng phải ghen tị.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ sáng

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 87% Sự nghiệp 85% Sức khỏe 75%

Tử vi hôm nay nhận thấy thứ tư này Bọ Cạp sẽ có quãng thời gian bình ổn và nhẹ nhõm nhất về mặt tâm lý. Bạn xử lý mọi chuyện hài hòa và nhuần nhuyễn tới mức mọi dự án đều vận hành đúng với tiến độ đề ra. Tình hình tài chính khởi sắc vào giữa tuần tốt hơn mong đợi nên Bọ Cạp sẽ may mắn nhận được một khoản thu khá hậu hĩnh.

Sự nghiệm thăng hoa là vậy nhưng trong chuyện tình cảm hôm nay Bọ Cạp sẽ liên tiếp cãi vã và xảy ra những mâu thuẫn nhỏ nhặt với nửa kia của mình. Bạn không đủ kiềm chế nên vô tình có những phát ngôn thiếu tính góp ý khiến anh/cô ấy bốc hỏa không kém.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 14 giờ sáng

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 80% Sự nghiệp 84% Sức khỏe 70%

tu vi hom nay 2282018 cua 12 cung hoang dao xu nu toa sang song ngu thang hoa
(Ảnh: Blog Naver)

24 giờ tới, chòm sao Nhân Mã sẽ phải đối diện với một vài kiến nghị và biến động khó lường trong công việc. Bạn cảm thấy mình đang bị cộng sự chĩa mũi dùi tấn công dồn dập không khác gì bị cáo trong phiên tòa phúc thẩm dù bản thân thực sự vô tội.

Muốn vượt qua cuộc “kiện cáo” này, cách duy nhất để Nhân Mã thành công chính là nhẫn nại đón nhận mọi việc và âm thầm hành động, thi triển năng lực trời phú thời gian sẽ đòi lại công bằng cho bạn. May sao, cuối ngày Nhân Mã sẽ nhận được một dự án có nguồn tài chính hấp dẫn, đủ dung hòa lại sự đen tối của cả một ngày làm việc bị o bế và thất thủ.

Sau giờ làm, hãy tranh thủ thư giãn và giải tỏa tâm lý với người ấy. Nếu về quá muộn, tránh tắm nước lạnh để không bị cảm gió.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 87% Sự nghiệp 71% Sức khỏe 85%

Ma Kết sẽ có một ngày thứ năm hối hả nhưng vô vọng. Bạn có khát khao hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao phó nhưng thiếu đi bản lĩnh và quá nóng vội nên mọi thứ suýt nữa đã đi vào ngõ cụt dù chòm sao này đã chuẩn bị mọi chuyện kĩ càng. Tử vi hôm nay tình cờ phát hiện, bạn cũng đang có chút xích mích nào đó với cộng sự nên chưa nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ đồng nghiệp, tốt nhất, hãy nhanh chóng điều chỉnh tâm trạng và bình ổn phong độ Ma Kết ạ.

Bù lại, chòm sao này đã đạt được những thành tựu đáng gờm trong công cuộc giảm béo. Một nửa của bạn cũng đóng góp không nhỏ vào việc trút bỏ những ký mỡ thừa trên cơ thể Ma Kết nên hãy cảm ơn họ bằng một món quà nhỏ xinh, hữu ích.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 82% Sự nghiệp 70% Sức khỏe 77%

tu vi hom nay 2282018 cua 12 cung hoang dao xu nu toa sang song ngu thang hoa
(Ảnh: Korea Boo)

Thứ tư của chòm sao Bảo Bình trôi qua trong đơn điệu vì bạn quá mệt mỏi để tư duy sắc bén và mạch lạc, hiệu quả công việc của hôm nay chính vì thế khá thấp. Bảo Bình khôn khéo qua mắt người khác và trốn vào góc riêng trong tâm hồn, thủ thế và hạn chế chi tiêu để giảm thiểu sai sót trong tài chính.

Ngạc nhiên thay là đối tác lại hào phóng đề nghị bạn tham gia một dự án khá “hời” trong ngày hôm nay, lợi nhuận Bảo Bình thu được sẽ là không nhỏ và đủ để bạn tiêu xài dư dả từ giờ đến cuối năm.

Nếu thu xếp được, hãy vứt bỏ sự lười nhác đáng sợ lại sang một bên và bàn luận với nửa kia của mình những định hướng cho mối quan hệ của bạn trong tương lai gần. Cẩn thận để tránh bị ngộ độc thực phẩm hoặc dị ứng vào lúc thời tiết vô cùng khó chịu như ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ sáng

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 81% Sự nghiệp 87% Sức khỏe 79%

Có vẻ như Song Ngư sẽ trải qua một ngày thứ tư tuyệt vời đến không từ nào diễn tả được. Trong công việc, bạn được đề bạt lên vị trí mới, cố gắng kiên trì của bạn đã được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, chưa kể tới việc cộng sự nể phục khả năng làm việc siêu đăng của chòm sao này nên không hề có đôi chút dị nghị, dèm pha nào.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng đặc biệt khởi sắc, cả ngày bạn chỉ bận rộn đếm tiền và cân đối thu chi sao cho hài hòa để tránh bị quá… giàu có. Tuy nhiên, đừng thờ ơ quá mức với sức khỏe, hãy tranh thủ tham gia một vài hoạt động thiện nguyện hoặc lựa chọn các trung tâm tập gym gần nhà để tiêu hao mỡ thừa, thanh lọc cơ thể.

Chuyện tình cảm của Song Ngư và người ấy cũng khá thăng hoa, hai bạn như hai nửa nam châm trái dấu, người cương kẻ nhu, hài hòa, nhịp nhàng trong tất cả mọi chuyện.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2282018 cua 12 cung hoang dao xu nu toa sang song ngu thang hoa Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 2282018 cua 12 cung hoang dao xu nu toa sang song ngu thang hoa Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 2282018 cua 12 cung hoang dao xu nu toa sang song ngu thang hoa Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần hào phóng, tuổi Thìn thận trọng

Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 con giáp: Con giáp tuổi Ngọ cần hạn chế chi tiêu, tránh vung tay quá trán trong tình ...

tu vi hom nay 2282018 cua 12 cung hoang dao xu nu toa sang song ngu thang hoa Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải trễ nải, Bảo Bình phóng túng

Tử vi hôm nay (21/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ bắt đầu ngày thứ ba một cách hỗn loạn và khó chịu. ...

tu vi hom nay 2282018 cua 12 cung hoang dao xu nu toa sang song ngu thang hoa Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ mộng mơ, tuổi Mùi vướng vào các vấn đề tài chính

Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn khá may mắn trong những ngày tới. Kinh doanh vốn là thế mạnh của ...

tu vi hom nay 2282018 cua 12 cung hoang dao xu nu toa sang song ngu thang hoa Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhớ tình cũ, Bọ Cạp cẩn thận mắc bẫy

Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tử vi tuần mới cho thấy có thể Song Tử sẽ thay đổi công việc. ...

tu vi hom nay 2282018 cua 12 cung hoang dao xu nu toa sang song ngu thang hoa Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

tu vi hom nay 2282018 cua 12 cung hoang dao xu nu toa sang song ngu thang hoa 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.