Tử vi hôm nay (23/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn hao tài, tuổi Mùi gặp trắc trở

Tử vi hôm nay (23/7/2018) của 12 con giáp: Hôm nay, tuổi Dậu sẽ gặp gỡ với những người bạn cũ. Với cách ăn mặc cuốn hút và nói chuyện có duyên, bạn nhanh chóng trở thành trung tâm của buổi tiệc và dễ dàng gây ấn tượng với những người khác giới.
tu vi hom nay 2372018 cua 12 con giap tuoi thin hao tai tuoi mui gap trac tro
Tử vi hôm nay (23/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn hao tài, tuổi Mùi gặp trắc trở

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Hôm nay là ngày để bạn thể hiện bản thân và gây ấn tượng không chỉ đối với sếp và đồng nghiệp mà còn là khách hàng, đồng nghiệp. Bạn có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều người mới. Họ có thể là những người sẽ giúp đỡ bạn trong tương lai. Hãy tận dụng và nắm bắt thời khắc quý giá này. Công việc có những bước tiến mới khi nhiều người tìm đến bạn và ngỏ lời hợp tác. Vì vậy, tình hình tài chính của tuổi Tý có những dấu hiệu tốt bất ngờ. Trong chuyện tình cảm, sự ân cần chu đáo của đối phương sẽ khiến bạn cảm động và thấy tình yêu như một làn gió mới nhẹ nhàng đến bên bạn.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Con giáp này sẽ gặp nhiều trở ngại và thách thức trong ngày hôm nay. Nhưng bạn sẽ dễ dàng vượt qua. Bạn luôn có cảm giác mình không được công nhận. Điều này luôn ám ảnh tâm trí bạn và bạn muốn thay đổi suy nghĩ của người khác, không ngừng chứng minh năng lực của bản thân. Trong công việc, con đường thăng tiến không rõ ràng khiến bạn muốn bỏ cuộc. Nhưng đừng quên rằng “có công mài sắt, có ngày nên cơm”. Bạn nên chú ý đến những cơ hội nghề nghiệp, cho dù xác suất thành công rất nhỏ. Bạn nên cân nhắc đến việc đầu tư ngắn hạn, lợi nhuận tuy thấp nhưng ít rủi ro và khá an toàn.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Dần nên tránh xa đồ ngọt hoặc các sản phẩm được làm từ đường, sữa… Những thực phẩm này không tốt cho sức khỏe của bạn. Chuyện tình duyên của tuổi Dần có nhiều tín hiệu khởi sắc khi bạn nhận được tin vui và bất ngờ từ “nửa kia”. Sự lãng mạn trong tình yêu khiến bạn thăng hoa và cảm giác tình yêu thật ngọt ngào. Công việc cũng có nhiều khởi đầu tích cực khi sếp và đồng nghiệp đánh giá cao khả năng của bạn. Bạn có cơ hội phát triển tốt và sẵn sàng tinh thần bắt tay vào việc. Nhưng bạn giữ thái độ khiêm tốn, tránh kiêu ngạo.

tu vi hom nay 2372018 cua 12 con giap tuoi thin hao tai tuoi mui gap trac tro

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Một số người bắt đầu “lời ra tiếng vào” về bạn. Cho dù bạn có đối xử tốt với nhiều người, vẫn có ai đó không hài lòng với bạn. Họ sẽ chẳng nói trước mặt mà chỉ gièm pha và nói xấu sau lưng bạn. Bạn hãy cẩn thận với những “kẻ tiểu nhân" này. Trong công việc, bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng. Ngay cả khi món lợi nhuận “hời” bày ra trước mắt, đó cũng có thể là cạm bẫy nguy hiểm. Tuy nhiên, chuyện tình cảm có những dấu hiệu không tốt khi giữa hai bạn có hiểu lầm và bất đồng. Bạn nên chủ động nói chuyện nhẹ nhàng với đối phương. Nếu muốn cải thiện tình hình sức khỏe, bạn nên dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa, đặc biệt, bạn nên chú ý đến làn da và gan của mình.

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn của tuổi Thìn. Quá nhiều thứ hỗn độn cùng ập đến tức thời, khiến bạn luống cuống và bối rối vì không biết bắt đầu từ đâu. Con đường công danh sự nghiệp cũng không thuận lợi khi bạn mắc phải nhiều sai lầm và thiếu sót. Công việc dồn ứ làm bạn cảm thấy bế tắc và bất lực. Hãy thử chia sẻ tâm tư với người có kinh nghiệm, họ sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích. Tử vi cho thấy tuổi Thìn sẽ phải hao tài vì phải chi trả một khoản tiền lớn cho việc sắm sửa và sửa chữa vật dụng trong nhà. Trong tình cảm, bạn nên thận trọng vì có vẻ nhiều người muốn tìm hiểu bạn nhưng đừng quên rằng “lắm mối tối nằm không”.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Bạn đang “ôm” khối lượng công việc khá lớn, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy áp lực, căng thẳng. Vì vậy, bạn nên học cách phối hợp và chia sẻ với đồng nghiệp. Bạn có có xu hướng tự mình xử ý mọi việc, ngay cả khi gặp rắc rối, cho dù phải loay hoay tìm cách giải quyết nhưng bạn vẫn “bướng bỉnh” không nhờ cậy đến sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Mặc dù thu nhập đến từ công việc không cao nhưng bạn mong muốn được ổn định và không có ý định “nhảy việc” nữa. Tuy nhiên, tài vận có chút khởi sắc, nhưng bạn vẫn nên chú ý đến việc chi tiêu của mình. Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ hôm nay rất tốt. Bạn nên dành thời gian ra ngoài và tìm hiểu đối phương, thay vì ngồi ở nhà và than vãn.

tu vi hom nay 2372018 cua 12 con giap tuoi thin hao tai tuoi mui gap trac tro

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Có vẻ như thời gian qua, tuổi Ngọ ngủ không ngon giấc. Bạn đang tự gây ra áp lực cho chính bản thân mình. Điều này khiến sức khỏe của bạn ngày càng đi xuống. Con giáp này nên cân đối lại thời gian nghỉ ngơi và làm việc. Bên đó, bạn cũng nên học cách điều tiết cảm xúc của mình. Bởi tử vi hôm nay cho thấy bạn và “nửa kia” sẽ có những cuộc tranh luận căng thẳng. Đôi khi, đây là yếu tố xúc tác tích cực cho sự phát triển giúp mối quan hệ thêm bền chặt. Nhưng nếu không kiểm soát, hai người khi cùng “lỡ lời” sẽ làm tổn thương cảm xúc của nhau và khiến tình cảm tan vỡ. Ngoài ra, tuổi Ngọ nên chú ý đến việc quản lý tài chính và cảnh giác với túi tiền của mình.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Công việc dậm chân tại chỗ, con đường thăng tiến mờ mịt, khoản tiền bạn cho vay có khả năng không được hoàn lại, chưa kể bạn sẽ phải nghe rất nhiều lời chỉ trích về mình… Tất cả những điều này khiến bạn cảm thấy bất mãn với cuộc sống, cảm giác như bị “cả thế giới quay lưng”. Với tâm trạng tồi tệ, bạn sẽ tìm đến những thú vui xa hoa và tiêu tốn nhiều tiền vào việc mua sắm. Có lẽ điều này sẽ khiến bạn cảm thấy khá hơn nhưng sau cùng, việc chi tiêu không kiểm soát sẽ khiến bạn phải thanh toán các khoản nợ rất lớn. Vì vậy, hãy cân nhắc trước khi… quẹt thẻ. Bên cạnh đó, “bóng ma quá khứ” trong chuyện tình cảm sẽ quay trở lại, khiến vận tình duyên của bạn gặp chút trắc trở.

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Xanh đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Khi làm việc thiện, bạn không mong đợi người khác đến cảm ơn hay báo đáp. Với bạn, niềm hạnh phúc khi được “cho đi” mới chính là điều quan trọng. Nguồn năng lượng tích cực này sẽ giúp bạn tự vượt qua những khó khăn của cuộc sống. Tử vi hôm nay cho thấy bạn rất chăm chỉ, có khả năng truyền cảm hứng, nhiệt tình và có nhiều sáng kiến tốt, giúp nâng cao hiệu quả công việc. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thân độc thân sẽ gặp được “người trong mộng”, còn tuổi Thân đã “có cặp”, tình yêu sẽ sớm đơm hoa kết trái và bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng sự ngọt ngào. Tuy nhiên, con giáp này nên tham gia các hoạt động thể thao, nâng cao sức khỏe.

tu vi hom nay 2372018 cua 12 con giap tuoi thin hao tai tuoi mui gap trac tro

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Hôm nay, bạn sẽ tham gia vào một cuộc gặp gỡ với những người bạn cũ. Với cách ăn mặc cuốn hút và nói chuyện có duyên, bạn nhanh chóng trở thành trung tâm của buổi tiệc và dễ dàng gây ấn tượng với những người khác giới. Trong công việc, bạn có lợi thế khi sở hữu nhiều nguồn lực và yếu tố thành công khiến mọi việc đều đạt hiệu quả cao. Bạn thông thạo trong việc đầu tư và kinh doanh, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội này để tăng nguồn thu nhập cho mình. Nhờ vậy, vận tài lộc của con này cũng rất vượng. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của bản thân. Bạn nên uống nhiều nước và trái cây hơn để bổ sung các vitamin và khoáng chất cho cơ thể.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay cho thấy tâm trạng của tuổi Tuất không tốt. Bên cạnh đó, tài vận không ổn định và có dấu hiệu phân tán. Vì vậy, con giáp này nên chú ý đến việc giữ tiền. Bạn lăn tăn không biết công việc hiện tại liệu có phù hợp với mình hay không, vì bạn muốn ổn định thay vì cứ mãi “lông bông”. Tuổi Tuất nên chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình, đặc biệt là hệ tiêu hóa. Đối với chuyện tình cảm, tử vi có nhắc nhở bạn về sự linh hoạt, nhường nhịn và giao tiếp với nhau nhiều hơn để mối quan hệ trở nên tốt đẹp.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Vàng kim

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Bạn cảm thấy cuộc sống càng ngày càng khó khăn, buộc mình phải làm việc chăm chỉ để tương lai tốt hơn. Tuy nhiên, bạn luôn biết cách an ủi, động viên bản thân. Bạn biết rằng đây chính là trải nghiệm để bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong công việc và gia tăng vốn sống của mình. Nhưng bạn cũng cần chia sẻ với người khác, không nên cho rằng mình quá giỏi giang mà không cần đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Tuổi Hợi cũng cần chú ý không “vung tay quá trán”, hãy chi tiêu trong khả năng của mình. Cảm xúc giữa hai bạn được “hâm nóng”, những hiểu lầm được giải quyết, bạn dễ dàng cảm nhận được sự ấm ấp trong tình yêu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2372018 cua 12 con giap tuoi thin hao tai tuoi mui gap trac tro Tử vi hôm nay (22/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất thư giãn, tuổi Hợi gặp khó khăn

Tử vi hôm nay (22/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đã sẵn sàng cho những khởi đầu mới. Những vấn đề về tài chính ...

tu vi hom nay 2372018 cua 12 con giap tuoi thin hao tai tuoi mui gap trac tro Tử vi tuần mới (23/7-29/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu gặp thị phi, tuổi Dần có quý nhân phù trợ

Tử vi tuần mới (23/7-29/7/2018) của 12 con giáp: Nếu biết sử dụng sự thông minh của mình đúng thời điểm, tuần mới có thể ...

tu vi hom nay 2372018 cua 12 con giap tuoi thin hao tai tuoi mui gap trac tro Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Hợi

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Hợi, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 2372018 cua 12 con giap tuoi thin hao tai tuoi mui gap trac tro Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Tuất

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Tuất, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 2372018 cua 12 con giap tuoi thin hao tai tuoi mui gap trac tro Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Dậu

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Dậu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 2372018 cua 12 con giap tuoi thin hao tai tuoi mui gap trac tro Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Thân

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Thân, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 2372018 cua 12 con giap tuoi thin hao tai tuoi mui gap trac tro Tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Mùi

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 8/2018 của người tuổi Mùi, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 2372018 cua 12 con giap tuoi thin hao tai tuoi mui gap trac tro Tử vi tuần mới (16/7-22/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần đào hoa vượng, tuổi Mão đại thành công

Tử vi tuần mới (16/7-22/7/2018) của 12 con giáp: Tuần mới mang đến cho tuổi Thân nhiều thách thức. Việc thành hay bại phụ thuộc ...

tu vi hom nay 2372018 cua 12 con giap tuoi thin hao tai tuoi mui gap trac tro Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.