Tử vi hôm nay (24/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có tin vui tình cảm, Bảo Bình cần chú ý sức khỏe

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo có lời khuyên gì cho bạn?
 
tu vi hom nay 2462018 cua 12 cung hoang dao nhan ma co tin vui tinh cam bao binh can chu y suc khoe
Tử vi hôm nay (24/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có tin vui tình cảm, Bảo Bình cần chú ý sức khỏe

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Con số may mắn: 4

Cung hoàng đạo may mắn: Song Tử

Có vẻ như có người nào đó đang định tiếp cận với bạn. Bạch Dương cần nhớ rằng sự dịu dàng của đàn ông giống như dòng nước chảy. Nếu có ai đó xa lạ bỗng dưng nhiệt tình với bạn, điều đầu tiên bạn nên suy nghĩ và xem xét lý do tại sao người kia lại thay đổi thái độ nhanh chóng như thế. Đừng vội vàng hấp tấp mà hãy luôn để ý những vấn đề “bất thường” đang xảy ra.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Màu sắc may mắn: Hồng

Con số may mắn: 3

Cung hoàng đạo may mắn: Song Ngư

Hôm nay, Kim Ngưu cần duy trì một thái độ tốt bởi bạn sẽ gặp nhiều tình huống khó chịu khiến bạn muốn phàn nàn và ca thán cả ngày. Nhưng việc đó không giúp bạn giải quyết vấn đề mà trái lại, chỉ khiến bạn cảm thấy tồi tệ hơn. Vì vậy, bạn hãy giữ tinh thần lạc quan và hạnh phúc. Có như thế, bạn mới có thể giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả.

Song Tử (21/5-21/6)

Màu sắc may mắn: Đen

Con số may mắn: 9

Cung hoàng đạo may mắn: Kim Ngưu

Tử vi hôm nay cho thấy đây là một ngày rất tốt cho việ đàm phán thương thảo. Bạn có thể tích cực vận dụng khả năng giao tiếp của mình để thể hiện ý kiến của mình với thái độ cầu tiến. Vì vậy, hãy nắm bắt các cơ hội mà ngày hôm nay mang đến cho bạn.

tu vi hom nay 2462018 cua 12 cung hoang dao nhan ma co tin vui tinh cam bao binh can chu y suc khoe

Cự Giải (22/6-22/7)

Màu sắc may mắn: Ghi xám

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Hổ Cáp

Lời khuyên dành cho Cự Giải hôm nay là dọn dẹp ngôi nhà và nơi làm việc thật sạch sẽ và gọn gàng. Hôm nay Cự Giải cần chú ý tinh tế hơn trong những câu pha trò hoặc những câu chuyện đùa với người khác, đặc biệt là khi những người độc thân đang muốn tâm sự với bạn về “người trong mộng” của họ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Màu sắc may mắn: Bạc

Con số may mắn: 1

Cung hoàng đạo may mắn: Xử Nữ

Hôm nay, Sư Tử sẽ cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Bạn hãy thử suy nghĩ về những sự việc xảy ra trong khoảng thời gian vừa qua. Bạn có cảm giác mọi chuyện xảy ra quá nhanh không? Nhưng bạn hãy nhớ rằng đôi khi, sự nhanh chóng và ổn định là cần thiết trong cuộc sống. Đối với cảm xúc, hôm nay có vẻ là ngày không vui đối với nửa kia của bạn, vì vậy bạn hãy tỏ ra quan tâm và dịu dàng hơn một chút.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Màu sắc may mắn: Nâu

Con số may mắn: 7

Cung hoàng đạo may mắn: Cự Giải

Hôm nay bạn sẽ thấy bị bối rối mà không biết lí do. Sự rối loạn này cũng khiến bạn trở nên buồn bã và bi quan. Hãy chia sẻ với những người bạn thân và chắc chắn tâm trạng của bạn sẽ thấy tốt hơn. Bạn vừa có thể lắng nghe những lời khuyên từ họ và đồng thời nhận thấy rằng cuộc sống chưa bao giờ dễ dàng và bạn không nên quá khắt khe với bản thân.

tu vi hom nay 2462018 cua 12 cung hoang dao nhan ma co tin vui tinh cam bao binh can chu y suc khoe

Thiên Bình (23/9-23/10)

Màu sắc may mắn: Xanh chàm

Con số may mắn: 2

Cung hoàng đạo may mắn: Thiên Bình

Hôm nay rất thích hợp để bạn thư giãn, nghỉ ngơi trước khi quay lại công việc bận rộn của tuần mới. Bạn có thể lựa chọn địa điểm đi du lịch trong ngày, hoặc đơn giản chỉ là đi dạo, thậm chí bạn chỉ cần ở nhà đọc sách cũng là một cách khiến bản thân được “nạp” năng lượng. Về mặt tình cảm, hai bạn sẽ hiểu nhau hơn do cảm xúc mạnh mẽ của hai người.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Màu sắc may mắn: Tím

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Sư Tử

Hôm nay, bạn sẽ thấy buồn bởi chính bạn là người đã tự so sánh mình với người khác. Nhận thấy sự khác biệt giữa nhiều chủ thể sẽ khiến bạn cảm thấy trống rỗng và để lại một khoảng trống trong tâm hồn. Lời khuyên dành cho Hổ Cáp là đừng cố gắng trở thành người khác. Mỗi người là một cá thể đặc biệt và duy nhất. Bạn có những đặc điểm và lợi thế riêng của bạn. Hãy tự tin và tin vào bản thân hơn nữa để có thể khắc phục những thiếu sót mà bạn chưa hài lòng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Màu sắc may mắn: Vàng kim

Con số may mắn: 3

Cung hoàng đạo may mắn: Nhân Mã

Tử vi hôm nay cho thấy Nhân Mã có cảm xúc rất tốt nên tất nhiên, chuyện tình cảm của bạn sẽ có khởi sắc đáng kể. “Nửa kia” với cảm xúc sâu sắc sẽ khiến mối quan hệ của hai bạn phát triển theo chiều hướng tốt. Trong khi đó, những Nhân Mã độc thân sẽ có cơ hội tiếp cận đến “người trong mộng” hơn bằng cách cùng nhau đọc sách, đi chơi… Chỉ cần bạn biết tận dụng cơ hội, chắc chắn bạn sẽ thành công.

tu vi hom nay 2462018 cua 12 cung hoang dao nhan ma co tin vui tinh cam bao binh can chu y suc khoe

Ma Kết (22/12-19/1)

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Con số may mắn: 6

Cung hoàng đạo may mắn: Bạch Dương

Nếu hôm nay bạn có ý định làm việc, có lẽ bạn nên biết rằng hiệu quả công việc sẽ không cao. Thay vì vậy, bạn nên ra ngoài nhiều hơn để hít thở không khí trong lành, tránh trạng thái tự “nhốt” mình trong nhà và làm việc chăm chỉ. Hãy đợi đến khi bạn cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào và khả năng tập trung vào công việc. Hôm nay, chuyện tình cảm giữa hai bạn sẽ được “hâm nóng” nhờ sự quan tâm giữa hai bên.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Con số may mắn: 9

Cung hoàng đạo may mắn: Bảo Bình

Hôm nay, bạn cần đặc biệt chú ý đến tình hình sức khỏe của mình và hãy cẩn thận đến các bệnh xương khớp do ngồi nhiều. Bạn có thể thực hiện một số bài tập thư giãn và thả lỏng để giảm bớt sự khó chịu của triệu chứng căng cơ. Đối với “nửa kia”, sự xuất hiện của “người ấy” hôm nay có thể khiến bạn cảm thấy ấm áp và vui vẻ hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Con số may mắn: 8

Cung hoàng đạo may mắn: Ma Kết

Bạn đang làm mọi việc rất tốt. Nhưng có vẻ như bạn đang quá để ý những lời nhận xét của người khác. Đừng khiến bản thân quá mệt mỏi bởi những suy nghĩ phải sống trong sự đánh giá. Bạn biết chính xác mình muốn gì. Hãy tin tưởng vào bản thân nhiều hơn. Về mặt tình cảm, vị trí các chòm sao cho thấy bạn và “nửa kia” (hoặc người bạn đang quan tâm) sẽ có cơ hội tìm hiểu và tăng mức độ thân thiết hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2462018 cua 12 cung hoang dao nhan ma co tin vui tinh cam bao binh can chu y suc khoe Tử vi hôm nay (23/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tài lộc vượng, Hổ Cáp cần bình tĩnh

Tử vi hôm nay (23/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tử vi hôm nay cho thấy đây là một ngày may mắn và tài lộc vượng ...

tu vi hom nay 2462018 cua 12 cung hoang dao nhan ma co tin vui tinh cam bao binh can chu y suc khoe Tử vi hôm nay (22/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp chú ý tài chính, Song Ngư cẩn thận sức khỏe

Tử vi hôm nay dự báo và đưa ra những lời khuyên gì dành cho 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2462018 cua 12 cung hoang dao nhan ma co tin vui tinh cam bao binh can chu y suc khoe Tử vi hôm nay (21/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hạnh phúc, Xử Nữ ảm đạm

Những dự báo và lời khuyên dành cho 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay.

tu vi hom nay 2462018 cua 12 cung hoang dao nhan ma co tin vui tinh cam bao binh can chu y suc khoe Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 2462018 cua 12 cung hoang dao nhan ma co tin vui tinh cam bao binh can chu y suc khoe Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.