Tử vi hôm nay (23/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tài lộc vượng, Hổ Cáp cần bình tĩnh

Tử vi hôm nay (23/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tử vi hôm nay cho thấy đây là một ngày may mắn và tài lộc vượng của Thiên Bình.
tu vi hom nay 2362018 cua 12 cung hoang dao thien binh tai loc vuong ho cap can binh tinh
Tử vi hôm nay (23/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tài lộc tốt, Hổ Cáp cần bình tĩnh

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Màu sắc may mắn: Nâu

Con số may mắn: 7

Cung hoàng đạo may mắn: Ma Kết

Lời khuyên dành cho Bạch Dương ngày hôm nay là hãy bình tĩnh và khoan dung. Bạn không nên bị kích động bởi những lời chỉ trích, chê bai, thậm chí là xúc phạm của người khác, đặc biệt là khi bạn đang cố truyền đạt những điều quan trọng hoặc thương lượng với những người xung quanh. Nếu bạn và đối phương không thể hiểu nhau, chí ít hãy nghe nhiều hơn và nói ít hơn. Bạn sẽ thấy đối phương nhanh chóng lộ ra điểm yếu và những thiếu sót.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Màu sắc may mắn: Xanh chàm

Con số may mắn: 2

Cung hoàng đạo may mắn: Bạch Dương

Hôm nay, những gì bạn cần để ý chính và cách thức và những yếu tố cần thiết để giải quyết mọi vấn đề. Bạn có điểm khởi đầu rất tốt, nhưng đôi khi vì một số lí do nào đó, sự cố gắng của bạn sẽ trở nên “công cốc”, vô nghĩa. Kim Ngưu nên tìm cách thay đổi một cách thích hợp, bạn sẽ nhanh chóng nhận được những kết quả bất ngờ. Trong chuyện tình cảm, hôm nay là một ngày đẹp trời để hai bạn hẹn hò cùng nhau. Cảm xúc mạnh mẽ cũng sẽ thúc đẩy mối quan hệ hai người phát triển.

Song Tử (21/5-21/6)

Màu sắc may mắn: Tím

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Song Tử

Hôm nay, bạn cần phải chú ý đến thái độ của bạn khi bạn giao tiếp với người khác. Đừng phớt lờ người khác, cũng đừng để lộ những điểm yếu của bạn. Điều quan trọng nhất là bạn có khiêm nhường hay không. Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay cho thấy Song Tử sẽ là người chủ động tạo ra sự lãng mạn hoặc mang đến bất ngờ nho nhỏ cho “nửa kia”.

tu vi hom nay 2362018 cua 12 cung hoang dao thien binh tai loc vuong ho cap can binh tinh

Cự Giải (22/6-22/7)

Màu sắc may mắn: Vàng kim

Con số may mắn: 3

Cung hoàng đạo may mắn: Song Ngư

Hôm nay, bạn sẽ cảm thấy bị phân tâm và có cảm giác lo lắng. Thực ra, bạn chỉ cần cho bản thân mình thêm thời gian và kiên nhẫn, mọi chuyện sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực. Tất nhiên, bạn vẫn có thể kiểm soát và làm mọi thứ rất tốt nhưng lo lắng sẽ khiến bạn bị xao lãng, nhụt chí và lãng phí thời gian. Do đó, việc quan trọng nhất bây giờ chính là điều chỉnh tâm trạng của chính mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Màu sắc may mắn: Vàng đất

Con số may mắn: 6

Cung hoàng đạo may mắn: Kim Ngưu

Lời khuyên hôm nay dành cho Sư Tử là hãy kiên quyết theo đuổi những gì điều bạn muốn làm. Một số ý tưởng của bạn có thể bị nghi ngờ về khả năng thực hiện hoặc thậm chí là sẽ bị từ chối một cách dứt khoát. Nhưng bạn cần nhớ, những gì người khác nói chưa chắc đã chính xác. Tuy vậy, nhiều khả năng ý kiến của bạn vẫn có cơ hội được thực hiện. Vì vậy, bạn phải tin vào ý tưởng của riêng mình và đừng để bị lung lay bởi ý kiến của những người xung quanh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Con số may mắn: 9

Cung hoàng đạo may mắn: Hổ Cáp

Hôm nay là một ngày tuyệt vời dành cho Xử Nữ. Bạn có thể nhận ra rằng mình có nhiều cách để tránh bớt những rắc rối trong cuộc sống và bạn không cần phải dành quá nhiều thời gian cho người khác. Tình cảm hôm nay của Xử Nữ cho thấy bạn nên cùng “nửa kia” tận hưởng một chuyến du lịch nghỉ ngơi ở vùng ngoại ô. Điều này không chỉ tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần mà còn giúp gia tăng cảm xúc của hai bạn.

tu vi hom nay 2362018 cua 12 cung hoang dao thien binh tai loc vuong ho cap can binh tinh

Thiên Bình (23/9-23/10)

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Con số may mắn: 8

Cung hoàng đạo may mắn: Xử Nữ

Tử vi hôm nay cho thấy đây là một ngày may mắn và tài lộc vượng của Thiên Bình. Nếu công việc của bạn hiện tại là quản lý tài chính, chắc chắn bạn sẽ thu được những lợi nhuận đáng kể. Tuy nhiên, tài lộc của bạn chủ yếu đến từ những nỗ lực của riêng bạn, chứ không phải tự dưng được thừa hưởng. Vậy nên bạn cần làm việc chăm chỉ để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Màu sắc may mắn: Vàng

Con số may mắn: 4

Cung hoàng đạo may mắn: Cự Giải

Ngày hôm nay, Hổ Cáp cần chú ý đến những sự cố bất ngờ. Bạn sẽ nổi giận nhưng không có cách nào để giải quyết. Đây có thể xem như cơ hội để bạn bình tâm và nhìn lại khoảng thời gian đã qua. Bởi trong tương lai, sẽ có nhiều những tình huống như vậy, đòi hỏi bạn không được hoảng loạn mà phải bình tĩnh xử trí. Đây mới chính là cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, hôm nay bạn cần chú ý quan tâm đến cuộc sống của người kia nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Màu sắc may mắn: Trắng

Con số may mắn: 2

Cung hoàng đạo may mắn: Thiên Bình

Tử vi hôm nay cho thấy Nhân Mã cần đặc biệt chú ý về mặt tình cảm. Bởi giữa bạn và “nửa kia” sẽ có những hiểu lầm không đáng có. Bạn nên kiên nhẫn giải thích và thể hiện cảm xúc bản thân. Hai người nên dành thời gian cùng ngồi lại trò chuyện để hiểu nhau hơn. Đừng để những hiểu lầm nhỏ trở thành những rắc rối lớn.

tu vi hom nay 2362018 cua 12 cung hoang dao thien binh tai loc vuong ho cap can binh tinh

Ma Kết (22/12-19/1)

Màu sắc may mắn: Đỏ

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Sư Tử

Hôm nay là dành cho bạn, bởi tâm trạng của bạn ngập tràn niềm vui và tinh thần phấn chấn, mọi chuyện xung quanh bạn đều diễn ra suôn sẻ. Dự báo tình cảm của bạn cũng có những tiến triển thuận lợi. Hãy dành những lời ngọt ngào đến “nửa kia” của bạn để họ cảm thấy hạnh phúc vì có bạn ở bên. Hôm nay sẽ là cơ hội để bạn gặp lại bạn cũ và kết nối với những người xung quanh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Màu sắc may mắn: Cam

Con số may mắn: 7

Cung hoàng đạo may mắn: Nhân Mã

Có vẻ như hôm nay sẽ có nhiều người muốn hãm hại bạn. Bạn không nên đồng ý với những lời “nhờ vả”, đề nghị được giúp đỡ của người khác, trừ khi đó là người bạn thực sự tin tưởng. Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng và suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra lời hứa. Đối với chuyện tình cảm, hôm nay, Song Ngư có cơ hội để tìm hiểu sâu hơn đối phương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Màu sắc may mắn: Nâu

Con số may mắn: 8

Cung hoàng đạo may mắn: Bảo Bình

Có lẽ Song Ngư nên dành ngày hôm nay để theo đuổi và phát huy những cảm hứng nghệ thuật. Bạn đang cố gắng làm thực hiện càng nhiều công việc sáng tạo càng tốt. Bạn hoàn toàn có khả năng làm tốt và bạn có thể dễ dàng đạt những đột phá trong công việc. Về mặt tình cảm, Song Ngư nên tạo ra không khí lãng mạn để gia tăng cảm xúc giữa hai bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2362018 cua 12 cung hoang dao thien binh tai loc vuong ho cap can binh tinh Tử vi hôm nay (22/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp chú ý tài chính, Song Ngư cẩn thận sức khỏe

Tử vi hôm nay dự báo và đưa ra những lời khuyên gì dành cho 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2362018 cua 12 cung hoang dao thien binh tai loc vuong ho cap can binh tinh Tử vi hôm nay (21/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hạnh phúc, Xử Nữ ảm đạm

Những dự báo và lời khuyên dành cho 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay.

tu vi hom nay 2362018 cua 12 cung hoang dao thien binh tai loc vuong ho cap can binh tinh Tử vi hôm nay (20/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư chăm chỉ, Cự Giải cuốn hút

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo sẽ mang đến cho bạn những dự báo và lời khuyên gì?

tu vi hom nay 2362018 cua 12 cung hoang dao thien binh tai loc vuong ho cap can binh tinh Tử vi hôm nay (19/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên yêu bản thân, Bảo Bình cần thực tế

Những dự báo và lời khuyên dành cho 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay.

tu vi hom nay 2362018 cua 12 cung hoang dao thien binh tai loc vuong ho cap can binh tinh Tử vi hôm nay (18/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chớ vội vàng, Bảo Bình đầy lôi cuốn

Những dự báo và lời khuyên dành cho 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay.

chọn