Tử vi hôm nay (24/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần cảnh giác với ‘kẻ tiểu nhân’, tuổi Mùi nhiều may mắn

Tử vi hôm nay (24/7/2018) của 12 con giáp: Tài vận của tuổi Thân không tốt, chưa kể bạn còn có người ngáng đường, ai đó đang muốn “gài bẫy” bạn..., rất nhiều sự việc nằm ngoài tầm kiểm soát khiến bạn cảm thấy bất lực và cô độc. 
tu vi hom nay 2472018 cua 12 con giap tuoi dan canh giac voi ke tieu nhan tuoi mui nhieu may man
Tử vi hôm nay (24/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần cảnh giác với ‘kẻ tiểu nhân’, tuổi Mùi nhiều may mắn

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Tuổi Tý luôn muốn tận hưởng những phút giây thảnh thơi thư giãn giữa bộn bề cuộc sống. Bạn cảm thấy đã đến lúc mình cần nghỉ ngơi, dành nhiều thời gian cho bản thân hơn. Những áp lực chốn công sở sẽ không làm khó được bạn. Con giáp này biết rằng không khí vui vẻ sẽ khiến hiệu quả công việc nâng cao hơn. Vì vậy, bạn sẽ là người pha trò và phá tan bầu không khí căng thẳng này. Tình hình tài chính ổn định và chuyện tình cảm có chuyển biến khi bạn sẽ làm quen với người khác giới trong hôm nay.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Sửu sẽ được quý nhân phù trợ. Họ sẽ mang đến cơ hội đầu tư để bạn phát triển và thăng tiến nghề nghiệp. Tuy nhiên, trong công việc, bạn lại gặp khá nhiều trở ngại. Dù đề xuất của bạn sẽ được cấp trên duyệt và thông qua nhưng có vẻ mối quan hệ của tuổi Sửu với đồng nghiệp lại không tốt. Tài vận tuy tốt nhưng bạn vẫn nên chi tiêu hợp lý. Trong chuyện tình cảm, có lẽ sẽ tốt hơn nếu hai bạn dành cho nhau khoảng không gian riêng. Điều này sẽ không làm xa cách mối quan hệ của bạn mà trái lại, hai người sẽ cảm thấy thoải mái vì có thời gian để làm những điều mình thích.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay cho thấy con giáp này nên đề phòng bị tiểu nhân hãm hại. Sự bám đuổi gắt gao của những kẻ xấu không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của bạn mà còn khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội hợp tac quý giá. Bên cạnh đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng hai mặt tốt - xấu của vấn đề để không bị người khác chi phối. Tuổi Sửu đừng quên tình cảm hai bên cần xây dựng dựa trên lòng tin và sự giao tiếp. Trong tình yêu, mọi chuyện không thể diễn ra quá nhanh chóng mà cần “chậm mà chắc”.

tu vi hom nay 2472018 cua 12 con giap tuoi dan canh giac voi ke tieu nhan tuoi mui nhieu may man

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Tây Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi

Con giáp này nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Một cuộc gọi điện thoại về cho người thân và hỏi thăm tình hình sức khỏe sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn. Nếu có thể, bạn nên thường xuyên về thăm nhà. Trong công việc, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi. Có như vậy, bạn mới có năng lượng để tiếp tục làm việc. Trong cuộc hẹn với người khác giới, sự tương đồng trong phong cách sống sẽ khiến đối phương nhanh chóng bị thu hút bởi bạn, cộng thêm sự duyên dáng, tinh tế sẽ khiến “người ấy” hoàn toàn “đổ gục”.

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Bạn không mong đợi những người khác báo đáp hay trả ơn mình. Bạn cảm thấy vui khi tâm bình an và khi bản thân có thể “cho đi” để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong công việc, bạn sẽ chứng minh được vị trí trụ cột trong nhóm bởi tính siêng năng và khả năng truyền cảm hứng truyền cảm hứng của mình. Chưa kể, với động lực mạnh mẽ và nhiều sáng kiến hay, hiệu suất quả công việc sẽ tăng lên đáng kể. Con giáp này nên chú ý tình hình sức khỏe của mình, đặc biệt bạn cần sắp xếp lại thời gian biểu và tập lối sống lành mạnh.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Tuổi Tỵ hôm nay cần chú ý khi giao tiếp với người khác không nên có thái độ gay gắt, phê phán để tránh tình huống bị đẩy đến mức tranh cãi không thể cứu vãn. Bạn luôn muốn thử thách mình nhiều hơn nữa nhưng có những trở ngại mà bạn không thể đối mặt, chỉ có thể buông xuôi theo số phận. Ngoài ra, bạn cũng nên điều chỉnh tâm trạng bởi sẽ có nhiều khó khăn và áp lực tìm đến bạn trong hôm nay. Tài vận có thể không tốt nhưng bạn sẽ không mất nhiều thời gian để cải thiện tình hình. Tình trạng sức khỏe không có gì đáng ngại nhưng bạn vẫn cần chú ý đến chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình.

tu vi hom nay 2472018 cua 12 con giap tuoi dan canh giac voi ke tieu nhan tuoi mui nhieu may man

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Tây Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Bạn hãy bớt chút thời gian để tham gia các khóa học thiền định, yoga nhằm giúp thể chất và tinh thần sảng khoái hơn. Với những người tuổi Ngọ muốn quản lý tốt tài chính nhưng thiếu kỹ năng, bạn nên đọc sách nhiều hơn để tự mình tìm ra giải pháp hữu hiệu cho bản thân. Tử vi hôm nay cho thấy vận đào hoa rất vượng. Nếu bạn gặp được người phù hợp, đừng do dự và suy nghĩ quá lâu, hãy mở lòng và cho họ một cơ hội để tìm hiểu bạn. Hôm nay, tuổi Ngọ cũng không nên quá tự mãn, cố chấp cho rằng mình đúng. Bạn cần tham khảo thêm nhiều ý kiến của những người xung quanh.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Chuyện tình cảm hòa hợp khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên, chính những khoảng thời gian “giận dỗi vu vơ” mới là gia vị, chất xúc tác khiến tình yêu trở nên thú vị. Hôm nay, vận may của tuổi Mùi rất tốt. Bạn giải quyết công việc một cách suôn sẻ và trôi chảy. Bạn có cơ hội làm quen với nhiều người mới. Đồng thời, tài vận phát triển theo hướng tốt, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của những người bạn.

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Tài vận không tốt, chưa kể bạn còn có người ngáng đường..., rất nhiều sự việc nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Bạn cảm thấy bất lực và cô độc. Tuy nhiên, sau cùng vẫn sẽ có người lặng thầm giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn này. Bạn cần chú ý đến việc giữ tiền, không tiêu xài hoang phí. Hôm nay, tuổi Thân cần thận trong công việc. Có vẻ như ai đó đang muốn “gài bẫy” bạn. Chuyện tình cảm có nhiều khó khăn khiến bạn cảm thấy chán nản nhưng tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng. Bạn cần học cách chấp nhận sự thật và thả lỏng tinh thần, tránh để xảy ra bất đồng giữa hai người. Về sức khỏe, tuổi Thân cần đặc biệt chú ý đến hệ hô hấp.

tu vi hom nay 2472018 cua 12 con giap tuoi dan canh giac voi ke tieu nhan tuoi mui nhieu may man

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Tây Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Một số tình huống bất ngờ xảy đến khiến bạn không kịp “trở tay”. Sự lúng túng sẽ khiến bạn gặp rắc rối, đặc biệt trong vấn đề tài chính. Tuổi Dậu nên tập thể dục nhiều hơn để đảm bảo cơ thể được khỏe mạnh. Trong chuyện tình cảm, hai bạn khó tin tưởng và bắt đầu nghi ngờ về sự trung thực của đối phương. Bạn nên chú ý đến phương thức biểu đạt và thái độ khi giao tiếp với “nửa kia”. Trong công việc, bạn nên chú ý làm mọi việc theo cách thực tế, tận dụng các cơ hội, tình huống và tin tưởng vào bản thân.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Xanh nước biển

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Dù công việc trôi chảy và có cơ hội thăng tiến rõ ràng nhưng bạn không nên tự mãn, hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ. Sự công nhận của người khác khiến bạn nảy sinh tham vọng lớn hơn và là động lực để bạn không ngừng trau dồi bản thân. Nếu bạn đang có ý định đầu tư, cần cân nhắc kỹ lưỡng đừng “dựa dẫm” quá nhiều vào những lời đường mật của người khác. Bạn cần nhận thức được tình hình thực tế của mình để có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Tình cảm hòa hợp khi hai bạn hiểu nhau, thậm chí không cần nói thành lời, một ánh mắt cũng đủ để hai bạn biết đối phương muốn gì.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Công việc của con giáp này không ổn định và dễ vấp phải các khó khăn. Hãy bình tĩnh và giữ tinh thần tỉnh táo để giải quyết. Đừng mua sắm quá tay, bạn nên chú ý đến cách chi tiêu của mình. Trong chuyện tình cảm, rất khó để hai người có thể hoàn toàn hiểu nhau. Bạn nên thử đứng ở vị trí của đối phương để có cái nhìn từ hai phía một cách chân thực. Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Hợi cần chú ý đến hệ thống tiêu hóa và hệ thống tiết niệu của mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2472018 cua 12 con giap tuoi dan canh giac voi ke tieu nhan tuoi mui nhieu may man Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 2472018 cua 12 con giap tuoi dan canh giac voi ke tieu nhan tuoi mui nhieu may man Tử vi hôm nay (23/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn hao tài, tuổi Mùi gặp trắc trở

Tử vi hôm nay (23/7/2018) của 12 con giáp: Hôm nay, tuổi Dậu sẽ gặp gỡ với những người bạn cũ. Với cách ăn mặc ...

tu vi hom nay 2472018 cua 12 con giap tuoi dan canh giac voi ke tieu nhan tuoi mui nhieu may man Tử vi tuần mới (23/7-29/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu gặp thị phi, tuổi Dần có quý nhân phù trợ

Tử vi tuần mới (23/7-29/7/2018) của 12 con giáp: Nếu biết sử dụng sự thông minh của mình đúng thời điểm, tuần mới có thể ...

tu vi hom nay 2472018 cua 12 con giap tuoi dan canh giac voi ke tieu nhan tuoi mui nhieu may man Tử vi tuần mới (16/7-22/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần đào hoa vượng, tuổi Mão đại thành công

Tử vi tuần mới (16/7-22/7/2018) của 12 con giáp: Tuần mới mang đến cho tuổi Thân nhiều thách thức. Việc thành hay bại phụ thuộc ...

tu vi hom nay 2472018 cua 12 con giap tuoi dan canh giac voi ke tieu nhan tuoi mui nhieu may man Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

tu vi hom nay 2472018 cua 12 con giap tuoi dan canh giac voi ke tieu nhan tuoi mui nhieu may man Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.