Tử vi hôm nay (26/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tuất lo xa


Tử vi hôm nay (26/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?
tu vi hom nay 2610 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi tuat lo xa

Tuổi Tý

Tuổi Tý cẩn thận với những tin nhắn nhạy cảm với tình cũ, đây có thể là bằng chứng tố cáo bạn bất cứ lúc nào. Bằng lòng với hiện tại, nếu không bạn nên chấm dứt, đừng để những lí do tình ngay lí gian khiến bạn trở thành kẻ thất trận.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu tự cám cảnh thân phận mình, công việc không như kì vọng, tình yêu nhàm chán, sức khỏe giảm sút, các trách nhiệm nặng vai. Hôm nay sự mệt mỏi có thể làm nước mặt rơi lúc nào không biết.

Tuổi Dần

Tuổi Dần từ bất mãn, hoài nghi chuyển sang thờ ơ và bất cần trong mối quan hệ tình cảm. Bạn không quá kì vọng, bạn hiểu điểm mấu chốt của một mối quan hệ yêu đương, chính thế bạn cố chủ động và giữ cho mình trạng thái "không cần" để tránh những tổn thương không đáng có.

Tuổi Mão

Tuổi Mão độc thân cảm thấy sợ hãi mỗi khi bị ai đó nhắc nhở chuyện hôn nhân. Bạn thậm chí còn ngại ngần đến những cuộc hẹn hò với bạn bè đồng trang lứa để tránh bị hỏi những câu hỏi về chuyện kết hôn, sinh con, ổn định.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn thích thú với những mối quan hệ mang lại cho bạn sự trẻ trung, tươi mới. Với kinh nghiệm của mình, bạn đọc vị được suy nghĩ của đối phương khi hẹn hò, nhưng sức trẻ và sự tươi mới, cá tính của họ khiến bạn cảm thấy mình như trẻ lại. Đó là lí do vì sao bạn thích hẹn hò với người ít tuổi hơn bạn rất nhiều.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ độc thân đã đến giai đoạn sợ yêu, bạn không hiểu có phải do mối quan hệ của mình quá hạn hẹp hoặc do bản thân chưa ưu tú nên không thể tìm cho mình một mối quan hệ như ý nguyện. Lúc nào cũng gặp những người không có duyên cũng không có phận, bạn chỉ càng thấy tiếc thời gian đã đi gặp gỡ họ.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ vấn vương người cũ, dù cho hiện tại của bạn rất ổn nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đã thỏa mãn. Thi thoảng trong suy nghĩ của mình, con giáp này vẫn thầm ước gặp lại cố nhân trong những tình huống lãng mạn để nối lại hồi ức.

tu vi hom nay 2610 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi tuat lo xa

(Ảnh: Marina Aligizaki )

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cảm thấy tổn thương khi tình yêu của mình luôn bị xếp sau những mối quan tâm khác của người ấy. Bạn muốn dứt ra khi lí trí lên tiếng, nhưng cảm xúc lại níu bạn lại.

Tuổi Thân

Tuổi Thân lo lắng cho những áp lực sắp tới của mình với người ấy, rất nhiều sự xáo trộn trong cuộc sống khiến bạn lo lắng, tuy nhiên, xen kẽ với điều đó là những hạnh phúc nho nhỏ khiến con giáp này có thêm động lực cho cuộc sống.

Tuổi Dậu

"Khi bạn nghĩ đến việc trả thù, tức là bạn đã đào sẵn hai huyệt mộ, một cho kẻ thù, một cho bạn". Tuổi Dậu nên nhớ sự tổn thương rồi sẽ qua, nhưng ý niệm căm hờn và trả thù ai đó làm bạn tổn thương chỉ khiến việc đó trở thành một vết sẹo đau thương của đời bạn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sợ hãi khi nghĩ đến tương lai, những câu chuyện tan vỡ tình cảm ở tuổi xế chiều và sự bất ổn trong cuộc sống sau đó của nhiều người mà bạn quen khiến con giáp này lo lắng cho tương lai của mình.

Tuổi Hợi

Tình yêu không thay đổi, chỉ có con người thay đổi. Nếu bạn đang ở trạng thái mệt mỏi với mối quan hệ hiện tại, bạn có thể thoái lui. Thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương như cách mà bạn đã từng đau khổ vì người trước kia rồi lại bình yên và đến với người hiện tại, vậy thôi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2610 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi tuat lo xa Tử vi ngày mai (26/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên cống hiến

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 26/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 2610 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi tuat lo xa Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ 'thăng hoa', tuổi Dậu cẩn thận bị lừa

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 con giáp: Tuổi Dậu tuần này phải đối mặt với rất nhiều sự lừa dối, bạn ...

tu vi hom nay 2610 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi tuat lo xa Tử vi ngày mai (26/10) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tỵ xuống sức

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 26/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì ...

tu vi hom nay 2610 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi tuat lo xa Tử vi tuần mới (29/10 - 04/11) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu siêu may mắn, Cự Giải bế tắc chuyện tình cảm

Tử vi tuần mới (29/10 - 04/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo một tuần mới với nhiều may mắn của Kim Ngưu, Bạch ...

tu vi hom nay 2610 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi tuat lo xa Tử vi hôm nay (26/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Tử thiếu tinh tế

Tử vi hôm nay (26/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2610 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi tuat lo xa Tử vi hôm nay (26/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tài chính ảm đạm

Tử vi hôm nay (26/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết tài chính ảm đạm, Song Ngư bội thu.

tu vi hom nay 2610 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi tuat lo xa Tử vi hôm nay (26/10) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi rủng rỉnh

Tử vi hôm nay (26/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Dần có thể hao ...

tu vi hom nay 2610 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi tuat lo xa Tử vi hôm nay (26/10) qua lá bài tarot: Chọn là ngôi sao hay ánh đèn dầu trước gió?

Tử vi hôm nay (26/10) qua lá bài tarot cho thấy bạn hoàn toàn có quyền quyết định là ngôi sao sáng hay ánh đèn ...

tu vi hom nay 2610 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi tuat lo xa Tử vi Nhật Bản (27/10) của 12 con giáp: Tuổi Dần ‘đỏ vận’, tuổi Thân thăng tiến

Tử vi Nhật Bản (27/10) của 12 con giáp: Người tuổi Tý tài vận nhiều khởi sắc, công việc đúng như mong đợi. Nhờ được ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.