Tử vi hôm nay (2/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình quá sức, Song Ngư thoải mái

Ngày thứ 6 này các cung hoàng đạo sẽ có điềm báo may mắn gì?
tu vi hom nay 262018 cua 12 cung hoang dao bao binh qua suc song ngu thoai mai
(Ảnh minh họa: ELLE)

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương không tự tin vào những điều mình sẽ nói ra trong ngày hôm nay vì sợ bị phản bác. Việc này làm bạn ngần ngừ với những phát biểu của mình, hãy cứ bày tỏ những điều mà bạn đang nghĩ, chắc chắn sẽ có người hưởng ứng với Bạch Dương thôi.

Chuyện tình cảm cũng vậy, yêu là phải nói. Đã bao lâu bạn không nói lời yêu thương với người ấy rồi, nếu giật mình nhìn lại thì hãy chủ động làm việc ấy trong ngày hôm nay nhé.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu rất ghét ai đó tỏ ra là lãnh tụ tinh thần của mình. Chính vì thế một người có thái độ như vậy ở chỗ làm khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Tuy vậy, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn sẽ tỏ thái độ ra mặt hay thẳng thừng tránh giao tiếp với đối phương. Sự khéo léo khiến bạn được đánh giá cao hơn sự thẳng thắn, hẳn Kim Ngưu đã nhận ra điều này từ lâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thèm một chuyến nghỉ ngơi xa và đang lên kế hoạch để có một chuyến đi để đời. Tài chính và thời gian có vẻ thuận chiều với bạn, chỉ cần một cạ cứng mà thôi. Bạn sẽ lựa chọn ai cho chuyến hành trình nhiều kỉ niệm này? Người ấy hay bạn thân?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải gặp vướng mắc đề cách quản lí tài chính ở quy mô lớn, những việc cơm áo hàng ngày bạn làm khá tốt, tuy nhiên khi phải làm việc ở một quy mô lớn bạn bắt đầu lúng túng. Đừng quá sợ hãi và gây cho mình những áp lực không đáng có, ai cũng bắt đầu công việc từ những con số 0 cả. Hãy tìm đến những chuyên gia ở lĩnh vực này, học những điều căn bản nhất, dần dần bạn sẽ tích lũy cho mình kinh nghiệm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn đã phải đối mặt với những vấn đề khó khăn trong một khoảng thời gian rất dài, và mãi cho tới hôm nay, bạn mới nhận ra được cách để giải quyết vấn đề. Có được điều này là do Sư Tử đã học cách quan sát, lắng nghe, ghi chép, tổng kết lại rất tốt những kinh nghiệm của người khác thành của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người không hề ưa thích sự thay đổi, bởi thế, trong mọi trường hợp, bạn sẽ cố gắng giữ mọi thứ luôn ổn định ở một mức có thể cho phép. Tuy nhiên, ngay trong những công việc bạn đang làm hiện giờ, điều đó là không thể. Khi tính rủi ro, mạo hiểm càng lên cao, bạn sẽ nhận ra rằng mình càng phải đối mặt và giải quyết nhiều biến động, không có cách nào có thể tránh được.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình muốn khám phá thế giới nhiều hơn nữa. Các thông tin mà bạn tìm hiểu không đủ để thỏa mãn tầm nhìn, bạn muốn được nhìn và trải nghiệm thực tế nhiều hơn. Những chuyến đi bao giờ cũng làm dày vốn sống của chúng ta, Thiên Bình luôn biết điều đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cánh cửa đã từng đóng lại trước mắt bạn lại vô tình được mở ra, và bạn đang vô cùng tò mò trước lí do thật sự khiến họ làm điều ấy. Dường như, mọi chuyện chỉ đơn giản là một sự quay trở lại. Hãy dang rộng vòng tay đón chào những thay đổi đến với mình, và đơn giản là tận hưởng những niềm vui nó mang lại nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn luôn nghiêm túc trong mọi việc bạn làm, kể cả là giải trí, hay những thú vui bình thường của bản thân. Và điều này vô tình khiến bạn được những người xung quanh ngưỡng mộ đấy. Đôi khi, họ còn tìm đến bạn để được nhận vài lời khuyên cho những việc cần làm lúc rảnh rỗi. Tuy vậy, bạn cũng đừng tự ép buộc cảm xúc của mình quá nhiều nhé. Hãy chỉ làm những việc thật sự khiến bạn thấy thoải mái mà thôi.

Ma Kết (22/12- 19/1)

Tình hình tài chính của bạn lúc này có chút đáng lo ngại, hay ít nhất là bạn cảm thấy như vậy vào lúc này, khi công việc đang đòi hỏi ở bạn quá nhiều thứ bạn không thể đáp ứng. Tuy nhiên, thay vì dành quá nhiều sự chú ý cho nguyên nhân tại sao chuyện này lại diễn ra, hãy hướng mình tới sự nghiệp trước mắt, dồn hết tâm trí vào những gì bạn đang làm, và thành công với nó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Không có nhiều sự lựa chọn tốt trong ngày, do đó bạn hãy nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé. Hôm nay, Bảo Bình nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích của bản thân. Đây là thời điểm kiệt sức của bạn, muốn làm gì cũng không đủ năng lượng. Điều bạn cần là nghỉ ngơi và suy nghĩ tích cực để vượt qua.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn luôn có tâm trạng hết sức thoải mái, tích cực, và đó là lí do bạn luôn muốn tìm một người bạn đồng hành có chung đặc điểm với mình. Bạn cũng sẽ chẳng ngại ngần khi nhận được những lời mời tham gia những hoạt động hội nhóm đầy năng động.

Công việc nhàm chán khiến Song Ngư rảnh rỗi sinh nông nổi, hay bàn tán chuyện mạng xã hội hơn thường lệ. Thay vì tám chuyện, tại sao bạn không nghĩ đến việc đọc hay tìm hiểu một chủ đề nào đó mà bạn cảm thấy hào hứng nhỉ?

XEM THÊM

tu vi hom nay 262018 cua 12 cung hoang dao bao binh qua suc song ngu thoai mai Tử vi tuần mới (từ 28/5 -3/06/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu tình duyên lận đận, tuổi Thìn tài lộc tăng

Tuần này, con giáp nào sẽ có vận trình tài chính tốt? Con giáp nào cần cẩn trọng công việc?

tu vi hom nay 262018 cua 12 cung hoang dao bao binh qua suc song ngu thoai mai Tử vi tuần mới (28/5 - 3/6) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương thuận lợi, Kim Ngưu tài chính tốt

Tử vi tuần mới sẽ có điềm báo may mắn nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 262018 cua 12 cung hoang dao bao binh qua suc song ngu thoai mai Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 262018 cua 12 cung hoang dao bao binh qua suc song ngu thoai mai Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...