Tử vi hôm nay (26/5/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình rực rỡ, Bọ Cạp thất thường

Tử vi ngày thứ 7 tuần này các cung hoàng đạo sẽ đi du lịch hay ở nhà nghỉ ngơi bên người thân?
tu vi hom nay 2652018 cua 12 cung hoang dao thien binh ruc ro bo cap that thuong
(Ảnh minh họa: Sina)

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương hôm nay có thể nói là đẹp nhất từ đầu năm đến nay. Yêu và được yêu, cùng nhau thấu hiểu và hướng tới tương lai tốt đẹp. Bạch Dương có nhiều động lực cho sự nghiệp hơn khi tình yêu bền chặt, an toàn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày khá an toàn của Kim Ngưu, các đầu việc được bạn xử lí ổn thỏa. Cuối cùng những khó khăn cũng đã tạm tha cho bạn vào cuối tuần, Kim Ngưu có thể dành thời gian này để đọc một cuốn sách hay hoặc mua sắm thứ gì đó lặt vặt cho mình.

Sức khỏe đang có dấu hiệu cảnh báo bởi thời tiết nắng nóng. Với cơ địa luôn nhạy cảm như Kim Ngưu thì chuyện sốc nhiệt không phải là gì lạ lẫm.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể gây ra mâu thuẫn, tổn thương trong hôm nay với người ấy khi nói những lời vô tâm, phũ phàng mà bạn lại nghĩ đó là thực tế.

Cũng không nên nhìn nhận rằng bản thân mình không được yêu bởi người ấy hời hợt, hãy nhìn lại cách cư xử của mình với đối phương để biết chuyện tình của bạn đang thiếu mất điều gì.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay nên giữ im lặng, kiểm soát lời nói, không nên hùa theo bất cứ chuyện gì trong công việc hòng để đồng tình, lấy lòng ai đó.

Nếu mà thấy căng thẳng quá thì hãy tâm sự với bạn thân của mình xem sao. Cự Giải đừng quá e ngại kể ra sẽ khiến cho hình ảnh của mình bị tổn hại. Điều này sẽ thiết thực hơn việc bạn đứng về phe nào ở phía công ty.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay có chút ít tổn thương vì bản thân hi sinh nhiều cho đối phương nhưng đáp lại vẫn là sự vô tâm, hời hợt. Bạn muốn nói ra những tâm tư đang nghĩ trong lòng nhưng sự kiêu hãnh vốn có níu bạn lại. Điều này khiến Sư Tử càng thêm tự dày vò chính mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ nên chú ý đến lời nói kẻo khiến người ấy tổn thương. Cuộc vui ngày cuối tuần sẽ trọn vẹn hơn nếu không ai lôi chuyện quá khứ vào hiện tại.

Chuyện tình cảm khiến cho Xử Nữ chẳng còn tâm trí nào tập trung vào công việc. Bạn chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng làm xong việc rồi đi tìm người ấy mà thôi. Thế nên cũng chẳng lạ gì khi mà công việc làm qua quýt, không đạt được hiệu quả cao.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay là 1 ngày vô cùng rực rỡ với Thiên Bình khi mà cả công việc và tình yêu đều hoản hảo. Bạn đang sống trong những ngày hè rực rỡ với tình yêu của đời mình.

Cả hai dường như chẳng còn nhận ra bản thân đối phương đầy rẫy lỗi lầm mà chỉ nhìn thấy sự hút hồn và ưu điểm của đối phương.

Công việc của Thiên Bình đang đạt được những bước tiến mới, bạn được nhiều người giúp đỡ để phát triển ý tưởng của mình đi xa hơn. Ở bạn cũng có sự thu hút, khiến cho các mối quan hệ xã giao trở thành điểm tựa cho công việc của bạn tiến triển.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay khá tập trung vào công việc của mình. Bạn đang có những mục tiêu cần theo đuổi, có những điều bạn cần phải khám phá, mở rộng giới hạn của mình.

Vì quá chú tâm đến công việc nên tâm trạng của bạn cũng thất thường theo nó, điều này ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ tình cảm. Người ấy hoang mang không biết họ đã làm gì sai với bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên ngừng với tay đến những đám mây, thay vào đó hãy nhìn vào số dư trong tài khoản. Tài chính là chìa khóa cho cuộc sống, thứ duy nhất có thể kéo mọi người lại với thực tế, rời xa những ảo tưởng lãng mạn.

Nên có những kế hoạch cụ thể cho cuộc sống của mình, sự lãng mạn sẽ đến với những người có tự do về tài chính.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay công việc hoàn thành khá tốt, mà phần nhiều là do bạnđang có niềm đam mê bất tận vào công việc mình làm, hăng say làm việc để hoàn thành mục tiêu đã định.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm thì Ma Kết lại không được trơn tru như vậy. Thiếu sự đồng cảm, có thể bạn sẽ khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay không phải là ngày tốt với Bảo Bình. Bạn có nhiều điều muốn thực hiện nhưng lại không được người mình yêu ủng hộ.

Bạn không muốn tranh cãi để làm hỏng mối quan hệ tình cảm của mình, nhưng chính vì điều đó mà bạn thấy mối quan hệ của bạn và người ấy rạn vỡ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần phải chú tâm hơn vào công việc ngày hôm nay. Các công việc đã dồn ứ lại từ nhiều ngày do sự thảnh thơi vô kế hoạch của bạn. Không ai muốn trả lương tháng cho những người chỉ làm việc theo cảm hứng, hãy nghiêm túc với công việc của mình cho đến khi bạn không muốn làm nó nữa.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2652018 cua 12 cung hoang dao thien binh ruc ro bo cap that thuong Tử vi tuần mới (21/5- 27/5) của 12 con giáp: Tuổi Sửu cẩn thận tiểu nhân, tuổi Mão hao tài tốn của

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (21/5 -27/5) con giáp nào gặp may mắn? Con giáp nào cần cẩn trọng?

tu vi hom nay 2652018 cua 12 cung hoang dao thien binh ruc ro bo cap that thuong Tử vi tuần mới (21/5 - 27/5/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vất vả, Song Ngư phong độ

Tuần cuối của tháng 5/2018 sẽ có điều gì thú vị chờ đợi 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2652018 cua 12 cung hoang dao thien binh ruc ro bo cap that thuong Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 2652018 cua 12 cung hoang dao thien binh ruc ro bo cap that thuong Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

tu vi hom nay 2652018 cua 12 cung hoang dao thien binh ruc ro bo cap that thuong Thầy phong thủy dự đoán tài vận năm 2018

Người tuổi Sửu, Tỵ, Thân có sao may mắn chiếu mệnh trong năm nay, người tuổi Tý và Dậu cần chú ý sức khỏe.

tu vi hom nay 2652018 cua 12 cung hoang dao thien binh ruc ro bo cap that thuong Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì ở năm 2018. Chòm sao nào may mắn nhất? Chòm sao nào cần ...

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...