Tử vi hôm nay (26/9) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hoang phí, Kim Ngưu yếu ớt

Tử vi hôm nay (26/9) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình độc thân hôm nay sẽ có “nguy cơ” nhận được những lời tỏ tình nóng bỏng và đầy hấp dẫn. Song Ngư sẽ có 24 giờ đầy phong độ và tràn ngập tin vui vì đã rủ bỏ được mọi vận rủi đáng sợ.
 

Tử vi hôm nay (26/9) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 71% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 91%

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bạch Dương sẽ là một ngày thứ tư bận rộn nhưng hiệu quả và rất vui vẻ (Ảnh minh họa: Pinterest)

Bạch Dương sẽ là một ngày thứ tư bận rộn nhưng hiệu quả và rất vui vẻ. Ở chỗ làm, nhờ vào sự tỉnh táo và kinh nghiệm làm việc lâu năm nên chòm sao này nhanh chóng phân định được mức độ nghiêm trọng và phức tạp của từng nhiệm vụ và tập trung dồn sức xử lý những việc “khó nhằn” trước tiên.

Sau giờ làm, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo kiến nghị, nếu Bạch Dương thật sự muốn tiêu tiền để giải tỏa stress, tốt nhất, hãy tìm mua các sản phẩm/thiết bị tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, có vẻ như bạn đang hơi rối loạn nên quên mất rằng, với tốc độ tiêu xài như hiện tại, hầu bao của bạn sẽ trống rỗng trong chưa đầy một tháng.

Bạch Dương cần đặc biệt chú ý ăn uống, dinh dưỡng để không bị rối loạn tiêu hóa hoặc mắc phải các bệnh về dạ dày, đại tràng. May sao, thời điểm hẹn hò người ấy vào buổi tối, bạn hoàn toàn ổn thỏa, không có bất cứ biểu hiện nào ảnh hưởng đến buổi nói chuyện thân mật và hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 79% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 77%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ tư đầy ắp cơ hội thành công. Bạn liên tục đón nhận những nguồn tin chính thống và cơ mật từ bạn bè, đối tác, chỉ cần khéo léo tận dụng và phát huy, chắc chắn, tình hình tài chính của chòm sao này sẽ được cải thiện vượt bậc.

Suốt 8 tiếng vàng ngọc ở công sở, nhờ vào sức khỏe dẻo dai, Kim Ngưu đã cống hiến cho tập thể nhiều ý kiến và mô hình sáng tạo hữu ích. Bạn hoàn toàn có thể tiếp tục đi theo chiều hướng mới mẻ này, nhưng cần nhớ, phải chuẩn bị kế hoạch dài hơi và thật kĩ càng. Tuyệt đối không được chạy theo cảm xúc, làm việc tùy hứng.

Các Kim Ngưu độc thân sẽ có cơ hội hẹn hò hấp dẫn với người đàn ông/phụ nữ trong mộng mà bạn mong chờ suốt bấy lâu. Hãy ăn mặc gợi cảm và chú ý tới từng chi tiết nhỏ, nói năng hòa nhã nhẹ nhàng để ghi điểm mạnh với người ấy.

Cuối ngày, nên cẩn thận tránh các bệnh ngoài da hoặc dị ứng, rất có thể đây là phản ứng của cơ thể bạn khi thời tiết thay đổi mạnh.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 71% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 87%

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot
(Ảnh minh họa: Sohu)

Rất có thể Song Tử hôm nay sẽ bị người ấy làm khó, nửa kia của bạn dường như đang có hiểu lầm nghiêm trọng về mối quan hệ của chòm sao này với người khác giới và khá ghen tuông. Nếu không giải thích kĩ càng và nhẹ nhàng, chu đáo, e rằng bạn sẽ phải đối diện với chiến tranh lạnh hoặc những cơn giận dữ triền miên.

Ở chỗ làm, dù bị cấp trên phân công cho một vài nhiệm vụ không nằm trong sở trường và lĩnh vực bạn đảm nhiệm nhưng Song Tử vẫn hoàn thành xuất sắc trước thời hạn.

Cuối giờ làm, nhiều khả năng, bạn sẽ bị cộng sự/bạn bè xin vay tiền. Nếu khoản chi quá lớn, ảnh hưởng đến các kế hoạch cuối năm dù là ngắn hay dài hạn, Song Tử hoàn toàn có thể từ chối. Mặc dù, nói ra những lời này với bạn rất khó khăn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 78% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 85%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Cự Giải sẽ có một ngày thứ tư tuyệt vời nhất trong cả tháng 9. Bạn đến chỗ làm với tâm trạng hưng phấn và vô cùng thích thú, các công việc tồn đọng trong cả tháng được giải quyết gọn gàng đúng với phương châm “chậm mà chắc”. Nếu có thể, hãy cố gắng đẩy cao hơn nữa hiểu quả công việc để giảm bớt thời gian làm thêm vất vả.

Tuy vậy, do ảnh hưởng từ cách làm việc thiếu trách nhiệm hoặc những quyết định hời hợt, không chuyên nghiệp của bạn bè/cộng sự mà tình hình tài chính của Cự Giải sẽ bị tổn thất không hề nhỏ. Đừng nổi nóng mà hãy coi đó là “của đi thay người” và bình tĩnh phối hợp xử lý hậu quả.

Điều đáng mừng là trong tình cảnh khá rối ren và mệt mỏi này, nửa kia của bạn luôn xuất hiện kịp thời và đúng lúc, đem lại sự động viên tinh thần mạnh mẽ cho Cự Giải. Nếu mệt quá, hãy bớt chút thời gian nghỉ ngơi, tránh để bị suy kiệt dẫn tới đau đầu, chóng mặt nhiều giờ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 80% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 71%

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot
(Ảnh minh họa: Xueban)

24 giờ tới với Sư Tử sẽ là quãng thời gian khá trầm lặng và bất như ý, dù bạn có cố gắng nhiều đến thế nào đi chăng nữa, mọi việc cũng đều nằm ngoài tầm kiểm soát. Lời khuyên tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là đừng bỏ cuộc, hãy kiên trì tới cùng, vạn sự bao giờ cũng khởi đầu nan.

Tốt nhất, sau giờ làm hoặc buổi trưa, bạn nên tranh thủ hẹn hò, ăn uống và gặp gỡ người ấy. Những cái nắm tay thật chặt, những lời nói chuyện thủ thỉ nhẹ nhàng chính là động lực giúp bạn có thêm hứng khởi trong công việc.

May sao, tình hình tài chính của chòm sao Sư Tử bắt đầu có những khởi sắc tốt đẹp. Bạn luôn “biết người biết ta” nên đánh đâu thắng đó dù nguồn vốn không nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 91%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 86% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 73%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, Xử Nữ sẽ có một ngày thứ tư đầy khởi sắc và vô cùng may mắn. Nửa kia bất ngờ chuẩn bị cho bạn một món quà bí mật, kỉ niệm sự viên mãn trong tình yêu đôi lứa. Chắc chắn khi mở hộp đồ ra, bạn sẽ phải nghẹt thở vì hạnh phúc.

Ở chỗ làm, bạn khá may mắn và vượng vận quý nhân, hễ có bất cứ việc bất thuận nào xảy ra, Xử Nữ đều được cộng sự và cấp trên giúp đỡ nhiệt tình. Tình hình tài chính của chòm sao này vì thế có nhiều biến đổi theo chiều hướng tích cực.

Nếu đủ sức khỏe để duy trì cả việc chính lẫn việc làm thêm, bạn hãy thử đẩy mạnh công việc tay trái, lợi nhuận thu về chắc chắn không nhỏ.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 86% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 76%

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot
(Ảnh minh họa: Yoka)

Với Thiên Bình 24 giờ tới sẽ là một ngày khá yên lặng và độc lập, bạn thật sự muốn được thu mình vào vỏ ốc, dành thời gian để suy nghĩ và tư duy giải quyết các vấn đề một cách triệt để và hiệu quả nhất.

Ở chỗ làm, đừng quá căng thẳng và kiệm lời, sẽ có một vài sự cố phát sinh. Bạn vẫn có thể xử lý và khống chế những chuyện này nhưng tốt nhất, nếu có thể hãy trao đổi và giao lưu với cộng sự nhiều hơn.

Điểm sáng của cả ngày là cuối giờ làm việc, nhờ vào những nguồn tin thân cận và cơ mật, bạn sẽ đưa ra được nhũng quyết định khá táo bạo nhưng đúng đắn, thu lời nhanh và hiệu quả vô cùng khả quan.

Tuyệt vời nhất là các Thiên Bình độc thân hôm nay sẽ có “nguy cơ” nhận được những lời tỏ tình nóng bỏng và đầy hấp dẫn. Nếu thời gian hai bạn tìm hiểu chưa đủ lâu, đừng từ chối vội vàng, hãy cho người ấy thêm cơ hội.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 72% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 84%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, thứ tư này, Bọ Cạp khá viên mãn và hạnh phúc. Ở chỗ làm, bạn hoàn toàn nắm quyền kiểm soát mọi việc, nhờ vào việc chuẩn bị kế hoạch dài hơi khá kĩ càng nên tất cả các dự án đều diễn ra đúng như dự đoán.

Điểm trừ của ngày hôm nay chính là ở việc, một vài dự án trọng điểm bị “thắt ngẫng”. Lý do nằm ở phía đối tác nên tốt nhất hãy tìm cơ hội đàm phán và thỏa hiệp phù hợp nhất để mau chóng giải ngân, quay vòng vốn.

Cơ thể tráng kiện của Bọ Cạp sẽ là lợi thế tốt khi bạn hẹn hò và cùng người ấy đi dạo suốt buổi tối sau giờ làm. Hãy luôn dành nhiều thời gian cho nửa kia của mình như hiện tại, chắc chắn, tình cảm của hai bạn sẽ ngày một thăng hoa và viên mãn hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 80% Sức khỏe 81% Sự nghiệp 85%

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot
(Ảnh minh họa: Sohu)

Ngày thứ tư của Nhân Mã sẽ khá bình ổn và êm ả, tới mức mà đôi khi bạn cảm thấy tẻ nhạt vô vị. Các công việc diễn tiến đúng như quy trình cần có khiến chòm sao này khá thong thả và nhàn nhã.

May sao, các kế hoạch tài chính của bạn lại khởi sắc mạnh mẽ đem lại nguồn thu dồi dào. Tuy vậy, bạn nên cân đối ngân sách kịp thời và chủ động nhất, càng thu về nhiều, bạn lại càng phải chi ra nhiều gấp bội.

Hết giờ làm bạn tranh thủ thời gian và tốc độ để lao đến ở bên người ấy, hơi ấm tình yêu giúp Nhân Mã thấy càng có thêm niềm tin và động lực để cố gắng. Dù sao, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cũng cần nhắc nhỏ, cả hai cần chú ý ăn uống đúng giờ điều độ để tránh bị đau dạ dày.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 83% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 84%

Điều mà Ma Kết cần làm trong ngày thứ tư này chính là bĩnh tĩnh và vui vẻ đón nhận mọi việc. Trong công việc, bạn sẽ khó tránh khỏi khó khăn, mệt mỏi, nhưng bù lại, bất cứ khi nào bạn cần cộng sự và hảo bằng hữu luôn xuất hiện kịp thời.

Các cơ hội tài chính dồn dập đổ về vào đúng thời điểm Ma Kết tỉnh táo và bình tĩnh nhất nên bạn có đủ cơ hội và thời gian để xử lý. Dự đoán, tài chính của bạn sẽ thăng hoa không nhỏ trong ngày hôm nay.

Tin vui nhất ngày là Ma Kết và người ấy cuối cùng đã có thể làm hòa, cả hai lại gắn bó và tình cảm như những ngày xưa cũ hạnh phúc ấm êm. Nếu có thể, chọn được thời gian thích hợp, bạn nên đến nha sĩ để xử lý chỗ răng sâu/răng khôn mọc gây đau lợi, viêm nha chu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 85% Sức khỏe 89% Sự nghiệp 71%

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot
(Ảnh minh họa: iFeng)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm cho Bảo Bình ngày hôm nay là 6/10, bạn đang gặp phải quá nhiều việc bất như ý và không thuận lợi trong cả chuyện tình cảm lẫn công việc.

Đầu tiên là việc bị người ấy phản đối và chê bai kịch liệt nặng nề với mọi quyết định bạn đưa ra. Dường như nửa kia của bạn đã mất niềm tin nơi Bảo Bình nên luôn có tâm trạng chống đối, khó chịu.

Ở chỗ làm, các công việc diễn ra theo chiều hướng bất lợi và có vài sự cố chưa thể khắc phục được. Đừng quá lo âu và than ngắn thở dài hoặc đổ lỗi cho người khác, việc ấy không giúp mọi chuyện thay đổi được.

Bù lại, sau giờ làm, các cộng sự/bạn bè thân tín sẽ gửi đến bạn nguồn tài chính dồi dào bằng cách “bắn tin” hữu ích cho các dự án trọng điểm của Bảo Bình. Vậy là sau một ngày dài mệt mỏi, cuối cùng, bạn cũng đã có niềm vui đáng kể.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 84% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 83%

Song Ngư sẽ có 24 giờ đầy phong độ và tràn ngập tin vui. Cuối cùng vận rủi cũng đã chịu rũ bỏ và để cho chòm sao này được yên ổn. Các cố gắng nỗ lực hết mình của Song Ngư đã giúp bạn lật ngược tình thế và được cấp trên ghi nhận đánh giá tốt. Hãy tiếp tục cống hiến những ý tưởng sáng tạo mới lạ, dù bạn sẽ phải nhận không ít lời dè bỉu nhưng chắc chắn đây là hướng đi đúng.

Đầu giờ chiều, đừng ngủ quên trên chiến thắng mà hành xử khinh suất, quyết định đầu tư vội vàng. Rất có thể, bạn sẽ phải gánh chịu những tổn thất nặng nề và đang sợ.

Nếu không quá mệt mỏi vì bị những cơn mất ngủ hành hạ, hãy thử dành thời gian trò chuyện tâm giao và hẹn hò tình cảm với người ấy. Cả hai đang ở giai đoạn tình cảm lắng đọng và êm ả nhất nên rất hiểu và thông cảm cho đối phương.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot Tử vi hôm nay (27/9) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thân thờ ơ với đối phương

Tử vi hôm nay (27/9) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot Tử vi ngày mai (27/9) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tỵ cẩn thận gặp tiểu nhân

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 27/9 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot Tử vi hôm nay (27/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân nỗ lực, tuổi Dậu chú ý tài chính

Tử vi hôm nay (27/9/2018) của 12 con giáp: Đời sống của tuổi Tý bình yên một cách kì lạ và điều đó khiến bạn ...

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot Tử vi hôm nay (26/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết thích chinh phục

Tử vi tình yêu hôm nay (26/9) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot Tử vi ngày mai (26/9) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nóng vội

Theo điềm báo về công việc của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 26/9 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều ...

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot Tử vi hôm nay (26/9) về tài chính của 12 con giáp: 'Hên' nhất tuổi Dần

Tử vi hôm nay (26/9) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần gặp vận 'hên', tuổi Thìn cần cố gắng vượt ...

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot Tử vi hôm nay (26/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay (26/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu tài lộc tốt, Song Tử hao hụt nhẹ.

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot Tử vi ngày mai (26/9) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dần stress

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 26/9 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot Tử vi hôm nay (27/9) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hưng phấn, Thiên Bình hào phóng

Tử vi hôm nay (27/9) của 12 cung hoàng đạo: Thiếu ngủ trầm trọng làm Bạch Dương luôn cáu kỉnh, khó chịu với người ấy. ...

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tình yêu tuần này (24/9 - 30/9) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tuần mới (24/9 - 30/9) của 12 cung hoàng đạo có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot Tử vi tuần mới (24/9-30/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu lộc phát, Bạch Dương nên giữ của

Tử vi tuần mới (24/9-30/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu tài lộc bất ngờ, Bạch Dương không nên ...

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về công việc của 12 con giáp

Tử vi tuần mới về công việc của 12 con giáp (24/9 - 30/9 sẽ có điều gì cần chú ý?

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình sóng gió, Bọ Cạp tài lộc tăng

Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tiền tài tuần này của Bọ Cạp có dấu hiệu tăng dần vào cuối ...

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão thu lời lớn

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong tuần, từ 24/9 đến ...

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu thất bại, tuổi Hợi lo lắng

Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 con giáp dự báo những điều gì đặc biệt liên quan đến công việc, gia đình, ...

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot 4 cung hoàng đạo rũ bỏ vận rủi, sự nghiệp tình ái thăng hoa suốt tháng 10

Nếu may mắn nằm trong danh sách 4 cung hoàng đạo dưới đây, tử vi phong thủy xin chúc mừng, suốt tháng 10 tới, bạn ...

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot 4 cung hoàng đạo vượng phu ích tử, giỏi chiều chồng khéo nuôi con

Trong danh sách 4 cung hoàng đạo vượng phu ích tử, không thể không nhắc tới nữ Ma Kết. Xét về độ giỏi chiều chồng ...

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot 3 cung hoàng đạo đầu năm độc thân buồn bã, cuối năm tình ái thăng hoa

Cùng điểm tên 3 cung hoàng đạo may mắn từ giã đời độc thân trong những tháng cuối năm 2018, bạn sẽ thấy bất ngờ ...

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot 4 cung hoàng đạo nữ đa tài quyến rũ vạn người mê

Trong số 12 cung hoàng đạo có 4 chòm sao nữ này được mọi người công nhận là vừa đa tài lại quyến rũ, dễ ...

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot Giờ sinh của 3 con giáp ‘phất lên như diều gặp gió’ dịp cuối năm

Đứng đầu danh sách các con giáp ‘phất lên như diều gặp gió’ dịp cuối năm là người tuổi Thìn sinh vào 5 – 7 ...

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot 3 con giáp vượng phu giỏi làm kinh tế, cuối năm 2018 giúp chồng mua nhà sắm xe

Cuối năm 2018, dự đoán 3 con giáp nữ vượng phu sau sẽ bứt phá ngoạn mục, giỏi làm kinh tế nên chuyện vợ chồng ...

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot 3 con giáp sinh ngày này thì phát tài quá dễ năm 2019

3 con giáp nào may mắn chào đời vào 5 ngày sinh âm lịch dưới đây, năm Mậu Tuất 2018 càng khổ sở vất vả ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.