Tử vi hôm nay (29/11/2017) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô độc, Song Ngư mơ mộng

Cùng tham khảo xem 12 chòm sao có gì thay đổi trong ngày 29/11/2017?
tu vi hom nay 29112017 cua 12 cung hoang dao xu nu co doc song ngu mo mong
(Ảnh: Pinterest)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay rất độc lập với một cá tính vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, đôi khi vì hành động ngẫu hứng, bất cẩn, liều lĩnh, điên rồ, thiếu suy nghĩ là nguyên nhân khiến bạn dễ phạm phải sai lầm không đáng có.

Điều này xuất phát từ sự quá tự tin vào bản thân mình nên bạn không thích nghe ý kiến của bất cứ ai mà chỉ thích tự quyết.

Với Bạch Dương nữ, sự phân vân giữa gia đình và sự nghiệp vẫn luôn làm bạn đứng giữa hai con đường. Nhưng tại sao bạn không nhìn rộng ra, có rất nhiều phụ nữ vẫn có thể vừa chăm lo gia đình tốt, vừa có sự nghiệp vững vàng? Hãy tập quản lí thời gian hiệu quả để có thể đạt được hai việc cùng một lúc, thay vì cứ nâng lên bỏ xuống. Sự cương quyết của bạn sẽ giúp bạn thành công.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay nhận được nhiều tình yêu từ mọi người. Cuộc sống của bạn đang chìm trong quỹ đạo của sự yên bình, với những người mà bạn yêu thương, tin tưởng. Đây là một dấu hiệu tốt lành cho mọi chòm sao, không riêng gì Kim Ngưu, hãy cố gắng giữ gìn.

Về sức khỏe, không nên uống quá nhiều nước vào buổi tối chỉ vì thói quen, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến hệ bài tiết về lâu dài. Nên uống nước trong cả ngày.

Không phải mối quan hệ nào cũng toàn màu hồng và những điều tuyệt vời. Đôi khi, để duy trì được chúng, bạn cần hy sinh và sẵn sàng thay đổi bản thân. Những vấn đề về lòng tin, bất đồng quan điểm hay ghen tuông, ích kỉ luôn rình rập và tìm cách hạ gục bạn. Vì thế, hãy mạnh mẽ để đối mặt hơn là yếu đuối trốn tránh.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay tỏa sáng nhờ tài ăn nói khéo léo và sự quan tâm nhỏ nhặt tới người khác phái, đó cũng chính là lí do khiến nhiều người lầm tưởng bạn đang có tình ý với họ.

Đối với chuyện tình cảm nhớ phải rõ ràng, đừng để tình trạng mối quan hệ này chồng lên mối quan hệ khác khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Học không bao giờ là đủ. Hãy ghi nhớ điều đó và tìm mua những cuốn sách bổ ích cần phải đọc trước tuổi 20, 30 ,40, thậm chí 50. Bạn cần làm dày thêm kiến thức và vốn sống của bản thân từng ngày để đáp ứng nhu cầu giao tiếp, vì càng ngày bạn càng gặp được nhiều người tài giỏi, xuất chúng.

Về tài chính, Song Tử sẽ có dấu hiệu tiền bạc tốt nhờ các mối quan hệ và tài giao tiếp của mình chứ không phải từ thành tựu đàm phán, giao dịch. Vì thế, hãy chăm chỉ mở rộng quan hệ và nâng cao hiểu biết của mình, tiền ở đó mà ra.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm naycân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Nhờ đó, bạn giải quyết công việc một cách sáng suốt và hợp tình, hợp lý, được lòng mọi người hơn.

Có vài điều khiến bạn lăn tăn, dù tư tưởng muốn làm giàu luôn có, nhưng nó lại không đủ lớn để trở thành một động lực khiến bạn muốn thay đổi. Nên nhớ, muốn giàu có phải ở gần những người giàu, học tư duy của người giàu.

Về tình cảm, Cự Giải luôn mơ về một mẫu hình hoàn hảo, nhưng ngược lại bạn lại chẳng làm gì để nâng cấp bản thân mình. Vì vậy, đừng hỏi tại sao người trong mộng vẫn tìm hoài không thấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay nhún nhường không phải lối, điều này xuất phát từ việc bạn nghĩ rằng sự mềm mại, nhún nhường sẽ khiến đối phương ghi nhận, nhưng kết quả thì lại ngược lại.

Chuyện nuôi dạy con cái khiến Sư Tử băn khoăn, không biết ở độ tuổi của các bé, bao nhiêu tuổi là dạy chúng hiểu về tầm quan trọng của tiền bạc. Với những kiến thức mình đã biết, hãy dạy con chi tiêu, tiết kiệm và quan trọng là chỉ con cách tự kiếm tiền là cách để giúp chúng hiểu được giá trị của đồng tiền.

Cuộc sống này không hoàn hảo vì thế đừng đuổi theo những ảo vọng. Chính vì không hoàn hảo mà luôn có những chủ doanh nghiệp lừa đảo, những người nghèo đang cố lừa dối bạn và các phương pháp làm việc không hiệu quả. Đó là cuộc sống. Đừng đổ lỗi cho người khác hoặc ác cảm với điều đó, không có gì có thể hoàn hảo.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay cảm thấy cô độc khi định nói gì ra cũng bị ai đó chặn lại, không được chia sẻ nhiều khiến bạn cảm thấy khó chịu, bức xúc. Bạn hãy tìm một cạ cứng để trò chuyện, trút bầu tâm sự nếu không cái đầu của bạn sẽ nổ tung mất thôi.

Cho đi là để được nhận lại nhiều hơn. Nếu bạn được xem như một người hào phóng, luôn luôn cho đi và không bao giờ hỏi tại sao, bạn sẽ được đánh giá là thành công và đáng tin cậy. Nhiều cơ hội kinh doanh sẽ đến với bạn.

Ngưng sử dụng chất kích thích vào buổi tối như rượu bia hay thuốc lá. Thực sự, những thứ đó không làm bạn an giấc mà chỉ khiến bạn có thêm hai quầng thâm ở mắt vào mỗi sáng mà thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay Thiên Bình dễ bị thu hút bởi người khác giới vì tính cách và con người của họ, nhưng chớ nên vội vàng, việc gì cũng cần thời gian. Ngoài ra, hôm nay cũng là ngày để bạn tham khảo một số cuốn sách về triết lí cuộc sống, hay cuộc đời của các triết gia. Điều này sẽ khiến bạn có nhiều tư duy sáng sủa hơn.

Hãy làm mới và bổ sung những gia vị tình yêu để đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ. Một chuyến đi chơi xa, một khóa học nhảy hay chỉ đơn giản là cùng nhau bắt đầu một sở thích gì đó đều mang đến cho cả hai những trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp hôm nay không muốn đuổi theo tham vọng theo kiểu bất chấp, không quan tâm tới hậu quả mà nó gây ra. Mong muốn của Hổ Cáp vẫn là giúp được càng nhiều càng tốt chứ không có chuyện vì tư lợi mà ảnh hưởng tới ai đó.

Khi yêu, sự rõ ràng rất quan trọng, một trong những sai lầm lớn nhất của các cô gái là im lặng và để bất đồng trôi đi theo thời gian. Nếu không được giải quyết sớm, những vấn đề này sẽ trở thành một mớ bòng bong và ngày càng đẩy cả hai xa nhau.

Những loại thực phẩm nhiều chất xơ có khả năng hỗ trợ, thúc đẩy quá trình tiêu hóa mạnh mẽ. Tuy vậy, bữa tối không phải thời điểm bạn nên tiêu thụ những món ăn nhiều xơ vì chúng sẽ gây quá tải cho hệ thống tiêu hóa và đây cũng là thực phẩm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay hưởng lợi từ việc sử dụng tích cực tiềm năng sáng tạo của bạn. Dường như việc đi lại, xem xét và chiêm nghiệm đã mang lại cho bạn những kinh nghiệm đáng quý, hỗ trợ cho những ý tưởng của bạn.

Hãy cố học tính cách kiên định vì ai cũng thích hợp tác với người như vậy. Tính nhất quán giúp bạn học cách kỷ luật và siêng năng trong việc hoàn thành bất kỳ mục tiêu nào bạn có thể có trong cuộc sống.

Nếu chuyện tình cảm có chút trục trặc, hãy nhớ về những kí ức khoảng thời gian đầu hai người gặp nhau, những cử chỉ lãng mạn ngọt ngào hay những trải nghiệm tuyệt vời mà cả hai cùng sở hữu. Chỉ khi vượt qua được tâm lý nặng nề này, bạn mới có thể dễ dàng phán xét và đánh giá tình huống chính xác, chứ không dựa vào cảm tính như lúc trước.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết gặp vấn đề về sức khỏe, nguyên nhân bắt nguồn từ sự nuông chiều bản thân. Nếu bạn vẫn chưa biết cách thì nên trang bị kiến thức phù hợp cho mình hoặc học hỏi từ những người xung quanh.

Bạn nên nhớ rằng mối quan hệ là tài sản và điều quan trọng là gặp gỡ càng nhiều người càng tốt và thực sự quan tâm đến họ. Hãy nhớ rằng yếu tố then chốt ở đây là sự chân thành. Nếu chỉ lợi dụng và tạo mối quan hệ giả mạo sẽ không đưa bạn bất cứ đâu trong cuộc sống.

Có thể bạn không mấy hứng thú khi ăn sáng, nguyên nhân có thể do chúng ta đang lo lắng về những gì sắp xảy ra, có những suy nghĩ mệt mỏi nhưng hãy tập thói quen tốt này vì ăn sáng là vô cùng cần thiết để bắt đầu một ngày mới được tốt đẹp.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay đang thầm ghen ghét ai đấy. Ngoài ra, sự bốc đồng là nguyên nhân khiến bạn dễ làm hỏng nhiều việc nếu bạn không biết kiểm soát tốt cảm xúc của mình.

Đừng cố gắng gây ấn tượng bằng quá nhiều chi tiết rườm rà. Càng nhiều chi tiết lằng nhằng trông bạn càng giảm giá trị. Hãy thanh lịch lên bằng cách ăn vận thật đơn giản. Bản thân con người bạn cùng thái độ sống hoà nhã, thanh lịch là đủ cho sự thanh lịch rồi.

Thích ai đó đừng vì ngại mà đứng cách họ quá xa. Hãy cởi mở và thoải mái, đôi khi chỉ một cử chỉ nhỏ, như vỗ nhẹ vào lưng hay khẽ chạm vào cánh tay của đối tác có thể khiến họ cảm thấy ấm áp hơn với bạn. Nhưng nhớ là phải khéo léo nêu không tác dụng sẽ là ngược lại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư mơ mộng về một cuộc sống dễ dàng, có sự giúp đỡ, che chở của mọi người, hỗ trợ bạn tới con đường thành công một cách nhanh chóng. Nhưng muốn là một chuyện, làm là một chuyện khác, bạn hãy tự đi tìm cơ hội của mình thì mới mong giấc mơ đó trở thành hiện thực.

Bạn đang lăn tăn giữa công việc hiện tại và tư duy muốn làm giàu. Không ai có được sự giàu có nếu chỉ làm công ăn lương, và cuộc chơi nào cũng có rủi ro. Nếu bạn đang có ý định bỏ công việc hiện tại để học cách làm giàu, hãy tìm thêm nhà đầu tư và lắng nghe lời khuyên từ những người có kinh nghiệm

Các vấn đề trong cuộc sống không nên than vãn với người khác quá nhiều. Đừng làm những người xung quanh cảm thấy bế tắc chỉ vì không thể giúp bạn giải quyết được vấn đề.

Xem thêm

tu vi hom nay 29112017 cua 12 cung hoang dao xu nu co doc song ngu mo mong Tử vi hôm nay (28/11/2017) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp ngại giao tiếp, Ma Kết thuận lợi

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo có gì thay đổi? Cùng bói vui xem điều gì sẽ chờ đón các chòm sao ...

tu vi hom nay 29112017 cua 12 cung hoang dao xu nu co doc song ngu mo mong Tử vi hôm nay (27/11/2017) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bồn chồn, Nhân Mã tình cảm không thuận

Cùng bói vui với tử vi 12 cung hoàng đạo với ngày thứ Hai (27/11/2017) xem các chòm sao có gì thú vị đang chờ ...

tu vi hom nay 29112017 cua 12 cung hoang dao xu nu co doc song ngu mo mong Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì ở năm 2018. Chòm sao nào may mắn nhất? Chòm sao nào cần ...

tu vi hom nay 29112017 cua 12 cung hoang dao xu nu co doc song ngu mo mong Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018

Tử vi năm 2018 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 16/02/2018 đến hết ngày 04/02/2019 Dương Lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...