Tử vi hôm nay (29/5/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân gặp kẻ tiểu nhân, tuổi Hợi vô lo vô nghĩ

Những điều gì đang đón chờ 12 con giáp? Cùng tham khảo tử vi hôm nay (29/5/2018) của 12 con giáp sau đây.

tu vi hom nay 2952018 cua 12 con giap tuoi than gap ke tieu nhan tuoi hoi vo lo vo nghi

Tham khảo tử vi hôm nay (29/5/2018) của 12 con giáp. (Ảnh: Yoka)

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Ngày hôm nay, người tuổi Tý khá bận rộn nhưng hiệu suất làm việc có hơi thấp một chút. Tuy nhiên, may mắn là tuổi Tý hôm nay vẫn giữ được sự nhiệt huyết và hào hứng nhất định.

Hôm nay tuổi Tý cần tránh tiêu xài quá nhiều và tuyệt đối không đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc. Về chuyện tình cảm, hôm nay tuổi Tý cần dành thời gian nhiều hơn cho nửa kia, rất lý tưởng nếu hôm nay tuổi Tý có một cuộc hẹn hò với người thương của mình.

Về sức khỏe, hôm nay cần chú ý đến vệ sinh cá nhân và phòng ngừa các bệnh về miệng.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Ngày hôm nay, tuổi Sửu gặp may mắn, có chút lộc về tiền bạc, sức khỏe nói chung rất tốt. Công việc tiến triển nhanh và suôn sẻ, có gặp một số khó khăn nhỏ nhưng nếu bình tĩnh sẽ xử lý được. Tuy nhiên đừng vì quá mải mê công việc mà vô tâm với nửa kia. Hãy dành thêm thời gian tâm sự, trò chuyện với người ấy.

Tuổi Dần

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Hôm nay là ngày vạn sự hanh thông của tuổi Dần. Mọi việc từ nhỏ đến lớn đều có quý nhân phù trợ giúp đỡ. Nói chung tâm lý và sức khỏe của người tuổi Dần hôm nay khá tốt. Tuy nhiên, nên dành thời gian nhiều hơn cho chuyện tình cảm.

tu vi hom nay 2952018 cua 12 con giap tuoi than gap ke tieu nhan tuoi hoi vo lo vo nghi
Hôm nay người tuổi Mão tránh đầu tư tiền bạc, mua sắm. (Ảnh: Yoka)

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Ngày hôm nay là ngày không may mắn với người tuổi Mão, tâm trạng cũng không được thoải mái. Tuy nhiên đừng cố gắng thay đổi, vì càng cố mọi chuyện sẽ càng tệ hơn.

Về công việc, hôm nay cũng là ngày xuất hiện nhiều tình huống không ngờ, buộc bạn phải đối đầu. Có thể hôm nay bạn sẽ căng thẳng và mệt mỏi nhiều hơn vì công việc. Nhưng đừng lo vì thời gian sẽ chữa lành tất cả.

Hôm nay người tuổi Mão tránh đầu tư tiền bạc, mua sắm. Cũng nên tránh tranh cãi với người yêu/ người bạn đời về vấn đề tài chính, kẻo chuyện bé thành xung đột lớn.

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tuổi Thìn hôm nay có vận khí bình thường, có gặp một chút trở ngại nên cần chú ý. Công việc bận rộn hơn bình thường, nhưng nếu tập trung, ắt sẽ hoàn thành xuất sắc.

Tuổi Thìn hôm nay đừng quá đau khổ hay bi quan về chuyện tiền bạc. Khi đã chấp nhận đầu tư, thì chuyện lỗ cũng nên chuẩn bị tinh thần trước.

Về tình cảm, để mối quan hệ khăng khít và có tương lai hơn, cần thời gian và sự cố gắng từ cả hai phía.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Ngày hôm nay là ngày phát tài phát lộc của người tuổi Tỵ, công việc kinh doanh phát triển, có nhiều cơ hội đầu tư mới. Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ hôm nay cũng thăng hoa và bước sang giai đoạn mới, sâu đậm hơn. Tuy nhiên, cần nghỉ ngơi và quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn lành mạnh.

tu vi hom nay 2952018 cua 12 con giap tuoi than gap ke tieu nhan tuoi hoi vo lo vo nghi
Ngày hôm nay là ngày đẹp với người tuổi Ngọ. (Ảnh: Sina)

Tuổi Ngọ

Màu sắc may mắn: Xanh

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Ngày hôm nay là ngày đẹp với người tuổi Ngọ khi họ có các cơ hội làm ăn giúp mang đến nhiều tài lộc. Nói chung hôm nay là ngày phúc khí dồi dào, tài vận thịnh vượng của người tuổi Ngọ. Không những thế, chuyện tình cảm cũng suôn sẻ, hai người sẽ có cảm giác thuộc về nhau và không thể sống thiếu nhau.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Người tuổi hôm nay tránh theo đuổi những điều cầu toàn. Không ai là người hoàn hảo và không thể làm tốt nhiều việc cùng một lúc. Học cách từ chối và biết điều gì là quan trọng với mình sẽ mang lại sự nhẹ nhõm, hạnh phúc cho người tuổi Mùi ngày hôm nay.

Hôm nay, người tuổi Mùi gặp phải một số vấn đề gây đau đầu liên quan đến quản lý chi tiêu, tiền bạc. Nếu quá mệt mỏi, hãy dành thời gian nghỉ ngơi hoặc nghe nhạc thư giãn.

Tuổi Thân

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Ngày hôm nay, tuổi Thân có thể bị mất tiền, vì thế cần cẩn trọng trong việc nói chuyện, giao du với người khác. Hôm nay cũng cần đề phòng gặp kẻ tiểu nhân, có thể gây hại đến tài sản cũng như sự an toàn của bạn.

Người tuổi Thân hôm nay không nên đầu tư tài chính, tiền tài hôm nay kém, chú ý giữ gìn. Về tình cảm, có biến động nhỏ, đòi hỏi sự kiên nhẫn của cả hai bên để mối quan hệ bình thường trở lại.

tu vi hom nay 2952018 cua 12 con giap tuoi than gap ke tieu nhan tuoi hoi vo lo vo nghi
Ngày hôm nay là ngày gặp nhiều điều phiền toái và bực bội với người tuổi Dậu. (Ảnh: Sina)

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Ngày hôm nay là ngày gặp nhiều điều phiền toái và bực bội với người tuổi Dậu. Phần lớn do chính các vấn đề của cá nhân bạn. Tâm trạng bất ổn cũng khiến hôm nay của người tuổi Dậu tồi tệ và u ám.

Tài vận nói chung kém, thậm chí hôm nay còn phải mất tiền để giữ được tiền. Chuyện tình cảm tràn đầy nghi ngờ, xung đột.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay không phải là ngày quá lý tưởng với người tuổi Tuất. Cảm giác lúc nào cũng bị người khác giám sát, theo dõi thật là khó chịu. Nhưng đừng nên quá chán nản và thất vọng, mạnh mẽ và làm việc chăm chỉ hơn, nỗ lực của bạn sẽ sớm được ghi nhận.

Về tiền bạc, chú ý giữ tiền, đề phòng gian lận, lừa đảo. Về tình cảm, không nên vội vàng, đốt cháy giai đoạn, bày tỏ tình cảm bằng những ngôn từ mạnh bạo, mà nên từ từ

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay là ngày vô lo vô nghĩ với người tuổi Hợi. Việc của bạn chỉ là ra ngoài, gặp gỡ bạn bè và tận hưởng những giây phút thư giãn. Mọi việc hôm nay đều thuận lợi, hoàn thành nhanh chóng và không tốn công tốn sức. Tuy nhiên chú ý không tiêu xài hoang phí, nên có kế hoạch tích lũy tiền bạc phòng thân.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2952018 cua 12 con giap tuoi than gap ke tieu nhan tuoi hoi vo lo vo nghi Tử vi tuần mới (từ 28/5 -3/06/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu tình duyên lận đận, tuổi Thìn tài lộc tăng

Tuần này, con giáp nào sẽ có vận trình tài chính tốt? Con giáp nào cần cẩn trọng công việc?

tu vi hom nay 2952018 cua 12 con giap tuoi than gap ke tieu nhan tuoi hoi vo lo vo nghi Tử vi tuần mới (28/5 - 3/6) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương thuận lợi, Kim Ngưu tài chính tốt

Tử vi tuần mới sẽ có điềm báo may mắn nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2952018 cua 12 con giap tuoi than gap ke tieu nhan tuoi hoi vo lo vo nghi Tử vi hôm nay (28/5/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão may mắn, tuổi Tỵ cẩn thận kẻo bị lừa

Tử vi hôm nay (28/5/2018) của 12 con giáp có gì biến động? Trong khi tuổi Mão may mắn, đại cát thì tuổi Tỵ có ...

tu vi hom nay 2952018 cua 12 con giap tuoi than gap ke tieu nhan tuoi hoi vo lo vo nghi Tử vi hôm nay (27/5/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đề phòng mất của, tuổi Ngọ có quý nhân phù trợ

Tử vi hôm nay (27/5/2018) của 12 con giáp có gì đặc biệt?

tu vi hom nay 2952018 cua 12 con giap tuoi than gap ke tieu nhan tuoi hoi vo lo vo nghi Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 2952018 cua 12 con giap tuoi than gap ke tieu nhan tuoi hoi vo lo vo nghi Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018

Tử vi năm 2018 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 16/02/2018 đến hết ngày 04/02/2019 Dương Lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.