Tử vi hôm nay (29/5/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử lục đục tình cảm, Cự Giải bận rộn

Ngày thứ 3 có điều gì thú vị chờ đợi 12 cung hoàng đạo?
tu vi hom nay 2952018 cua 12 cung hoang dao song tu luc duc tinh cam cu giai ban ron
(Ảnh minh hoạ: Kpop)

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Hôm nay Bạch Dương mất đi phong độ vốn có. Bình thường hoạt ngôn và khéo léo là thế, bỗng dưng hôm nay phong độ suy giảm. Tuy nhiên, phong độ vốn là nhất thời, đẳng cấp mới là vĩnh cửu. Hãy tập trung hơn nữa, đọc thêm nhiều sách để tăng cường hiểu biết cho lĩnh vực mình đang trao đổi, cộng sự sẽ hiểu ngày hôm nay chỉ là bạn gặp sự cố mà thôi.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Các ý tưởng mơ hồ xuất hiện liên tục trong đầu Kim Ngưu. Thay vì để nó trôi qua một cách lãng phí thì hãy ghi nhớ nó vào một quyển sổ, bạn sẽ có dịp biến nó thành hiện thực một ngày nào đó.

Trong công việc, nên học cách lắng nghe và đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu khi mình ở vị trí đó mình có làm được như họ hay không. Nếu không, bạn nên học cách ngừng chỉ trích ai đó không làm được việc, bởi bạn không phải là họ, cũng không ở vị trí của họ để biết mình sẽ làm tốt hơn hay tệ hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử luôn có vấn đề. Những cặp đôi trục trặc từ những lí do nhỏ nhặt và không chịu ngồi lại để chia sẻ cùng nhau, sự im lặng khiến mâu thuẫn leo thang và bạn phải đưa ra những quyết định khó khăn.

Sự mặc kệ của Song Tử với chuyện tình cảm không làm cho công việc thuận lợi hơn. Hôm nay không phải là một ngày may mắn với bạn vì sự tập trung biến đi đâu mất, bạn cứ quẩn quanh với những suy nghĩ của riêng mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc đang dồn ứ lại khiến Cự Giải vắt chân lên cổ chạy vẫn không hết việc, bạn dành ưu tiên 1 cho công việc nhưng điều đó vẫn chưa đủ. Nằm xuống nghỉ ngơi nhưng các công việc vẫn không buông tha bạn, phải làm thêm giờ nếu không muốn cuối tuần mọi người nghỉ còn bạn vẫn miệt mài cày cuốc, Cự Giải mất thời gian khá lớn cho công việc khiến chuyện tình cảm lơ là, may thay người ấy cũng hiểu và thông cảm dù chạnh lòng vì bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử gặp vấn đề về sức khoẻ, nhất là các bệnh về văn phòng. Có thể bạn không chú ý nhưng thời gian này mắt bạn đã kém đi, xem màn hình máy tính, ti vi đều phải ngồi gần, dí sát mắt vào màn hình mới xem được. Đã đến lúc bạn phải mua thuốc dưỡng mắt và đến trung tâm y tế đo xem độ cận thị của mình là bao nhiêu và sắm cho mình một chiếc kính được rồi đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình hình tài chính của Xử Nữ hôm nay tương đối khả quan. Một số người còn nợ tiền bạn cuối cùng cũng xuất hiện và hẹn bạn lịch trả lại tiền cụ thể. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội vã lên kế hoạch chi tiêu phát sinh gì nhé. Tiết kiệm càng nhiều, sẽ càng tốt cho Xử Nữ thời gian sắp tới.

Công việc thuận lợi khiến Xử Nữ hào hứng tập trung xử lí. Dù có vài chuyện không thuận lợi diễn ra nhưng bằng thái độ quyết tâm của mình, Xử Nữ xứng đáng là con sâu việc của 12 cung hoàng đạo.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Giận hờn chuyện tình cảm mà nguyên nhân chính là do Thiên Bình mà ra. Lúc nắng lúc mưa khiến đối phương không biết đường nào mà chiều chuộng. Trong khi bạn đầu còn nhỏ bé gì, hãy chững chạc và trưởng thành hơn trong cách cư xử với người khác, nếu bạn cho rằng mình đúng thì chưa chắc đối phương đã là người sai. Đừng cư xử như thể bạn là quan toà của cuộc đời người khác.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có khả năng sẽ xảy ra tranh cãi với một đồng nghiệp phụ trách chung hạng mục với bạn. Đây là điều bình thường trong công việc và thậm chí là trong cuộc sống. Nếu không khí đạt đến mức khó dung hòa trở lại, bạn không nên để mâu thuẫn leo thang, thay vì đó hãy tìm một người có chiều sâu và đáng tin cậy để làm trung gian hoà giải cho câu chuyện mâu thuẫn của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang tập trung vào những việc không cần thiết. Ví dụ như công việc hiện tại đang là thứ sinh ra kinh tế nhưng bạn lại cứ tìm hiểu những vấn đề không liên quan đến công việc, điều đó nảy sinh sự lãng phí và cấp trên đánh giá bạn không nhiệt huyết với công việc, hãy nhìn nhận nghiêm túc việc bạn muốn làm và việc bạn đang làm. Dũng cảm để thay đổi dù là sự lựa chọn nào cũng đáng hoan nghênh hơn là đứng núi này trông núi nọ.

Ma Kết (22/12- 19/1)

Ma Kết hôm nay tràn đầy năng lượng cho công việc, các trở ngại dường như đã giải quyết xong, chỉ vài vướng bận nhỏ mà bạn không thể làm hài lòng hết tất cả mọi người thì bạn cũng đành lòng đặt xuống. Chấp nhận rằng mình không hoàn hảo và tài năng xuất chúng khiến Ma Kết trở nên thực tế, đồng thời cũng lựa chọn những công việc vừa sức để làm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có dấu hiệu mất của ngày hôm nay. Hãy cẩn thận khi đến những nơi đông người kẻo ví tiền, điện thoại không cánh mà bay. Nếu không có việc gì cần thiết, nên để giấy tờ quan trọng ở nhà và chỉ mang theo một số tiền vừa đủ để chi tiêu trong ngày.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những việc cần Song Ngư xử lý ngày càng nhiều khiến cho bạn vô cùng chán nản, không dám nghĩ đến chữ “nghỉ ngơi”. Nếu như công việc quá sức như vậy, bạn có thể nhờ những người bạn của mình cùng làm hỗ trợ thay vì gắng sức làm một mình.

Sự ì trệ trong công việc khiến Song Ngư mệt mỏi, vốn không phải là kẻ thích nhàn rỗi, Song Ngư muốn bản thân trở nên giá trị hơn song lại gặp phải công việc không thể nhàn rỗi hơn, sự bận rộn đột xuất của ngày hôm nay không nói lên điều gì cả. Công việc của bạn vẫn dậm chân tại chỗ và bạn không đủ dũng khí để nhảy việc ở thời điểm này.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2952018 cua 12 cung hoang dao song tu luc duc tinh cam cu giai ban ron Tử vi tuần mới (từ 28/5 -3/06/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu tình duyên lận đận, tuổi Thìn tài lộc tăng

Tuần này, con giáp nào sẽ có vận trình tài chính tốt? Con giáp nào cần cẩn trọng công việc?

tu vi hom nay 2952018 cua 12 cung hoang dao song tu luc duc tinh cam cu giai ban ron Tử vi tuần mới (28/5 - 3/6) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương thuận lợi, Kim Ngưu tài chính tốt

Tử vi tuần mới sẽ có điềm báo may mắn nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2952018 cua 12 cung hoang dao song tu luc duc tinh cam cu giai ban ron Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 2952018 cua 12 cung hoang dao song tu luc duc tinh cam cu giai ban ron Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...