Tử vi hôm nay (30/5/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có điềm báo, Xử Nữ bận rộn

Ngày thứ 4 của 12 cung hoàng đạo có dự báo gì khiến các chòm sao phải chú trọng?

tu vi hom nay 3052018 cua 12 cung hoang dao su tu co diem bao xu nu ban ron

(Ảnh minh hoạ: Baidu)

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương khởi sắc, nhất là với ai còn độc thân và thầm thích một ai đó. Hôm nay là ngày cực kì phù hợp để bạn tỏ tính, cơ hội cao là người ấy sẽ đón nhận.

Công việc lơi ra vì chuyện tình cảm, Bạch Dương cẩn thận kẻo bị sếp khiển trách, đồng nghiệp, cộng sự xầm xì về thái độ thiếu tập trung bất ngờ của bạn.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu gặp nhiều rủi ro tiềm ẩn trong công việc, chớ nên chủ quan khi kí tá hoặc gật đầu với một dự án nào đó chưa xác lập hợp đồng. 30 chưa phải là Tết, Kim Ngưu nên nhìn nhận mọi việc đa chiều sau công việc tưởng chừng như hoàn hảo kia.

Hôm nay cũng là ngày bạn nên thắt chặt hầu bao, vận trình tài chính không khởi sắc khiến Kim Ngưu không được thoải mái chi tiêu, vì thế tránh cảnh cái gì cũng thích, để dành điều đó đến cuối tuần, khi vận trình tài chính khởi sắc hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là một ngày hiệu quả của Song Tử trong công việc. Với sự thông minh của mình, bạn thể hiện tài giao tiếp tốt, kết nối các mối quan hệ tạo ra tiền bạc. Đây là điểm mạnh thể hiện năng lực của Song Tử mà không phải ai cũng có được.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu êm đềm trong ngày hôm nay, tuy là kẻ thờ ơ với tình cảm nhưng Song Tử cũng biết cách hâm nóng mỗi khi cần thiết lắm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải để tâm trí ám ảnh những chuyện đã qua, điều này chỉ làm tâm trạng của bạn thêm tệ đi. Không ai sống mãi với quá khứ, bạn nên chú tâm đến sức khỏe hiện tại của mình thay vì suy nghĩ tiêu cực vẩn vơ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thường có những giấc mơ đầy hình ảnh chân thực khiến bạn không thôi suy nghĩ. Đây là những điềm báo cho những vấn đề mà bạn đang đối diện thời gian gần đây. Hãy nhớ lại những chi tiết của giấc mơ, chúng sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong cách xử lí vấn đề hiện tại.

Chuyện tình cảm đã chuyển từ mâu thuẫn cao trào sang im lặng, chiến tranh lạnh đôi khi còn tàn nhẫn hơn cả tranh cãi. Sư Tử đã bao lần xuống nước năn nỉ người ấy rồi? Nếu chưa bao giờ thì đây chính là dịp để bạn gạt cái Tôi của mình, giữ lại người trân quý bạn đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang chìm ngập trong công việc vì những ngày qua xả hơi quá đà. Việc này chưa hết việc kia lại đến, tuy nhiên đây là dịp để bạn thể hiện tài quản lí công việc của mình. Một ngày trọn vẹn là một ngày các đầu việc của Xử Nữ được xử lí gọn ghẽ, muốn vậy bạn nên note ra những việc quan trọng cần làm trong ngày, như vậy mới làm việc khoa học được.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình nên dành thời gian để tìm đọc những cuốn sách có hàm lượng kiến thức liên quan đến lĩnh vực bạn quan tâm. Thay vì lướt facebook mất thời gian và vô bổ thì bạn nên tìm cho mình một sở thích để theo đuổi. Thêm kiến thức là thêm sự trưởng thành, hiểu biết làm con người chững chạc, thấu đáo hơn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Dường như thần may mắn vẫn còn ở bên cạnh Bọ Cạp trong những ngày sắp tới đấy. Con đường ở phía trước bây giờ đang khá rõ ràng, Bọ Cạp nên tận dụng thời gian để chạy các công việc hết sức mình, thành công sẽ đến với bạn sớm thôi.

Chuyện tình cảm an toàn, không có nhiều biến động cũng không có điều gì khởi sắc. Tâm trí Bọ Cạp lúc này cũng chỉ muốn tập trung cho công việc nên tình cảm có cũng được, mà không có cũng không sao.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là thời điểm mà Nhân Mã phải đối mặt với một vài thử thách mà đòi hỏi bạn phải đầu tư thời gian và công sức mới có thể giải quyết êm thấm. Trong công việc, thay vì chỉ tay năm ngón thì hãy trực tiếp làm việc, điều này sẽ giúp bạn thông suốt đầu óc, đẩy nhanh tiến độ công việc hơn. Không những thế, cộng sự và cấp trên còn đánh giá cao sự nhiệt huyết của bạn trong công việc nữa.

Ma Kết (22/12- 19/1)

Ma Kết nên cẩn trọng lời nói của mình, tránh làm tổn thương người khác bởi những nhận xét khắt khe của mình. Nào ai muốn bị khiển trách nặng nề đâu, thay vì gay gắt tại sao bạn không hít một hơi thật sâu rồi thở ra từ từ, sau đó nhẹ nhàng chỉ cho người sai những lỗi lần sau không nên mắc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những ngày này, công việc ngày càng áp lực đòi hỏi Bảo Bình cần có kế hoạch cụ thể để không dồn việc hay bỏ sót bất cứ việc nào, dù là nhỏ thôi. Có như thế, bạn mới được tập thể tín nhiệm, giao phó trọng trách và sớm gặt hái được thành công được. Biết là mệt mỏi lắm, nhưng vì một tương lai thăng tiến phía trước thì chịu khó thêm chút nữa Bảo Bảo nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư cảm thấy bị phân tâm bởi có quá nhiều việc đang chất đống trên bàn. Tuy vậy, hãy cố gắng giải quyết những áp lực ngay trong ngày để sau đó có thể dành cả buổi tối cho gia đình.

Bấy lâu nay Song Ngư bỏ bê chuyện tình cảm khiến người ấy buồn bã, bạn cần phải có những kế sách để hâm nóng tình cảm đi nhé, thực ra một mối quan hệ lâu năm đôi khi chỉ cần một cái nắm tay đúng thời điểm cũng làm ấm lòng đối phương rồi.

XEM THÊM

tu vi hom nay 3052018 cua 12 cung hoang dao su tu co diem bao xu nu ban ron Tử vi tuần mới (từ 28/5 -3/06/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu tình duyên lận đận, tuổi Thìn tài lộc tăng

Tuần này, con giáp nào sẽ có vận trình tài chính tốt? Con giáp nào cần cẩn trọng công việc?

tu vi hom nay 3052018 cua 12 cung hoang dao su tu co diem bao xu nu ban ron Tử vi tuần mới (28/5 - 3/6) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương thuận lợi, Kim Ngưu tài chính tốt

Tử vi tuần mới sẽ có điềm báo may mắn nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 3052018 cua 12 cung hoang dao su tu co diem bao xu nu ban ron 3 con giáp có đường tài lộc khởi sắc rực rỡ, tiền đầy ví trong tháng 6/2018

Những con giáp sau đây sẽ không cần lo về tài chính trong tháng 6/2018 nữa vì đây là tháng tài lộc rực rỡ tiền ...

tu vi hom nay 3052018 cua 12 cung hoang dao su tu co diem bao xu nu ban ron Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 3052018 cua 12 cung hoang dao su tu co diem bao xu nu ban ron Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.