Tử vi hôm nay (3/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần tổn thương


Tử vi hôm nay (3/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?
tu vi hom nay 310 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi dan ton thuong

Tuổi Tý

Tuổi Tý chấp nhận hạnh phúc là thứ nhỏ nhoi và phải chắt chiu lắm mới có được, vậy nên bạn bằng lòng với những niềm vui nho nhỏ tự tạo hoặc ai đó đem đến cho bạn, bạn cũng trân quý. Càng lớn, tuổi Tý càng trân trọng từng niềm yêu thương nhỏ bé của những người xung quanh, thậm chí chỉ cần 1 cái nắm tay từ người thân đúng lúc cũng khiến bạn rơi lệ.

Tuổi Sửu

"Mệt rồi ư? Hãy dựa vào đây này", tuổi Sửu hôm nay chỉ muốn được nghe 1 câu nói như thế từ người ấy. Tình yêu không phải là cứ mâm cao cỗ đầy, ăn uống sang chảnh mới là thể hiện tình yêu, yêu là chỉ cần những lời yêu thương và những cử chỉ đơn giản như vậy là con giáp này đã thấy lòng dịu lại.

Tuổi Dần

Tuổi Dần bị tổn thương bởi những lời nói nặng nề từ người mà bạn từng yêu thương, tin cậy nhất. Con giáp này buồn không phải vì lời nói nặng, mà là vì cảm thấy sự phản bội về niềm tin đang hiện hữu trong lòng mình.

Tuổi Mão

Nội tâm của tuổi Mão là 1 cây tầm gai rối rắm và nhiều gai bén, bạn không thoát ra được thì cũng đồng nghĩa với việc không ai có thể chui vào đó. Bởi dù cách nào cả hai cũng đều bị thương.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cảm thấy ấm áp trong vòng tay người ấy nhưng đồng thời bạn cũng hơi lo xa khi thấy những viễn cảnh chia tay của nhiều cặp đôi xung quanh. Chớ lo hão, hãy cứ tận hưởng hạnh phút ở từng giây phút hiện tại.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ tính toán cả với tình yêu, tính toán ở đây là con giáp này đã học được cách yêu bản thân hơn sau những mối tình cho đi tất cả rồi nhận lại toàn đắng cay. Sự kiêu hãnh của người tuổi Tỵ trong tình yêu càng khiến đối phương nảy sinh ham muốn chinh phục.

tu vi hom nay 310 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi dan ton thuong
(Ảnh minh họa: Weibo)

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ thể hiện tình cảm yêu thương bỏng cháy với người ấy lên mạng xã hội thế nhưng điều đó lại đồng nghĩa với thị phi, nhất là những mối tình ngoài luồng của bạn sẽ cảm thấy nực cười khi bạn phải bội người ấy ở những giai đoạn nhạy cảm nhất, nhưng vẫn diễn như thể bạn là người rất thủy chung.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi dường như đã nhận được rất nhiều bài học về tình yêu, hôm nay là ngày bạn thực hành điều đó. Nên nhớ chắt lọc và giữ bản sắc để mãi là chính mình nhưng ở 1 phiên bản tốt hơn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân độc thân bỗng vướng họa thị phi từ trên trời rơi xuống khiến bạn khóc dở mếu dở, tuy nhiên đó chỉ là sự cố nhỏ, mọi chuyện rồi sẽ qua, quan trọng là chẳng ai tin vào điều ấy và con giáp này vẫn có lắm mối muốn đặt lịch hẹn hò trong ngày hôm nay.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu càng ngày càng hoang mang về sự lựa chọn của mình, tình yêu không phải là đáp số 1+1 = 2, đôi khi những người tưởng như rất lệch nhịp nhau về tư tưởng, ngoại hình, nhưng cuối cùng ông tơ bà nguyệt vẫn se duyên và họ vẫn hạnh phúc đó thôi.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có vài suy nghĩ ám muội trong chuyện tình cảm với người khác, tuy nhiên đây chỉ là ý nghĩ chạy qua trong đầu chứ con giáp này vẫn chưa hề có động thái với người khác khi đã có nơi có chốn, điều đó gần giống như là sự tìm kiếm về hình ảnh của sự thiếu sót mà người ấy không có được đặc điểm đó.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi với áp lực công việc ngày 1 tăng cao, đồng nghĩa với việc bạn sẽ dành thời gian cho người ấy ít đi, điều này làm mối quan hệ của cả hai có sự lạnh nhạt tức thời. Hôm nay là ngày nên bù đắp cho người ấy, ít nhất là một lời động viên, hoặc một cái ôm siết chặt.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 310 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi dan ton thuong Tử vi hôm nay (3/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tình yêu gõ cửa, tuổi Dậu tỉnh táo

Tử vi hôm nay (3/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý luôn giữ quan điểm giải quyết vấn đề bằng một cái đầu lạnh và ...

tu vi hom nay 310 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi dan ton thuong Tử vi hôm nay (2/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bị phản bội

Tử vi tình yêu hôm nay (2/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 310 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi dan ton thuong Tử vi hôm nay (2/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu bất mãn trong tình cảm

Tử vi hôm nay (2/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 310 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi dan ton thuong Tử vi ngày mai (2/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình có động lực

Theo điềm báo về công việc của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 2/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều ...

tu vi hom nay 310 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi dan ton thuong Tử vi hôm nay (2/10) qua lá bài tarot: Một cho tất cả!

Tử vi hôm nay (2/10) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần lắng nghe mình nhiều hơn. Khi đã tin tưởng vào bản thân, ...

tu vi hom nay 310 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi dan ton thuong Tử vi hôm nay (2/10) về tài chính 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chi tiêu quá đà

Tử vi hôm nay (2/10) về tài chính 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải chi tiêu quá đà, Song Tử gặp may.

tu vi hom nay 310 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi dan ton thuong Tử vi hôm nay (2/10) về tài chính 12 con giáp: Tuổi Ngọ rất 'đỏ'

Tử vi hôm nay (2/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn, tài lộc tốt, trong khi ...

tu vi hom nay 310 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi dan ton thuong Tử vi ngày mai (2/10) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi thị phi

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 2/10 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 310 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi dan ton thuong Tử vi hôm nay (3/10) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã lạc quan, Song Tử may mắn

Tử vi hôm nay (3/10) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ tư đầy ắp cơ hội và đột phá. ...

tu vi hom nay 310 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi dan ton thuong Tử vi hôm nay (2/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vô tư, tuổi Mùi tinh tế

Tử vi hôm nay (2/10/2018) của 12 con giáp: Có vẻ tình hình tài chính cá nhân của người tuổi Tý không ổn định cho ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.