Tử vi hôm nay (3/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình làm ít hưởng nhiều

Tử vi hôm nay (3/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình làm ít hưởng nhiều, Sư Tử tài chính khởi sắc. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 3/11.

tu vi hom nay 311 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh lam it huong nhieu

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Số may mắn: 11, 24

Thứ bảy không có nhiều biến chuyển đối với tài chính của Bạch Dương dù công việc trong ngày của bạn rất thuận lợi. Tiền bạc chỉ ở mức đủ tiêu, do đó Bạch Dương cần tính toán sao cho hợp lí, đừng vì một phút nông nổi, ham mê mua đồ xịn mà khiến mình trở nên túng thiếu.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Số may mắn: 09, 11

Tài chính của Kim Ngưu cũng không cho thấy tín hiệu khởi sắc, các con số chỉ ở mức trung bình, duy trì cho bạn cuộc sống ổn định, dễ chịu. Nếu muốn làm giàu, Kim Ngưu phải mạnh dạn nhận thêm "job" mới, bận rộn và làm nhiều việc thì mới ra tiền được.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Số may mắn: 11, 24

Song Tử có một ngày cực kì may mắn, bạn đi chơi cũng có lãi chứ đừng nói là đi buôn. Công việc thuận lợi, tài chính dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh tiêu không hết, Song Tử có thể cảm thấy mình là người may mắn nhất thế gian trong ngày hôm nay. Tuy nhiên đừng vì tiền bạc tốt mà đem tiêu xài hoang phí nhé, đây vẫn là giai đoạn Song Tử cần tiết kiệm.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Số may mắn: 01, 05

Tâm trạng Cự Giải trong ngày thứ bảy khá nhẹ nhõm và dễ chịu. Những nỗi buồn phiền được bạn dần gạt bỏ, những lo lắng về tài chính cũng phần nào được giải quyết. Tiền bạc không tăng cũng không giảm, Cự Giải hoàn toàn tự tin và chủ động với các quyết định chi tiêu.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Số may mắn: 04, 23

Tài chính của Sư Tử hôm nay duy trì ở mức khá, bạn sẽ phải chi một số khoản cho việc ngoại giao, ví như đám cưới, sinh nhật... nhưng bù lại các dự án làm thêm cũng cho lợi nhuận hậu hĩnh. Để phát triển kinh tế hơn nữa, Sư Tử nên nghĩ đến việc đầu tư kinh doanh dài hạn, trong một lĩnh vực mà bạn thực sự yêu thích.

tu vi hom nay 311 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh lam it huong nhieu

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Số may mắn: 05, 13

Xử Nữ ngày thứ bảy không kiếm được nhiều tiền như bạn mong đợi, dù Xử Nữ làm việc chăm chỉ hơn ai hết. Lời khuyên dành cho Xử Nữ là nên cân đối công việc với nghỉ ngơi, nếu bạn cứ tâm huyết trong chuyện kiếm tiền như vậy mà không dành cho mình những phút thư giãn, chẳng mấy chốc bạn sẽ kiệt sức và phải chi khoản lớn cho thuốc men.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 5/5 sao

Số may mắn: 02, 15

Thiên Bình không cầu mong danh lợi, tiền bạc trong ngày thứ bảy nhưng vận may vẫn cứ mỉm cười với bạn, tài lộc tốt hơn bao giờ hết. Các khoản tiền lớn bé liên tiếp đổ về tài khoản, trong khi việc mới việc cũ đều cho tín hiệu khả quan. Vào cuối ngày, người thân sẽ muốn bạn giúp đỡ họ một khoản tiền mặt, nếu cảm thấy tin tưởng và sẵn sàng thì Thiên Bình nên giúp đỡ.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Số may mắn: 01, 05

Tài chính Bọ Cạp hôm nay chỉ ở mức trung bình, không được như những gì bạn kì vọng. Các khoản thu không có nhiều, trong khi các khoản chi lại khá lớn. Bọ Cạp đừng lấy làm chán nản, tiền ít nhưng tình cảm gia đình lại rất vui vẻ, gắn kết. Ngày hôm nay bạn hãy gạt đi công việc và tập trung cho gia đình thì hơn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Số may mắn: 02, 12

Tinh thần và tài chính của Nhân Mã hôm nay đều ổn, trong tầm kiểm soát của bạn và đủ để bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Một vài lời mời hợp tác hấp dẫn có thể sẽ đến, Nhân Mã nên cân nhắc và nắm bắt lấy một trong số chúng nếu muốn thời gian tới túi tiền được rủng rỉnh hơn.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Số may mắn: 06, 24

Ngày thứ bảy bận rộn của Ma Kết, rất nhiều đầu việc cần bạn giải quyết trong ngày, thậm chí đến tối mịt Ma Kết vẫn chưa có thời gian dành cho gia đình. Nhưng bù lại với công sức bỏ ra, Ma Kết thu về nhiều hợp đồng giá trị, củng cố quỹ tài chính cá nhân. Như vậy bận rộn cũng xứng đáng phải không Ma Kết?

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Số may mắn: 03, 17

Bảo Bình hôm nay làm ít mà lại hưởng nhiều, tất cả là nhờ bạn có quý nhân phù trợ, giúp cho công việc thuận lợi, hanh thông hơn bao giờ hết. Vào buổi chiều có thể bạn sẽ nhận được món tiền nho nhỏ từ người thân, củng cố thêm quỹ tài chính cá nhân. Chúc mừng Bảo Bình.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Số may mắn: 08, 14

Tài chính của Song Ngư hôm nay so với ngày thứ sáu có nhích lên đôi chút nhưng vẫn chưa ở mức mà bạn kì vọng. Để có thể nâng cao thu nhập, Song Ngư cần chăm chỉ và chuyên tâm hơn cho công việc, có thêm các sáng kiến và ý tưởng mới. Nếu cứ giữ nhịp trì trệ như hiện tại thì bạn sẽ khó mà giàu được.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 311 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh lam it huong nhieu Tử vi hôm nay (2/11) qua lá bài tarot: Vượt qua nghịch cảnh

Tử vi hôm nay (2/11) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần nỗ lực rất nhiều để có thể vượt qua nghịch cảnh.

tu vi hom nay 311 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh lam it huong nhieu Tử vi hôm nay (2/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Sửu bội thu

Tử vi hôm nay (2/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu bội thu, tuổi Tý hao hụt nặng.

tu vi hom nay 311 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh lam it huong nhieu Tử vi hôm nay (2/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu rủng rỉnh

Tử vi hôm nay (2/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu rủng rỉnh, Bọ Cạp xuất tiền dễ thua ...

tu vi hom nay 311 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh lam it huong nhieu Tử vi Nhật Bản (3/11) của 12 con giáp: Tuổi Hợi sáng tạo, tuổi Mão giỏi ngoại giao

Tử vi Nhật Bản (3/11) của 12 con giáp: Người tuổi Dần nên cẩn thận tránh các bệnh ngoài da do dị ứng thời tiết. ...

tu vi hom nay 311 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh lam it huong nhieu Tử vi hôm nay (2/11) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử phong độ, Ma Kết đầy nội lực

Tử vi hôm nay (2/11) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cẩn thận đừng đi chơi xa về khuya kẻo bị nhiễm lạnh, ốm ...

tu vi hom nay 311 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh lam it huong nhieu Tử vi hôm nay (2/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần stress

Tử vi hôm nay (2/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 311 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh lam it huong nhieu Tử vi hôm nay (2/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tiệc tùng, tuổi Mùi ngây thơ trong tình yêu

Tử vi hôm nay (2/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý cảm thấy rất sẵn sàng với tất cả các cơ hội và thách thức, ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.