Tử vi hôm nay (31/5/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân trống rỗng, tuổi Dậu hưởng thụ

Tử vi hôm nay (31/5/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dậu hưởng thụ. Rất có thể một cuộc hẹn gặp, một lời mời dự tiệc hay chỉ đơn giản là bạn bè rủ bạn đi mua sắm cũng khiến người tuổi Dậu vui cả ngày và quên hết mọi căng thẳng trong công việc.
tu vi hom nay 3152018 cua 12 con giap tuoi than trong rong tuoi dau huong thu

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Hôm nay vận khí của tuổi Tý khá tốt. Bạn thể hiện được khả năng ở nơi làm việc và ghi được dấu ấn đặc biệt với đồng nghiệp và cấp trên. Hôm nay mọi người đều ấn tượng với bạn và bạn có thể gặp quý nhân giúp sức. Về tiền bạc, hôm nay bạn không đặt niềm tin vào bất cứ ai, đề phòng bị lừa tiền.

Chuyện tình cảm hôm nay của người tuổi Tý không suôn sẻ. Bạn có xung đột với chồng/ vợ của mình. Hai bên thiếu thấu hiểu nhau, đổ tội cho nhau, nếu không cố khắc phục sẽ tổn thương tình cảm từ cả hai phía.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lục, đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Mọi việc hôm nay người tuổi Sửu đều phải cẩn trọng khi quyết định, thực hiện bởi hôm nay không phải là ngày quá may mắn với người tuổi Sửu. Về tiền bạc, cũng cần phải chú ý giữ, tránh cho người khác vay. Về chuyện tình cảm, hôm nay người tuổi Sửu và nửa kia có thể cãi cọ và nghi ngờ nhỏ, cần bình tĩnh hòa giải.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Ngày hôm nay dù làm việc gì người tuổi Dần cũng cảm thấy hài lòng và mãn nguyện. Vận khí tốt đẹp theo suốt người tuổi Dần trong hôm nay. Về công việc, hôm nay có nhiều cơ hội để thăng tiến nhưng bạn đừng nên vội vàng. Vẫn còn một số sự ganh đua nho nhỏ. Bạn cần đối đầu tốt với các thử thách và vận may sẽ sớm đến.

Người tuổi Dần độc thân hôm nay dễ gặp được người trong mộng. Trong khi đó, người tuổi Dần đã có gia đình thì lại gặp một số rắc rối với nửa kia, cần ngồi lại nói chuyện và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

tu vi hom nay 3152018 cua 12 con giap tuoi than trong rong tuoi dau huong thu

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Tây Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi

Ngày hôm nay người tuổi Mão dễ buồn chán vô cớ, dễ căng thẳng vì những chuyện không đâu. Nên điều chỉnh cảm xúc, làm chủ bản thân để ngày hôm nay không trở thành ngày tồi tệ. Tại nơi công sở, hôm nay người tuổi Mão dễ bị chơi xấu, cần cẩn trọng.

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Thìn năng động và tràn trề nhiệt huyết, trách nhiệm trong công việc. Nói chung về tiền bạc, công việc hôm nay đều thuận. Về tình cảm, bạn có thể gặp một số “vệ tinh” đang muốn theo đuổi và ngưỡng mộ bạn.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lục

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Hôm nay mọi thứ khá bất ổn với người tuổi Tỵ. Bởi thế bạn nên cẩn trọng trong mọi vấn đề và cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Lời khuyên cho người tuổi Tỵ ngày hôm nay là đừng quá sa đà vào công việc mà bỏ bê bản thân. Chẳng ai yêu bạn bẳng bản thân bạn, thế nên hãy dành thêm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh lục

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Hôm nay có phải là ngày may mắn hay đen đủi tùy thuộc vào suy nghĩ của bạn. Nếu bạn phản ứng tích cực với những vấn đề nhỏ, thì mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa nhanh chóng, không kéo dài vận xui. Công việc hôm nay ổn định, tuy có một chút áp lực nhỏ từ cấp trên.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lục

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Ngày hôm nay người tuổi Mùi bận rộn, thậm chí làm việc thêm giờ và không có thời gian cho bản thân. Chuyện tình cảm hôm nay gặp nhiều sóng gió. Rất có thể do bạn quá bận và không để tâm đến nửa kia nên mối quan hệ nảy sinh xung đột.

tu vi hom nay 3152018 cua 12 con giap tuoi than trong rong tuoi dau huong thu

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Người tuổi Thân hôm nay cảm thấy trống rỗng, uể oải, không muốn làm việc gì và tham gia vào hoạt động gì. Ngày hôm nay người tuổi Thân cảm thấy yếu đuối và muốn trốn chạy khỏi công việc. Về tình cảm, ngày hôm nay cũng không thuận lợi. Có nhiều điều hiểu lầm, nghi ngờ giữa hai bạn và làm ảnh hưởng đến cảm xúc. Tốt hơn hết là nên nói chuyện thẳng thắn với nhau để giải tỏa nghi ngờ.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Ngày hôm nay là ngày hưởng thụ của người tuổi Dậu. Rất có thể một cuộc hẹn gặp, một lời mời dự tiệc hay chỉ đơn giản là bạn bè rủ bạn đi mua sắm cũng khiến bạn vui cả ngày và quên hết mọi căng thẳng trong công việc.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Ngày hôm nay người tuổi Tuất nên dành thời gian cho gia đình. Có như vậy bạn mới giải tỏa được những bí bách và lo lắng trong công việc. Về chuyện tình cảm, người tuổi Tuất độc thân hôm nay sẽ có cơ hội gặp được người vừa ý mình, trong khi đó người tuổi Tuất đã có gia đình thì tràn trề cảm giác hài lòng với tổ ấm hiện tại.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Hợi nên tránh đầu tư tiền bạc kẻo thua lỗ, thất thoát. Tại nơi làm việc, tránh tranh cãi hoặc đưa ra bình luận vì có thể sẽ dẫn đến thị phi, phiền toái. Về tình cảm, người tuổi Hợi hôm nay gặp khó khăn khi cố gắng hiểu nửa kia. Điều này sẽ khiến người tuổi Hợi chán nản.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 3152018 cua 12 con giap tuoi than trong rong tuoi dau huong thu Số đào hoa của 12 con giáp: Con giáp nào đa tình, con giáp nào thường bắt cá hai tay?

Trong 12 con giáp, con giáp nào có số đào hoa nhất? Con giáp nào đa tình, thường bắt cá hai tay, con giáp nào ...

tu vi hom nay 3152018 cua 12 con giap tuoi than trong rong tuoi dau huong thu Tử vi tuần mới (từ 28/5 -3/06/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu tình duyên lận đận, tuổi Thìn tài lộc tăng

Tuần này, con giáp nào sẽ có vận trình tài chính tốt? Con giáp nào cần cẩn trọng công việc?

tu vi hom nay 3152018 cua 12 con giap tuoi than trong rong tuoi dau huong thu Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 3152018 cua 12 con giap tuoi than trong rong tuoi dau huong thu Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.